Vùng cổ và vai gáy của bạn thường xuyên cảm thấy nhức mỏi và khó chịu do phải ngồi tập trung lái xe liên tục. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ có thể gây ra những sự cố ngoài ý muốn. Chính vì vậy sử dụng những chiếc gối xe hơi được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi ngồi trên xe. Hãy tham khảo bài review 5 mẫu gối tựa đầu xe hơi dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé!

Mời bạn tham khảo nhanh nội dung chính bài viết tại đây:

Mặc dù các nhà sản xuất xe ô tô đã thiết kế những chiếc ghế tựa sao cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất thế nhưng trên thực tế bạn vẫn sẽ cảm thấy khó chịu đúng không nào? Không chỉ với những người ở phía sau, mà ngay cả với người lái xe thì việc tập trung điều khiển và phải quan sát qua các cửa kính chiếu hậu buộc bạn sẽ phải ngồi thẳng lưng.

goi-tua-dau-xe-hoi

Gối xe hơi ô tô

Do phần cổ không có gì nâng đỡ do đó dẫn đến tình trạng đau nhức ở vùng cổ và vai gáy, không chỉ làm mất tập trung khi lái xe mà còn làm ảnh hưởng đến các đốt sống cổ, gây ra các bệnh lý nghiêm trọng về xương khớp. Để chuyến đi của mình trở nên an toàn, hạn chế cảm giác khó chịu và mệt mỏi cũng như tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hãy sắm ngay cho mình các mẫu gối nhé! Trong bài viết hôm nay mình sẽ giúp bạn tìm hiểu và đánh giá về 5 mẫu gối chữ u tốt nhất hy vọng sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn.

1. Gối thổi hơi Msquare Light

Vì sử dụng trên ô tô nên theo cá nhân mình thấy độ nhỏ gọn chính là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần phải quan tâm. Về điều này thì Msquare Light chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi chúng không chỉ có kích thước nhỏ gọn mà còn rất êm ái khi sử dụng nữa đó! Bản thân mình là một người “cuồng” những sản phẩm đến từ Nhật Bản hầu hết những món đồ này đều có tuổi thọ khá cao hơn nữa các nhà sản xuất của họ cũng rất tinh tế cho từng sản phẩm của mình. Có lẽ vì thế mà thương hiệu Msquare luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi của mình.

gối tựa đầu ô tô cao cấp

Gối tựa xe ô tô

Trước đây Msquare đã có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tuy nhiên họ đã không ngừng phát triển và có những cải tiến cho những “đứa con tinh thần” của mình, ngay từ khi gối xe hơi, gối quàng cổ Msquare Light thế hệ mới được tung ra đã nhanh chóng tạo một cơn sốt trên thị trường và khắp các trang bán hàng bởi chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội và quan trọng hơn chính là khắc phục được những hạn chế từ những sản phẩm trước đó.

gối tựa đầu ô tô cao su non

Gối hơi du lịch

Nếu như so với dòng gối hơi chữ u trước đây được cấu tạo bởi 2 lớp và có thiết kế đi kèm khóa kéo để dễ dàng tháo rời thì Msquare Light lại không thể tháo rời như vậy. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm bởi chất liệu mà Msquare sử dụng thường khá bền, không dễ bị bám bẩn trong quá trình sử dụng đâu nhé. Đặc biệt, phần van hơi của sản phẩm này được cấu tạo khá chắc chắn thay vì lựa chọn nhựa dẻo thì Msquare Light sở hữu chất liệu nhựa TPU vừa thân thiện với môi trường lại vừa có khả năng giữ hơi trong thời gian dài, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

gối tựa đầu xe hơi hình thú

Gối chữ u thổi hơi

Điều mà không chỉ riêng cá nhân mình mà chắc chắn bạn cũng sẽ thấy ưng ý với chiếc gối xe hơi chữ u này chính là khả năng gấp gọn của chúng. Sau khi sử dụng bạn chỉ cần tháo phần nắp van và chờ để hơi thoát ra bên ngoài sau đó có thể gấp lại với kích thước vô cùng nhỏ gọn và mang theo bất kì đâu nếu muốn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn đi kèm một chiếc túi đựng để bạn vừa bảo quản lại vừa dễ dàng mang theo.

Xem thêm: Các mẫu Gối chữ U văn phòng ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

2. Sibling G2 – gối tựa đầu xe hơi

Có thể bạn chưa biết nhưng Sibling là một thương hiệu chuyên sản xuất những dòng gối cổ chữ u được nhiều người yêu thích. Điểm mà mình hài lòng ở thương hiệu này chính là các sản phẩm tại đây đều có mức giá phải chăng song đổi lại chất lượng cũng được đánh giá khá ổn. Với những ai lần đầu sử dụng thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

gối tựa đầu ô tô hình thú

Gối chữ u thổi hơi

Chiếc gối ngủ trên xe này được xem là một sản phẩm cải tiến từ dòng Sibling G1 thế hệ đầu. Trước đây mình đã từng sở hữu Sibling G1 và thấy chúng khá bất tiện vì không có phần vải lót bên trong. Thế nhưng với Sibling G2 đã cải tiến được những nhược điểm đó.

