Với những gợi ý các địa chỉ hồ bơi Bình Thạnh có không gian lý tưởng dưới đây chắc hẳn sẽ khiến các bạn hứng thú và muốn chuẩn bị ngay các trang phục cần thiết như áo bơi hay quần bơi để có thể thỏa sức vui chơi, giải trí với hoạt động thể thao dưới nước trong những ngày hè sắp tới.

Hồ bơi Đại Đồng quận Bình Thạnh – Hồ bơi ngoài trời

  • Địa chỉ: 25A, Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 20.000đ – 30.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00

Nhiều người đang bơi lội ở hồ bơi Đại Đồng quận Bình Thạnh

Không còn quá xa lạ với những người dân trong khu vực nói riêng và tại các hồ bơi tphcm nói chung. Hồ bơi Đại Đồng là một trong những hồ bơi quận Bình Thạnh được ưa thích. Thiết kế hồ bơi ngoài trời với không gian thoáng đãng để bạn có thể thỏa sức rèn luyện cũng các kỹ năng bơi lội kết hợp với việc thư giãn.

Hồ bơi Đại Đồng Bình Thạnh có không gian tương đối rộng rãi với sức chứa khoảng hơn 100 người. Không chỉ có mức giá vé phải chăng, tại đây còn được nhiều người lựa chọn bởi hồ bơi đạt tiêu chuẩn vệ sinh, sạch sẽ với chất lượng nguồn nước tốt, có hệ thống bể lọc tuần hoàn thuận tiện cùng khu vực thay đồ và nhà tắm sạch, kín đáo và đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra các bạn lưu ý hồ bơi cũng có những khung giờ bơi cố định áp dụng trong các ngày lễ hay cuối tuần, các bạn có thể chú ý để sắp xếp thời gian phù hợp. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể sắp xếp thời gian đi vào khoảng thời gian sớm trong ngày vì cuối ngày lượng khách thường đông hơn và không gian học bơi cũng trở nên hạn chế phần nào.

Với những bạn đang có nhu cầu học bơi một cách nghiêm túc thì có thể đăng kí các khóa dạy bơi vào các buổi tự chọn trong tuần tại đây với đội ngũ huấn luyện viên dạy bơi nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo. Mức giá vé dạy theo khóa học có nhiều ưu đãi, đặc biệt là trong những ngày hè.

Hồ bơi Hải Quân Bình Thạnh – Hồ bơi có mái che

  • Địa chỉ: 12, Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé: 20.000đ – 30.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00 các ngày trong tuần

Không gian bể bơi có mái che Hải Quân Bình Thạnh

Bạn có thể thoải mái sắp xếp cho mình những buổi học bơi với khoảng thời gian thuận tiện mà chẳng cần lo lắng quá nhiều về thời tiết trong ngày hôm đó. Hồ bơi Hải Quân quận Bình Thạnh là một trong những hồ bơi quận Bình Thạnh có thiết kế mái che để các khách hàng hay các học viên tới học bơi thư giãn có thể thoải mái hơn trong không gian chung.

Mái che tại khu vực hồ ở Bình Thạnh Hải Quân rất kiên cố và chắc chắn được lợp tôn chống nắng để các bạn có thể yên tâm đi học bơi, thư giãn trong những ngày nắng nóng hay cả khi trời có mưa nặng hạt. Nước hồ bơi được lọc thường xuyên trong ngày và không sử dụng các chất tẩy javen hay clo làm ảnh hưởng làn da của khách hàng. Gần khu vực hồ bơi có cangtin để các bạn có thể bổ sung năng lượng với các món đồ ăn nhanh, nước uống cùng mức giá tương đối phải chăng. Ngoài ra tại đây có dịch vụ bán đồ bơi để tiện lợi hơn cho những khách hàng đến bơi có nhu cầu. Tuy nhiên có một nhược điểm nho nhỏ đó là khu vực nhà tắm hơi cũ và chưa được sửa sang kĩ càng. Tại hồ bơi có một số quy định chung mà các bạn cần lưu ý để đảm bảo an ninh chung tại khu công cộng.

Với mức giá rẻ cùng không gian luyện tập và học bơi tương đối tiện nghi và lý tưởng. Nơi đây được xem là sự lựa chọn chung của nhiều người.

