Chơi gì ở Nha Trang chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong chuyến du lịch đến với thành phố biển xinh đẹp này. Tham gia khu vui chơi ở Vipearland, câu mực đêm hay khám phá những hòn đảo xung quanh là những trải nghiệm hay mà bạn không nên bỏ qua đâu!

Thành phố biển Nha Trang – Nơi được mệnh danh là hòn ngọc viễn đông luôn là điểm đến được nhiều người ưa thích và lựa chọn cho chuyến hành trình du lịch của mình. Trong bài viết này, chúng mình sẽ “bật mí” cho bạn kĩ hơn về kinh nghiệm vui chơi ở Nha Trang từ A – Z. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết ăn gì chơi gì ở Nha Trang thì hãy cùng chúng mình khám phá thông qua những gợi ý sau đây nhé!

I. Nha Trang chơi gì?

chơi gì ở Nha Trang

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu nhiều cảnh quan đẹp, Nha Trang còn có nhiều các thiên đường vui chơi thú vị khác, vì vậy, đến với nơi đây, bạn chẳng cần phải lo lắng xem sẽ chơi gì ở Nha Trang , cùng xem những cuộc vui đó là gì nhé!

1. Vinpearland Nha Trang

Chơi gì ở Nha Trang

Được xem là một trong những địa điểm vui chơi ở Nha Trang , đông thời là  trung tâm vui chơi giải trí số 1 tại đây, Vinpearland Nha Trang thật biết chiều lòng mọi đối tượng du khách khi sở hữu nhiều những điểm đến thú vị bao gồm đủ các tọa độ sống ảo đẹp “mê li” như ngôi làng Châu Âu, hầm rượu vang, thành phố trên cao cho đến những trò chơi công viên ngoài trời với hơn 20 trò mới lạ bao gổm trò cảm giác mạnh cho đến thực tế ảo.

Vinpearland

Nếu chưa biết chơi gì ở Vinpearland Nha Trang  thì các bạn có thể tham giá những trò chơi đặc sắc tại đây như đu quay nhào lộn 360 độ  hay thót tim với vòng quay lộng gió và đầy kịch tính với tàu lượn siêu tốc.

Ngoài ra tại Vinpeareland cũng sở hữu quy mô vui chơi rộng lớn, bạn có thể khám phá và ngắm nhìn toàn ảnh Nha Trang với cáp treo và F5 bản thân với đường trượt thác tại công viên nước. Với gợi ý chơi gì ở Nha Trang 1 ngày thì mình nghĩ đến với Vinpearland là bạn đã sở hữu “trọn gói” những niềm vui mà không cần phải mất thời gian di chuyển hay đi lại quá nhiều.

2. Viện hải dương học Nha Trang

Nha Trang chơi gì

Tiếp tụ mang đến những gợi ý khác cho bạn với chuyến hành trình Nha Trang có gì chơi chính là khám phá sinh vật quý hiếm của đại dương ở viện hải dương học Nha Trang. Nơi đây được mệnh danh là đại dương thu nhỏ ngay trong lòng thành phố với thiết kế xây dựng như một thủy cung mini. Đặc biệt với những gia đình nhỏ đang muốn tìm kiếm một khu vui chơi trẻ em Nha Trang thì có thể đưa con em mình đến đây để tham quan. Chắc chắn bé có thể khám phá được nhiều điều mới lạ hơn tại đây.

Viện hải Dương học Nha Trang

Ngoài ra tại viện hải dương học Nha Trang còn được phân chia thành nhiều các khu vực riêng như tài nguyên quý hiếm, khu sinh vật biển , khu vực mẫu… Tất cả đều nhằm mục đích tái hiện lại một không gian thật sống động của những thủy sinh dưới biển mà bạn có thể dễ dàng ngắm chúng một cách chân thực qua những ô kính trong suốt. Nếu chưa biết chơi gì ở Nha Trang thì các bạn hãy đến nơi đây để khám phá và tham quan nhé. Giá vé vào cửa cũng khá rẻ chỉ 30k/người.

3. Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô

Đến với thành phố biển đẹp như Nha Trang cùng những hòn đảo đẹp muôn màu muôn vẻ mà bỏ qua cuộc vui này thì quả là thiếu xót lớn đấy! Nếu bạn hỏi Nha Trang có gì vui ư? Đối với mình niềm vui đó  bao gồm  tham quan biển và được ngắm các sinh vật qua những tấm kính lặn để thấy được sự chuyển động đặc biệt của những sinh vật dưới biển. 

ngắm san hô

Nếu các bạn đi ra đảo theo các tour du lịch đến Bình Ba, Bình Hưng hay đảo Khỉ sẽ rất có những cuộc vui lặn ngắm san hô trong những chuyến hành trình của mình . Đôi khi làn nước trong vắt, đổi màu, bạn sẽ chẳng cần đeo kính lặn cũng thấy được những sinh vật rất đặc trưng như sao biển, san hô… Đây là một trong những trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình tìm kiếm các cuộc vui chơi gì ở Nha Trang.

4. Nhảy dù ở Nha Trang

Nhảy dù Nha Trang

Đối với các bạn đang muốn tìm kiếm những trò chơi cảm giác mạnh thì hãy thử qua trải nghiệm được lơ lừng trên không trung với khinh khí cầu và ngắm toàn cảnh Nha Trang từ độ cao nhất định trong tầm mắt. Tuy là trò chơi mạo hiểm nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi với độ cao 60 – 70m các bạn sẽ được trang bị thêm áo phao cứu sinh, đặc biệt bên dưới luôn có nhiệm vụ cứu hộ túc trực để bảo vệ bạn.

Khi dù được hạ xuống các bạn sẽ nổi trên mặt nước nhờ phao cứu sinh và được cano di chuyển đưa vào bờ . Chỗ chơi ở Nha Trang để thực hiện các trò hơi nhảy dù này thường ở các đảo biển nhỏ xung quanh. Với câu hỏi chơi gì ở Nha Trang đáng nhớ và thú vị nhất thì mỉnh vote trò chơi dảy dù này ở vị trí số 1!

5. Khu vui chơi ở Nha Trang trên biển Sealife

Khu vui chơi trên biển

Một không gian với quy mô rộng rãi bao gồm đủ các trò vui đang đón hờ bạn đó chính là Sealife – Một trong những địa điểm ăn chơi ở Nha Trang độc nhất vô nhị. 

Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh quan vô cùng đẹp mắt mà còn là không gian vui chơi tổ hợp nhiều những trò giải trí vô cùng ấn tượng từ cưỡi motor nước, chèo thuyền phao chuối hay ngồi thuyền thúng cho đến những khu công viên biển mở rộng, tất cả đều được tích hợp tại đây.

Bạn chẳng cần phải suy nghĩ xem chơi gì ở Nha Trang trong những ngày lưu lại đây bởi Sealife có thể chiều lòng mọi ý muốn vui chơi của bạn cho xem!

II. Ăn gì ở Nha Trang?

món ăn đặc sản của Nha Trang

Sau những hành trình vui chơi tốn nhiều năng lượng ở ngoài trời, đặc biệt là dưới cái nắng gay gắt của những bãi biển, đã đến lúc các bạn cần nạp calo cho bản thân rồi! Đi đâu ở Nha Trang ăn vừa ngon – bổ – rẻ? Hãy note ngày vào sổ tay du lịch của bạn những địa điểm ăn uống sau!

1. Nem Ninh Hòa

nem ninh hòa

Một trong những món ăn ngon tại đây mà bạn không thể bỏ lỡ chính là món nem Ninh Hòa , món nem nướng mà mình tin chắc ai thử qua một lần cũng sẽ nghiền ngay như mình. Công thức chế biến nem cũng rất đặc trưng rất khó thấy ở bất kì đâu , nước chấm cũng khá đặc biệt , có 2 loại nem Ninh Hòa gợi ý cho bạn nếu đang băn khoăn chưa biết ăn gì chơi gì ở Nha Trang đó là nem chua và nem nướng.

