Gợi ý list 15 hồ bơi quận Bình Tân trong bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích cho các bạn ưa thích thư giãn hay tập luyện với bộ môn bơi lặn. Đừng quên chuẩn bị những món đồ bơi cần thiết để mang đến sự thoải mái nhất định nữa nhé!

Hồ bơi Nhất Lan quận Bình Tân

  • Địa chỉ:116 Đường số 54, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 20.000đ – 30.000đ/vé
  • Giờ mở cửa:  7h00 – 20h00

Các em nhỏ vui chơi và chụp hình ở hồ bơi Nhất Lan quận Bình Tân

Là một trong những địa điểm vui chơi và bơi lội lý thú dành cho trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi đưa con em mình tới để rèn luyện thể thao với bộ môn bơi lội tại đây. Hồ bơi Nhất Lan sở hữu không gian tương đối rộng rãi và được phân làn cho các lứa tuổi, bể dành cho trẻ em sẽ nhỏ hơn với mực nước nông vừa đủ để đảm bảo độ an toàn.

Đây là một hồ bơi ngoài trời có không gian tương đối thoáng đãng cùng mức giá rẻ. Khu vực hồ bơi được đảm bảo an toàn với tay vịn lên xuống chắc chắn cùng mặt sàn có khả năng chống trơn trượt tốt. Tại đây có các huấn luyện viên chuyên nghiệp và là những người có kinh nghiệm, chính vì vậy các bạn chưa biết bơi hoặc những bậc phụ huynh muốn tìm các khóa bơi cơ bản cho con em mình có thể tham khảo. Nơi đây cũng được xem là một trong những hồ bơi tphcm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

Khu vực thay đồ và nhà tắm tại đây tương đối sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn có thể thay đồ bơi và các nhu cầu cá nhân cần thiết. Là một trong những hồ bơi ở quận Bình Tân có mức giá vé rẻ cùng chất lượng dịch vụ tốt. Các bạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí học bơi hoặc thư giãn giải trí vào những ngày cuối tuần. Ngoài ra gần khu bực hồ bơi cũng có căng tin phục vụ đồ ăn và nước uống để mọi người đến bơi có thể bổ sung năng lượng cần thiết trước và sau khi xuống hồ.

Hồ bơi Kiến Thành quận Bình Tân

  • Địa chỉ: Số 2 đường 2D nối dài, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 20.000đ – 30.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00

Không gian ở hồ bơi Kiến Thành quận Bình Tân

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một khu vực hồ bơi trong nhà thì Kiến Thành sẽ là địa chỉ phù hợp để các bạn có thể bơi lội, tập luyện thư giãn mà không cần lo lắng về những ảnh hưởng của thời tiết trong ngày như nắng, mưa hay gió bụi.

Hồ bơi Kiến Thành sở hữu đế 3 khu vực học bơi riêng biệt cho nhiều độ tuổi khác nhau với sự khác biệt về độ sâu của nước, độ rộng của bể. Thêm một điều khá lý tưởng đó là hồ bơi Kiến Thành nằm cạnh bờ sông Sài Gòn và có view nhìn qua Land Mark 81. Nơi đây được xem là một trong những địa chỉ học bơi uy tín và là hồ bơi quận Bình Tân sạch đẹp với không gian thoáng mát rộng rãi.

Nước trong hồ rất sạch, đảm bảo an toàn và được lọc thường xuyên. Cùng với đó hồ bơi không sử dụng chất tẩy Javen nên không gây ngứa hay kích ứng cho các du khách đến bơi lội và thư giãn. 3 khu vực hồ bơi chính bao gồm bể bơi dành cho người lớn với độ sâu từ 1,2m – 2,2m. Hồ bơi dành cho trẻ em có độ sâu là 1,2m. Hồ bơi dành cho các vận động viên thi đấu Olympic chuyên nghiệp sẽ có độ dài là 50m.

