Đến với thiên đường xanh tại Phú Quốc, bên lề những cuộc dạo chơi bất tận với biển, các bạn có thể đến những địa điểm vui chơi thú vị khác. Trong đó Vinpearl Land Phú Quốc được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Cùng bỏ túi kinh nghiệm đi Vinpearl Land Phú Quốc chi tiết nhất dưới đây nhé!

Nên đi Vinpearl Phú Quốc vào thời điểm nào?

Là một trong những tọa độ du lịch hot tại Phú Quốc, Vinpearl Land là điểm đến thu hút du khách vào mọi mùa trong năm bởi nơi đây là một trong những tổ hợp vui chơi giải trí đa dạng nhất của đảo ngọc.

Theo kinh nghiệm du lịch Vinpearl Phú Quốc của nhiều người, thời điểm thích hơp nhất để du lịch Vinpearl Land Phú Quốc là vào mùa khô trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Đây là khoảng thời gian thời tiết dễ chịu, nắng không quá gắt và đặc biệt là xác suất gặp mưa thấp, rất thuận tiện trong việc di chuyển hay tham gia những hoạt động vui chơi ngoài trời tại Vinpearl Land Phú Quốc. Nếu chưa biết có nên đi Vinpearl Land Phú Quốc không và nên đi vào thời điểm nào thì các bạn có thể tham khảo nhé!

Lựa chọn phương tiện di chuyển và chỉ dẫn đường đi đến Vinpearl Land Phú Quốc

Có khá nhiều cách cũng như phương tiện di chuyển để đến với Vinpearl Land Phú Quốc. Tùy vào điểm xuất phát các bạn có thể lựa chọn cho mình cách di chuyển phù hợp.

+ Từ sân bay đến Vinpearl: Nếu bạn đặt phòng tại khách sạn/resort của Vinpearl thì sẽ có xe nhận đưa đón miễn phí đến resort tổ hợp vui chơi giải trí tại Vinpearl Land Phú Quốc.

Ngoài ra các bạn có thể đi chuyển bằng taxi: Nếu đi theo nhóm đông người các bạn có thể thuê taxi để tiết kiệm chi phí hơn và di chuyển đến Vinpearl Land với mức giá khoảng 300k/lượt.

+ Từ trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc các bạn có thể thuê xe máy để di chuyển đến Vinpearl với mức giá thuê xe khoảng 120k/xe. Từ trung tâm thị trấn Dương Đông các bạn rẽ trái vào đường Trần Phú và băng qua đoạn đường cách mạng tháng 8 và rẽ lên xa lộ DT45 cũng là cung đường chính để di chuyển đến Vinpearl Land Phú Quốc. Thời gian di chuyển chỉ khoảng 45 phút.

Ngoài việc lựa chọn phương tiện di chuyển đi xe máy các bạn cũng có thể sử dụng xe bus riêng của Vinpearl chuyên phục vụ các hành khách có nhu cầu di chuyển tới các điểm vui chơi và giải trí tại Vinpearl.

Xe bus phục vụ miễn phí và các bạn hoàn toàn không mất thêm chi phí nào để di chuyển, tuy nhiên các bạn cần tham khảo các điểm dừng đỗ đón trả khách để lựa chọn bến chờ phù hợp và gần với vị trí lưu trú hay thuê khách sạn của mình nhất.

Cứ cách khoảng 15 – 30 phút sẽ có một chuyến xe bus xuất hiện để phục vụ và vận chuyển hành khách. Các chuyến xe bus tương đối đúng giờ.

Giá vé Vinpearl Land Phú Quốc mới nhất 2020

Bắt đầu từ tháng 2/2020 giá vé có sự thay đổi đôi chút, chính vì vậy các bạn cần tham khảo thông tin để có thể chuẩn bị tốt cho kinh nghiệm đi Vinpearl Phú Quốc cũng mình cũng như những chi phí vui chơi tại đây.

+ Vé vào cửa Vinpearl Phú Quốc tiêu chuẩn:

  • Người lớn: 500k/người.
  • Trẻ em và người già trên 60 tuổi: 380k/người.

+ Combo vé vào cửa Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc:

  • Người lớn: 900k/người
  • Trẻ em và người già trên 60 tuổi: 680k/người. Các bạn có thể mua combo vé vào cửa ở cả 2 khu vui chơi của Vinpearl để có trải nghiệm độc đáo trọn một ngày tại tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn này.

