Để chuyến đi đến đảo ngọc Phú Quốc sắp tới trở nên trọn vẹn hơn, ngoài việc chuẩn bị và sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp các bạn đừng bỏ qua những gợi ý khách sạn Phú Quốc sau đây. Lựa chọn nơi nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái cùng không gian đẹp là điều mà chắc hẳn du khách nào cũng mong muốn.

Khách sạn Fortuna Hotel Phú Quốc – khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

Địa chỉ: Lô ss27, số nhà 06 – 07 Sonasea Villas & Resort, bãi trường SEO ấp Đường Bào, xã Dương Tơ.

Mức giá trung bình: Hơn 200 nghìn đồng/đêm.

Là một trong các  khách sạn ở Phú Quốc được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ cùng không gian tiện nghi và tương đối sang trọng mang đến cho bạn cảm nhận thoải mái trong chuyến hành trình của mình.

Bên cạnh đó vị trí của khách sạn Fortuna Hotel Phú Quốc rất thuận lợi khi gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc như Vinpearl Land Phú Quốc hay chùa Sùng Hưng , các địa điểm vui chơi giải trí và sòng bạc Corona.

Các tiện nghi: tại khách sạn có phục vụ buffet ăn sáng theo kiểu Mỹ với thực đơn rất hấp dẫn và phong phú, bên cạnh đó các phòng ở đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm bàn làm việc, máy lạnh, tivi có lắp đặt truyền hình vệ tinh, wifi tốc độ cao và các đồ dùng cá nhân tiện lợi như máy sấy, bình đun siêu tốc, khăn tắm, tủ lạnh mini…

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi tiện nghi thoải mái, vị trí thuận lợi cùng mức giá phải chăng thì đây là một trong những lựa chọn phù hợp đấy!

Khách sạn Galaxy Phú Quốc – khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm

Địa chỉ: Số 77, Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Mức giá: 350 nghìn đồng/đêm

Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào đáp ứng các tiêu chí tiện nghi, giá rẻ cùng không gian đẹp? Galaxy là một trong những gợi ý phù hợp giúp bạn có thể tìm kiếm một nơi ở thoải mái và hợp giá tiền giữa rất nhiều các khách sạn Phú Quốc khác nhau.

Các tiện nghi: Khách sạn galaxy Phú Quốc sở hữu vị trí thuận lợi, thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, rất phù hợp để các bạn có thể tận hưởng và khám phá nhiều điểm du lịch hay những quán ăn ngon nổi tiếng tại trung tâm.

Bên cạnh đó tất cả các phòng đều có không gian rất rộng rãi và được trang bị những tiện nghi như wifi tốc độ cao, đồ dùng cá nhân, vòi hoa sen, phòng ốc sạch sẽ và tất cả các phòng ở đều có ban công để tận hưởng không khí trong lành cũng như đón ánh sáng tự nhiên.

Một số dịch vụ thư giãn của khách sạn tại Phú Quốc này có thể kể đến như xông hơi, massage body hay các dịch vụ giặt ủi, đổi tiền và chỗ để hành lý.  Từ vị trí của khách sạn có thể thuận lợi để di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác nhau.

Khách sạn Hương Biển Phú Quốc

Địa chỉ: Số 1, đường Võ Thị Sáu, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Mức giá: 400 nghìn đồng/đêm

Tại khách sạn Phú Quốc Hương Biển đem đến cho du khách rất nhiều sự lựa chọn với nhiều dạng phòng khác nhau. Bao gồm phòng Deluxe, phòng suite, phòng view hướng biển, phòng superior.

Tất cả các phòng đều có ưu điểm chung là không gian tương đối rộng rãi sạch sẽ cùng chất lượng dịch vụ tốt. Đây cũng là một trong những khách sạn Phú Quốc gần biển với vị trí thuận lợi.