Hồ bơi được thay nước lọc thường xuyên trong ngày, tuy nhiên với lượng khách khá đông vào những ngày nghỉ, ngày lễ cuối tuần thì nước tại hồ bơi cũng không được trong như tuần đầu. Tại hồ bơi Kiến Thành cũng có một số khóa học bơi cơ bản 1 thầy kèm 1 trò. Các nhân viên tại hồ cũng thực hiện tốt nhiệm vụ an toàn bơi khi nhắc nhở mọi người thực hiện các bài tập khởi động trước khi xuống nước cũng như có những thao tác ứng cứu kịp thời trong trường hợp khẩn cấp.

Hồ bơi Thành Trung

  • Địa chỉ: 08 Miếu Gò Xoài, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Giá vé: Đang cập nhật
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 18h30

Hồ bơi trong vắt màu xanh ngọc ở Thành Trung

Thêm một địa chỉ khác cho các hồ bơi ở quận Bình Tân có không gian và chất lượng tốt để bạn có thể tham khảo. Hồ bơi Thành Trung được xem là một trong những hồ bơi quận Bình Tân lâu đời nhất trong khu vực và vẫn được nhiều người lựa chọn đến tập luyện. Hồ bơi tại đây mặc dù không sở hữu không gian rộng rãi hay thiết kế đẹp nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn, giá vé rẻ và thích hợp để dạy cũng như học bơi.

Tại hồ bơi Thành Trung cũng thường xuyên tổ chức các lớp học và luyện bơi cho trẻ em từ 6 tuổi và người lớn. Mặc dù không quá rộng rãi nhưng hồ bơi Thành Trung cũng bán và cung cấp đầy đủ các dụng cụ đảm bảo an toàn cần thiết khi học bơi như áo phao bơi, phao tay, kính bơi. Bên cạnh đó điều được chú trọng nhất cũng chính là làm sạch hồ bơi để đảm bảo chất lượng nước hồ tốt nhất. Hồ thường xuyên được làm sạch trong ngày với công nghệ lọc hiện đại, không có clo giúp đảm bảo an toàn cho làn da cũng như hệ hô hấp của mọi người.

Hồ bơi chỉ mở cửa vào ban ngày nên các bạn chú ý sắp xếp thời gian phù hợp nếu có nhu cầu đến với hồ bơi Thành Trung để học bơi, tập luyện kết hợp thư giãn nhé!

Hồ bơi Lam Sơn

  • Địa chỉ: 910/26/13 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Giá vé: 20.000đ – 40.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 19h30

Không gian rộng rãi của hồ bơi Lam Sơn

Được xem là một trong những địa chỉ “ruột” của nhiều người. Hồ bơi quận Bình Tân Lam Sơn nổi tiếng với không gian rộng lớn và thoải mái. Sức chứa của hồ khá lớn, chính vì vậy các bạn có thể thoái mái “vẫy vùng” hay giải trí tại hồ. Đặc biệt hồ cũng khá chú trọng đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại.

Hồ bơi Lam Sơn là hồ bơi ngoài trời với 3 khu vực chính bao gồm khu vực cho người lớn, trẻ nhỏ, khu vực cho người không biết bơi và khu vực có độ dài cùng mực nước sâu hơn để phục vụ tập luyện cho những vận động viên thi đấu Olympic. Tại hồ bơi cũng được trang bị dây phân làn chuyên dụng mang đến không gian vừa phân biệt và cũng rất chuyên nghiệp như trong các giải đấu thường thấy.

Ở khu vực bể bơi cho trẻ có đánh dấu độ dâu cần thiết để đảm bảo an toàn. Tại hồ bơi cũng thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đến bơi hoặc mua thẻ theo tháng. Công nghệ bể lọc tuần hoàn giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng nước hồ nơi đây không chứa chất tẩy clo hay javen. Hồ bơi Lam Sơn tuy có không gian rộng rãi thoải mái những vẫn đảm bảo an toàn. Luôn có đầy đủ các nhân viên cứu hộ túc trực trên bờ để kịp thời xử lý các tình huống cứu hộ khi cần thiết, đồng thời hướng dẫn người học bơi cẩn thận để khắc phục tình trạng bị đuối nước hay bị chuột rút.

