Khám phá Phú Quốc trong tầm tay với việc thưởng thức các món ẩm thực tươi ngon, hấp dẫn đặc trưng của đảo biển. Các bạn có thể lưu lại những gợi ý về các nhà hàng quán ăn ngon ở Phú Quốc sau đây! Đảm bảo các tiêu chí giá phải chăng và ăn no bụng cho xem!

Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc

  • Địa chỉ:136 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Huyện Phú Quốc,
  • Mức giá:150k – 450k/món

Nhà hàng Trùng Dương hay còn có tên gọi khác là Trùng Dương Marina, được xem là một trong những điểm đến quen thuộc cho mọi thực khách trong những chuyến hành trình du lịch đến Phú Quốc. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với các món ăn thơm ngon hấp dẫn và đậm chất của miền biển.

Thực đơn các món: Cơm chiên ghẹ, gỏi bò bóp thấu, gỏi sứa, lẩu nhúng hải sản, tôm xào Tứ Xuyên và các món ốc đủ món. Ngoài những món hải sản thì nhà hàng Phú Quốc này còn có nhiều món rau tươi xanh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến từ miền biển giúp bữa ăn của bạn ngon miệng và không bị ngấy.

Không gian tại nhà hàng rất sang trọng và ấm cúng phù hợp cho những thực khách muốn thưởng thức bữa ăn ngon và không quá xô bồ như tại các hàng quán. Nếu có dịp đến với nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc nhất định các bạn cần phải thử 2 món ăn chính tại đây là: cơm chiên ghẹ và lẩu nhúng hải sản được các đầu bếp tay nghề cao chế biến với hương vị cực kì ấn tượng và hấp dẫn. Nếu chưa biết ăn gì ở Phú Quốc ngon và hấp dẫn thì các bạn nên thử nhé!

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

  • Địa chỉ:66 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 70k – 550k/món

Không gian cực “chill” dành cho những ai muốn thưởng thức món ăn ngon kết hợp ngắm cảnh biển thơ mộng hay hoàng hôn cuối ngày tại Phú Quốc. So với mức giá chung của các nhà hàng hay quán ăn Phú Quốc khác mức giá không hề đắt đỏ nhưng thực đơn tương đối phong phú để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Thực đơn các món: gỏi gà lá bứa, gỏi cá, tôm hùm cháy bơ tỏi, lẩu cá đuối, cua huỳnh đế, nhum nướng mở hành, ốc móc tay, các loại ốc biển được chiên xào hấp dẫn và thơm ngậy. Đặc biệt thực đơn đồ uống của nhà hàng cũng rất hấp dẫn với nhiều đồ cocktail được pha chế lạ miệng, đẹp mắt.

Là quán hải sản ngon Phú Quốc với không gian mở, đẹp và thoáng mát cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn là một trong những điểm cộng lớn của nhà hàng. Các bạn có thể kết hợp ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

Quán 343 Phú Quốc – quán hải sản ngon ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: đường 30/4, khu phố 1, thị trấn Dương Đông Phú Quốc
  • Mức giá: 50k – 450k/món

Bạn muốn tìm kiếm những quán ăn ngon và rẻ ở Phú Quốc? Với những du khách là tín đồ yêu thích các món ốc biển hay hải sản thì quán ốc 343 Phú Quốc được xem là điểm đến cực kì lý tưởng để bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Giá thành của quán ăn Phú Quốc 343 lại tương đối phải chăng so với mặt bằng chung.

Thực đơn các món: ốc xào bơ tỏi,ốc móng tay, tôm hùm chiên bơ, ghẹ hấp, mực nướng, bánh canh hải sản, nhum nướng mỡ hành, gỏi cá trích, nhiều món hải sản khác được chế biến phong phú.

Không gian quán ngon Phú quốc này phù hợp cho những ai đi theo nhóm đông người và muốn tìm kiếm nơi thưởng thức đồ ăn với không gian bình dân, gần gũi.

Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc

  • Địa chỉ:217 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 90k – 550k/món

Là một trong những nhà hàng có ưu thế thuận lợi về mặt vị trí với không gian mở thoáng đãng phù hợp cho các du khách có nhu cầu muốn thưởng thức đồ ăn ngon kết hợp ngắm cảnh. Đặc biệt nhà hàng cũng có diện tích rất rộng phù hợp những chuyến đi đông người.

