Bãi Sao, Vinpearland, suối Đá Bàn , làng chài hàm Ninh/Vạch Rẹm hay những trải nghiệm câu mực trên biển, lặn ngắm san hô là các hoạt động vui chơi mà bạn nên thử. Nếu bạn còn chưa biết hay còn băn khoăn chưa biết chơi gì ở Phú Quốc vừa vui vừa thú vị thì hãy cùng chúng mình đi khám phá ngay nhé!

Hãy bắt đầu những chuyến hành trình của bạn với những ngày vui chơi đủ kiểu tại Phú Quốc nhé! Nếu đã chán với nơi đồng bằng , sương mù đỉnh núi hay những ngày tẻ nhạt và xô bồ chốn thị thành thì trở về với biển được xem là lựa chọn du lịch mà chẳng mấy ai nỡ chối từ và bỏ qua. Tất tần tật kinh nghiệm đi chơi ở Phú Quốc nơi nào vui và top 25 địa điểm đẹp nhất sẽ được chúng mình bật mí ngay trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé !

I. Bật mí các địa điểm sống ảo “đẹp miễn chê” ở Phú Quốc chỉ với 10k

Ăn gì chơi gì ở Phú Quốc bây giờ nhỉ? Ngay trong bài viết này chúng mình sẽ bật mí giúp bạn nhé!

Đi chơi chắc chắn không thể thiếu những pô ảnh sống ảo chất chơi, đẹp đến từng milimet được, Hãu thêm vào lịch trình du lịch Phú Quốc của bạn với việc đi tìm kiếm chơi gì ở Phú Quốc, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn điểm đến với khung cảnh đẹp lịm tim dưới đây. Việc của bạn chỉ là “xách máy lên và diễn” mà thôi!

1. Xả nhiệt với suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn là một trong những địa điểm mới lạ tạ Phú Quốc

Đâu cứ đi Phú Quốc là phải chụp cảnh biển đâu? Suối Đá Bàn cũng là điểm đến lý tưởng đầy mới lạ tại Phú Quốc mà nếu có cơ hội bạn chẳng nên bỏ qua đâu nhé!

Bạn sẽ có những ngày đi trốn đầy thú vị và được xả street tại Suối Đá Bàn – một trong những câu trả lời ý tưởng cho những bạn nào còn đang băn khoăn chưa biết ở Phú Quốc có gì chơi.

Vẻ độc đáo của nơi đây có thể kể tới những dãy núi đã nhỏ dài phẳng lặng đúng như với tên gọi của mình như những chiếc bàn lớn nối tiếp nhau về phía thượng nguồn. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo cực chất tại đây cho xem.

Đừng quên ngâm mình dưới dòng nước tươi mát để tận hưởng một không gian thật gần với thiên nhiên, chỉ mất 5k cho vé vào cửa, các bạn đã có thể đến một trong những địa điểm được ưa thích tại Phú Quốc này, những góc check in cực đẹp mà bạn chẳng thể bỏ lỡ là chiếc cầu dây văng, lạch suối nhỏ bên các phiến đá lớn khu tắm thác với dòng nước trắng xóa lên ảnh cực ảo luôn!

2. Cắm trại với chúng bạn tại Suối Tranh

suối tranh

Suối Tranh cũng là địa điểm chụp hình cực chất tại Phú Quốc , ngoài ra bạn cũng có cơ hội được tắm suối khoảng thiên nhiên để thư giãn và F5 lại tinh thần cho bản thân sau những giây phút thư giãn với thiên nhiên tại đây

Thêm vào bộ sưu tập những điểm đến chơi gì ở Phú Quốc lại là một con suối với khung cảnh đẹp mơ màng huyền bí , vừa ma mị mà lại rất hữu tình có tên là suối Tranh. Sống ảo ở Phú Quốc với cảnh biển hay đảo ngọc là rất quen thuộc rồi.

Muốn có ảnh độc và chất thì nên đến suối nhé! Suối tranh là tổng thể những núi đá nhỏ len lỏi giữa rừng cây và ghềnh đã rêu tạo nên một không gian sinh động của núi rừng. Đặc biệt không gian đi sâu vào suối tranh mát lạnh, thinh thích, là địa điểm cực kì phù hợp để bạn có thể cùng “đồng bọn” của mình tổ chức những bữa tiệc cắm trại và chắc chắn là không thể thiếu màn tắm suối . Gias vé vào cửa cho chuyến du hí tại Suối Tranh chỉ 5k mà thôi.

