Với một chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn đã lên danh sách những món đồ cần mang trong chuyến đi của mình chưa? Đừng vội lo lắng nếu bạn còn ngổn ngang với nhiều sự lựa chọn. List gợi ý chuẩn bị đồ đi du lịch Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi chu đáo và trọn vẹn hơn đấy!

các đồ đi biển cần thiết

Kiểm tra các giấy tờ cần mang khi đi du lịch Đà Nẵng

Những giấy tờ cần thiết bạn nên mang trong chuyến đi chủ yếu là các giấy tờ có ý nghĩa chứng mình nhân thân như thẻ căn cước công dân, chứng minh thư hoặc hộ chiếu và bằng lái xe.

Các bạn có thể sử dụng bằng lái xe để làm thủ tục check in tại sân bay và khách sạn trong trưởng hợp không mang theo hộ chiếu hoặc căn cước công dân,

Bên cạnh đó các bạn có thể mang theo một số giấy tờ đặt chỗ và các dịch vụ được chuẩn bị cho lịch trình của chuyến đi.

giấy tờ cá nhân
nguồn: internet

Vé máy bay 

Quan trọng không kém giấy tờ tùy thân là vé máy bay. Nếu đặt vé máy bay trực tuyến các bạn có thể chụp lại mã đặt chỗ hoặc mang theo cuống vé điện tử để nhân viên sân bay có thể tiện trong việc đối soát vé.

Tiền mặt/ thẻ ATM

Hãy dự trù một số lượng tiền mặt nhất định để mang theo trong chuyến đi của mình. Bên cạnh đó các bạn nên mang theo thẻ ATM, tại trung tâm Đà Nẵng và nhiều địa điểm du lịch đều có cây rút tiền và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang theo chi phí cho chuyến đi tại Đà Nẵng với nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

thẻ atm
nguồn: internet

Vali du lịch

Một chiếc vali du lịch size 20 – 24′ sẽ giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc đựng tất cả các món đồ cần thiết của mình trong một chuyến đi. Điều quan trọng là khi sử dụng vali sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển đồng thời kiếm soát tốt cân nặng hành lý của mình.

vali du lịch
nguồn: internet

Trang phục du lịch Đà Nẵng

Một trong những công đoạn khó khăn khi chuẩn bị đồ đi du lịch Đà Nẵng đó chính là lựa chọn và sắp xếp các trang phục cần mang theo trong chuyến đi. Nếu tỉ mỉ hơn các bạn có thể sắp xếp các trang phục tương ứng với từng địa điểm du lịch.

Đây sẽ là một trong những điều cần biết khi đi du lịch Đà Nẵng. Nếu chưa biết mặc gì khi đi du lịch Đà Nẵng các bạn có thể tham khảo nhé!

vali quần áo
nguồn: internet

+ Lựa chọn trang phục khi đi biển: Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp để các bạn có thể thỏa sức vui chơi và tắm biển, chính vì vậy đừng quên chuẩn bị bikini, đồ bơi, đầm mawxxi điệu đà hay những chiếu váy 2 dây trẻ trung điệu đà trong vali của mình.

+ Lựa chọn trang phục khi đi chơi, dạo phố: Khi đi dạo phố và đến các địa điểm vui chơi công viên giải trí các bạn có thể ưu tiên các trang phục như quần short, áo phông, iumpsuit, những trang phục mang đến sự thoải mái, năng động và tự tin.

+ Lựa chọn trang phục khi đi chùa: Tại Đà Nẵng có nhiều chùa, khi đi chùa hoặc Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng các bạn chuẩn bị theo những trang phục lịch sự như áo sơ mi hoặc các loại áo kín cổ, quần jeans hoặc quần dài suông, nếu mặc váy, nên lựa chọn các loại váy dài qua đầu gối nhé!

Đồ đi biển và các phụ kiện đi kèm

Chuẩn bị trang phục đi biển thôi là chưa đủ. Chuẩn bị đồ đi Đà Nẵng các bạn sẽ cần phải mang theo một số phụ kiện cần thiết như:

+ Túi đi biển: Các bạn có thể mang theo những loại túi đi biển trong suốt hoặc túi cói đi biển để có thể bảo quản những món đồ cá nhân của mình

+ Mũi cói: Mũ cói cũng là món đồ dùng không thể thiếu giúp bạn kết hợp với các trang phục thêm thời trang và phong cách.

chuẩn bị đồ đi biển
đồ đi biển

+ Kính râm: Hiện nay có một số mẫu kính râm đi biển, kính đổi màu có khả năng chống tia UV độc đáo giúp bảo về đôi mắt của bạn.

