Gối chữ u cho bà bầu là một trong những giải pháp khắc phục các tình trạng xấu liên quan đến sức khỏe trong những tháng thai kì, giúp mẹ bầu có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tốt cùng giấc ngủ chất lượng. Trong bài viết này, các bạn cùng tham khảo danh sách những dòng gối chữ U tốt nhất cho mẹ bầu được nhiều người tin dùng hiện nay cùng địa chỉ mua uy tín nhất.

10 gối chữ U cho bà bầu giảm đau mỏi lưng tốt nhất

Gối chữ U dành cho bà bầu Kiza 

Là một trong những dòng gối đang rất được các mẹ bầu ưa chuộng hiện nay với nhiều ưu điểm từ mặt thiết kế và chất liệu. Đặc biệt mẫu gối không chỉ thích hợp dành cho mẹ bầu mà còn sau khi sinh với tác dụng làm giảm tình trạng nhức mỏi lưng thường thấy trong những tháng của thai kì.

Chất liệu:Sản phẩm gối bà bầu chữ U Kiza có chất liệu được làm từ bông cao cấp và được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng với độ đàn hồi tốt, độ bền sử dụng cao.

Thiết kế: Kiểu dáng gối chữ U với dạng vòm mềm mại giúp nâng đỡ tốt cho cơ thể của mẹ bầu. Thiết kế tương đối nhỏ gọn với phần viền ôm sát để bảo vệ cơ thể tránh bị nhưc, mỏi. Có thể sử dụng để kê chân, bụng, cổ hay hông… Đặc biệt ưu điểm của gối là có trọng lượng siêu nhẹ với độ mềm mại nhất định mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Thông thường trong giai đoạn bầu, từ tháng 2, những mẹ bầu bắt đầu xuất hiện các triệu chứng và các phản ứng từ cơ thể có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như cơ thể bắt đầu nhức, mỏi, đặc biệt là lưng, cổ, chuột rút và kèm theo những biểu hiện khó chịu khác. Gối chữ U Kiza được xem là có thể khắc phục được những vấn đề này. Gối chữ U Kiza là sản phẩm và thương hiệu độc quyền đến từ hệ thống siêu thị Kid Plaza rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm và đồ dùng chất lượng dành cho mẹ và bé.

Gối chữ U cho bà bầu Hahuma

Khi mẹ bầu ở những tháng giữa và tháng cuối của thai kì, cơ thể cũng trở nên nặng nhọc hơn rất nhiều. Gối chữ u cho mẹ bầu Hahuma có thể giúp phần nào khắc phục được tình trạng này.

Chất liệu: Gối Hahuma được làm từ bông tổng hợp cao cấp, có khả năng đàn hồi và nâng đỡ tốt cho cơ thể. Sản phẩm được tích hợp 3 lớp chất liệu với bên ngoài là lớp vỏ bọc cotton thoáng mát, lớp lót trung gian bằng bông và ruột là loại bông tổng hợp cao cấp. Đặc biệt bông được nhập khẩu từ Hàn có thể thoải mái giặt giũ với 2 hình thức là giặt máy và giặt tay. Vỏ gối bền màu và không bị phai trong quá trình sử dụng

Thiết kế: Thiết kế kiểu dáng gối chữ U dài với những đường cong mềm mại để bạn có thể gối đầu hay nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái nhất. gối Hahuma cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng khác nhau mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú, tùy theo theo sở thích và mong muốn của mình. Kiểu dáng gối chữ U ôm sát với các đường viền mềm mại để nâng đỡ cơ thể. Thích hợp sử dụng để nâng đỡ phần cổ, gáy, đặc biệt là hông và bụng là những nơi rất nhạy cảm của mẹ bầu, giúp mang đến những tư thế nằm ngủ tốt cho bà bầu.

Ngoài ra loại gối này cũng có tác dụng tốt trong việc giúp mẹ bầu ngủ ngon, không bị mỏi lưng, mỏi chân, hạn chế và khắc phục tình trạng xuống máu ở chân gây phù nề

Hiện nay gối chữ u cho bà bầu hahuma cũng có nhiều dòng cải tiến hơn về mặt chất liệu với kết cấu nhồi bông 3D giúp đảm bảo độ phồng được lâu và không lo bông bị xẹp hay méo trong quá trình sử dụng. Đặc biệt công nghệ xử lý tương đối kĩ càng nên đảm bảo độ bền theo thời gian, dễ dàng làm sạch, giặt giũ và không bị nấm mốc. Chất liệu vải thoáng mát cũng là một trong những ưu điểm lớn để mẹ bầu có thể sử dụng mọi mùa trong năm mà không thấy bí bách hay khó chịu.

