Cầm 1 vé đi tuổi thơ với chuyến du lịch đến vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc – Nơi đây được xem là một trong những gợi ý phù hợp cho những du khách nhí hay những ai ưa thích khám phá không gian tự nhiên vui nhộn. Nếu các bạn có dự định đi Phú Quốc trong thời gian gần thì đừng bỏ qua điểm đến này nhé!

Đôi nét về Vinpearl Safari Phú Quốc

Là một trong những công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú hoang dã được phân chia làm 10 khu chính, trong đó có rất nhiều các chủng loài động vật quý hiếm đặc trưng.

Ngoài những trải nghiệm thú vị khi đi tham quan khu vườn thú Safari Phú Quốc các bạn có thể tham quan mô hình kiến trúc của công viên hoang dã kết hợp với những hoạt động trò chơi có bên trong khu tham quan.

Khu vườn thú cũng sở hữu vị trí rất đặc biệt với diện tích siêu rộng nằm ngay giữa rừng quốc gia và khu suối Cái. Vinpearl Safari Phú Quốc thực sự là một trong những điểm đến đáng mong đợi vào những kì nghỉ dưỡng và vui chơi của bạn. Nếu chưa biết chơi gì ở Phú Quốc các bạn có thể lựa chọn điểm đến này nhé!

Kinh nghiệm du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc

Dành nửa ngày hoặc trọn một ngày trong chuyến lịch trình du lịch đến Phú Quốc là các bạn đã có thể tận hưởng và trải nghiệm khá nhiều những điều lý thú. Tham khảo thêm một số kinh nghiệm nho nhỏ dưới đây nhé!

Đi vườn thú Safari Phú Quốc cần chuẩn bị những gì?

Ngoài một số vật dụng cá nhân cần thiết và một số lượng tiền mặt nhất định thì 3 thứ quan trọng nhất mà bạn không được quên chính là giấy tờ tùy thân và kem chống nắng và mũ hoặc nón đội.

Thời tiết và nhiệt độ trung bình tại Phú Quốc khá nắng nóng, tham gia hoạt động tham quan đặc biệt là tại công viên vườn thú bạn nên mang theo để bảo vệ làn da, hạn chế tình trạng bị cháy nắng hoặc say nắng nhé!

Bên cạnh đó giấy tờ tùy thân như căn cước công dân hay hộ chiếu để bạn có thể xuất trình khi mua vé vào tham quan và qua cổng kiểm soát.

Có một điều mà các bạn cần lưu ý đó chính là tại Vinpearl Phú Quốc Safari không cho mang theo đồ ăn, nếu muốn mua nước uống thì tại khu du lịch có quầy bán nước tự động. Bạn nên chuẩn bị một ít tiền lẻ để có thể mua đồ uống tại quầy bán tự động này.

Đối với một số gia đình có trẻ nhỏ thì các bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị đồ ăn đem theo. Tại Vinpearl Safari chỉ cấm mang đồ ăn của người lớn tuy nhiên với trẻ nhỏ thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thời gian thích hợp để tham quan công viên Safari Phú Quốc trong ngày

Nếu bạn chưa biết có nên đi Safari Phú Quốc hay không và đi vào thời điểm nào trong ngày thì tham khảo ngay trong phần này nhé! Thời điểm tham quan thích hợp nhất trong ngày là vào buổi sáng, khi mà thời tiết trong lành, nắng chưa lên cao và nhiệt độ ngoài trời không quá gắt. Đi tham quan vào buổi sáng giúp bạn không bị mệt khi di chuyển ngoài trời.

Thêm vào đó, tầm trưa hoặc chiều, các loài thú thường có xu hướng tránh nóng và lui vào bên trong chuồng nên sẽ rất khó để các bạn có thể xem chúng.

Ngoài ra một số hoạt động giải trí thú vị của công viên Vinpearl Safari Phú Quốc cũng được ấn định vào một số khung giờ cố định trong ngày. Để tiết kiệm thời gian vui chơi nhưng vẫn vừa có thể khám phá được nhiều hoạt động giải trí các bạn có thể tham khảo khung giờ hoạt động cụ thể sau đây:

+ Thời gian mở cửa tham quan: 9h00 sáng – 16h00 chiều.