gối tựa đầu ô tô tphcm

Chất liệu dễ dàng vệ sinh

Gối xe hơi hoặc gối tựa lưng xe hơi Sibling G2 được cấu tạo từ 3 lớp dày dặn, phần vải bên ngoài là chất liệu mềm mại, bề mặt quan sát bạn sẽ thấy có các lỗ thoáng khí nhỏ li ti có tác dụng ngăn ẩm và hạn chế vi khuẩn thấm vào bên trong. Thiết kế khóa kéo thông minh có thể tháo rời và dễ dàng trong việc vệ sinh. Ở giữa là một lớp vải mỏng có tác dụng ngăn cách giữa lớp vải ngoài cùng với phần ruột. Không chỉ vậy chúng còn có thể ngăn ẩm và hạn chế vi khuẩn thấm vào bên trong. Khác hẳn so với các dòng gối kê cổ giá rẻ trước đó.

gối xe hơi

Gối chữ u đi du lịch

Vẫn trung thành với chất liệu cao su non, tuy nhiên chiếc gối kê đầu ô tô này không còn nhược điểm về mùi khó chịu nữa, với dòng sản phẩm cải tiến này, chất liệu cao su non đã được trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt, loại bỏ hết các tạp chất giúp an toàn đối với sức khỏe và không gây mùi, giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Đối với bất kì một sản phẩm nào cũng vậy, dù đắt tiền đến đâu cũng sẽ không thể tránh khỏi những điểm hạn chế. Nhược điểm của chiếc gối ngủ chữ u này chính là thiết kế có phần hơi cứng nhắc và chưa có những điểm cải tiến nổi bật về thiết kế.

Xem ngay: Gối hơi vải chống mỏi cổ bán chạy tại Travelgear.

3. Gối tựa cổ xe hơi cao su non Sibiling G4

Vì hầu như phần tựa đầu ở những chiếc ghế ngồi trên xe ô tô thường được thiết kế hơi nhô ra phía trước, nếu như bạn ngồi thẳng thì ở phần cổ này sẽ có một khoảng trống. Để có thể tăng cường khả năng nâng đỡ cũng như giảm thiểu áp lực lên của vùng đầu lên các đốt sống cổ thì việc sử dụng các dòng gối tựa đầu xe ô tô hoặc gối tựa lưng xe hơi được xem là một giải pháp hiệu quả nhất.

gối tựa đi xe hơi chống mỏi cổ

Gối tựa cổ xe hơi Sibling G4

Đặc biệt, so với những sản phẩm đã nói ở trên, Sibling G4 là một món phụ kiện có những tính năng vô cùng nổi bật và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi sử dụng. Mặc dù cùng là một sản phẩm của thương hiệu Silbing thế nhưng so với chiếc gối đi xe hơi Sibling G3 vừa nói ở trên, Sibling G4 lại có những điểm khác biệt về thiết kế cũng như chất liệu.

goi-di-xe-hoi

Sibling G4 – thiết kế goối chữ u vô cùng độc đáo

Điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy nhất chính là ở phần thiết kế phía sau được nhô cao hơn giúp bạn có thể thoải mái ngả đầu sang hai bên, hơn nữa ngay cả khi bạn ngồi thẳng cũng sẽ không hề cảm thấy đau mỏi bởi chúng đã được nâng đỡ phần cổ và hai bên vai gáy của bạn. Không những vậy, ở hai bên phía vai cũng được thiết kế nổi bật với những đường cong giúp phù hợp với cơ thể của nhiều người hơn.

goi-di-xe-hoi-tien-loi

Gối cổ du lịch

So với Sibling G3, sản phẩm này cũng được cấu tạo bởi 3 lớp tương tự thế nhưng ở phần lớp vỏ bên ngoài G4 lại được làm từ chất liệu mềm mại và không có những in họa tiết như ở G3. Đặc biệt, nhà thiết kế còn đi kèm cho sản phẩm của mình một chiếc cúc bấm tiện lợi để bạn có thể thoải mái xoay người hay thay đổi tư thế. Ngoài việc sử dụng để kê đầu sản phẩm này còn là một chiếc gối tựa lưng xe hơi được nhiều người yêu thích nữa đó!

4. Eagle Creek – gối ôm cổ thổi hơi

Bạn có muốn sở hữu cho mình một sản phẩm vừa có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng mang theo khi di chuyển lại vừa êm ái khi sử dụng không? Vậy thì hãy lựa chọn chiếc gối đỡ cổ Eagle Creek bởi chúng có thể đáp ứng được hầu hết các tiêu chí mà bạn đề ra.

gối đi ô tô

Gối hơi chữ u Eagle Creek

Phần vải bề mặt bên ngoài của gối hơi du lịch được làm từ chất liệu mềm mại, không gây kích ứng cho da, ngay cả đối với những làn da nhạy cảm nhất bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc này. Phía bên trong được trang bị một lớp nhựa PVC dày dặn. Có thể bạn không biết nhưng ưu điểm của PVC chính là khả năng giữ hơi tốt và có độ bền sử dụng lâu hơn so với những chất liệu thông thường.

gối đi xe ô tô tựa đầu

Gối hơi chữ u Eagle Creek

Đặc biệt phải kể đến phần van được thiết kế đạy kín giúp bạn không phải lo lắng đến tình trạng thoát hơi của chúng. Nếu như ở các dòng gối chữ u giá rẻ thổi hơi sau khi sử dụng chúng sẽ nhanh chóng bị xẹp và không còn căng phồng thế nhưng với Eagle Creek mọi điều phiền toái đó đã không còn nữa.