Hồ bơi Lido ở Bình Thạnh – Hồ bơi có mái che ở tphcm

  • Địa chỉ: 290 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 15.000đ – 25.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 20h00

Không gian hồ nơi có mái che Lido ở Bình Thạnh

Được xem là nơi tập trung những người ưa thích bơi lội của quận Bình Thạnh. Hồ bơi Lido Bình Thạnh mang đến không gian tiện nghi và sạch đẹp để các bạn có thể thỏa sức với nơi học bơi chuyên nghiệp.

Hồ bơi Bình Thạnh Lido đạt tiêu chuẩn hồ bơi an toàn bơi lội nên các bậc phụ huynh cũng có thể hoàn toàn an tâm khi cho con em đến học bơi tại đây. Tại Lido có nhiều khóa học bơi từ cơ bản cho đến nâng cao cùng những kỹ năng để sinh tồn dưới nước được nhiều huấn luyện viên trực tiếp kèm cặp và hướng dẫn. Hồ bơi được lát sàn chống trơn và bao gồm 3 hồ bơi cho những đối tượng khác nhau.

Ưu điểm trong kiến trúc của hồ bơi Lido quận Bình Thạnh là có phần vòm mái che mát mẻ để các bạn có thể yên tâm, thỏa sức bơi lội mà không cần lo lắng những tác động bên ngoài của thời tiết. Đây cũng là một trong những khu hồ bơi có thời gian mở cửa sớm và đóng cửa muộn nhất trong ngày nên sẽ là địa chỉ tương đối lý tưởng để các bạn có thể sắp xếp cho mình khoảng thời gian phù hợp để lui đến thư giãn và luyện tập bơi theo sở thích.

Tại hồ bơi ở quận Bình Thạnh Lido luôn chú trọng công tác làm sạch bể cũng như an toàn bơi lội. Đội ngũ cứu hộ luôn túc trực ở hồ để đảm bảo an toàn cần thiết và có những thao tác ứng cứu kịp thời. Bên cạnh đó, tùy vào khung giờ, thời điểm trong ngày hay những ngày lễ hoặc ngày cuối tuần, hồ bơi sẽ có các mức giá vé khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Hồ bơi Văn Thánh quận Bình Thạnh – Hồ bơi ngoài trời

  • Địa chỉ: 10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 70.000đ /vé
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00

Không gian rộng rãi của hồ bơi ngoài trời Văn Thánh

Lựa chọn không gian học bơi đẹp và sạch sẽ, an toàn chắc chắn là một trong số những tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn những khu hồ bơi phải không nào? Hồ bơi Văn Thánh được xem là một trong số những điểm đến lý tưởng để mang đến cho mọi du khách nguồn cảm hứng học bơi và một không gian bơi lội tốt.

Hồ bơi Văn Thánh thậm chí còn được ví như một ốc đảo thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn. Nơi đây cũng là địa chỉ học bơi “ruột” của nhiều người với những tiện nghi nhất định mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bơi lội tốt nhất. Hồ bơi được thiết kế ngoài trời với bể bơi vòm có tính thẩm mỹ cao, phần sàn của lòng hồ được lát sàn gạch xanh. Thiết kế hồ bơi đảm bảo an toàn. Tuy nhiên quy định của hồ bơi là không cho dạy bơi nên có thể nơi đây sẽ không phải là điểm đến thực sự lý tưởng để các bạn có thể học bơi với các thầy cô hoặc những huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Mức giá hồ bơi cũng được đánh giá là cao hơn so với những hồ bơi khác, nhân viên tại hồ bơi Văn Thánh tương đối thân thiện. Tại hồ có dịch vụ bán hoặc cho thuê áo phao bơi, đồ bơi chuyên nghiệp cho những ai có nhu cầu. Không gian hồ bơi đẹp mang đến cảm hứng học bơi và thư giãn tốt. Nơi đây cũng được xem là địa điểm vui chơi lý tưởng vào những dịp cuối tuần cho các gia đình và các bạn trẻ.

Tại hồ cũng chỉ có một khu vực duy nhất với các mực nước sâu khác nhau để phân khu từng lứa tuổi hay cho các đối tượng khác nhau. Hồ bơi thuộc khu vực trung tâm nên khá thuận tiện trong việc di chuyển.

