Nếu bạn đang có nhu cầu học bơi ở một địa điểm uy tín, đào tạo bài bản cùng hệ thống lọc nước chất lượng cao thì hãy đến ngay các hồ bơi quận 12 mà chúng mình gợi ý dưới đây. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị cho mình một bộ đồ bơi thoải mái và những vật dụng cần thiết để đảm bảo an toàn khi bơi nhé!

Greenpool – Hồ Bơi Xanh

  • Địa chỉ: số 39 đường TL43, p. Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 6h – 21h
  • Giá vé tham khảo: 30k/người lớn và 20k/trẻ em

Nhắc đến hồ bơi ở quận 12 chất lượng thì không thể không kể đến hồ bơi Xanh ở khu vực Thạnh Lộc quận 12. Là một trong những địa chỉ học bơi nổi tiếng nhất, Greenpool sở hữu cho mình 1 hồ bơi lớn dài 25m và 1 hồ bơi nhỏ cho trẻ em với độ sâu khoảng 80cm cùng với hệ thống lọc nước tiên tiến, lọc nước liên tục và không hề sử dụng hóa chất độc hại. Nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi để trẻ nhỏ vui chơi và học bơi tại đây.

Greenpool - Hồ Bơi Xanh với màu xanh dương đặc trưng

Bên cạnh đó, hồ bơi của Greenpool còn có trang bị thêm mái che, giúp các bạn thoải mái bơi lội vẫy vùng mà không cần quan tâm đến thời tiết. Khi mua vé vào cổng, các bạn cũng sẽ được nhân viên cho thuê tủ gửi đồ có khóa, được sử dụng phòng thay đồ và tắm tráng miễn phí.

Tại đây còn có các khóa học bơi dài hạn theo tháng, 3 tháng hoặc nửa năm giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí. Ngoài ra các bạn còn có thể tham gia các khóa học bơi chuyên nghiệp, bơi tự do, thể dục dưới nước (aqua fitnesss) hay huấn luyện cứu nạn nếu muốn.

Theo quy định, khi xuống nước các bạn cần phải mặc áo và quần bơi đúng quy định. Nếu bạn quên mang theo đồ bơi cho bản thân hoặc cho trẻ thì cũng đừng quá lo lắng, bởi tại đây cũng có dịch vụ cho thuê và bán đồ bơi nam nữ, trẻ em, áo phao bơi, kính, mũ bơi,… với mức giá cũng khá phải chăng và chất lượng.

Hồ bơi CLB Thái An

  • Địa chỉ: chung cư Thái An 1/45 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 8h – 18h
  • Giá vé tham khảo: 25k/trẻ em và 30k/người lớn

Địa điểm tiếp theo mà chúng mình muốn gợi ý đến các bạn trong bài viết hôm nay chính là hồ bơi chung cư Thái An. Vì nằm ở bên trong chung cư nên có mái che được trang bị kĩ lưỡng, đảm bảo sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em.

Không gian hồ bơi trong nhà CLB Thái An

Tuy nằm ở bên trong chung cư nhưng hồ bơi tại đây tương đối rộng rãi, được chia thành 2 khu rộng rãi, một khu dành cho trẻ em, người chưa biết bơi và một khu dành cho những ai muốn học chuyên sâu. Tại đây còn có cơ sở vật chất rất tốt, hệ thống lọc tuần hoàn và thường xuyên thay nước nên đảm bảo không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, các khóa học bơi của bể bơi CLB Thái An đều do các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn và chỉ bảo tận tình. Ngoài không gian bơi lội rộng rãi và thoải mái, xung quanh chung cư Thái An còn có khá nhiều quán ăn ngon miệng, quán nước giải khát phục vụ nhu cầu của khách bơi sau khi hoạt động bơi lội mệt nhoài.

Ngoài ra, hồ bơi quận 12 swimming pool này cũng có một số quy định riêng như phải chuẩn bị quần áo bơi và đồ dùng cần thiết khi bơi để đảm bảo an toàn khi bơi lội.

Hồ bơi Trung Tâm Văn Hóa Quận 12

  • Địa chỉ: 9, QL22, p. Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 6h – 19h
  • Giá vé tham khảo: 20k/trẻ em và 25k/người lớn

Nằm trong khuôn viên Trung tâm Thể dục thể thao Quận 12, cũng vì vậy mà bể bơi tại đây có diện tích khá rộng rãi, được xây đựng theo chuẩn thi đấu Olympic với nhiều mức độ sâu khác nhau từ 1m đến 1m8 thích hợp cho các bạn đam mê bơi lội và muốn học bơi.