Lưu ý: Theo kinh nghiệm ở Vinpearl Phú Quốc là các bạn nên mang theo giấy tờ tùy thân có kèm ảnh cá nhân để qua cổng kiểm soát và mua vé vào khu vui chơi thuận lợi nhé! Ngoài ra để không mất thời gian xếp hàng mua vé vào mùa du lịch cao điểm các bạn có thể đặt mua vé trên website của khu du lịch Vinpearl Phú Quốc giúp thuận tiện hơn.

Vinpearl Phú Quốc có gì chơi?

Khám phá Vinpearl Land Phú Quốc có gì? Nếu bạn là người ngại di chuyển và muốn tiết kiệm thời gian vui chơi trong 1 ngày thì nhất định phải tới  du lịch Phú Quốc Vinpearl – Nơi hội tụ đủ những hoạt động vui chơi giải trí thú vị và không kém phần sôi động. Dành trọn 1 ngày mới đủ để bạn khám phá hết những cuộc vui tại đây đấy nhé!

Thách thức bản thân với các trò chơi cảm giác mạnh

Nếu bạn là người ưa thích thử thách cùng những trò chơi mang cảm giác mạnh thì có thể tham gia bộ sưu tập các trò chơi ở Vinpearl Lan Phú Quốc độc nhất vô nhị như đu quay lộn đầu (Topspin) đu quay dây văng (Swing Carousel) hay vòng tròn tên lửa. Thời gian mở cửa để tham gia các trò chơi mạo hiểm xuyên suốt các thời điểm trong ngày.

Trong đó 2 trò chơi này mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế được làm phi công được nhấc bổng và xoay tròn theo nhiều hướng khác nhau. Thời gian trung bình để tham gia các trò chơi mạo hiểm này là trong khoảng từ 3 – 5 phút.

Tuy nhiên đối với những bạn có tiền sử bị bệnh tiền đình, bênh tim hay liên quan đến đường hô hấp cũng nên lưu ý khi tham gia những trò chơi mang tính mạo hiểm. Ngoài ra tùy vào điều kiện thời tiết trong ngày mà thời gian hoạt động của các trò chơi cảm giác mạnh cũng sẽ được điều chỉnh linh hoạt.

Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho các du khách khi tham gia. Nếu chưa biết chơi gì ở Phú Quốc thì bạn hãy tham gia những cuộc chơi bất tận tại đây ngay nhé!

Tham gia các trò chơi trí tuệ tại khu vui chơi trong nhà

Sau những trải nghiệm thót tim và hồi hộp với những trò chơi cảm giác mạnh, các bạn có thể tham gia những trò chơi nhẹ nhàng những vẫn mang tính giải trí tại khu vui chơi trong nhà. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây cũng là điểm dừng chân thú vị và an toàn dành cho các bé vừa thư giãn và giúp nâng cơ trí tuệ.

Khu vui chơi trong nhà cũng là nơi hội tụ đủ 120 trò chơi điện tử hấp dẫn và mang tính mới lạ như đua ngựa, đập búa, bắn súng, nhảy Audition và có cả một siêu thị game khổng lồ bên trong. Và chỉ có tấm vé vảo Vinpearl Land Phú Quốc trong tay là các bạn có thể thỏa sức tham gia các trò chơi mà mình ưa thích, không giới hạn lượt chơi cũng như số lần tham gia. Nếu chưa biết chơi gì ở Vinpearl Phú Quốc thì đừng bỏ qua khu vui chơi này nhé!

Thời gian mở cửa của siêu thị game tại Vinpearl Land Phú Quốc trong khoảng từ 9h sáng cho đến 22h tối. Trong khu vui chơi giải trí trong nhà còn có các dịch vụ tiện ích khác cho bé thư giãn và nghỉ ngơi. Các bạn có thể thêm vào lịch trình vui chơi giải trí tại Vinpearl Land Phú Quốc với khu vực trò chơi trong nhà này nhé!

Thế giới thủy cung tại khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc

Trong Vinpearl còn có cả một thủy cung thu nhỏ cho những người muốn khám phá đại dương xanh nhân tạo với nhiều loài thủy sinh và là nơi quy tụ nhiều cá thể quý hiếm như cá bạch tạng, rùa núi vàng, thằn lằn ánh sáng hay các loài cá mập cá đuối rất đa dạng.

Trong đó thủy cung cũng được chia làm 3 khu vực khác nhau bao gồm rừng mưa nhiệt đới (nước ngọt), đại dương (nước mặn) và hang động bò sát. Khi bắt đầu đi qua bể chính các bạn sẽ có cảm giác như đang được đi sâu hơn vào trong lòng đại dương.

Chỉ với riêng khu vực bể chung đã có khoảng hơn 3000 cá thể để bạn tha hồ khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp phong phú của thủy cung.