Thực đơn các món: gỏi cá trích sông xanh, cơm chiên ghẹ, lẩu nấm sông xanh và các loại lẩu hải sản, bào ngư nướng, tôm hùm nướng, cua mặt trăng, bào ngư nướng

Các món ăn hải sản ở Phú Quốc tại nhà hàng Sông Xanh được phần đông các thực khách đánh giá cao về hương vị và cách chế biến, view nhà hàng đẹp và rộng rãi. Nhà hàng có khu vực bể hải sản tươi sống để các bạn có thể lựa chọn các loại hải sản tươi ngon và chế biến trong ngày.

Các hải sản tươi được thu mua trực tiếp từ những người ngư dân. Bạn muốn tìm quán ngon ở Phú Quốc có chất lượng nguyên liệu tốt thì có thể lựa chọn nhà hàng Sông Xanh nhé!

Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

Địa chỉ:107 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
Mức giá: 60k – 400k/món

Tọa lạc trên trục đường ẩm thực chính tại thị trấn Dương Đông. Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc có thể chinh phục gu ẩm thực của những vị khách khó tính nhất với rất nhiều các món ăn tươi ngon và hấp dẫn. Nhà hàng cũng nằm cạnh bờ sông xanh với vị trí cực thuận lợi để du khách có thể thưởng lãm cảnh đẹp.

Thực đơn các món: bào ngư, cá sòng nướng, gỏi cá trích, tôm hùm nướng bơ tỏi, ốc móng tay, cua mặt trăng, cua huỳnh đế, mực nướng, nhum nướng mỡ hành cùng các món lẩu hải sản phù hợp cho những thực khách đi đông người.

Sức chứa của nhà hàng lên đến hơn 600 thực khách. Các món ăn được thực hiện bởi những đầu bếp quốc tế có tay nghề cao. Nơi đây còn là quán nghêu sò ốc hến Phú Quốc được nhiều người lựa chọn để thưởng thức đồ biển nhiều loại.

Nhà hàng Thủy Tiên Phú Quốc

  • Địa chỉ: 219B, đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 50k – 350k/món

Gợi ý tiếp theo về địa chỉ các nhà hàng tại Phú Quốc là nhà hàng Thủy Tiên. Nhà hàng sở hữu không gian nhỏ nhưng tương đối ấm cúng và thực đơn món ăn đa dạng cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng. Các món ăn tại đây không chỉ có hải sản mà còn rất nhiều món ăn đơn giản nhưng ngon miệng đậm chất Việt Nam.

Thực đơn các món: tôm cháy tỏi, canh chua cà pháo, cá bớp kho tộ, mực trứng hấp, tôm nướng xuyên, sườn non ram mặn, sò nướng mỡ hành hay tôm nướng Tứ Xuyên.

Nhà hàng cũng ghi điểm bởi giá thành rẻ, phù hợp với những ai muốn thưởng thức ẩm thực hấp dẫn trong các chuyến du lịch với mức giá tiết kiệm chi phí. Các bạn có thể kết hợp thưởng thức những món ăn dân giã và đặc sản Phú Quốc tại đây.

Quán Cát Biển Phú Quốc – quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đường 30/4, thị trấn Dương Đông Phú Quốc
  • Mức giá: 60k – 350k/món

Quán hải sản Phú Quốc Cát Biển chuyên các món hải sản ngon với mức giá bình dân được rất nhiều du khách lựa chọn trong chuyến đi của mình. Trong đó quán có không gian tương đối rộng rãi và rất sạch sẽ. Đồ ăn được phục vụ ngay sau khi oder đảm bảo thơm ngon nóng hổi và có giá thành rất phải chăng chỉ từ 60k/món trở lên.

Thực đơn các món: cá sòng, tôm nướng, cơm rang, ốc nhảy, sò tô, sò huyết, ghẹ, ốc hương, tôm tích và tôm hùm nướng, các set lẩu hải sản với các combo nước uống có mức giá khác nhau.

Tại quán Cát Biển món nào món nấy cũng đầy ụ, chất lượng và được chế biến kĩ càng để các thực khách có thể yên tâm thưởng thức các bữa ăn tại đây. Quán ăn ngon tại Phú Quốc này cũng có khu vực bày nguyên liệu hải sản tươi để các thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Quán Lê Giang Phú Quốc

  • Địa chỉ:số 289, Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 60k – 450k/món

Có khá nhiều lựa chọn cho những ai muốn tìm kiếm các quán ăn ngon Phú Quốc với mức giá phải chăng và hợp lý. Trong đó có nhà hàng Lê Giang. Có vị trí ở khu vực sầm uất nhất nằm trong vòng xoay chợ đêm.