Nằm ở vị trí trung tâm của quận Bình Tân nên tương đối thuận tiện trong việc di chuyển để các bạn có thể lựa chọn để làm điểm học bơi cuối tuần.

Hồ bơi Lê Thành Mã Lò

  • Địa chỉ: 198A Mã Lò , Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Giá vé: 25.000đ – 40.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00

Thưởng thức sinh tố ở hồ bơi Lê Thành Mã Lò

Thực chất hồ bơi có tên gọi là Lê Thành tuy nhiên ở khu vực đường Mã Lò nên được nhắc tới với tên gọi là hồ bơi Lê Thành Mã Lò. Xét về cơ sở vật chất và không gian rộng rãi thì nơi đây không hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giống như những hồ bơi quận Bình Tân khác.

Trên thực tế hồ bơi Lê Thành là quán coffe có kết hợp hồ bơi. Tuy nhiên cũng là ưu điểm khá thuận tiện để các khách học bơi có thể kết hợp thư giãn, ăn uống và tập luyện thể thao. Hồ bơi được xây dựng trên vị trí sân thượng tầng 2, chung cư Lê Thành, chính vì vậy hồ bơi được mở để phục vụ cho nhu cầu của cư dân trong tòa nhà cũng như khách vãng lai. Hồ bơi có thiết kế tương đối tiện lợi với mái che bằng lưới dày dặn để hạn chế những tác động từ gió, bụi bẩn, mưa phùn bên ngoài. Bên cạnh đó nơi đây cũng được xem là địa điểm vui chơi học bơi lý tưởng cho bé khi có cầu trượt và không gian chơi riêng, các cha mẹ có thể kết hợp giải trí coffe và trông con nghỉ ngơi.

Hồ bơi thường xuyên lọc và thay nước trong ngày, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sàn được lót nhựa để trống trơn trượt cùng tay vịn lên xuống chắc chắn. Nhược điểm duy nhất của khu hồ bơi này là có không gian không được rộng rãi nên vào cuối tuần sẽ khá đông đúc và chen lấn, hơi bất tiện để học và luyện bơi cũng như vui chơi. Bên cạnh đó các bạn nên lựa chọn đi vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần nhé!

Hồ bơi Ehome 3

  • Địa chỉ: 102 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Giá vé: Mức giá đang cập nhật
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00

Không gian hồ bơi Ehome 3

Hồ bơi thuộc chung cư Ehome 3 với không gian sinh thái xanh và thoáng đãng thuộc tòa nhà cao tầng trong thành phố. Mặc dù hồ bơi thuộc khu nhà cao tầng nhưng tương đối rộng rãi với thiết kế bể bơi phân làn. Hồ bơi được thiết kế ngoài trời tạo cảm giác thoáng đãng, sức chứa của bể bơi lên tới hơn 300 người.

Thiết kế hồ bơi tương đối sang trọng, được lát nền xanh tạo thẩm mỹ đẹp cho hồ. Giá vé của hồ bơi tương đối phải chăng. Hồ bơi ngoài phục vụ cho các cư dân trong tòa nhà Ehome 3 thì còn phục vụ khách vãng lai. Có khá nhiều trẻ em trong và ngoài khu vực lựa chọn nơi đây làm địa điểm học bơi trong những ngày cuối tuần. Hồ bơi sử dụng công nghệ lọc bể hiện đại đến từ Nhật nên đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho da cũng như đường hô hấp của mỗi người.  Hồ bơi chỉ mở cửa vào ban ngày nên các bạn có thể chú ý sắp xếp thời gian phù hợp để đến giải trí và học bơi với lịch trình thuận tiện nhất nhé!

Hồ bơi Biển Đông

  • Địa chỉ: 3 Đường D2, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 20.000 -30.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00

Hồ bơi quận Bình Tân Biển Đông sở hữu không gian nhỏ, không quá rộng rãi nhưng rất thích hợp để các bậc phụ huynh có thể dẫn con nhỏ đến vui chơi vào những ngày nghỉ cuối tuần. Nước hồ bơi đạt tiêu chuẩn sạch sẽ và an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó hồ bơi cũng có mức giá vé tương đối phải chăng so với mặt bằng chung các khu vực hồ bơi khác trong quận Bình Tân. Tại đây cũng có dịch vụ cho thuê hay án áo phao và đồ bơi với mức giá tương đối phải chăng nhằm đáp ứng nhu cầu bơi lội của mọi lưa tuổi khách hàng. Hồ bơi có mực nước không sâu, đảm bảo an toàn nên thích hợp cho cả người đang học bơi và trẻ em.