Việc còn lại của bạn là tạo dáng thật lạnh lùng bên dòng suối đã và cho ra lò những bức ảnh so deep nóng hôi hổi ở một nơi thiên nhiên núi rừng với phong cảnh hữu tình như thế này.

3. Làng Chài Rạch Vẹm – Vừa ăn vừa chơi

Bạn đã biết ăn chơi gì ở Phú Quốc chưa

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm vừa để ăn vừa để chơi lại có không gian đủ đẹp để chụp ảnh tại Phú Quốc? Vậy thì có vẻ như làng chài Vạch Rẹm là điểm đến chuẩn không cần chỉnh rồi!

Review đi Phú Quốc chơi gì? Nếu bạn muốn hòa mình vào không gian gần gũi mộc mạc của những người dân chài lưới với khung cảnh bình yên, thơ mộng và không quá xô bồ thì làng Chài Vạch Rẹm chính là gợi ý cực phù hợp cho những ngày chưa biết ăn gì chơi gì ở Phú Quốc đấy. 

Bên cạnh “nhiệm vụ” check in chụp hình sống ảo không thể thiếu thì các bạn hoàn toàn yên tâm khi được thưởng thức những món hải sản tươi ngon chuẩn vị tại đây được cư dân chế biến và đánh bắt trực tiếp trong ngày. Nơi đây cũng có cây cầu tre nho nhỏ nối liền khu làng với những căn nhà chòi nổi ngay trên mặt sông là địa điểm đắt giá để bạn có thể so deep. Với kinh nghiệm đi Phú Quốc của nhiều người thì các bạn có thể xem nơi đây là thiên đường thưởng thức hải sản với mức giá rẻ

Tuyệt vời hơn cả là vé tham quan khi đến làng chài Vạch Rẹm là hoàn toàn free, với không gian chụp ảnh đẹp độc đáo mà giá lại là miễn phí tại sao không thử ghé chơi một lần cho những ngày ở đây chứ nhỉ?

4. Ngắm bình minh hoàng hôn u hoài ở làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Bên cạnh việc thưởng thức các bữa “đại tiệc” hải sản tươi ngon do ngư dân đánh bắt và chế biến trong ngày, bạn sẽ bắt trọn được những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày như bình minh hay hoàng hôn thơ mộng tại khu làng chài

Vẫn là không gian yên bình đến tĩnh lặng, là một trong những làng Chài có tuổi thọ lâu đời làng chài hàm Ninh chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị hơn bạn tưởng cho hành trình chơi gì ở Phú Quốc khi đón những tia nắng bình minh đầu tiên trong ngày hay hoàng hôn dần buông với những mặt trời rực cháy dân khuất lấp sau các đám mây tối màu và nhìn nhắm toàn cảnh khung trời rông lớn ở khoảng không gian thật gần.

Cũng giông như ở làng chài Vạch Rẹm, các bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản chế biến tươi ngon được ngư dân trong làng đánh bắt trong ngày. Và tất nhiên là không mất phí tham quan dạo chơi. Muốn khám phá du lịch Phú Quốc có gì vui các bạn đừng bỏ qua nơi đây nhé!

5. Sống ảo đẹp mê hồn với vườn tiêu Phú Quốc

đừng quên ghé qua vườn tiêu Phú Quốc nhé!

Là một trong những địa điểm sống ảo rất được các bạn trẻ ưa thích hiện nay, vườn tiêu Phú Quốc được phủ kín bởi một màu xanh tươi mát với không gian thoáng mát và đủ đẹp để bạn “diễn sâu”

Lạc giữa cánh rừng tiêu tại Phú Quốc với những bức ảnh đẹp mê hồn – một trong những đặc sản của nơi đây chắc hẳn là điều ai cũng mong muốn.