Vào một số khung giờ cố định trong ngày sẽ có các màn trình diễn nghệ thuật của các vũ công đóng nàng tiên cá, cho cá ăn hay chương trình cổ tích tại thế giới thủy cung. Nơi đây được xem là điểm dừng chân rất được các bạn nhỏ yêu thích. Các khung giờ biểu diễn trong khoảng 10h – 11h sáng và 2h – 3h chiều. Khu vực tham quan thủy cung khá rộng và có sức chứa lên đến 1000 người.

Khu vui chơi ngoài trời hấp dẫn

Vừa là nơi quy tụ nhiều trò chơi cảm giác mạnh vừa mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị tăng cường thể lực và phù hợp chơi cùng đội nhóm. khu vui chơi ngoài trời với các trò chơi thú vụ các bạn đừng bỏ qua như:

+ Tàu hỏa siêu tốc: Là một chiếc xe lửa cổ tích với toa tàu và được di chuyển trên đường ray uốn lượn có độ dài 207m. Tốc độ của toa tàu thay đổi và nhanh dần. Tàu lượn là trò chơi mang đến cho các bạn trải nghiệm thú vị với nhiều tiếng cười và niềm vui.

+ Đu quay thú nhún: Một vé đưa bạn trở về tuổi thơ với trò chơi đu quay thú nhún nhẹ nhàng, những vòng xoay mang đến cho bạn cảm giác bồi hồi như được ngược dòng thời gian để trở về với kí ức tuổi thơ. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì có thể cho con em mình tham gia trò chơi ngoài trời mang tính giải trí nhẹ nhàng này nhé!

+ Ong xoay, cốc xoay và xe điện đụng: Cũng giống như trò chơi đu quay thú nhún, ong xoay và xe điện đụng cũng được xem là trò chơi quen thuộc với rất nhiều người. Với những bạn không muốn tham gia các trò chơi cảm giác mạnh thì đây sẽ được xem là lựa chọn tương đối phù hợp.

+ Bánh xe khổng lồ: Trò chơi phù hợp cho những bạn muốn ngắm cảnh và tận hưởng tầm view lý tưởng từ trên cao. Một vòng quay với nhiều cabin cùng vòng xoay nhẹ nhàng được lấy ý tưởng từ mặt trời rực rỡ.

Từ tầm nhìn của cabin các bạn có thể thấy được toàn cảnh khung cảnh xinh đẹp và mộng mơ của đảo ngọc Phú Quốc. Hành trình ngắm cảnh trong khoảng thời gian 17 phút cũng là thời gian lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng phong cảnh đẹp.

Tham quan thành phố hạnh phúc

Với du khách nhí, thành phố Hạnh Phúc tại Vinpearl Land Phú Quốc được xem là điểm dừng chân lý tưởng và hấp dẫn. Sân chơi trong nhà này bao gồm các trò chơi có tính chuyển động nhưng vẫn đảm bảo tính trí tuệ như ô tô nhún, bạch tuộc hơi hay cầu trượt nhà banh.

Ngoài ra các bạn nhỏ còn có thể thỏa sức sáng tạo và tham gia những hoạt động như tô tượng, tô màu và tranh cát. Đúng như với tiêu chí tên gọi của khu vui chơi, tại khu vực này có giường ngủ dành cho bé giúp phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm sau những hoạt động vui chơi mệt nhoài sau một ngày và có một giấc ngủ ngắn thật thoải mái và dễ chịu.

Xem biểu diễn nhạc nước

Nhịp điệu âm nhạc sống động và đầy mãn nhãn với chương trình biểu diễn nhạc nước sắc màu sẽ là món quà tinh thần đầy hấp dẫn cho bất kì ai đến với khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc. Khu biểu diễn nhạc nước đẹp nhất là vào buổi tối dưới những ánh sáng đèn điện đủ sắc màu và sinh động với những đợt nước phun tỏa.

Địa điểm xem biểu diễn nhạc nước tại khán đài nước. Tại đây các bạn có thể thấy khung cảnh tráng lệ xinh xắn như được du ngoạn vào thế giới cổ tích và thần tiên đầy lý thú.

Các khu nhà hàng mua sắm đẳng cấp và sang trọng

Bên cạnh những trải nghiệm vui chơi hấp dẫn và lý thú các bạn có thể tận hưởng mua sắm tại khu phố được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng đặc trưng. Nơi đây sở hữu không gian rất đẹp giúp phần nào tạo cảm hứng mua sắm nhất định cho mọi du khách ghé thăm.

