Nếu bạn chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng cho chuyến đi sắp tới thì hãy tham khảo bài viết của chúng mình dưới đây nhé, với các địa điểm ăn chơi  sáng, tối cùng nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác sẽ là những gợi ý mà bạn chẳng nên bỏ qua đâu!

Bạn đã có kế hoạch gì cho một ngày vui chơi ở Đà Nẵng chưa nhỉ? Đừng băn khoăn nữa với câu hỏi chơi gì ở Đà Nẵng nữa bởi những gợi ý trọn vẹn các điểm vui chơi từ sáng – trưa – chiều -tối mà chúng mình sắp gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc tìm kiếm điểm đến ưng ý đấy! Hãy bắt đầu cuộc hành trình ôm trọn Đà Nẵng ngay thôi nào!

I. Buổi sáng chơi gì ở Đà Nẵng

Còn gì thú vị hơn khi bắt đầu một ngày mới ở Đà Nẵng với nắng đẹp trời xanh mây trắng, gió thổi hiu hiu và tham quan khám phá những điểm đến sống ảo tại đây nhỉ. Buổi sáng ở Đà Nẵng chắc chắn sẽ là ngày dài đầy thú vị với những gợi ý list điểm đến sau đây!

1. Ngắm bình minh trên cầu Nguyễn Văn Trỗi

chơi gì ở Đà Nẵng buổi sáng

Một buổi sáng bình yên ngắm bình minh trên cây cầu Nguyễn Văn Trỗi cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn chẳng nên bỏ qua nếu đến với Đà Nẵng đâu nhé!

Nếu bạn chưa biết Đà Nẵng có gì cho một ngày sớm tinh khôi thì hãy đến với cây cầu được mệnh danh là “lọ lem” của thành phố để bắt đầu một ngày mới và đón chào những tia nắng đầu tiên của ánh bình minh.

Chẳng màu mè cũng không lấp lánh và rực sáng về đêm như nhiều cây cầu khác ở Đà Nẵng, tuy nhiên nơi đây vẫn là địa điểm sống ảo rất được các bạn trẻ ưa thích, với những chiếc thùng phi nhỏ xếp thành hàng, thành cầu được sơn màu sắc dễ chịu và đáng yêu .

cầu nguyễn văn trỗi

Sẽ là sự khởi đầu ngày mới đầy thú vị nếu bạn chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng buổi sớm, dạo quanh vòng cầu, nhâm nhi một ly trà sữa và lắng nghe gió thổi vi vu bên tai quả là những trải nghiệm bạn nên thử khi đến với cây cầu này.

Và tất nhiên tranh thủ chụp một vài tấm hình sống ảo cũng là điều khá cần thiết , cây cầu với tuổi đời hơn 500 năm này là sự pha trộn đầy mới mẻ giữa phong cách hiện đại và cổ xưa.

2. Mộng mơ với con hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Một góc trời bình yên và thơ mộng đến lạ của Đà Nẵng nằm ở ngay mặt hồ Hòa Trung

Nơi đây được coi như một mảnh trời riêng của Đà Lạt trong lòng Đà Nẵng vậy, và tất nhiên nơi đây cũng là gợi ý mà bạn chẳng nên bỏ qua trong cuộc hành trình tìm kiếm địa điểm chơi gì ở Đà Nẵng đâu nhé!

Từ view hồ bạn có thể nhìn thấy núi đồi trập trùng với trời xanh và mây trắng, nơi bạn có thể tận hưởng một cách hài hòa và trọn vẹn nhất sự yên bình và trong lành của thành phố. Đây cũng là một trong những địa điểm sống ảo miễn phí sẽ cho bạn những bức ảnh với nước màu siêu đẹp mà chẳng cần fix màu quá nhiều. Nơi đây được cho là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng thích hợp cho các hoạt động tự túc khác nhau như cắm trại, dã ngoại tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời …

Hồ Hòa Trung ở Đà Nẵng

Nếu đã chán với sự xô bồ và tấp nập của thành phố thì một ngày đi trốn của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều khi đến với không gian thảo nguyên xanh 4 bề yên tĩnh tại con hồ Hòa Trung này. Background ấn tượng tại đây lớp nền cực nổi cho những ai muốn đi chơi nhóm đông người với bạn bè.