Các tiện nghi: Khách sạn Hương Biển cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng với mức giá phải chăng những tiện nghi và thuận lợi cho du khách. Tại khách sạn nằm ở vị trí lý tưởng của trung tâm đảo Phú Quốc với khuôn viên có bể bơi và view hướng biển.

Các phòng được trang bị wifi tốc độ cao, phòng ốc đẹp theo kiến trúc truyền thống và được trang bị đầy đủ các món đồ cá nhân cần thiết.

Nhà hàng trên tầng thượng là không gian đẹp nhất của khách sạn, cũng là nơi để các bạn có thể thưởng thức các món buffet Á Âu chuẩn mực và hợp khẩu vị. Các bạn có thể tham khảo khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc này trong chuyến đi của mình.

Khách sạn Boulevard Phú Quốc

Địa chỉ:  89 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc

Mức giá: Hơn 800 nghìn đồng/đêm

Là khách sạn có lối kiến trúc truyền thống với không gian rộng rãi thoải mái cùng tiện nghi đảm bảo. Nơi đây được xem là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm các khách sạn nghỉ ngơi tầm trung nhưng vẫn đảm bảo các tiện nghi cần thiết.

Các tiện nghi: Các phòng ở tại Boulevard đều rất rộng rãi và thoải mái với phòng tắm riêng có vòi hoa sen kết hợp bồn tắm, wifi tốc độ cao cùng giường ngủ cỡ lớn, view phòng đa dạng như view hồ bơi, view sân vườn hay view hướng trung tâm thị trấn.

Tại khách sạn này có phục vụ buffet ăn sáng miễn phí cho mọi du khách đem đến cho bạn những món ăn ngon và hấp dẫn cùng thực đơn phong phú, hợp khẩu vị và dễ dàng lựa chọn.

Khách sạn Sandy Phú Quốc

Địa chỉ: Số 100/2C, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Mức giá: Hơn 1 triệu đồng/đêm

Khách sạn này còn có tên gọi khác là Nesta. Khách sạn có view biển rất đẹp cùng không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng mang đến cho du khách kì nghỉ trọn vẹn và hoàn hảo khi đến với nơi đây.

Các tiện nghi: Khách sạn Sandy có vị trí thuận lợi, nằm ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông. Tại khách sạn có dịch vụ cho thuê các phương tiện di chuyển thuận lợi với mọi du khách. Các phòng nghỉ tại khách sạn đều được lắp máy điều hòa, wifi tốc độ cao và ti vi truyền hình vệ tinh cùng ban công có view đẹp và nhiều ánh sáng.

Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Trường, huyện Dương Tơ, Phú Quốc.

Mức giá: 1 triệu 500 nghìn đồng/đêm

Là gợi ý không còn quá xa lạ với bất kì ai. Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc có mặt và phủ sóng ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Không gian sang trọng hiện đại và chất lượng phục vụ tốt là một trong những lý do để bạn nên lựa chọn làm điểm đến nghỉ dưỡng của mình trong hành trình du lịch đến Phú Quốc sắp tới.

Các tiện nghi: Tại khách sạn Mường Thanh Luxury có rất nhiều dạng phòng, từ phòng tiêu chuẩn, phòng vip cho đến phòng đơn, phòng đôi, phòng superior cho cả gia đình. Trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi ngoài trời và sân hiên tắm nắng có view hướng biển thoáng mát và trong lành.

Các phòng ở với nội thất mới sang trọng được trang bị đầy đủ các đồ dùng cá nhân cần thiết, máy pha cafe, wifi tốc độ cao, tivi truyền hình vệ tinh và máy sấy tóc, két cá nhân…

Một số dịch vụ chăm sóc khác tại khách sạn Phú Quốc Mường Thanh có thể kể đến như xông hơi khô, massage chuyên nghiệp và massage giải nhiệt, tùy vào nhu cầu của từng khách hàng.

Ngoài ra du khách có thể sử dụng miễn phí xe đạp của khách sạn để làm phương tiện di chuyển ra biển hay tham quan nhà tù Phú Quốc cách đó không xa.