+ Dép đi biển: Khi đi du lịch các bạn nên mang theo từ 2 – 3 đôi giày dép, trong đó đừng quên dép đi biển để có thể giúp bạn tiện lợi di chuyển.

+ Quần đi biển mau khô: Vui chơi tại bãi biển nhưng quần áo lâu khô sau khi thấm nước khiến bạn cảm thấy khó chịu thì phải làm sao? Những chiếc quần đi biển với chất liệu mau khô sẽ là sự lựa chọn tiện lợi, đặc biệt phù hợp với các bạn trai.

Các đồ dùng cá nhân khi đi du lịch Đà Nẵng

Chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng bạn đã liệt kê list những món đồ dùng cá nhân cần mang theo chưa? Để chúng mình gợi ý giúp bạn nhé!

đồ cá nhân
nguồn: internet

+ Kem chống nắng, mỹ phẩm: Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân trong mỗi chuyến du lịch, đặc biệt là khi đi du lịch biển nếu bạn bảo vệ làn da của mình. Bên cạnh đó các bạn nên mang theo những món đồ mỹ phẩm cá nhân sử dụng hàng ngày của mình.

+ Bàn chải đánh răng, khăn mặt: Tại các khách sạn đều có cung cấp những đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm. Tuy nhiên nếu bạn quen sử dụng đồ cá nhân của mình thì có thể mang theo.

+ Thuốc, đồ dùng y tế: Tất cả thuốc uống theo toa hay thuốc trị bệnh và đồ y tế các bạn có thể đựng riêng trong hộp đựng để phòng khi cần sử dụng đến.

Túi đựng mỹ phẩm

Hay còn gọi là túi đựng đồ cá nhân. Với tất cả những món đồ cá nhân mang theo, nếu muốn phân loại tốt và tránh bị lộn xộn thì các bạn nên đựng chúng trong túi đựng riêng. Những chiếc túi đựng mỹ phẩm nhiều ngăn có thể giúp bạn tránh bị mất hay thất lạc đồ dùng cá nhân của mình.

túi đựng mỹ phẩm
nguồn: internet

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất

Các bạn có thể chuẩn bị một tấm bản đồ du lịch mới nhất để có thể tiện tra đường khi cần thiết. Tấm bản đồ du lịch có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm đường di chuyển đến các điểm du lịch, khu vui chơi ở Đà Nẵng mà không mất quá nhiều thời gian hoặc phụ thuộc vào google map.

bản đồ du lịch đà nẵng
nguồn: internet

Túi đựng điện thoại chống nước 

Đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì? Sẽ thật là thiếu xót nếu chuẩn bị đồ đi du lịch Đà Nẵng mà các bạn bỏ qua tầm quan trọng của một chiếc túi đựng điện thoại chống nước. Đặc biệt là khi bạn vui chơi tại biển.

Những chiếc túi đựng điện thoại với thiết kế dạng túi trong suốt có khả năng chống nước cùng phần khóa zip tiện lợi ngăn cho nước không tràn vào bên trong làm hỏng điện thoại của bạn.

túi đựng điện thoại chống nước
nguồn: internet

Gậy tự sướng/gopro

Khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng có rất nhiều cảnh đẹp. bạn sẽ phải tiếc hùi hụi nếu không chuẩn bị theo một chiếc gậy tự sướng (gậy selfie) để có thể chụp những bức hình đẹp và toàn cảnh tại đây nhé! Ngoài ra gopro thích hợp cho những chuyến dạo chơi dưới bờ biển Đà Nẵng và tham gia các hoạt động dưới nước.

Sạc dự phòng

Mang theo 1 hoặc nhiều sạc dự phòng trong những chuyến du lịch xa được xem là cứu cánh giúp điện thoại của bạn tránh rơi vào tình trạng sập nguồn. Có một điều chắc chắn là khi đi du lịch Đà Nẵng các bạn sẽ phải sử dụng nhiều đến điện thoại để liên tục chụp hình đấy nhé!

sạc dự phòng
nguồn: internet

Gối chữ u kê cổ

Nếu đến với Đà Nẵng phải di chuyển nhiều bằng xe ô tô, tàu các bạn nên mang theo một chiếc gối chữ u kê cổ để hạn chế tình trạng nhức mỏi. Thời gian di chuyển bằng máy bay đến Đà Nẵng chỉ mất một thời gian ngắn. Tuy nhiên các bạn có thể mang theo gối chữ u để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho chuyến hành trình.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp khi chuẩn bị đồ đi du lịch Đà Nẵng ở chuyến đi sắp tới nhé!

Xem thêm >> List 20 địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng đẹp nhất (Review + Kinh nghiệm)