Từ lâu, Phú Quốc đã trở thành điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ưa thích. Những bãi biển, những món ăn hải sản tươi ngon luôn làm “nức” lòng du khách mỗi khi nhắc đến Phú Quốc. Đặc biệt, Chuyến đi của bạn sẽ thêm trọn vẹn và ý nghĩa nếu được ở trong những khu resort đẹp ở Phú Quốc dưới đây.

Nội dung

1. Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Salinda Phú Quốc
Bể bơi ngoài trời tại Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Tọa lạc ngay trên bờ biển, Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa hiện đang là resort ở Phú Quốc sang trọng và đẳng cấp nhất. Lấy ý tưởng từ sự giao thoa văn hóa đương đại với văn hóa cổ điển, khu resort sẽ đem đến cho du khách những cảm nhận vô cùng mới lạ và độc đáo.

Sở hữu 121 phòng nghỉ cao cấp, lấy kiến trúc thiên nhiên làm tâm điểm, đây chắc chắn là điểm đến đáng mơ ước của mọi du khách. Ngoài ra, khu resort còn có bể bơi cho mọi lứa tuổi: những bể bơi nhỏ dành cho các bé vui đùa, bể bơi sâu và rộng dành cho người lớn.

Đặc biệt, đến với Salinda, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàn trò chơi vui nhộn như: lặn ống thở, chèo thuyền kayak,… Khu resort hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Mức giá phòng tại resort: chỉ từ 3.463.000 VND/đêm.

Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tô, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

2. Camia Resort & Spa 

Camia resort
Camia resort thiên đường đầy nắng và gió

Tọa lạc ngay trên bãi biển Cửa Ông và chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 19 km, Camia Resort & Spa đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ. Đến với resort, bạn như được lạc vào thế giới mộng mơ, lãng mạn như trong những bộ phim.

Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách tối giản hóa, màu sắc nhẹ nhàng, tô điểm thêm là những đồ trang trí nhỏ xinh. Khu resort lấy thiên nhiên làm tâm điểm, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bằng việc dạo bộ hoặc đạp xe quanh resort. Đặc biệt, các phòng tại Camia Resort & Spa được thiết kế với rất nhiều cửa kính, cửa sổ và ban công, giúp mọi người cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp từ thiên nhiên.

Ngoài ra, khu resort còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác: bể bơi ngoài trời, dịch vụ spa, phòng tập gym.

Mức giá: từ 1.500.000 đến 5.500.000 VND/phòng/đêm.

Địa chỉ: lô 3, ấp Ông Lang, phường Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.

3. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

resort đẹp ở phú Quốc
Phòng ngủ được thiết kế độc đáo, ấn tượng

Chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 16km, tọa lạc ngay trên bãi Khem, đảo Phú Quốc,  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao có 244 phòng, căn hộ và villas. Lấy ý tưởng từ bộ một trường đại học viễn tưởng “Lamarck University”, tất cả các căn phòng tại đây đều được thiết kế với sự pha trộn của kiến trúc cổ đại và kiến trúc hiện đại.

Các ngôi nhà và villas đều có phòng ngủ, phòng khách và phòng nấu ăn riêng. Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức những món ẩm thực phong phú tại nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao, nhâm nhi một chút đồ uống tại quầy bar của resort. Đây quả thực là một thiên đường trong mơ mà bạn không nên bỏ qua.

Mức giá resort Phú Quốc: 7.500.000 VND/đêm.

Địa chỉ: thị trấn An Thới, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

4. Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phú Quốc
Tiền sảnh sang trọng, đẳng cấp của Novotel Phu Quoc Resort

Với diện tích hơn 7,3 ha, Novotel Phu Quoc Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế được du khách mơ ước ghé thăm nhiều nhất. Hiện tại, Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 400 phòng, với 5 hạng phòng: family room, superior, deluxe twin villa, front villa, villa có hồ bơi. Các phòng tại đây đều được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Các phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại.

Đến với Novotel Phu Quoc Resort, du khách sẽ được trải nghiệm phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, không gian resort mát mẻ, thoáng mát. Đặc biệt, các bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn tại 2 nhà hàng 5 sao. Ngoài ra, resort còn có 3 quán bar, các hệ thống tiện ích khác: 2 sân tennis, 2 hồ bơi lớn, phòng gym.