3. Lãng mạn cùng cây cầu Tình Yêu

cầu tình yêu Đà Nẵng

Các cặp đôi chắc hẳn sẽ rất ưa thích ây cầu Tình Yêu thơ mộng mang màu sắ lứa đôi này, đây cũng là điểm đến sống ảo rất đặc trưng của Đà Nẵng

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với cây cầu này. Nơi được xem là một trong những “đặc sản” phong cảnh của Đà Nẵng . Nếu ai đó hỏi chơi gì ở Đà Nẵng dành cho các cặp đôi, chắc chắn cây cầu này sẽ là gợi ý top 1 trong list danh sách.

Những cặp đôi ngoài việc chụp ảnh checkin trên cầu thì đừng quên khắc tên cặp đôi mình vào những chiếc móc khóa tình yêu xinh xắn và khóa lại để ghi dấu ấn kỉ niệm đã từng đặt chân tới đây nhé!

Cầu tình yêu

Đừng quên chụp ảnh lưu niệm trên cầu và khắc tên mình trên những chiếc móc khóa tình yêu trên thành lan can tại đây nữa nhé!

Ngoài ra đây cũng là địa điểm rất được các cặp đôi ưa chuộng đến chụp hình cưới bởi khung cảnh quá đỗi là thơ mộng. Một buổi sớm thứ dậy chẳng còn lo lắng chẳng biết Đà Nẵng có gì chơi không bởi gợi ý về cây cầu tình yêu này được xem là gợi ý không thể nào phù hợp hơn đâu 

Đẹp nhất là khi đến vào buổi sáng , ngày có nhiều nắng đấy!

3. Bức tường hồng tại nhà thờ con gà

Nhà thờ con gà Đà Nẵng

Điểm đến cho những cô nàng phong cách bánh bèo với cơ hội selfine cùng bức tường màu hường rất xinh đẹp, dễ thương và nổi bật nữa chứ!

Chắc hẳn các bạn bánh bèo sẽ rất ưa thích địa điểm này , nổi bật trong lòng thành phố là những bức tường được sơn màu hường mộng mơ và là background ấn tượng cho các bạn trẻ đi chưa biết nên đi chơi Đà Nẵng vào buổi sáng ở đâu.

Lối kiến trúc Châu Âu cực tây chính là điểm nhấn đặc biệt của nhà thờ Con Gà Đà Nẵng. Cho một ngày chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng , nhất là vào buổi sáng thì bạn có thể dạo chơi cùng đứa bạn thân, chụp ảnh xinh xắn bên bức tường hồng dễ thương và tham quan kiến trúc bên trong cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử đấy.

Nhà thờ con gà đà nẵng

Nơi đây được xem như một góc Đà Lạt mộng mơ tại thành phố Đà Nẵng, nhà thờ với lối kiến trúc Châu Âu rất đặc trưng

Tuy nhiên chú ý giờ mở cửa nhà thờ nhé, bởi nếu đến sớm , nhà thờ vẫn chưa mở cửa hoặc đang đến giờ làm lễ và bạn lại phải mất công ngồi chờ khá lâu đấy!

4. Tọa độ chụp đẹp 360 độ tại cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Thêm một địa điểm chơi ở Đà Nẵng cho các bạn yêu thích chụp ảnh đó chính là background cực ấn tượng tại cung căn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Chắc hẳn với câu hỏi và khoăn chơi gì ở Đà Nẵng buổi sáng, các bạn sẽ nghĩ đến những danh lam thắng cảnh hay những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng đã rất quen thuộc, tuy nhiên có một điểm đến khác mà mình tin là đã rất nhiều bạn bỏ lỡ trong hành trình của mình đó chính là cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng.

Không phải là vé đi tuổi thơ cũng chẳng phải tham quan kiến trúc của tòa nhà, điểm nhấn của cung văn hóa này chính là sở hữu tọa độ sống ảo quá ư là phong phú với đủ góc đẹp cho bạn tha hồ chụp choẹt, checkin, việc của bạn cần làm chỉ là tạo dáng cho thật thần thái và sau đó là liên tiếp những bức ảnh xinh đẹp được ra đời.