Một số các sản phẩm mua sắm mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại đây có thể kể đến như ” đặc sản” ngọc trai Phú Quốc hay đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo và cả những trang phục thời trang, đồ dạo phố, đồ đi biển và các mặt hàng thời trang danh tiếng khác.

Một số khu vực nhà hàng tại Vinpearl Land Phú Quốc có tầm view đẹp với menu ẩm thực đa dạng để bạn có thể thưởng thức đồ ăn ngon kết hợp ngắm cảnh. Khu vực phố mua sắm trong Vinpearl rất đẹp và được xem là một trong những góc sống ảo lý tưởng và thú vị cho mọi du khách.

Kinh nghiệm ăn uống tại Vinpearl Phú Quốc

Trên thực tế các bạn sẽ không được mang theo đồ ăn khi vào bên trong tổ hợp vui chơi giải trí tại Phú Quốc Vinpearl Land. Tuy nhiên với những gia đình có trẻ nhỏ sẽ được phép mang theo đồ ăn.

Ngoài ra trong khuôn viên của khu vui chơi sẽ có quầy hàng bán đồ ăn nhanh, hàng bán đồ giải khát tất nhiên giá thành sẽ đắt hơn đôi chút so với đồ ăn bên ngoài. Tại đây cũng có khu vực ẩm thực với 3 nhà hàng chính đại diện cho các nền văn hóa ẩm thực khác nhau của các quốc gia và châu lục.

+ Tại khu phố ẩm thực: nằm trên con đường chính dẫn vào khu vui chơi Vinpearl. Tại đây các bạn sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình những món ăn truyền thống của cả 3 miền hay thưởng thức đồ Thái, đồ Âu. Đặc biệt có cả buffet Á – Âu cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Giá thành thưởng thức buffet trong khoảng 500k/người.

Tuy nhiên theo review Vinpearl Land Phú Quốc của nhiều người nếu bạn đặt combo nghỉ dưỡng tại khách sạn hoặc resort Vinpearl sẽ được sử dụng voucher giảm giá với giá thành tiết kiệm hơn rất nhiều.

+ Quầy thức ăn nhanh: Sẽ là lựa chọn tiện lợi cho những du khách ưa thích các món Âu hay ưa thích sự nhanh chóng và tiện lợi. Các bạn có thể gọi các món ăn nhanh như bánh mì, Hambuger hay khoai tây chiên, xúc xích và gà rán với mức giá từ 20k/món.

Sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn ăn uống tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Vinpearl Land Phú Quốc.

Kinh nghiệm đặt phòng tại Vinpeal Land Phú Quốc

Là nơi hội tụ các khách sạn và reosrt đẹp, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại Phú Quốc, chắc chắn mức giá nghỉ dưỡng tại đây sẽ có phần đắt đỏ hơn rất nhiều. Vào các mùa du lịch thấp điểm giá thành sẽ rẻ hơn đôi chút.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí các bạn có thể chọn dạng phòng tiêu chuẩn có mức giá khoảng 2 triệu đồng – 4 triệu đồng/đêm. Các phòng resort sẽ có mức giá 5 triệu – 10 triệu đồng/đêm. Để tiết kiệm chi phí các bạn có thể đặt phòng theo combo hoặc đi theo nhóm đông người nhé!

Một số lưu ý khi đi du lịch Vinpearl Land Phú Quốc

Sẽ có một vài lưu ý khi đến Vinpearl Land Phú Quốc mà các bạn cần lưu ý để giúp chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn.

+ Khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh các bạn không nên tham gia nhiều trò chơi một lúc mà nên để thời gian nghỉ ngơi trước khi chuyển tiếp sang các trò chơi mới. Một số bạn có tiền sử về bệnh tiền đình hay bệnh tim cũng không nên tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại đây.

+ Nên chuẩn bị một số tiền lẻ để có thể mua nước uống tại các quầy hành bán nước di động tại đây. Ngoài ra các bạn cũng nên chuẩn bị giấy tờ tùy thân để tiện lợi trong việc xuất trình khi đi qua khu vực kiểm soát vé.

+ Vinpearl không cho phép du khách mang đồ ăn nước uống bên ngoài vào bên trong khu vui chơi và du lịch, chính vì vậy các bạn cần lưu ý. Đồng thời nên mang theo mũ nón và kem chống nắng để yên tâm và thoải mái hơn trong việc tham gia các hoạt động ngoài trời nhé!

Hy vọng với những thông tin review Vinpearl Phú Quốc trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình sắp tới.

Lưu ý: Mức giá trong bài viết có thể thay đổi theo thời gian.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc 2020: ăn gì, chơi gì, ở đâu, chi phí,….?