Đây cũng là điểm đến sống ảo đột ngột nóng trở lại của bạn bạn trẻ trong khoảng thời gian gần đây do có khá nhiều các chuyến review du lịch phú quốc rất phù hợp cho lịch trình đi Phú Quốc. Đừng mải mê chụp hình sống ảo mà quên tham quan khu vườn tiêu tươi xanh này với những tán cây trải dài cùng sắc màu mênh mang của sự tươi mát rất đặc trưng.

Vé vào cửa tham quan khu vườn tiêu chỉ 10k mà thôi. Kinh nghiệm Phú Quốc với mức giá rẻ ở các điểm đến thì nơi đây là phù hợp nhất. Thay vì băn khoăn với các địa điểm chơi gì ở Vinpearl Phú Quốc thì các bạn có thể đến với địa điểm bình dân này.

6. Hồ Dương Đông – Điểm sống ảo đẹp mơ màng

Đi chơi đâu ở Phú Quốc yên bình, dễ chịu? chỉ có thể là hồ Dương Đông

Hồ Đông Dương là một khoảng không gian bao phủ bởi nước trong vắt và những triền cây tươi xanh, không gian đẹp yên bình đến nao lòng, được coi là điểm lắng đọng nhất tại Phú Quốc

Gợi ý cho các bạn đang chưa biết chơi gì ở Dương Đông Phú Quốc đây. Một con hồ nhỏ nước trong vắt mênh mang tưởng chừng không có gì đặc sắc mà lại là điểm sống ảo đẹp đến không tưởng.

Đôi khi nhắc đến địa điểm sống ảo hay với câu hỏi chơi gì ở Phú Quốc, người ta thường liên tưởng đến cảnh biển với không gian xanh trong và những đảo ngọc trải dài một màu cát trắng, tại sao bạn không thử làm mới địa điểm sống ảo chụp hình của mình với con hồ Dương Đông này nếu chưa biết đi đâu hay làm gì ở Phú Quốc nhé!

Mặt hồ trong vắt, bao quanh là khung cảnh yên bình của đồi cây xanh mướt lắng đọng và thanh bình đến không ngờ. Đừng quên chụp một tấm hình sodeep từ phía sau tại đây nhé,! Ảnh nghệ đến bất ngờ mà chẳng cần fix màu hay sử dụng qua nhiều app.

II. Chơi gì ở Phú Quốc

Đến Phú Quốc tha hồ mà sống ảo

Nếu như đã chụp ảnh chán chê mê mỏi với list các địa điểm vui chơi Phú Quốc sống ảo mà chúng mình vừa gợi ý trên đây, bây giờ cũng là lúc để bạn bắt đầu các chuyến hành trình vui chơi ở Đảo Ngọc hay những cuộc dạo chơi đầy thú vị trên biển. Cùng chúng mình xem xem ở Phú Quốc có gì chơi với list địa điểm dưới đây nào.

1. Lịch trình Phú Quốc với một ngày khám phá Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những điểm đến tuyệt vời của Phú Quốc

Bãi Sao được xem là đặc sản thiên nhiên của Phú Quốc với không gian xanh như hòn ngọc viễn đông, bãi biển trong vắt một màu xanh với nền trời tươi sáng cùng bãi cát trải dài miên man

Đến với Phú Quốc mà không chơi hay khám phá cảnh biển thì thật là một thiếu xót lớn đấy nhé! Bạn sẽ có một ngày trải nghiệm đầy thú vị ở Bãi Sao với đủ các trò vui  mà chẳng cần phải lo lắng xem chơi gì ở Phú Quốc hay khám phá Phú Quốc có gì đẹp nữa

Ngoài ra đến với Bãi Sao, đừng quên check in ở chiếc xích đu huyền thoại hay thưởng thức một ngày dạo chơi thả dáng trên biển với những bức ảnh tạo dáng thần sầu và nóng bỏng

Thưởng thức bữa ăn sáng lý tưởng trên bờ biển

thưởng thức bữa ăn sáng trên bờ biển Bãi Sao

Thưởng thức một bữa ăn sáng thơ mộng trên bờ biển và đi dạo lặng nghe sóng mơn man vuốt ve bàn chân quả là những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nơi đây!