Gối ôm chữ U cho bà bầu Thivi

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một chiếc gối chữ U có kiểu dáng tiện lợi cùng chất liệu tốt và mức giá phải chăng được thiết kế dành riêng cho mẹ bầu thì Thivi được xem là sự lựa chọn phù hợp. Sản phẩm không chỉ thích hợp làm gối chữ u cho bà bầu trong thời kì mang thai mà có thể sử dụng sau khi sinh nở giúp mang đến những phút giây thoải mái và dễ chịu trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn.

Chất liệu: Thoáng mát, êm ái và mềm mại là những tiêu chí được đáp ứng về mặt chất liệu của gối chữ U cho mẹ bầu. Ngoài ra vải may bền màu, không bị phai bạc trong quá trình sử dụng đồng thời an toàn và thân thiện với làn da. Các bạn có thể tham khảo cách giặt ruột gối chữ U Thivi với cả 2 hình thức là giặt máy và giặt tay mà không lo ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Chất liệu lõi bông gối bên trong cũng là loại có độ phồng lâu nên đảm bảo khả năng nâng đỡ cần thiết khi sử dụng.

Thiết kế: Kiểu dáng nhỏ gọn với nhiều họa tiết xinh xắn và dễ thương, có thể sử dụng cho trẻ nhỏ. Thiết kế gối dành cho bà bầu dài và dọc theo cơ thể. Bên trong có những đường cong lượn mềm mại thích hợp với hình thể của mẹ bầu, nhờ đó có thể hỗ trợ mẹ bầu nghỉ ngơi với nhiều tư thế khác nhau. Được lót bông phồng ở 2 bên bề mặt để tăng cường khả năng nâng đỡ và tránh bị xẹp, méo hay trượt trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra đây cũng là kiểu gối có kích thước chuẩn và trọng lượng siêu nhẹ, phù hợp với hầu hết vóc dáng của mẹ bầu hay những phụ nữ mới sinh con thân hình chưa được gọn gàng.

Gối ôm cho bà bầu Zcare

Khá nổi tiếng trên thị trường gối chữ U cho bà bầu đến từ thương hiệu Zcare. Đây là mẫu sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì thiết kế tiện lợi cũng như chất liệu an toàn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được cải tiến với bề ngang và chiều dày của gối được nâng cao đáng kể. Tạo hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó gối chữ U Zcare cũng có giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác.

Chất liệu: Bên ngoài vỏ gối được làm bằng 100% chất liệu vải cotton thoáng mát, mềm mại mang đến sự dễ chịu trong quá trình sử dụng, Lớp lót trung gian là loại vải Kate mềm mại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp sử dụng trong mùa hè. Chất liệu vải kate cũng rất được tin dùng trong công nghệ chế tạo và sản xuất gối hơi an toàn. Bên trong là chất liệu ruột bông phồng mềm mại êm ái, không bị méo, xẹp trong quá trình sử dụng.

Thiết kế: Một trong những ưu điểm nổi bật trong thiết kế của chất liệu gối chữ U Zcare là bề mặt gối có độ dày và chiều ngang được cải tiến đáng kể so với các dòng khác giúp mang đến sự thoải mái trong quá trình nghỉ ngơi thư giãn. Bên cạnh đó trong mặt gối được thiết kế các đường lượn sóng nhỏ và mềm mại, rất thích hợp cho cơ thể của mẹ bầu. Với những mẹ bầu đang ở tháng cuối của thai kì có thể tận dụng thiết kế này để nằm nghỉ hoặc ngằm nghiêng ở tư thế thoải mái nhất và không cảm thấy khó chịu.

Vỏ gối được thiết kế kèm khóa kéo đóng mở để bạn có thể dễ dàng làm sạch và giặt giũ cùng vỏ và ruột gối một cách thường xuyên.

Đặc biệt quy trình sản xuất gói Zcare theo công nghệ tự động đảm bảo an toàn từ khâu lựa chọn chất liệu nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ khả năng lưu thông máu huyết đem đến những lợi ích tốt cho sức khỏe của phụ nữ trong thời gian mang bầu hoặc sau sinh.