+ Vũ điệu zulu trong khoảng thời gian từ:

  • Show 1: 9h20 – 9h50
  • Show 2: 11h30 – 11h50
  • Show 3: 15h30 – 16h00

+ Biểu diễn động vật:

  • 10h00 – 10h0030
  • 14h00- 14h30

Cách di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc

Khi đến với Phú Quốc, để đến khu vườn thú Vinpearl Safari, các bạn sẽ có 3 lựa chọn phương tiện di chuyển. Tùy vào mong muốn cũng như nhu cầu cá nhân của bản thân.

+ Di chuyển bằng xe bus của Vinpearl Safari Phú Quốc: Phương tiện di chuyển này của Vinpearl có nhiệm vụ đưa hành khách xuất phát từ nhiều điểm khác nhau thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông đến với Vinpearl Safari Phú Quốc.

Một số điểm đón trả khách nếu lựa chọn di chuyển bằng xe khách các bạn có thể tham khảo như: khách sạn Novotel, khách sạn Mường Thanh, cầu Cửa Cạn, và một số điểm dừng đỗ khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về các điểm dừng đỗ đón khách của Vinpearl Safari Phú Quốc các bạn có thể tham khảo trước chuyến đi nhé!

Nhược điểm của hình thức di chuyển này là không được chủ động, thời gian chờ chuyến hơi lâu. Ngoài ra các bạn lưu ý khi sử dụng phương tiện xe bus để tham quan Vinpearl Safai Phú Quốc là chuyến cuối vào 15h20 chiều.

+ Xe máy: Các bạn có thể thuê xe máy để di chuyển đến các địa điểm du lịch khác nhau trong đó có Vinpearl Safai Phú Quốc. Nếu di chuyển từ trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc sẽ mất khoảng để di chuyển.

+ Taxi: Đây là hình thức di chuyển tiện lợi nhưng cá nhân mình không thực sự khuyến khích vì chi phí tốn kém hơn so với các hình thức và phương tiện di chuyển bên trên. Bên cạnh đó giá cưới taxi tại Phú Quốc cũng khá cao, nếu tính phí di chuyển cả đi cả về cũng mất khá nhiều chi phí.

Nếu bạn muốn sử dụng phương tiện di chuyển taxi thì nên đi theo nhóm đông người để tiết kiệm chi phí hơn.

Giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc mới nhất 2020

Để thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị chi phí tham quan vườn thú tại Vinpearl Safari các bạn có thể tham khảo bảng giá mới nhất được áp dụng từ tháng 2/2020 dưới đây:

+ Giá vé vào Vinpearl Safari Phú Quốc tiêu chuẩn:

  • Người lớn: 650,000vnđ/người
  • Trẻ em và người già trên 60 tuổi: 490,000vnđ.

Combo Safari&Vinpearl Land Phú Quốc: 900,000vnđ (người lớn) và 680,000vnđ (trẻ em và người già). Các du khách có thể mua vé theo combo để tiết kiệm chi phí hơn nếu muốn có trọn vẹn một ngày vui chơi ở Vinpearland Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc.

+ Giá vé tham quan cho người dân địa phương:

  • Người lớn: 390,000vnđ/người.
  • Trẻ em và người già trên 60 tuổi: 290,000vnđ/người.

Giá vé combo Vinpearl Land và Safari Phú Quốc cho người dân bản địa: 540,00vnđ/người lớn và 410,000vnđ(trẻ em và người già).

Vinpearl Safari Phú Quốc có gì chơi?

Là một trong những điểm đến thú vị và sôi động trong ngày hè mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo như đang khám phá khu rừng hoang dã tại Nam Phi hay những vũ điệu thổ dân sôi động và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn trong ngày.

Trò chơi cảm giác mạnh “nhốt người thả thú”

Nếu là người ưa thích những trải nghiệm cảm giác mạnh thì các bạn có thể tham gia trò chơi nhốt người thả thú. Tại đây các du khách tham quan sẽ được di chuyển bằng xe chuyên dụng và những loài thú hoang dã sẽ được thả tự nhiên trong khu rừng có diện tích rộng lớn.