Và dù là nem chua hay nem nướng thì mỗi món đều có những hương vị rất đặc biệt mà ai cũng thích. Đến Nha Trang nên đi đâu để ăn những món này? Mình có thể gợi ý cho bạn 2 địa chỉ bán nem nướng Ninh Hòa nổi tiếng tại đây là :

 + Nem nướng Đặng Văn Quyên : 16A Lãn Ông

 + Nem chua lấy từ Ninh Hòa : quán bún cá Cây bàng số 6 Hàn Thuyên.

2. Bánh Căn Nha Trang

bánh căn nha trang

Vị ngậy hòa quyện của bột bánh với nhân hải sản bên trong và cái giòn tan của vỏ bánh bên ngoài, tất cả tạo nên một hương vị thật khác biệt cho món bánh căn rất đặc trưng này.

Với các tín đồ ăn vặt đang băn khoăn về địa điểm chơi gì ở Nha Trang thì có thể thong dong các hàng quán dọc đường Trần Phú để thưởng thức món ăn ngon và lạ miệng này. Tùy vào khẩu vị của bản thân các bạn có thể kết hợp lựa  chọn ăn kèm với 3 loại nước chấm như nước mắm ngọt, mắm nêm và mắm cá đều rất tuyệt. 

3. Mực rim

mực rim

Món hải sản rất đặc trưng của thành phố biển chính là mực rim được tẩm ướp theo công thức đặc biệt , cũng giống như nem chua, đây là món ăn được nhiều người mua về làm quà tặng cho người thân, gia đình hoặc bạn bè , thông thường loại mực rim này thường được chế biến từ mực khô phơi qua 7 nắng và tẩm ướp cùng gia vị, với độ cay ngọt rất vừa miệng. 

Trong chuyến hành trình chơi gì ở Nha Trang vào những ngày cuối, các bạn có thể ghé qua khu chợ để tìm mua loại mực rim được đóng hộp với mức giá rất phải chăng chỉ từ 100-150k/hộp mà thôi!

4. Bánh tráng xoài

món bánh tráng xoài

Các tín đồ ăn vặt chắc hẳn sẽ rất ưa thích món tráng miệng này. Đây là món ăn mà bạn có thể thấy ở hầu hết trong bữa điểm tâm các quán ăn ở Nha Trang. Hình thức của món bánh tráng xoài cũng khá hấp dẫn, xoài được thái sơi mỏng trộn cùng với bánh tráng. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua theo kg, thông thường sẽ giao động trong khoảng từ 70k – 100k/ kg.

III. Nha Trang có gì đẹp

Nha Trang có gì đẹp

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình khám phá các địa điểm du lịch ở Nha Trang với khung cảnh đẹp để bắt đầu săn ảnh  sống ảo chưa? Hãy ghé qua những điểm đến mà chúng mình sắp gợi ý dưới đây nhé!

1. Nhà Gas Nha Trang

Nha gas Nha trang

Chẳng cứ phải đi biển mới có những bức ảnh đẹp, nếu bạn đang muốn có một background đủ chất để chụp ootd hay chỉ đơn giản là muốn sở hữu concept chụp ảnh có phần vintage một chút thì nhà gas  chính là điểm đến sống ảo  lý tưởng cho chuyến đi chơi gì ở Nha Trang đấy.

Ngoài việc thu thập ảnh đẹp thì nơi đây cũng là một trong những nhà gas có tuổi đời khá lâu , chẳng cần đến những khu vui chơi Nha Trang có phần xô bồ, một góc trầm mặc của khu nhà gas cũng là điểm đến lý tưởng cho bạn những bức ảnh đẹp.