Giá phòng: Từ 3.413.000 VND/đêm.

Địa chỉ: ấp Dương Bảo, xã Dương Tô, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

5. Cocopalm Beach Resort & Spa

Coco Pam
Coco Pam Resort – biểu tượng nghĩ dưỡng của Phú Quốc

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên bờ biển, Cocopalm Beach Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho các du khách. Các căn phòng và biệt thự tại đây được thiết kế khá đơn giản, với gam màu nâu là chủ đạo, tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên.

Du khách có thể cảm nhận và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển, sân vườn ngay tại các phòng nghỉ hoặc những biệt thự. Hãy tưởng tượng, bạn được lắng nghe tiếng sóng biển, cảm nhận mùi hương của những loài hoa ngay trong giấc ngủ. Thật tuyệt vời phải không?

Giá thuê: 1.200.000 đồng/phòng/đêm.

Địa chỉ: tổ 4, ấp Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

6. Fusion Resort Phu Quoc

Fusion Resort Phu Quoc
Bể bơi ngoài trời cho từng biệt thự

Nằm thu mình trong vịnh Cửa Cạn, Fusion Resort Phu Quoc là một trong số những resort đẹp ở Phú Quốc được rất nhiều du khách lựa chọn. Với diện tích hơn 20 ha, sở hữu 97 biệt thự cao cấp hướng ra phía biển, resort hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách.

Khu resort có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển châu Âu với sự đơn sơ, mộc mạc của kiến trúc làng quê Việt Nam. Không khó để bắt gặp ngôi nhà được lợp mái tranh tại khu resort này. Du khách sẽ như được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận những nét bình yên trong từng khoảnh khắc.

Mỗi biệt thự đều được thiết kế với bể bơi riêng, phòng khách và phòng ngủ tiện nghi, giúp đem đến những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất cho quý vị. Mọi lo âu, bộn bề của cuộc sống đời thường sẽ được giũ bỏ hoàn toàn khi đến với Fusion Resort Phu Quoc.

Giá phòng: 6.789.000 VND/đêm.

Địa chỉ: ấp 4, biển Vũng Tàu, phường Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang.

7. Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas
Vẻ đẹp hoang sơ của các căn biệt thự tại Vinpearl Phú Quốc

Nằm dọc trên bờ biển Dải – 1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Vinpearl Phú Quốc là khu resort Phú Quốc được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều nhất.

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, Vinpearl Phú Quốc gồm 2 biệt thự suite, 115 biệt thự 2 tầng, 50 căn biệt thự 1 tầng và 172 căn biệt thự 3 phòng ngủ. Du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của những làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và lắng nghe tiếng sóng biển ngay trong phòng ngủ.

Ngoài ra, khu resort còn có có vô vàn các tiện ích khác cho du khách lựa chọn. Đầu tiên phải kể đến khu vui chơi giải trí với vô vàn trò chơi hấp dẫn, sân golf 27 lỗ, sở thú và phòng Casino.

8. Arcadia Phu Quoc Resort

Arcadia Phu Quoc Resort
Biệt thự ngay sát bờ biển

Nằm ở thị trấn Đông Dương, đảo Phú Quốc, Arcadia Phu Quoc Resort sở hữu bãi biển riêng dài hơn 10 km. Nhằm đem đến cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên nhất cho các du khách, các căn phòng, biệt thự tại Arcadia Phu Quoc Resort đều được thiết kế đơn giản hóa với cửa sổ mở rộng hướng ra biển.

Ngoài ra, khu resort còn có quầy bar và khách sạn trên đất liền chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống, những thức uống độc đáo. Đây quả thực là điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người, nhất là những ai yêu thích ẩm thực và thiên nhiên.

Mức giá thuê phòng: 800.000 VND /phòng.

Địa chỉ: phường 7, đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc.

Những bờ biển trong xanh, dải cát trắng mịn cùng những món ăn ẩm thực vô cùng hấp dẫn tại Phú Quốc chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và ý nghĩa nhất. Nếu bạn muốn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, hãy chọn lựa một trong số resort đẹp ở Phú Quốc ngay thôi.

Xem thêm » Chơi Gì Ở Phú Quốc? TOP 25 Địa Điểm Đẹp Nhất Phú Quốc