Cung văn hóa thiếu nhi ở Đà Nẵng

Cũng là lúc những bức ảnh đẹp được ra đời , việc của bạn chỉ là giữ thần thái cho thật tốt mà thôi

Nơi được mệnh danh là thánh địa sống ảo này chỉ là mảng tường màu được sơn sửa tinh tế với các hình khối lạ mắt nhưng cũng đủ đẹp để thu hút các tín đồ thích chụp ảnh ở mọi lúc mọi nơi. Buổi sáng nắng đẹp ghé qua cung văn hóa thiếu nhi chụp ảnh cũng phù hợp lắm!

5. Phim trường sống ảo tại Thuận Trường Field

Thuận trường Field Đà Nẵng

Đủ các tọa độ sống ảo siêu xinh cho bạn thực hiện những concept chụp hình khác nhau, đa dạng, góc nào cũng xinh

Bạn đang lo lắng chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng ư? Đó là bạn chưa ghé qua phim trường sống ảo có tên Thuận Trường Field ở Đà Nẵng này mà thôi! Đặc biệt hơn, bạn có thể chụp thật nhiều concept ảnh ở đây với những gam màu thật khác biệt, cá nhân mình thấy ở phim trường này góc nào chụp cũng đẹp hết ý!

Các góc chụp hình cũng đa dạng mà có khi bạn đi cả sáng cũng chưa chụp xong như khu nông trại, cối xay gió , cây lá vàng cô đơn. Tất cả không gian chụp ảnh sinh động thu bé lại chỉ bằng Thuận Trường Field mà thôi. Đi đâug ở Đà Nẵng để có nhiều hình đẹp nhỉ? Chỉ có thể là Thuận Trường Field chứ đâu!

II. Quẩy tưng bừng với những địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian sôi động và vui nhộn hơn cho những ngày đi chơi và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng thì hẳn nhiên các điểm đến trên vẫn chưa “đủ độ hot” đâu. Cùng khám phá những trò vui đang chờ phía trước với những gợi ý về khu vui chơi Đà Nẵng dưới đây nhé! Chẳng bao giờ lo hết trò vui để chơi đâu!

1. Thánh địa sống ảo với Bà Nà Hills

Bà Nà Hill Đà Nẵng

Bà Nà Hills là một trong những địa điểm vui chơi mà bạn nên ghé qua khi đến với Đà Nẵng

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với nơi này, Bà Nà Hills thực sự là con đường đến với tiên cảnh với đủ khung cảnh đẹp miễn chê mà mình tin là bạn nào khi tới đây cũng chỉ muốn chụp hình tới “cháy máy” thì thôi!

Nhiều bạn chắc hẳn đang rất thắc mắc khi chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng khi đến với Bà Nà Hills đúng không? 

Tham quan lâu đài Châu Âu

Lâu đài Châu Âu Bà Nà Hill

Một góc trời Châu Âu cổ nằm ngay tại Bà Nà Hills chắc chắn sẽ là điểm đến check in rất được các bạn trẻ ưa thích

Bạn sẽ khó có thể tưởng tượng được, một khung cảnh Châu Âu nằm ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng nằm trên đỉnh Bà Nà Hill với lối kiến trúc đậm chất phương tây ấn tượng, và đừng quên checkin tại đây nhé! Ngoài ra trong khu này cũng có một góc tường thành khá giống với phượng hoàng cổ trấn trong mơ đấy!

Đi cáp treo

Cáo treo Bà Nà Hill

Ngắm toàn cảnh Đà Nẵng trên cao với cáp treo Bà Nà Hill

Phương tiện chủ yếu di chuyển lên Bà Nà Hills chính là cáp treo, nơi mà bạn có thể ngắm trọn vẹn toàn ảnh Đà Nẵng từ trên ao với vẻ mộng mơ xinh xắn như vốn có

Hầm rượu Debay

Xuyên sâu trong lòng núi Bà Nà và đã có tuổi đời hơn 200 năm chính là hầm rượu Debay, bạn nào muốn tìm hiểu thêm về các loại rượu quý của nước Pháp thì có vẻ như nơi đây là điểm đến tương đối phù hợp đấy!