Bạn nghĩ sao về một bữa sáng đầy thơ mộng để đón bình minh trên bờ biển? Đừng quên dừng chân tại nhà hàng Paradiso Beach Club bên bờ biển thưởng thức bữa sáng chuẩn Âu ngoài trời không gian xung quanh là cảnh biển nước trong xanh vắt một màu, bổ sung canxi với những đợt nắng mới và dạo quanh một vòng biển và thả bộ trên bãi cát để cảm nhận nước biển mát mẻ khẽ luồn qua các ngón chân thật thích. Đừng quên tham khảo các review Phú Quốc để có thểlựa chọn các địa điểm ăn uống phù hợp nhé!

Trải nghiệm câu cá như những người dân chài lưới trên bờ biển

Ở Phú Quốc chơi gì vui ? Câu cá là trải nghiệm thú vị đấy

Cùng “thả thính” để trải nghiệm một ngày làm ngư dân rong ruổi trên bờ biển nhé! Tuy nhiên cuộc vui này chống chỉ định với các bạn bị say sóng vì đi thuyền gỗ hay ghe khá là mệt, và thông thường muốn có nhiều cá thì sóng phải to cơ!

Nếu đi cùng nhóm bạn thân thì trò vui này chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn chẳng thể nào bỏ qua đâu nhé! Với trò câu cá ở biển, các bạn có thể đi theo tour hoặc thuê cano trọn gói hoặc đi tàu bè ra đảo. Ngoài ra trên cano cũng có đầy đủ các dụng cụ dây câu, cần câu cá và mồi ,anh lái thuyền cũng rất nhiệt tình, việc của bạn là thả thính và chờ cá cắn câu thôi. Kiên nhẫn và nhạy bén một chút để có nhiều thành quả mong đợi về một mẻ cá tôm nhé

Tuy nhiên với những bạn nào hay bị say sóng thì chắc chắn nên cân nhắc về lựa chọn trải nghiệm câu cá trên biển này, vì thông thường, sóng to mới câu được nhiều cá.

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô trên biển

Đây là một trong những cuộc dạo chơi rất quen thuộc ở biển nhất là khi bạn đi theo tour, và nếu chưa biết chơi gì ở Phú Quốc thì hoạt động này được xem là tương đối nhẹ nhàng và giúp bạn khám phá được những sinh vật mới mẻ dưới biển.

Tuy nhiên mặt nước trong vắt nên chỉ cần ngồi trên những phiến đá gần bờ bạn đã có thể dễ dàng thấy những chú san hô đang chuyển động dưới biển, những cụm san hô đẹp nấp mình dưới lòng nước biển đổi màu liên tục lúc là màu xanh da trời, lúc là màu nước phơn phớt và cuối cùng là xanh đậm như màu ngọc biếc, trông thật là kì diệu. Lặn ngắm san hô chính là câu trả lời thật tuyệt nếu bạn chưa biết phú quốc có gì hay

2. Dừng chân ở Hòn Mây Rút

Dừng chân ở Hòn Mây rút

Đặc sản chính của Phú Quốc chính là khung cảnh biển đẹp mộng mơ, yên bình và trong lành rất đặc trưng mà bạn sẽ chẳng thể tìm thấy ở một nơi nào khác. Hòn Mây Rút hoang sơ hơn bãi sao với những phiến đá cuội mấp mô hướng ra mặt biển lớn. nơi đây có vẻ là điểm dừng chân nghỉ trưa khá lý tưởng đấy.

Ngay trên đảo có những nhà hàng quán ăn kê sát biển với những tán dừa che nắng. Ngay ở những tán cây dừa gần biển có chiếc võng nhỏ, chắc chắn là góc sống ảo mà bạn không nên bỏ qua chút nào đâu. Muốn biết đến Phú Quốc nên đi đâu chắc chắn bạn chẳng nên bỏ qua nơi đây. Menu nhà hàng cũng khá phong phú ,chủ yếu là các món hải sản tươi ngon, được chế biến đậm chất . Thưởng thức món ăn xong đừng quên uống một li nước dừa còn nguyên quả tươi mát để giải nhiệt các bạn nhé!