Bạn có thể tham khảo thêm: Những mẫu gối kê cổ du lịch được mọi ngươì ưa chuộng

gối đi xe hơi giá rẻ

Khả năng gấp gọn của gối hơi chữ u Eagle Creek

Sau khi sử dụng bạn chỉ cần nhẹ nhàng mở nắp van và chờ cho hơi thoát ra bên ngoài nhanh chóng sau đó gấp gọn chúng lại. Nhà sản xuất đã đi kèm sản phẩm của mình một chiếc túi dây rút đựng giúp bạn có thể bảo quản cũng như mang theo một cách dễ dàng. So với những chiếc gối hơi giá rẻ trên thị trường, sản phẩm này mặc dù khá cao song với những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

5. Gối xe hơi cao su non GoandFly – Naturehike

Như mình vừa nói ở trên, thông thường thì các sản phẩm được sử dụng trên xe ô tô bạn sẽ phải quan tâm đến chất liệu của chúng và nên ưu ái hơn tới những món phụ kiện có trọng lượng nhẹ cũng như kích thước nhỏ gọn để không chiếm quá nhiều diện tích xung quanh cũng như không làm phiền tới những người khác (Mời bạn xem thêm về gối đi máy bay). Để có thể đáp ứng được tiêu chí này, gối tựa đầu xe hơi GoandFly – Naturehikea được xem là một gợi ý hoàn hảo.

goi-xe-hoi-chu-u-cao-su-non

Gối xe hơi GoandFly

Nếu để so sánh với gối đi xe hơi Sibling G4 vừa nói ở trên thì sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn thế nhưng chúng vẫn đảm bảo có thể sử dụng cho cả nam và nữ vô cùng thoải mái. Sản phẩm được cấu tạo bởi 3 lớp. Phần vải bên ngoài là chất liệu vải velvet nổi bật với ưu điểm về độ mềm mại, êm ái. Nếu như quan sát phía bề mặt bạn sẽ thấy chúng có các lỗ thoáng khí có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp sử dụng dù vào mùa đông hay mùa hè nóng bức.

gối tựa chống mỏi đầu đi xe hơi

Gối tựa đầu ô tô cao su non

Phần ruột bên trong là chất liệu cao su non đi kèm cùng một lớp vải lót mỏng giúp ngăn ẩm và hạn chế vi khuẩn thấm vào bên trong giúp cho sản phẩm của mình có độ bền sử dụng cao hơn. Phía sau gáy của gối chữ u cao su non này cũng được thiết kế nhô cao hơn để bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Tác dụng của gối tựa đầu ô tô

Sử dụng thường xuyên món phụ kiện du lịch tiện ích này sẽ ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến đốt sống cổ, thần kinh và xương khớp. Những chiếc gối xe hơi này sẽ tạo điểm tựa thoải mái không chỉ cho tài xế mà còn cả với những người ngồi phía sau có thể ngồi thoải mái nhất, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi khi lái xe.

gối tựa trên oto

Gối chữ U bảo vệ sức khỏe

Cũng như tư thế ngồi làm việc hay học tập, tư thế lái xe cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tài xe. Sử dụng món đồ tiện ích này sẽ giúp thoát khỏi tình trạng mỏi lưng hay đau nhức cổ, giúp bạn có thể giữ tư thế ngồi đúng cách và tập trung quan sát đường đi hay các kính chiếu hậu.

Mua gối tựa đầu xe hơi, ô tô ở đâu?

Vì là một món đồ ngày càng phổ biến và được nhiều người tin dùng hiện nay chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn có thể tìm cho mình một cửa hàng mua gối chữ u thích hợp. Tuy nhiên để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng bạn nên tìm mua tại những shop bán hàng uy tín và được nhiều người tin tưởng.

gối tựa đầu oto

Mua gối chữ u

Nếu như còn đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu thì bật mí cho bạn một số địa chỉ cam kết bán hàng chính hãng như Travelgear.vn, Msquare.vn hay Zemzemshop.com… đây là những shop bán gối đỡ cổ tphcm và Hà Nội, nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giá thành phải chăng và có chính sách mua hàng hấp dẫn giúp bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng giá tốt.

Trên đây là những đánh giá của mình về 5 mẫu gối xe hơi, ô tô chất lượng và được nhiều người yêu thích hiện nay. Với món phụ kiện tiện ích này bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tập trung lái xe và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm yêu thích nhất.