Trải nghiệm cảm giác mạnh khi được ngắm thú dữ ở cự li rất gần qua ô cửa kín của xe thực sự mang đến những cảm nhận thót tim mà chắc chắn ai cũng muốn thử.

Lần đầu tiên tại Việt Nam các bạn có thể đến một công viên vui chơi để trải nghiệm đời sống tự nhiên hoang dã của nhiều loài thú ở rất gần. Tất cả đều mang đến những ấn tượng vừa lạ lẫm lại vừa thích thú cho mọi du khách ghé thăm.

Góc đáng yêu tại khu vườn thú baby

Nơi đây chắc chắn là góc nhỏ dừng chân thú vị với hội tụ đầy đủ sự dễ thương bên trong khu vườn. Với sự góp mặt của những chú động vật thú con F1 siêu đáng yêu như sư tử, hổ, linh dương, nai hay vượn dê, cừu, thiên nga…

Tất cả những bé thú con tại Phú Quốc Safari Park đều được chăm sóc kĩ lưỡng và cẩn thận bởi những chuyên gia thú y riêng, đặc biệt chúng rất hiền cùng vẻ ngoài dễ thương nên du khách nào cũng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Sôi động với vũ điệu Zulu hoang dã

Hòa mình với không khí sôi động cho buổi tham quan khu vườn thú ngoài trời với vũ điệu Zulu hoang dã được tổ chức thành nhiều show trong ngày cùng các khung giờ linh hoạt để đảm bảo du khách có thể tham gia vào mọi thời điểm.

Vũ điệu Zulu tràn đầy năng lượng và niềm vui được táo hiện cực kì sinh động tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Các diễn viên và vũ công đóng giả thổ dân và mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi cực kì sinh động hấp dẫn và thoải mái.

Ngoài việc hòa mình vào những vũ điệu, các bạn có thể chụp hình kỉ niệm để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ tại đây. Một số khu vực tổ chức show thú vị có thể kể đến như khu vực cổng vào, khu bán hoang dã và khu vực cổng vào tiện nghi.

Ngay từ khi bước vào khu vui chơi các bạn đã có thể cảm nhận không gian vô cùng sôi động và hấp dẫn tại đây.

Xem biểu diễn thú và chụp ảnh cùng các loài thú quý hiếm

Với những trải nghiệm thú vị thật tuyệt bao gồm tham gia những vũ điệu sôi sộng và chụp ảnh cùng loài thú quý hiếm Tại Vinpearl Safari có sự quy tụ của rất nhiều các loài thú quý hiếm khác nhau như vẹt xanh vàng Macaw hay thằn lằn Sahvanah, rồng đắt hoặc trăn bạch tạng. Đừng quên chụp ảnh kỉ niệm với các loài thú quý hiếm.

Các bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chú thú dễ thương biểu diễn với tài năng biểu diễn nghệ thuật chẳng hề kém cạnh những vũ công chuyên nghiệp. Các bạn lưu ý một số chương trình nghệ thuật có thể thay đổi tùy vào yếu tố thời tiết trong ngày. Theo kinh nghiệm đi Safari Phú Quốc của mình mức phí chụp ảnh cùng với các loài thú quý hiếm sẽ là khoảng 50k/lần.

Tận hưởng không gian xanh trong lành

Có lẽ Vinpearl Safari Phú Quốc là một trong những điểm đến mang lại không gian gần gũi và trong lành nhất với đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí thú vị cùng không gian xanh như những khu rừng quốc gia ở Nam Phi.

Với rất nhiều khu động vật bao gồm cả khu đầm lầy, hồ thiên nga hay những khu rừng mini nho nhỏ với rất nhiều cây xanh là nơi các động vật hoang dã như hổ, báo, nai hay linh dương trú ngụ. Mang đến một không gian ngập tràn sự trong lành.

Lưu ý: Mức giá trong bài viết chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc 2020: ăn gì, chơi gì, ở đâu, chi phí,….?