Nơi đây cũng là điểm đến ăn sáng hay thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn trong ngày của nhiều du khách. Đáp ứng nhu cầu ăn hải sản giá rẻ ở Phú Quốc, quán Lê Giang được nhiều thực khách lựa chọn.

Thực đơn các món ăn: ốc hương biển, nhum nướng mỡ hành, sò huyết, tôm nướng, gỏi cá trích, ghẹ hấp, ốc gai nướng mỡ, còi biên mai nướng hay tiết canh cua cùng rất nhiều các món lẩu hải sản đặc trưng để du khách có thể lựa chọn đa dạng theo sở thích cũng như khẩu vị cá nhân. Tất cả các món ăn tại đây đều được miễn phí rau ăn kèm để du khách có thể thưởng thức một cách ngon miệng nhất.

Không gian quán ăn có bài trí tương đối giản dị nhưng thoáng mát, phù hợp làm không gian tụ tập, nhậu và hội họp cùng bạn bè.

Nhà hàng Ra Khơi Phú Quốc – quán ăn ngon rẻ ở Phú Quốc

  • Địa chỉ:127 ĐT47, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 40k – 350k/món

Là địa chỉ không còn xa lạ với nhiều thực khách. Với chuyến du lịch đến với Phú Quốc sắp tới các bạn có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng ở Phú Quốc này. Quán có không gian bình dân nhưng thoáng mát và rất sạch sẽ.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Đặc biệt mức giá tại nhà hàng cũng rất rẻ cùng thực đơn menu vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu đi theo nhóm đông người các bạn có thể lựa chọn thưởng thức lẩu hải sản tại đây.

Thực đơn các món: canh chua tôm, tôm càng xanh, nhum nướng muối ớt, bào ngư, mực chiên giòn, cua huỳnh đế, ốc ngón tay, tiết canh cua, trứng mực, còi biên mai nướng và một số món ăn dân giãn khác như cơm giang dưa hành hay cơm chiên ghẹ thơm ngon.

Quán ăn được đánh giá cao bởi thực đơn phong phú hấp dẫn, các món ăn có hương vị độc đáo và phù hợp với số đông khẩu vị của các thực khách. Lựa chọn các quán ăn ở Phú Quốc chất lượng cùng mức giá tốt các bạn có thể đến với nhà hàng Ra Khơi nhé!

Nhà hàng Hương Biển Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 1, đường Võ Thị Sáu, Khu phố 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 70k – 550k/món

Nhà hàng Hương Biển có không gian rất đẹp với không gian trong nhà sang trọng và không gian ngoài trời thoáng đãng để du khách có thể chọn lựa. Tầng trên của nhà hàng có view biển rất phù hợp cho những buổi tối hoặc chiều hoàng hôn thưởng thức đồ ăn kết hợp hóng mát trong khung cảnh lộng gió.

Các món ăn tại đây chủ yếu được chế biến từ hải sản phù hợp với những thực khách yêu thích thưởng thức đặc sản tươi ngon từ Phú Quốc. Vì vậy không khó hiểu khi nơi đây được xem là một trong các quán ăn ngon ở Phú Quốc.

Thực đơn các món: các món được chế biến từ tôm hùm, ốc hương, nhum nướng mỡ hành, ốc móng tay, ghẹ hấp, còi biên mai nướng, mực trứng, cua huỳnh đế và các món hải sản.

Nhà hàng không chỉ ghi điểm bởi không gian đẹp mà còn có cách chế biến ngon, hương vị đặc trưng cùng cách bài trí đẹp mắt hấp dẫn và thu hút. Nhà hàng Hương Biển phù hợp làm điểm đến thưởng thức đồ ăn kết hợp cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn.

Nhà hàng Zen Phú Quốc – nhà hàng ngon ở Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đường 30/4, khu phố 1, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 50k – 500k/món

Nhà hàng ngon Phú Quốc – Zen nổi tiếng đắt khách với những món ăn được chế biến hấp dẫn và ngon miệng. Nếu muốn thưởng thức những món đặc sản Phú Quốc các bạn có thể ghé qua địa chỉ này nhé!