3. Tọa độ sống ảo siêu sang-xịn-mịn tại vinpearland Phú Quốc

sống ảo tại vinpearland Phú Quốc

Và tất nhiên nếu ai hỏi chơi gì ở Phú Quốc vui hết nấc thì mình sẽ chẳng ngần ngại mà nhắc đến VinPearl Land Phú Quốc – một trong các điểm đến chơi vừa vui vừa đẹp lại có đủ 360 tọa độ đẹp cho bạn thỏa sức sống ảo. Nhìn đâu cũng thấy background ấn tượng và cực chất, chỉ cần chụp thôi cũng đủ thấy đẹp mà chẳng cần phải tạo dáng hay chỉnh sửa màu mè quá nhiều. Hãy tham khảo nhiều hơn kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019 với nhiều trò chơi mới nhất tại Vinpearland nhé!

Khu vui chơi cảm giác mạnh

khu vui chơi cảm giác mạnh tại vinpearland Phú Quốc

Bạn sẽ có một ngày vui vẻ và thoải mái khi đến với nơi đây, chẳng cần lo lắng chơi gì ở vinpearland Phú Quốc bởi những trò chơi cảm giác mạnh hết sức thú vị như vòng quay khổng lồ hay công viên nước với máng trượt khổng lồ sẽ giúp bạn vơi đi phần nào cái nắng gió đầy nóng nực của những ngày hè ở nơi đây.

Tham quan thủy cung

thủy cung vinpearland Phú Quốc

Đi đâu ở Phú Quốc? Còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào “đại dương xanh mini” với khu thủy cung tại Vinpearl với đủ các sinh vật biển quý hiệm tề tịu đông đủ tại đây thiết kế bể cá dạng chìm tưởng chừng như đang được ngụp lặn sâu dưới làn nước tronh xanh của biển cả vậy. Thích lắm ý!

Dạo quanh các điểm sống ảo tuyệt đẹp khác

không gian bên trong khách sạn

Bên cạnh các hoạt động vui choi thì các bạn có thể check in ở những địa điểm siêu đẹp như khu resort gần biển, tòa lâu đài nhiều màu sắc và thành phố Châu Âu trong mơ thu nhỏ tại đây.

Một ngày khám phá tại vinpearland với đủ các hoạt động chẳng thiếu trò vui nào. Chi phí trọn gói cho một ngày dạo chơi ở đây hơi mắc một chút, khoảng 500k/người lớn và 400k/trẻ em. Lựa chọn chơi gì ở Phú Quốc tại Vinpearl là điểm đến chuẩn không cần chỉnh rồi!

III. Buổi tối chơi gì ở Phú Quốc

chơi gì ở phú quốc vào buổi tối?

Dạo chơi một ngày chán chê và chắc chắn là bạn đã có đủ bộ sưu tập ảnh đẹp đủ kiểu ở khắp nơi thì buổi tối là khoảng thời gian để chúng mình nạp năng lượng, nghỉ ngơi và thưởng thức các món ngon của biển rồi! Thay vì vùi mình trong khách sạn hay homestay các bạn hãy bước ra ngoài dạo chơi. Sau đây là các gợi ý mà bạn chẳng nên bỏ qua cho một ngày vui chơi tại đây khi đi khám phá Phú Quốc về đêm.

1. Chợ đêm Dinh Cậu

chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc

Khoảng thời gian cuối ngày tại đây không thể kết thúc một cách nhàm chán được! Hãy cùng lũ bạn thuê xe máy và đến với chợ đêm Dinh Cậu – một trong những trung tâm mua sắm sầm uất của Phú Quốc để kết hợp ăn uống mua sắm và tận hưởng cảnh biển đêm thoáng mát đẹp mơ mộng nhé!

Các món ẩm thực rất phong phú với đồ ăn hải sản được chế biến khá độc đáo mà giá cả lại rất phải chăng, hải sản tươi ngon được thu mua trực tiếp từ ngư dân đánh bắt trong ngày nên rất đảm bảo. Sau khi ăn xong bạn có thể nhâm nhi đồ uống hay ăn tráng miệng tại Lá Cafe hay cafe Phố Biển …

Nơi đây hoạt động chỉ từ 5h-10h tối nên nếu bạn có ý định dạo chơi tối lâu hơn thì nên ghé qua những những điểm vui chơi ở phú quốc khác nhé!