Hồ bơi trường đại học Giao Thông Vận Tải

  • Địa chỉ: 02 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 20.000đ – 25.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00

Hồ bơi rộng lớn trong khuôn viên trường đại học Giao Thông Vận Tải

Không nằm ở khu vực riêng biệt mà thuộc khuôn viên của trường đại học giao thông vận tải nên có khá nhiều các đối tượng là học sinh, sinh viên thường xuyên lui tới. Ưu điểm là hồ bơi cực sạch đẹp, nước được sử dụng công nghệ lọc tuần hoàn và được làm sạch thường xuyên trong ngày.

Thiết kế hồ bơi tương đối chuyên nghiệp với vạch phân làn giống như những hồ bơi thi các giải đáp Olympic. Nguồn nước xanh mát của hồ được nhiều người ưa thích, đặc biệt là thiết kế đảm bảo an toàn cho những đối tượng học bơi. Hồ bơi tuy nhỏ nhưng có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Xung quanh khu vực hồ bơi có cang tin phục vụ các món ăn, đồ ăn nhanh và cả nước uống cho những khách hàng đến bơi có nhu cầu. Hồ bơi trường đại học giao thông vận tải được xem là địa điểm giải nhiệt lý tưởng cho các bạn trẻ trong các ngày hè. Hồ bơi cũng sở hữu mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung các hồ bơi Bình Thạnh khác..

Hồ bơi The Manor 2 Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 350.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00

Hồ bơi nhỏ nhưng sạch sẽ ở The Manor 2 Bình Thạnh

Được xem là một trong những khu vực hồ bơi có view đẹp mang đến cho bạn không gian bơi lội lý tưởng, đặc biệt là giờ bơi tự do nên các bạn có thể chủ động sắp xếp cho mình thời gian phù hợp để thư giãn và bơi lội.

Nước của hồ luôn trong xanh vào mọi thời điểm trong ngày cũng như đảm bảo không gian sạch đẹp để thực khách có thể đến và tận hưởng không gian thư giãn một cách trọn vẹn nhất có thể. Bên cạnh đó, với những ai có nhu cầu sống ảo hay muốn lựa chọn những khu vực hồ bơi ngoài trời có không gian đẹp thì The Manor được xem là một trong những gợi ý tương đối hữu ích.

Ngoài ra hồ bơi tại đây được đảm bảo thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn với sàn chống trơn, tay vịn, mực nước không quá sâu và thích hợp làm không gian luyện bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Một nhược điểm nho nhỏ là mức giá vé tại hồ cao hơn so với những hồ bơi quận Bình Thạnh khác, tuy nhiên không gian và những tiện nghi cùng không gian đẹp và sạch sẽ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự hài lòng. Các bạn nếu lui tới thường xuyên có thể mua vé hồ bơi theo tháng để có những mức giá ưu đãi nhất định nhé!

Hồ bơi Gấu Misa – Hồ bơi có vòm che

  • Địa chỉ:296 Đường Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 25.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Các em nhỏ đang thỏa sức bơi lội trong hồ bơi Gấu Misa

Thích hợp làm điểm đến học bơi uy tín và chất lượng cho các bạn nhỏ, ngoài ra khu vực hồ bơi lớn, có mái che với nhiều tiện nghi cũng là điểm đến học bơi phù hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt điểm cộng cho hồ bơi Bình Thạnh Gấu Misa là có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình cũng như đội ngũ nhân viên cứu hộ tại hồ bơi luôn cẩn thận, chu đáo và thực hiện tốt trách nhiệm của mình.

Chất lượng nước của hồ bơi cũng tương đối đảm bảo, không có sử dụng các chất tẩy để làm sạch như clo hay javen nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khu vực hồ bơi cũng phục vụ các món đồ ăn và đồ uống để các bạn có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và trọn vẹn nhất tại đây. Tại hồ bơi có dịch vụ bán đồ bơi hay các dịch vụ thuê đồ bơi với áo phao bơi, phao tay hay các loại phao kích thước lớn với hình thù ngộ nghĩnh dành cho những ai có nhu cầu sử dụng hoặc chụp ảnh. Tùy vào các ngày trong tuần cũng như các thời điểm khác nhau trong ngày, giờ mở cửa tại hồ bơi Gấu Misa tương đối linh hoạt và không cố định vào một khoảng thời gian nhất định nên các bạn cần lưu ý để sắp xếp khoảng thời gian thực sự phù hợp để có những dự định học và bơi lội theo nhu cầu cá nhân.