Menu các món: Bún kèn, cơm chiên ghẹ, ốc gai nướng mỡ hành, các món cua, ốc biển và ghẹ hấp, cá sòng nướng, các món ăn từ nghêu, sò, ốc, hến đủ loại.

Nhà hàng Zen sở hữu kiến trúc độc đáo với phía ngoài mặt đường là một quầy bar mang phong cách hiện đại. Các bạn có thể kết hợp thưởng thức các món ăn cũng như đồ uống tại đây. Bao quanh sân vườn của nhà hàng là không gian thoáng đãng có cả ao cá.

Nhà hàng cũng có khu vực phòng riêng cho những thực khách muốn thưởng thức các bữa ăn riêng tư và ấm cúng. Về giá cả, đồ ăn nhà hàng có mức giá tương đối phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng với nhiều tiện nghi mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.

Quán Búp Phú Quốc

  • Địa chỉ: 108, đường 30.4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 70k – 650k/món

Với thế mạnh về các món hải sản tươi sống, quán Búp Phú Quốc chinh phục những vị khách khó tính nhờ đồ ăn tươi ngon đặc trưng cùng không gian sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Chỉ cần oder từ 5 – 10 phút là các món ăn nóng hổi hấp dẫn được bưng ra để bạn có thể tha hồ thưởng thức. Menu đồ ăn cũng cực kì đa dạng để thực khách thoải mái chọn lựa cho bữa ăn của mình. Nơi đây luôn nằm trong top những quán ăn ngon ở Phú Quốc được du khách ưa chuộng.

Thực đơn các món ăn: cháo hàu. lẩu hải sản chua cay, lẩu chả cá thu khổ qua, lẩu cá bớp, gỏi cá trích, cơm chiên ghẹ, cơm chiên hải sản, mì xào rau củ, mì xào hải sản, sườn cây nướng, bạch tuộc nướng sa tế, khô mực nướng, chân gà chiên nước mắm…

Thực đơn được phân chia thành nhiều loại món ăn khác nhau từ đồ hải sản tươi cho đến các món lẩu, cơm hoặc mì. Không gian quán ăn sạch sẽ, thoải mái, có điều hòa cùng quạt thông gió để du khách có thể thưởng thức các món lẩu mà không bị bí nóng hoặc hầm mùi. Các bạn đi theo nhóm đông người có thể kết hợp gọi cả lẩu và món ăn để có thể thưởng thức các món ăn no nê.

Nhà hàng Sáng Tươi Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đường 30/04, KP1, TT Dương Đông, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Mức giá: 90k – 450k/món

Nơi đây vừa là nhà hàng ăn uống vừa là trung tâm tổ chức tiệc cưới hay những buổi họp mặt nên có không gian rất rộng rãi. Đặc biệt nhà hàng có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt.

Các món ăn tại đây có đầu giá rất rẻ được đánh giá là cực kì phù hợp với khẩu vị chung của các thực khách. Nhà hàng cũng đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị tiện nghi để du khách có thể thưởng thức và tận hưởng không gian thoải mái nhất.

Các bạn cũng có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp tại quán với 2 không gian chính là trong nhà và ngoài trời, thực đơn món ăn có tính sáng tạo với cách trình bày hấp dẫn và bắt mắt.

Thực đơn các món ăn: cá thu sốt chanh, cua mặt trăng, tôm hùm cháy bơ tỏi, gỏi cá trích, mực 1 nắng nướng, bào ngư, cháo hàu, cá trích cuốn bánh tráng, bún kèn chấm mắm tương.

Quán ăn nhận được nhiều review tốt của các thực khách khi ghé thăm và được đánh giá là một trong những quán ăn có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại trung tâm thị trấn Dương Đông của Phú Quốc. Nhà hàng cũng có khu vực đồ tươi sống như tôm, cua, cá để du khách có thể tận tay lựa chọn các nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn cho món ăn của mình.

Hãy “note” lại những gợi ý quán ăn, các nhà hàng ở Phú Quốc đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt trên đây để có những lựa chọn phù hợp cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Lưu ý: Mức giá trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm >> Review du lịch Phú Quốc tự túc 2020. Kinh nghiệm và Lịch trình từ A-Z