Các địa điểm khác

Rất có thể bạn sẽ mất cả một ngày thỏa sức vui chơi ở đây mà vẫn chưa đi hết được các nơi lắm! Một đố điểm đến mà bạn chẳng thể bỏ qua nếu chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng tại Bà Nà Hill có thể kể tới như miếu bà, khu Bảo Tháp Linh Phong , Fantasy Park

2.  Các trò vui nhộn tại Asian Park

Công viên Chấu Á Đà Nẵng

Những khu vui chơi ở Đà Nẵng cũng là điểm đến mang lại cho bạn những cuộc vui trọn vẹn với rất nhiều các trò chơi trong nhà, ngoài trời…

Một vé trở về tuổi thơ thật trọn vẹn cho một ngày đi chơi tại công viên Asian Park với đầy đủ các trò vui tại 3 hạng mục công viên như công viên giải trí, khu vòng quay mặt trời cho đến những địa điểm vui chơi trong nhà.

Ngoài việc thăm quan các địa điểm đẹp ở Đà Nẵng thì bạn cũng không nên bỏ qua những giây phút giải trí thú vị và sôi động tại đây, đặc biệt rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ , ở khu vòng quay mặt trời còn có vòng quay khổng lồ để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao rất thú vị.

Khu vui chơi Đà Nẵng vòng quay mặt trời

Trải nghiệm cảm giác mạnh với khu vui chơi vòng quay mặt trời Sun wheel tại công viên Asian Park

Ngoài ra tại công viên cũng có đến 20 trò chơi từ cảm giác mạnh cho đến giải trí nhẹ nhàng cho bạn một ngày thỏa sức vui đùa bên bạn bè và những người thân yêu,  nếu muốn tìm kiếm địa điểm đi chơi F5 lại tinh thần bản thân thì có vẻ như Asian Park là lựa chọn phù hợp hơn cả đấy!

3. Tham quan chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng Đà Nẵng

Nơi đây là một trong những ngôi chùa có view đẹp nhất Việt Nam hướng ra phía mặt biển , cách bãi biển Mỹ Khê chừng 10km

Nếu đã chán với khung cảnh và các trò vui nhộn nhịp thì các bạn có thể gói trọn một buổi để tham quan ngôi chùa Linh Ưng nếu chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng nhé!

Nơi đây cũng là địa điểm đẹp ở Đà Nẵng với view siêu đẹp nhìn ra phía biển , đặc biệt ngôi chùa chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 10km mà thôi! Tuy nhiên khi đến chùa các bạn nên chú ý lựa chọn trang phục phù hợp để tránh gây phản cảm ,chùa Linh Ứng chắc chắn cũng là một trong những địa điểm chụp hình cực xinh cho các bạn nữ với không gian thanh tịnh hiếm có mà ai thấy cũng mê luôn! Từ trung tâm biển Mỹ Khê các bạn có thể thuê xe máy vi vu tới tham quan và vãn cảnh chùa cũng là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày đi chơi ở Đà Nẵng.

4. Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Chiêm ngưỡng đặc sản biển thành phố Đà Nẵng với Mỹ Khê 

Đi đâu ở Đà Nẵng thì đi mà đừng quên ngắm cảnh biển hay vui chơi trên những bờ cát trắng thì quả là thiếu xót lớn trong những chuyến hành trình của bạn đấy!

Nơi đây là một trong những địa điểm Đà Nẵng đẹp nhất và thu hút rất đông khách du lịch mỗi năm, vào buổi sáng hay tối, được dạo chơi ở ngoài biển hóng gió và tận hưởng khung cảnh nơi phố biển là những điều thú vị mà bạn chẳng nên bỏ qua nếu chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng.

Cần gì phải đi đâu cho xa xôi, chỉ cần daọ chơi ở bãi biển thành phố đã đủ thấy thú vị lắm rồi!

III. Chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối

1. Bến du thuyền Mariana

Bến du thuyền Marina Đà Nẵng

Sẽ là một buổi tối lãng mạn với khung cảnh về đêm đẹp lung linh , lấp lánh tại bến du thuyền Marina

Một khung cảnh đủ lãng mạn và lung linh cho một buổi tối tại bến du thuyền Marina , nếu như bạn chỉ được thấy trên ti vi hay ngoài sách ảnh thì thực tế khung cảnh bên ngoài đẹp hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng.

Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Á Âu xung quanh bến du thuyền cũng là trải nghiệm sang chảnh mà nếu có điều kiện bạn nên thử. Tuy nhiên giá đồ ăn hơi mắc một chút, nếu vào những dịp kỉ niệm đặc biệt các bạn có thể cho phép mình “ăn chơi” một chút cũng được.