Gối ngủ cho bà bầu Berry

Khi mang thai, phụ nữ thường cảm thấy khá khó khăn trong việc lựa chọn cho mình mooth tư thế ngủ thoải mái và dễ chịu nhất. Mẫu gối chữ U cho bà bầu Bary được thiết kế với kiểu dáng mềm mại có thể giúp các mẹ bầu phần nào khắc phục được vấn đề này.

Chất liệu: Lớp vải bên ngoài được làm từ cotton thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự dễ chịu và thích hợp sử dụng trong 4 mùa. Bên trong được lót bông mềm tổng hợp. Tuy nhiên chất liệu bông Berry được đánh giá là có độ kết dính và độ phồng kém hơn so với những dòng gối chữ U khác. Tuy nhiên với những mẹ bầu thích kê hoặc sử dụng gối có độ dày không quá nhiều thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp.

Thiết kế: Gối cho bà bầu Berry có chiều dài tương đối để phù hợp mọi vóc dáng của mẹ bầu. Phần vòm gối được thiết kế hẹp để mẹ bầu có thể nằm nghiêng thoải mái hơn. Những đường con mềm nhỏ bên trong là điều kiện thuận lợi để mẹ bầu có thể kê bụng, chân hay cổ… Đặc biệt mẫu gối cũng được gây ấn tượng bởi hình dáng đẹp, đặc trưng với nhiều họa tiết sinh động và các màu sắc khác nhau.

Các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng mẫu gối chữ u Berry ở mọi lúc mọi nơi như dùng khi nghỉ ngơi, ăn uống, khi làm việc, xem tivi đọc sách. Đặc biệt hỗ trợ nằm nghiêng bên trái một cách thoải mái nhất. Đây cũng là tư thế nằm nghiêng được các bác sĩ khuyến khích để cơ thể không bị nhức mỏi, giúp máu huyết lưu thông tốt tránh bị phù nề, hạn chế tình trạng bà bầu đau lưng bên trái.

Gối Carrot

Các bạn có thể thêm vào danh sách gợi ý những mẫu gối chữ u cho mẹ bầu tốt hiện nay với dòng gối Carrot. Kiểu dáng đẹp nữ tính với màu sắc và hoa văn rất đa dạng. Sản phẩm không chỉ là người bạn đồng hành hữu ích trong 9 tháng của mẹ bầu mà còn có thể sử dụng sau khi sinh giúp đem đến sự thoải mái nhất định.

Chất liệu: Vải may ngoài mềm mại, thoáng mát từ 100% cotton, cùng với đó là chất liệu bông gòn cao cấp lót bên trong. Lớp bông gòn được sản xuất trên công nghệ hiện đại và được xử lý kĩ càng nên có độ phồng nhất định đồng thời không bị ố vàng trong quá trình sử dụng. Độ bền cao. Thích hợp với các hình thức làm sạch như giặt khô, giặt ủi, giặt tay hoặc giặt máy.

Thiết kế: Thân gối có những đường lượn mềm mại giúp sử dụng thoải mái ở mọi tư thế. Mặt trên của gối có độ dày và được nhô cao hơn để tăng cường khả năng nâng đỡ. Vị trí vòm chữ U rộng rãi tăng cường không gian cho những vị trí mẹ bầu cần thư giãn trên cơ thể.

Các bạn có thể sử dụng gối chữ u cho bà bầu Carrot khi nghỉ ngơi, giảm thiểu tình trạng bị chuột rút, giúp lưu thông máu huyết tốt hay làm gối đỡ đầu, cổ cho bà bầu khi cho con bú. Ngoài ra có thể tận dụng để làm nệm cho ghế ngồi giúp giảm đau sau khi sinh hay loại bỏ cảm giác khó chịu, đau và tức bụng ở những mẹ bầu sử dụng biện pháp sinh mổ.

Mua gối chữ U bà bầu ở đâu tốt nhất?

Với những lợi ích của gối chữ u mang lại cho sức khỏe mẹ bầu. Các bạn có thể lưu lại những địa chỉ uy tín sau đây để đảm bảo tìm được những sản phẩm có chất lượng tốt và đảm bảo hiệu quả nhất định trong quá trình sử dụng.