2. Chợ đêm Bạch Đằng

chợ đêm Bạch Đằng cho một buổi tối thú vị tại Phú Quốc

Thêm một gợi ý cho những địa điểm vui chơi ở Phú Quôc cho cuộc dạo chơi buổi tối cho những bạn chưa biết chơi gì ở Phú Quốc đó là khu chợ đêm Bạch Đằng. Sầm uất và đông vui chằng kém chợ đêm Dinh Cậu thậm chí mặt hàng mua bán cũng phong phú hơn khá nhiều vói nhiều gian hàng lưu niệm và ẩm thực. Ngoài ra phía sau khu chợ là sông Dương Đông, chỉ cần đi đến cuối chợ và băng qua phía bên kia cầu là bạn đã tới chợ hải sản Dương Đông.

Ẩm thực tại đây cũng khá phong phú, không chỉ có hải sản, đặc sản Phú Quốc mà còn có cả các món Hàn, Nhật khác cho bạn tha hồ thưởng thức.

3. Câu mực đêm

Câu mực đêm là lựa chọn thú vị cho câu hỏi buổi tối ăn chơi gì ở Phú Quốc

Một trải nghiệm phiêu lưu và cũng thú vị không kém đó chính là đi câu mực đêm, được bập bềnh chuyến đi ra khơi và trở thành người chài lưới thực sự với khung cảnh biển giữa đêm vắng, nhâm nhi mực nướng và tán gẫu vài 3 câu chuyện phiếm bên nhóm bạn thì còn gì bằng nhỉ? Câu mực đêm là lựa chọn thú vị cho câu hỏi buổi tối ăn chơi gì ở Phú Quốc. Với những bạn muốn tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm các bạn nên trải nghiệm chuyến đi câu mực nhé!

Toàn bộ thành quả thu được bạn sẽ được thưởng thức và tự tay chế biến ngay trên ghe thuyền. Thông thường các tàu câu mực sẽ xuất phát và trở về sau vài tiếng. tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn không bị say sóng để có thể tham gia chuyến câu mực một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhé! Có vẻ như đây là lựa chọn đáng trải nghiệm nhất có câu hỏi ăn chơi gì ở Phú Quốc vào buổi tối đấy chứ nhỉ.

Với câu hỏi du lịch Phú Quốc nên đi mấy ngày thì mình nghĩ để trải nghiệm phần nào những điều thú vị tại đây các bạn có thể đi ít nhất 4 ngày nhé!

4. Đi chơi Phú Quốc với cafe Phố Biển

quán cafe phố Biển Phú Quốc

Nếu bạn muốn ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn trên biển ở một tầm cao khác và chưa biết đến Phú Quốc đi đâu thì có vẻ như quán cafe Phố Biển Phú Quốc với bản nhạc không lời và ngắm nhìn cảnh biển về đêm êm đềm và thơ mộng.

Đồ uống cũng khá rẻ, chỉ từ 20k trở lên.

5.Cafe “Xin chào Phú Quốc”

Cafe xin chào Phú Quốc cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn nếu chưa biết ở phú Quốc chơi gì

Quán cafe có tên đậm chất địa danh này là gợi ý lý tưởng cho địa điểm chơi gì ở Phú Quốc buổi tối. Sẽ kết thúc một ngày không hề nhàm chán chút nào với một bữa ăn tối đầy thơ mộng ở một quán cafe kết hợp nhà hàng đầy sang trọng nga gần bờ biển với view nhìn ra toàn cảnh đẹp nao lòng.

Nơi đây cũng là địa điểm hẹn hò rất phù hợp cho các cặp đôi. Nơi đây giống như một nhà hành nổi trên du thuyền với không gian lạc trôi đẹp như đang ở giữa biển vậy. Giá cả hơi mắc một chút so với các quán cafe thông thường từ 60k-500k. Tuy nhiên đổi lại là một không gian rất đẹp và sang trọng, phù hợp cho chuyến dạo ngắm biển đêm của bạn lắm đấy!

Với những gợi ý ăn chơi ở Phú Quốc trên đây, các bạn hãy ghim ngay 25 địa điểm chơi gì ở Phú Quốc cực xịn sò này vào sổ tay kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc có gì hay trong chuyến đi sắp tới và thực hiên ngay trong thời gian gần nhất nhé! Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm » Danh Sách 7 Homestay Ở Phú Quốc Siêu “Sang Chảnh”