2. Cầu Sông Hàn

Cầu sông hàn

Cầu sông Hàn Đà Nẵng là một trong những địa điểm hẹn hò về đêm cực lãng mạn và thi vị

Bạn nghĩ sao về một buổi tối dạo chơi trên cầu hóng gió và ngắm thành phố về đêm. Những địa điểm đi chơi ở Đà Nẵng về đêm chắc hẳn không thể thiếu cầu sông Hàn trong list danh sách cần thiết.

Nếu bạn chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng vào buổi tối thì có vẻ nơi đây là lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn và cặp đôi kết thúc một ngày đầy binh yên tại thành phố du lịch. Đặc biệt cầu sông Hàn đẹp rực rỡ và lung linh vào buổi tối với những ánh đèn điện, lấp lánh, nhìn từ xa xăm trông chẳng khác nào điểm nhấn rực rỡ , muôn màu muôn vẻ của Đà Nẵng khi về đêm.

3. Hóng gió trên Cầu Rồng

Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong top 19 cây cầu đẹp nhất hành tinh với lối kiến trúc truyền thống

Nằm trong những nơi nên đi ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua chính là cây Cầu Rồng với nét đẹp đậm chất truyền thông, cầu trở nên đẹp và nổi bật hơn khi về đêm. Thật đáng tự hào khi cầu Rồng lọt top một 19 cây cầu đẹp nhất hành tinh và là địa điểm tham quan Đà Nẵng thú vị buổi tối.

Bạn sẽ có một buổi tối đầy lãng mạn bên người ấy khi nhâm nhi một chút gì đó mát lạnh, đi dạo trên cầu và ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm. Mình tin chắc bạn sẽ chẳng thể nào chối từ sức hút đặc biệt ủa cây cầu nhất là khi những ánh đèn rực sáng nổi bật cả một góc thành phố được thắp lên tại nơi đây.

4. Nhộn nhịp với chợ đêm Đà Nẵng

Chợ đêm Đà nẵng

Bạn có thể ghé qua khu chợ đêm Đà Nẵng để mua đồ lưu niệm hay ghé qua các gian hàng ăn vặt 

Vừa được đi chơi vừa được hòa mình vào dòng người tấp nập tại khu phố chợ đêm Đà Nẵng chắc hẳn sẽ là gợi ý thú vị cho những bạn chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng vào buổi tối.

Thậm chí nếu như không đi chợ đêm Đà Nẵng vào buổi tối thì coi như cuộc vui của bạn chỉ nằm ở mứ 50% không hơn không kém, khu chợ đêm này cũng chính là khoảng không gian mà bạn có thể cảm nhận được sâu sắc và rõ nét nhịp sống cũng như hơi thở của người dân nơi đây . Chợ đêm cũng sở hữu nhiều các khu vực khác nhau như chợ đêm Hòa Khánh, chợ đêm công viên 26.3 lúc nào cũng đông đúc tấp nập và nhộn nhịp, chẳng bao giờ thiếu vắng người xe qua lại.

Ngoài các đồ lưu niệm thương mại, các bạn có thể ăn lót dạ tối với những món ăn vặt rất đăc trưng như thịt xiên nướng, xoài lắc, hay các món hải sản chế biến đặc biệt, cá viên chiên, bên cạnh đó đừng quên mua đồ lưu niệm cho người thân và bạn bè tại đây nữa nhé!

5. Cầu Thuận Phước

Cầu Thuận Phước Đà Nẵng

Có vẻ như Đà Nẵng rất có duyên với những cây cầu sở hữu  phong cảnh đẹp

Có vẻ như Đà Nẵng sở hữu bộ sưu tập cầu khá phong phú, mỗi cây cầu là những địa điểm chơi ở Đà Nẵng đặc biệt mà bạn chắc chắn không thể không siêu lòng, nhất là khi về đêm, giống như các cây cầu khác tại thành phố như cầu Sông Hàn hay Cầu Rồng, cầu Thuận Phước khi về màn đêm buông xuống càng làm nổi bật lên nét yêu kiều và diễm lệ của nó với khung cảnh lung linh và từng cơn gió mát trong lành. Nơi mà bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn nhất hương vị của thành phố biển khi về đêm

Cầu Thuận Phước là một trong những điểm đến thú vị cho những ai chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng buổi tối.