2. Cầu Gỗ Điệp Sơn

cầu gỗ điệp sơn Nha Trang

Nếu đã đôi lần bạn khám phá cảnh biển trên những bờ cát dài trải phẳng lặng thì khung cảnh độc đáo với cây ầu nhỏ hướng ra phía biển lớn lại là khoảng không cực kì trong lành để bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất khung cảnh biển với sự yên bình đến kì lạ mà bạn chẳng thể tìm thấy ở bất kì những bãi biển du lịch nào.

3. Biển Nha Trang

biển Nha Trang

Dọc đường Trần Phú là bãi biển của thành phố với sự ồn ào huyên náo và đông đúc của rất nhiều khách du lịch tới tham quan và ngắm biển, nơi đây cũng được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Nha Trang với nhiều góc chụp hình siêu đẹp trong đó có cả những dãy nhà cao tầng, xa xa là núi non và mây trời tất cả tạo nên những tổng thể rất hài hòa cho khuôn hình của bạn..

Xung quanh bãi biển cũng rất sôi động với nhiều quán cafe , nha hàng, khu vui chơi thú vị, bãi biển trong trung tâm thành phố này  được coi là gợi ý thú vị cho chời gì ở Nha Trang. Đừng quên mang theo những bộ cánh bikini và thả dáng xinh chụp những bức hình thần thái tại đây các bạn nhé!

4. Hòn Chồng

Hòn Chồng

Nếu bạn muốn tìm một background cảnh biển thật chất thì nhất định chẳng nên bỏ qua Hòn Chồng, một trong những địa danh được nhiều du khách ưa thích bởi không gian lạ mắt với những hòn đá tảng được chồng lên nhau hướng ra phía mặt biển lớn. Nếu bạn còn đàn băn khoăn về địa điểm chơi gì ở Nha Trang hay nơi đâu chụp ảnh đẹp thì Hòn Chồng được xem là gợi ý lý tưởng đấy!

Tất cả những gì bạn cần làm là giữ thần thái thật tốt và diễn sâu trước máy ảnh mà thôi. Đảm bảo sẽ cho ra lò những bức ảnh nghìn like cho xem!

5. Đầm Môn 

Đầm Môn

Là cung đường phượt rất được các bạn trẻ ưa thích khám phá tìm đến, nơi đây không chỉ có khí hậu trong lành, cảnh đẹp mà còn là địa điểm ăn chơi Nha Trang cực kì thú vị với nguồn hải sản phong phú mà giá cả thì lại rất phải chăng, đồ hải sản khô ở đây cũng rất rẻ, các bạn có thể mua mang về làm quà cho người thân.

Các bạn đi du lịch phượt chưa biết chơi gì ở Nha Trang thì Đầm Môn với những cung đường sống ảo cực chất kết hợp không gian biển rộng mở được xem là một trong những gợi ý chuẩn không cần chỉnh đấy nhé!

6. Nhà thờ đá cổ Nha Trang

Nhà thờ Nha Trang

Một chút ma mị pha với vẻ huyền bí và cổ kính của một nén kiến trúc đậm chất phương tây, đó là tất cả những gì bạn có thể thấy tại nhà thờ đá cổ Nha Trang, một trong những điểm đến thú vị cho những vui chơi tại đây.

Kiến trúc của khu nhà thờ cũng chính là nét nổi bật của thành phố biển, tại đây cũng có nhiều ngóc ngách chụp hình đẹp cho các bạn tha hồ thả dáng sống ảo cực chất. Nhà thờ được xây dựng từ những năm 1928 và là điểm tham quan thu hút của thành phố biển.

III. Chơi gì ở Nha Trang buổi tối?

chơi gì buổi tối ở nha Trang

Sau một ngày dài vui chơi chụp hình sống ảo háy máy và “quẩy hết nấc” với những khu vui chơi sôi động, đã đến lúc các bạn đi kiếm tìm những khung cảnh yên bình hơn vào cuối ngày để có một ngày vui chơi thật trọn vẹn tại đây. Nha Trang về đêm có gì đẹp? Hãy cùng chúng mình đi khám phá nó nhé!