Khách sạn Amon Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Bào, huyện Dương Tơ, Phú Quốc

Mức giá: 1 triệu 800 nghìn đồng/đêm

Hay còn có tên gọi khác là Amon Beach Hotel. Đây là một trong những khách sạn được nhiều người ưa thích, điều đặc biệt là khách sạn này rất nhanh hết phòng nên các bạn cần đặt phòng từ sớm để tránh tình trạng hết phòng nhé!.

Khách sạn Phú Quốc Amon sở hữu không gian kiến trúc pha trộn truyền thống và hiện đại cùng khuôn viên rộng rãi và trong lành.

Các tiện nghi: Đây là khách sạn 3 sao nên các dịch vụ tiện nghi và thuận lợi. Tất cả các phòng đều được bố trí bàn làm việc, phòng tắm riêng sạch sẽ và tiện nghi với đồ nội thất mới và sang trọng.

Phòng ở được trang bị đầy đủ các đồ dùng cá nhân cần thiết, tiện nghi, wifi tốc độ cao, tivi màn hình phẳng cùng ban công để du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và đón ánh sáng.

Phía trên sân thượng có sân hiên rộng rãi để các bạn có thể thư giãn, ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành. Trong khuôn viên khách sạn còn có hồ bơi để du khách có thể thư giãn khi cần thiết.

Khách sạn Novotel Phú Quốc – khách sạn đẹp ở Phú Quốc

Địa chỉ: Dương Bào, huyện Dương Tơ, Phú Quốc

Mức giá: 2 triệu đồng/đêm

Với mô hình khách sạn và tích hợp nghỉ dưỡng cao cấp, Novotel giống như một mô hình nhỏ hơn của resort đem đến cho du khách kì nghỉ vui chơi thực sự thoải mái và lý tưởng. Đây là một trong những khách sạn có dịch vụ tốt nhất tại Phú Quốc.

Mô hình nghỉ dưỡng như resort Phú Quốc nhưng giá thành lại có phần “mềm” hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho kì nghỉ dưỡng tại đây có thể đi theo nhóm đông người.

Các tiện nghi: Khách sạn xây dựng các phòng ở theo dạng căn hộ biệt lập hoặc dạng biệt thự, mỗi căn biệt thự sẽ có hồ bơi riêng, nội thất hiện đại và được trang bị tương đối đầy đủ các dụng cụ nhà bếp chuyên dụng.

Đặc biệt khách sạn có dịch vụ rất tốt khi bố trí dịch vụ đưa đón miễn phí đem đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất trong kì nghỉ dưỡng tại đây.

Khách sạn Phú Quốc Novotel phục vụ buffet ăn sáng và có sân chơi thể thao riêng, các bạn có thể chơi bóng bàn, chơi tennnis giải trí hay tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời ngay trong khuôn viên căn hộ nơi mình ở.

Khách sạn Mariott Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

Mức giá: Hơn 6 triệu đồng/đêm

Tuy không hẳn là lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu muốn tìm kiếm các khách sạn Phú Quốc giá rẻ, tuy nhiên Mariott Phú Quốc lại có dịch vụ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại đây. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể lưu lại gợi ý này nếu có dịp cho việc tận hưởng một chuyến đi sang chảnh.

Các tiện nghi: Khách sạn có bãi biển riêng cùng hồ bơi vô cực ngoài trời. Bên cạnh đó tại đây được trang bị tivi truyền hình vệ tinh ở các phòng, wifi tốc độ cao, phòng ở có minibar và két cá nhân.

Một số phòng có khu vực ăn uống và hồ bơi riêng. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí để di chuyển hay sử dụng dịch vụ massage thư giãn trong khuôn viên khách sạn.

Hy vọng những gợi ý các khách sạn Phú Quốc trên đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới.

Lưu ý: Mức giá trong bài viết chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc 2020: ăn gì, chơi gì, ở đâu, chi phí,….?