6. Quẩy tại bar cao nhất của thành phố – Sky 36

Sky 36 Đà Nẵng

Địa điểm sôi động nhất của thành phố có thể kể đến quán bar trên cao có tên Sky 36

Một bữa tiệc đêm sôi động chỉ vừa mới thực sự bắt đầu, nếu bạn đã tiếp thêm năng lượng thì hãy rủ chúng bạn của mình có một buổi tối thật sôi động tại quán bar sân thượng ngoài trời Sky 36 nhé! Nơi đây là địa điểm thu hút rất đông các bạn trẻ và du khách vui chơi thường xuyên vào các buổi tối.

Không gian tại bar là không gian mở kết hợp với sân thượng ngoài trời rất rộng rãi , đồ uống menu đa dạng, ngoài ra quán có nhạc sống và dj để phục vụ cho bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động . Một lựa chọn quá tuyệt cho buổi tối với những bạn chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng.

IV. Ăn gì ở Đà Nẵng

Ăn gì ở Đà Nẵng

Các tín đồ yêu thích ăn vặt chắc hẳn chẳng thể bỏ qua những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại đây với nhiều món đặc sản rất phù hơp hẩu vị hay hải sản được chế biến nhiều món ngon, đồ ăn ở Đà Nẵng cũng khá rẻ, vì vậy bạn sẽ chẳng phải tốn quá nhiều hầu bao cho việc ăn uống mà vẫn thỏa sức no say.

1. Ăn hải sản Năm Đảnh

Là một trong nhũng quán hải sản rất nổi tiếng tại Đà Nẵng với món ăn chủ yếu là hải sản , bao gồm các món như ngao, mực, ốc hải sản được chế biến đậm chất vùng biển mà giá cả lại cực kì hợp lý và phải chăng chỉ từ hơn 200k cho một suất lẩu 4 người mà thôi.

Quán luôn ở trong tình trạng đông khách nên các bạn sẽ phải chờ hơi lâu để oder đồ, nước lẩu chua cay siêu ngon và rất hợp khẩu vị luôn. Cho một buổi tối chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng thì nên đi ăn thôi chứ nhỉ!

Địa chỉ : K139/H59/38, Trần Quang Khải, phường Thọ Quang , quận Sơn Trà Đà Nẵng

2. Bánh xèo Bà Dưỡng

Quán ăn văt rất nổi tiếng ở Đà Nẵng với hương vị bánh xèo miền nam được các bạn trẻ và du khách rất ưa thích đó chính là quan bánh xèo Bà Dưỡng, bánh xèo chuẩn vị ăn cùng với nước chấm hoặc nem lụi là chuẩn một bữa no say luôn.

Nếu bạn là một “tay mơ” trong việc thưởng thức đồ ăn vặt Đà Nẵng thì nhất định nên ghé qua nhâm nhi món ăn này vào buổi tối cuối ngày cùng đám bạn thân nhé. Giá lại siêu rrer chủ 30k một suất đủ nhân, ngoài ra các quán cũng có một số món ăn khác cho bạn ăn tốt như bún thịt nướng, bún ốc rất ngon.

3. Bún đầu mắm tôm cô Thường

Nếu bạn nào không quen ăn món này chắc hẳn cũng sẽ rất ưa thích hương vị ở quán này, bún đậu mắm tôm một suất đầy ụ với nhiều bún và đậu, đậu được rán rất giòn, mắm tôm chuẩn vị mà chỉ 30k/suất mà với đủ thịt, đậu và rất nhiều bún đi kèm nữa.

Nếu bạn nào không ăn được mắm tôm thì có thể order nước chấm pha cũng rất hợp vị đấy

Hy vọng với những gợi ý chi tiết về các địa điểm vui chơi , quán ăn cũng như các những nơi đẹp ở Đà Nẵng trên đây các bạn sẽ chẳng còn bỡ ngỡ chưa biết chơi gì ở Đà Nẵng cho chuyến hành trình sắp tới nữa ! Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm » Chơi Gì Ở Phú Quốc? TOP 25 Địa Điểm Đẹp Nhất Phú Quốc