Kidplaza.vn – địa chỉ mua gối chữ U bà bầu Hà Nội

Địa chỉ : 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là một trong những chuỗi siêu thị với thế mạnh về các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Sẽ không khó khăn để các bạn có thể lựa chọn một chiếc gối chữ U dành cho mẹ bầu chất lượng cùng giá thành tốt tại đây.

Tại KidPlaza có sản phẩm và thương hiệu gối chữ độc quyền cho mẹ bầu có tên gọi Kiza. Sản phẩm có nhiều dòng với các kiểu dáng, chất liệu khác nhau, từ chất liệu bông tổng hợp, bông gòn, bông tự nhiên cho tới cao su non thiên nhiên an toàn và đảm bảo cho sức khỏe, đặc biệt là với làn da nhạy cảm của phụ nữ đang mang bầu. Tất cả các dòng gối ngủ bà bầu tại đây đêu có ưu điểm chung về mặt chất liệu là mang đến cảm giác êm ái và mềm mại nhất định trong quá trình sử dụng. Đặc biệt thiết kế tiện dụng và có khả năng nâng đỡ tốt cũng là lợi thế của những dòng gối chữ U tại Kidplaza.

Mức giá của các dòng gối chữ U tại Kidplaza trong khoảng từ 200k – hơn 400k, tùy chất liệu mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó hệ thống siêu thị cũng có chính sách bảo hành, tư vấn chu đáo và có nhiều khuyến mãi giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Shop gối ôm bà bầu Hahuma – địa chỉ gối chữ U cho bà bầu tphcm

Địa chỉ 1: số 34 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Địa chỉ 2: 92, Thăng Long, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Có thể nói shop Hahuma là một trong những thế giới gối chữ U nhiều kiểu dáng để mẹ bầu có thể thỏa sức lựa chọn. Tại đây có đầy đủ các dòng từ gối ôm cho bà bầu cho đến gối chữ U, gối chữ U cho mẹ bầu trước và sau sinh.

Kiểu dáng và mẫu mã của các dòng gối tại shop Hahuma cũng rất đa dạng mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Nếu là người ưa thích gối kê mỏng, nhẹ và có độ dày vừa phải các bạn có thể lựa chọn các chất liệu bông gòn, bông tổng hợp. Ngược lại chất liệu ruột gối cao su non sẽ phù hợp cho mẹ bầu ở những tháng giữa và cuối thai kì khi cơ thể đang dần nặng nề và muốn tìm chất liệu gối tốt có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách trọn vẹn. Nhân viên tại shop nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý.

Các dòng gối ôm hay gối chữ u cho bà bầu cũng được phân khúc với nhiều mức giá khác nhau trong khoảng từ 200k – 600k… Tại Hahumashop có cả 2 địa chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để các bạn có thể lựa chọn. Các bạn có nhu cầu tham khảo địa chỉ mua gối chữ u bà bầu tphcm/Hà Nội có thể lưu lại.

Emvame.com – Địa chỉ bán gối chữ U cho bà bầu Hà Nội

Địa chỉ: P1206, Tòa HTT, 89 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Emvame.com cũng là một trong những địa chỉ mua gối chữ U được nhiều mẹ bầu tin cậy và ghé thăm. Đặc biệt tại shop có nhiều mẫu gối với nhiều kích thước gối chữ U cho bà bầu và hình dáng khác nhau mang tính tối ưu để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng cá nhân.

Hầu hết các mẫu gối tại đây đều được nhồi nhiều bông hoặc cao su nên có độ phồng tốt, khả năng cố định hình dáng và bền đẹp theo thời gian, không bị xẹp hay giảm chất lượng trong quá trình sử dụng.

Gợi ý địa chỉ mua gối kê cổ chữ U cho bà bầu

Ngoài việc sử dụng những mẫu gối chữ U dài để thư giãn hoặc nghỉ ngơi tại nhà. Các mẹ bầu cũng có thể tham khảo một số lợi ích từ các dòng gối kê cổ chữ U. Gối chữ U kê cổ với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi hơn có thể giúp bạn chăm sóc từng phần và các chi tiết nhỏ trên cơ thể như vai lưng, cổ, bụng và chân.

Một số địa chỉ mua gối chữ u kê cổ mẹ bầu có thể tham khảo như Travelgear.vn. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm đồ du lịch và các dòng gối chữ U tiện lợi. Các mẹ bầu có thể tham khảo các dòng gối chữ U văn phòng, gối chữ U du lịch hay kê cổ được bày bán tại shop với chất lượng tốt nhất tại đây.