Túi đeo chéo du lịch là một sản phẩm rất được yêu thích ngày nay bởi nó vừa tiện dụng lại vừa phong cách và thời trang. Vậy bạn đã biết có những loại túi đeo chéo nào và cách chọn ra sao để có một chiếc túi phù hợp chưa?

Mời bạn xem nhanh nội dung bài viết tại đây:

túi đeo chéo du lịch

Hướng dẫn cách chọn túi đeo chéo du lịch

1. Cách chọn túi đeo chéo

1.1. Xác định nhu cầu sử dụng

Trước khi mua bất cứ một sản phẩm gì các bạn cần xác định được rõ ràng mục đích và nhu cầu sử dụng của chúng là gì.

Nếu các bạn cần một chiếc túi đeo chéo để dành cho những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày thì nên chọn những chiếc túi có kích thước nhỏ gọn là đủ. Còn nếu là dành để dùng cho những chuyến du lịch, phượt dài ngày thì một chiếc túi du lịch đeo chéo to sẽ phù hợp hơn.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chọn những chiếc túi có ngăn đựng laptop, máy ảnh,… và vật phẩm cá nhân riêng nếu muốn mang theo các thiết bị điện tử này theo mà không khiến chúng bị xóc hay hư hỏng.

1.2. Lựa chọn chất liệu

Chất liệu cũng là một điều mà các bạn nên quan tâm khi túi xách đi du lịch đẹp. Ngày nay, có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm túi du lịch như da, simili, nylon, vải bố,…. Tuy nhiên, dù là chất liệu gì các bạn cũng nên chọn loại có thể chống thấm nước để bảo quản đồ đạc tốt hơn.

1.3. Lựa chọn túi phù hợp cá tính

Với những bạn trẻ, có tính cách năng nổ thì nên lựa chọn những chiếc túi có màu sắc tươi sáng, thiết kế thời trang, có thể có các họa tiết độc đáo để trông chiếc túi của bạn nổi bật hơn.

Còn với những bạn thích sự đơn giản thì có thể chọn những loại túi có tone màu trầm hoặc gam màu nhẹ nhàng với thiết kế giản dị, ít họa tiết,…

Đối với nam giới, cân nhắc việc lựa chọn một chiếc túi xách du lịch nam là cực kỳ quan trọng vì nó một phần thể hiện được đẳng cấp và phong cách thời trang.

túi đeo chéo du lịch

1.4. Theo phong thủy

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc túi đeo chéo du lịch phù hợp với bản mệnh của mình, ví dụ như:

  • Người có mệnh mộc thì hợp với màu xanh, đen
  • Người có mệnh kim hợp với màu vàng hoặc trắng
  • Người có mệnh thủy hợp với màu đen hoặc trắng
  • Người có mệnh hỏa hợp với màu xanh nhẹ hoặc đỏ, hồng
  • Người có mệnh thổ hợp với màu vàng hoặc vàng cát, đỏ, hồng

Có thể bạn muốn xem: Túi du lịch nhỏ gọn

2. Có những loại túi đeo chéo nào?

Để phân loại túi đeo chéo du lịch người ta dựa vào chất liệu làm túi, bao gồm:

2.1. Da

Các sản phẩm làm từ da thật đều mang đến vẻ sang trọng và rất đắt tiền. Da thật trước khi được đưa vào sử dụng đều phải trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, giúp da có độ bóng và không bị mục dù sử dụng trong thời gian dài. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm làm bằng da thật đều rất bền và đẹp. Bên cạnh đó, túi làm bằng da thật còn rất mềm mại, có khả năng chống thấm nước tốt, không bị cháy và bong tróc. Thậm chí, càng sử dụng lâu, túi lại càng bóng đẹp.

túi da đeo chéo du lịch

Túi đeo chéo du lịch bằng da

Xem thêm: Bộ túi du lịch đa năng

2.2. Vải

So với túi đeo chéo du lịch bằng da thì túi làm bằng vải có giá thành rẻ hơn. Vải có rất nhiều loại nhưng dùng để may túi du lịch, balo thì có các loại vải sau:

  • Vải 100% nylon hay còn được gọi là polyester: Loại vải này có loại chống thấm nước và không chống thấm nước. Màu sắc của vải nylon rất đa dạng mà giá thành lại rẻ

túi vải đeo chéo du lịch

Túi đeo chéo du lịch bằng vải

  • Vải 100% cotton hay còn được gọi là vải bố, vải canvas: Loại vải này cũng có 2 loại là loại sợi lớn và sợi nhỏ, được dệt từ 100% sợi bông. Loại vải này rất thân thiện với môi trường nhưng lại bị thấm nước
  • Vải không dệt: Được làm từ 100% Polypropylen, rất thân thiện với môi trường. Màu sắc của loại vải này cũng rất phong phú

Ngoài ra còn có rất nhiều chất liệu khác được sử dụng để làm túi đeo chéo du lịch. Tuy nhiên, da và vải là 2 chất liệu được sử dụng phổ biến nhất.

3. Mua túi đeo chéo ở Travelgear.vn

Nên mua túi đeo chéo du lịch ở đâu là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi ai cũng muốn mình có thể mua được một chiếc túi vừa đẹp lại có chất lượng tốt và giá thành rẻ. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ du lịch, phượt nổi tiếng hiện nay đó chính là Travelgear.vn. Đây là một địa chỉ được đông đảo người yêu du lịch và phượt tìm đến cũng như đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Hầu hết các sản phẩm của Travelgear.vn đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Do đó, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành lâu dài. Ngoài cung cấp túi đeo chéo du lịch thì khi đến với Travelgear.vn các bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều phụ kiện du lịch, văn phòng, đồ gia dụng khác như đèn pin siêu sáng, túi ngủ, gối ngủ, túi giữ nhiệt,… Không chỉ có sản phẩm chất lượng mà Travelgear.vn còn được đánh giá cao bởi thái độ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cùng các chính sách ưu đãi, khuyến mại cực kỳ hấp dẫn.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về cách chọn túi đeo chéo du lịch như thế nào phù hợp với bạn cùng các loại túi đeo chéo. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo phù hợp với mục đích sử dụng, có chất lượng tốt.