Hồ bơi Sài Gòn View – Hồ bơi trong nhà ở tphcm

  • Địa chỉ: 117 Nguyễn Cữu Vân, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 150.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00

Không gian bể bơi trong nhà ở Sài Gòn View

Bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn địa điểm học bơi đẹp ở tphcm tại quận Bình Thạnh? Đúng như với tên gọi của mình, hồ bơi Sài Gòn view sẽ là điểm đến giúp bạn có thể đáp ứng những tiêu chí này.

Là một hồ bơi đẹp tphcm thuộc khuôn viên của một khu chung cư cao cấp nhưng có phục vụ và bán vé cho khách vãng lai. Đặc biệt chất lượng hồ bơi tốt hơn so với những hồ bơi công cộng khác, chất lượng nước tốt và đảm bảo sạch đẹp. Giờ bơi tại hồ tương đối tự do và thoải mái về mặt giờ giấc. Hồ bơi sử dụng công nghệ lọc nước mới nhất của đảm bảo nên an toàn cho hệ hô hấp và làn da của khách hàng sử dụng dịch vụ hồ bơi. Thiết kế hồ bơi trong nhà tiện lợi để các bạn có thể tránh mưa, tránh nắng, hồ bơi mới với lối thiết kế đạt tính thẩm mỹ cao.

Các bạn có thể vừa lựa chọn làm địa điểm học bơi lý tưởng kết hợp thư giãn vào những ngày cuối tuần. Mực nước chung của hồ bơi được đánh giá là tương đối phù hợp cho mọi lưa tuổi bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ. Một số trung tâm dạy bơi cũng thường xuyên lựa chọn nơi đây làm địa điểm dạy bơi nên đối với những bạn chưa biết bơi có thể lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho ước mơ học bơi chuyên nghiệp và bài bản của mình nhé!

Hồ bơi làng du lịch Bình Quới

  • Địa chỉ:1147 Xô viết nghệ tĩnh, Bình Quới, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 50.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 20h00.

Hồ bơi chan hòa với thiên nhiên ở làng du lịch Bình Quới

Vừa kết hợp vui chơi giải trí cho những ngày cuối tuần cũng như đi bơi lội. Hồ bơi sạch ở tphcm tại làng du lịch Bình Quới là tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng và giải trí giữa lòng Sài Gòn mang đến cho mọi người những trải nghiệm thư giãn thật hấp dẫn không chỉ gói gọn trong không gian thoáng mát của hồ bơi.

Hồ bơi ở đây sở hữu diện tích khá rộng và thích hợp phục vụ cho mọi lứa tuổi khác nhau. Nhân viên tại khu du lịch cũng như hồ bơi rất nhẹ nhàng và lịch sự. Có khá nhiều các hoạt động giải trí thư giãn bên cạnh bơi lội. Đặc biệt không gian ẩm thực của khu du lịch này tương đối phong phú và hấp dẫn nên các bạn có thể yên tâm và tha hồ lựa chọn. Hồ bơi sạch đẹp với mực nước đảm bảo an toàn, tuy nhiên các bạn chú ý khi tập bơi cho trẻ nhỏ ở hồ bởi tại đây không phân làn cũng như không chia bể dành cho người lớn hay trẻ nhỏ. Tại hồ bơi chỉ chia làm 2 khu vực là nơi có mái che và không có mái che, các bạn có thể lựa chọn không gian bơi lội phù hợp với thời tiết trong ngày.

Ngoài việc thư giãn tại khu vực hồ bơi các bạn có thể kết hợp tham quan cũng như lựa chọn nhiều hình thức giải trí khác trong khu du lịch.

Lưu ý: đây là mức giá được cập nhật tại thời điểm viết, giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm

Xem thêm >> TOP 15 hồ bơi Tân Bình SẠCH ĐẸP và AN TOÀN nhất