1. Câu mực đêm

câu mực đêm

Bạn đã thử cuộc hành trình câu mực đêm trên biển chưa, nếu chưa thì đây là cơ hội để bạn có thể thấy nó tuyệt và thú vị đến nhường nào. Thông thường, để tham giá những chuyến đi câu mực đêm, các bạn sẽ phải đăng kí với chủ các tàu bè. Tour câu mực đêm sẽ kéo dài trong khoảng thời gian là 2-3  tiếng, đây cũng là lúc để các bạn trổ tài câu hải sản, một buổi đêm yên bình trên biển, nhâm nhi những chú mực nướng và tán gẫu những câu chuyện phiếm cũng là những trải nghiệm rất thú vị cho hành trình vui chơi tại đây. Toàn bộ mực câu được bạn sẽ được mang về và thưởng thức theo cách mình muốn. 

Câu mực đêm cần sự nhẫn nại , đây là gợi ý phù hợp cho những bạn chưa biết chơi gì ở Nha Trang buổi tối

2. Dạo quanh chợ đêm Nha Trang

chợ đêm Nha Trang

Nơi đây được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ bởi sự ồn ảo đông đúc và tấp nập của khách du lịch và những người dân tứ xứ, đến với chợ đêm các bạn có thể cảm nhận rõ điều đó hơn bao giờ hết qua khung cảnh mua bán giao thương tấp nập. Tại đây có nhiều gian  hàng bao gồm ẩm thực, đồ lưu niệm… tuy nhiên giá cả lại khá mắc vì là khu chợ chủ yếu dành cho dân du lịch.

3. Vui chơi tại Sailing CLub

Sailing Club

Nếu bạn chưa biết chơi gì ở thành phố Nha Trang thì có thể đón đại tiệc nhạc hội xuyên màn đêm tại Sailing Club. Đây là một trong những quán bar với không gian cực kì lãng mạn và view nhìn ra phía biển. Bạn sẽ có một buổi tối đầy phiêu bồng cho chuyến hành trình dạo vui chơi gì ở Nha Trang. Thiết kế Club cũng rất lãng mạn với những dãy ghế giường nằm đặt gối dài để bạn có thể thư thả ngả lưng bất cứ khi nào muốn dưới cái gió mát hiu hiu của biển đêm.

4. Ngắm thành phố trên cao với Altitude Rooftop Bar

Bar Nha Trang

Được mệnh danh là một trong những chốn vui chơi nên đến nhất cho chơi gì ở Nha Trang về đêm, tại tầm cao của Altitude Rooftop Bar, các bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố sắc màu ,nhộn nhịp với sự chuyển động không ngừng của một thành phố du lịch. Ngoài ra nơi đây cũng mang đến những bữa nhạc đại tiệc âm thanh ánh sáng cực sôi động, rất thích hợp cho một chuyến quẩy đêm của những nhóm bạn trẻ.

5. Thưởng thức đặc sản tại “Số dzách”

hải sản Nha Trang

Nếu không thích hòa mình trong những dòng người đông đúc náo nhiệt của khu chợ đêm hay các bar sàn với âm thanh sôi động, một bữa đi ăn hải sản cũng là lựa chọn không tồi chút nào cho chuyến đi cuối ngày chơi gì ở Nha Trang. Tại quán có đầy đủ các món ngon đặc sản của thành phố biển như nem nướng Ninh Hòa, gỏi cá mai, bún chả cá, tất cả được ăn kèm với nước chấm ớt xanh được pha chế theo công thức đặc biệt. Đồ ăn khá rẻ, thực đơn phong phú và nhân viên rất nhiệt tình, mọi thứ đều rất tuyệt cho một bữa tối ngon miệng vui vẻ.

Trong chuyến hành trình đến với Nha Trang chắc hẳn các bạn đã biết nên đi đâu chơi  rồi đúng không nào? Chúc các bạn có chuyến đi thật nhiều niềm vui nhé!

Xem thêm » [Kinh Nghiệm] Chơi Gì Ở Đà Nẵng 1 Ngày Để “Ôm Trọn” Đà Nẵng