Công tác làm sạch của bể bơi cũng rất được chú trọng và, bể sử dụng công nghệ lọc tuần hoàn và thương xuyên nhằm mang đến những trải nghiệm bơi lội tốt nhất cho khách đến bể bơi. Tuy nhiên nơi đây thích hợp làm địa điểm học bơi cho trẻ nhỏ hoặc người mới bắt đầu hơn là những người cần bơi lội để tập luyện giải đấu. Bên cạnh đó ở hồ bơi Biển Đông cũng thường xuyên mở các lớp học bơi để các bạn có thể tham gia nếu có nhu cầu với khá nhiều các combo ưu đãi.

Hồ bơi trường Việt Anh

  • Địa chỉ:01 Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Giá vé: 20.000đ – 30.000đ/vé
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 20h00

Hồ bơi thuộc khu vực trường Việt Anh

Hồ bơi này thuộc khu vực trường học, chính vì vậy đối tượng chủ yếu đến học bơi thường là các em học sinh cấp 2, cấp 3. Ngoài ra hồ bơi cũng đảm bảo cung ứng đầy đủ các cơ sở vật chất và có thể xem là hồ bơi thi đấu tương đối chuyên nghiệp. Mặc dù hồ bơi được xây dựng ở ngoài trời nhưng có lưới che nắng để các bạn có thể thoải mái giải trí hay tập luyện ở khu vực hồ.

Hồ bơi trường Việt Anh sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái, hồ sử dụng công nghệ lọc và xử lý nước hiện đại không chứa chất clo và javen gây hại cho da cũng như sức khỏe. Hồ bơi được đảm bảo xây dựng theo quy trình đạt chuẩn an toàn nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn nơi đây làm điểm đến tập luyện vui chơi. Hồ giới hạn lượng khách nên đảm bảo không gian đủ rộng rãi cho người tập, không quá đông đúc hay chen lấn.

Hồ bơi Swim To Be Live

  • Địa chỉ: 22/12 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giá vé: Đang cập nhật (nếu đăng kí học bơi tại đây mức phí tương đương với học phí khóa học bơi)
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 19h00

Không gian ở hồ bơi Swim To Be Live

Được xem là một trong top 4 trung tâm dạy bơi và học bơi uy tín tại Sài Gòn. Đây sẽ là điểm đến mang đến những lợi thế nhất định nếu như bạn có ý định học khóa bơi nghiêm túc và chuyên nghiệp tại các hồ bơi quận Bình Tân.

Tại hồ bơi sở hữu không gian đủ rộng rãi để tất cả học viên có thể thực hiện các bài tập học bơi theo chuẩn kĩ năng với 1 thầy kèm 1 trò. Tại hồ bơi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho các học viên tới đây bơi lội như áo phao bơi, phao bơi tiện dụng, kính mơi, quần, áo bơi. Hồ bơi đảm bảo an toàn và sạch sẽ khi sử dụng các công nghệ lọc nước chất lượng cao. Các huấn luyện viên giảng dạy học bơi đều là những vận động viên có kinh nghiệm sẽ giúp bạn học hỏi nhiều kĩ năng bơi lội khác nhau như bơi ếch, bơi ngửa, bơi bướm và điều quan trọng hơn cả là kỹ năng sinh tồn dưới nước.

Nhằm cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc tập luyện, học bơi và giải trí. List hồ bơi quận Bình Tân trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm vừa học vừa chơi lý tưởng, mang đến cảm hứng tốt.

(Lưu ý: đây là mức giá được cập nhật tại thời điểm viết, giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Xem thêm >> TOP 15 hồ bơi Tân Bình SẠCH ĐẸP và AN TOÀN nhất