Trong mỗi chuyến đi du lịch, đặc biệt là nước ngoài, bên cạnh việc chuẩn bị cho mình đầy đủ những giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, visa thì việc tiền mặt cũng được nhiều người quan tâm hơn cả. Nếu như bạn đang không biết đổi ngoại tệ ở đâu Hà Nội giá cao và uy tín nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

1. Công ty Vàng bạc Quốc Trinh 

Địa chỉ: 27 Hà Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Nhắc đến phố Hà Trung Hà Nội người ta sẽ nghĩ ngay đến những cửa hàng bán vàng bạc cũng như đổi tiền ngoại tệ lúc nào cũng tấp nập người ghé tới. Dãy phố Hà Trung chỉ dài khoảng hơn 200m thế nhưng ở hai bên đường lại có khá nhiều các cửa hàng khác nhau để bạn lựa chọn. Một trong những gợi ý đổi ngoại tệ ở đâu Hà Nội giá cao chắc chắn không thể không nhắc đến tiệm vàng Quốc Trinh nổi tiếng.

>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu hành lý, vali kéo du lịch đang hot trên thị trường hiện nay!

So với các địa chỉ đổi tiền ở Hà Trung khác, ở Quốc Trinh thường được giá cao hơn rất nhiều do vậy mà bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn đổi tiền tại đây. Đặc biệt, ở Quốc Trinh còn có rất nhiều loại tiền ngoại tệ khác nhau như tiền USD, Euro, tiền Bath của Thái, tiền Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Nếu như bạn muốn đổi với số lượng nhiều thì có thể liên hệ trước để thỏa thuận sao cho có mức giá hợp lý nhất nhé!

2. Mỹ nghệ vàng bạc Hà Trung

Địa chỉ: 31 Hà Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thêm một địa chỉ đổi ngoại tệ ở Hà Trung giá cao để bạn tham khảo chính là cửa hàng đổi tiền 31 Hà Trung. So với Quốc Trinh thì giá ở cửa hàng 31 Hà Trung này cũng không có quá nhiều chênh lệch về tỉ giá, hơn nữa tại đây bạn sẽ không phải chờ đợi hay xếp hàng quá lâu đâu nhé!

Ngoài một số loại tiền phổ biến như USD, Euro thì công ty mỹ nghệ vàng bạc cũng là một gợi ý đổi tiền Thái ở Hà Trung được giá tốt để bạn tham khảo đó!

Xem thêm: Gợi ý địa chỉ đổi tiền Hà Trung UY TÍN và GIÁ TỐT NHẤT

3. Công ty vàng bạc Thịnh Quang 

Địa chỉ: 43 Hà Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty vàng bạc Thịnh Quang là một gợi ý đổi ngoại tệ ở đâu Hà Nội giá cao cho bạn tham khảo. Tọa lạc trên con phố Hà Trung đổi tiền chính vì vậy mà tính cạnh tranh ở các cửa hàng xung quanh thường rất lớn do đó bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một địa chỉ đổi ngoại tệ ở Hà Nội với mức giá tốt nhất.

Ưu điểm khi bạn lựa chọn đổi tiền tại Thịnh Quanh chính là sự nhanh chóng, tiện lợi thay vì phải xếp hàng hay chờ trong thời gian dài. Bên cạnh việc đổi từ tiền Việt sang ngoại tệ thì Thịnh Quang cũng là một địa chỉ mua USD ở đâu Hà Nội có giá tốt nhất để bạn tham khảo đó!

>> Nóng bỏng tay: Top 5+ balo du lịch, túi du lịch hiện đại và tiện lợi!

4. Cửa hàng vàng bạc Chiến Minh

Địa chỉ: Số 119 Cầu Giấy, Hà Nội và Số 05 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Ngoài phố Hà Trung thì ở phố Cầu Giấy ở Hà Nội cũng được xem là một địa chỉ đổi tiền ngoại tệ uy tín và được nhiều người biết đến. Cửa hàng vàng bạc Chiến Minh chuyên đổi các loại tiền ngoại tệ khác nhau với tỉ giá cao để bạn tham khảo.

Nếu như bạn đang băn khoăn vì không biết đổi tiền Trung Quốc ở đâu tốt nhất thì bật mí cho bạn cửa hàng Chiến Minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ tỉ giá USD mà tỉ giá tiền Hàn Quốc cũng như các loại ngoại tệ khác ở Chiến Minh cũng có mức giá cao hơn rất nhiều. Nếu như bạn đang tìm cho mình một địa chỉ đổi tiền Hàn Quốc, Trung Quốc ở Hà Nội thì nhớ ghé qua cửa hàng vàng bạc Chiến Minh nhé!

Bên cạnh việc tìm cho mình một địa chỉ đổi ngoại tệ ở đâu Hà Nôi có giá tốt thì bạn cũng nên cập nhật cũng như tham khảo trước tỉ giá để có thể trao đổi và mua với mức giá phù hợp.

5. Cửa hàng Toàn Thủy 

Địa chỉ: 455 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội và số 6 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Toàn Thủy là một cửa hàng chuyên bán vàng bạc cũng như đổi tiền ngoại tệ được nhiều người lựa chọn mỗi khi đang không biết đổi USD ở đâu giá cao? Tỉ giá ngoại tệ ở Toàn Thủy so với những nơi khác thường khá cao chính vì vậy mà nhiều người thường lựa chọn cho mình đổi ngoại tệ tại đây.

6. Đổi tiền tại các ngân hàng 

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết đổi ngoại tệ ở đâu Hà Nội uy tín và an toàn nhất thì có thể lựa chọn đổi tiền tại các ngân hàng của Việt Nam bởi các giao dịch tại đây đều được nhà nước cấp phép. Hơn nữa, khi đổi tiền tại các ngân hàng bạn sẽ phải kê khi nhiều giấy tờ cũng như phải thực hiện nhiều thủ tục khác nhau.

Tuy nhiên, mức giá mua và bán ngoại tệ ở các ngân hàng của Việt Nam hiện nay thường có tính cạnh tranh cũng như chênh lệch nhau khá nhiều, chính vì vậy mỗi khi muốn tìm cho mình môt địa chỉ đổi ngoại tệ ở đâu giá cao bạn có thể cân nhắc và tham khảo các ngân hàng khác nhau để tìm cho mình một địa chỉ có mức giá tốt nhất nhé!

Một số ngân hàng có dịch vụ đổi ngoại tệ để bạn tham khảo như: ngân hàng Agribank, Vietcombank, Techcombank, BIDV, ngân hàng Maritime Bank, Vietinbank, VIB. VP Bank, MB Bank, ABC…Trước khi giao dịch bạn cũng có thể truy cập vào các trang web điện tử của từng ngân hàng để tham khảo và cân nhắc tỉ giá.

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ đổi tiền ngoại tệ ở Hà Nội để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn xem đổi ngoại tệ ở đâu Hà Nội uy tín và chất lượng nữa. Đối với các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh cũng có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm: 10 địa chỉ đổi ngoại tệ ở đâu HCM GIÁ CAO – NHANH GỌN – AN TOÀN?