Không gian hồ bơi Trung Tâm Văn Hóa Quận 12

Hồ bơi của Trung Tâm Văn Hóa được chia thành 3 khu bơi riêng biệt dành cho từng đối tượng, độ tuổi khác nhau. Bao gồm bể bơi dài 50m dành cho các vận động viên và những ai muốn nâng cao khả năng bơi lội, bể bơi dài 25m với độ sâu 1.2m đến 2.2m và bể bơi sâu 1.2m dành cho trẻ em.

Hồ bơi TTTDTT quận 12 này cũng thường xuyên được nâng cấp và làm sạch mỗi ngày nhờ công nghệ lọc tuần hoàn liên tục nên luôn đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho người bơi. Bên cạnh đó tại hồ bơi này cũng có mái che tự động để che nắng che mưa, rất lý tưởng để đến vào dịp cuối tuần.

Các em nhỏ chụp hình ở hồ bơi Trung Tâm Văn Hóa Quận 12

Mức giá tại đây cũng tương đối rẻ nên thích hợp để đến bơi lội hàng ngày hoặc bạn cũng có thể chọn đăng kí thẻ hội viên hoặc vé tháng để tiết kiệm chi phí hơn so với những buổi lẻ. Có thể nói hồ bơi này là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những bạn đang tìm một nơi để luyện tập bơi lội và muốn trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

Hơn nữa tại Trung tâm Thể dục thể thao quận 12 cũng có dịch vụ cho thuê và bán đồ bơi, phao bảo hộ và  cả quầy phục vụ cả đồ ăn đồ uống cho những khách có nhu cầu.

Hồ bơi Võ Trường Toản quận 12

  • Địa chỉ: 482, đường Nguyễn Thị Đặng, p. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.
  • Thời gian hoạt động: 6h – 18h30
  • Giá vé tham khảo: 20k/người

Không gian hồ bơi Võ Trường Toản quận 12

Thêm một địa chỉ bơi lội lý tưởng dành cho những bạn chưa biết muốn tận hưởng không khí mát mẻ và yên tĩnh. Đó chính là hồ bơi nằm ở ngay sau lưng dãy lớp học trường Võ Trường Toản. Được xây dựng trong khuôn viên đầy cây xanh thoáng mát, hồ bơi Võ Trường Toản có tổng cộng 3 bể bơi. Cụ thể là bể lớn với diện tích 500m2, bể trung với diện tích 200m2 và bể nhỏ 50m2, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hồ bơi bên trong trường Võ Trường Toản cũng có sẵn khu vực để xe rộng rãi không tính phí, phòng tắm vòi sen nước nóng lạnh và tủ locker để giữ đồ. Cũng vì vậy mà nơi đây đây được xem là điểm đến lý tưởng để người lớn và trẻ nhỏ có thể học bơi kết hợp với các hoạt động vui chơi và thư gian.

HLV đang dạy em nhỏ tập bơi trong hồ

Hơn nữa hồ bơi tại đây sử dụng hệ thống công nghệ tiên tiến và được thay nước thường xuyên trong ngày. Đội ngũ nhân viên cứu hộ cũng luôn túc trực để thực hiện tốt nhiệm vụ an toàn bơi. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm hồ bơi sạch sẽ và an toàn cho con em mình thì hồ bơi Võ Trường Toản chính là một trong những lựa chọn phù hợp nhất.

Hồ bơi Tô Ký

  • Địa chỉ: 559 Tô Ký, p. Trung Mỹ Tây ,Quận 12, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 6h – 18h30
  • Giá vé tham khảo: 25k/người

Hồ bơi ở quận 12 kế tiếp mà mình muốn chia sẻ đến các bạn chính là hồ bơi Tô Ký do một cựu động viên bơi lội chuyên nghiệp thành lập. Là một trong những bể bơi quen thuộc của người lớn và trẻ em, Tô Ký không chỉ là bể bơi có thiết kế đạt chuẩn quốc tế mà còn là nơi có những giáo viên huấn luyện nhiệt tình và tận tâm.

Không gian rộng rãi, sạch sẽ của hồ bơi Tô Ký

Với nhiều độ sâu khác nhau thích hợp cho những bạn muốn mạo hiểm và thách thức bản thân trong quá trình luyện tập, hồ bơi Tô Ký đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn sạch sẽ cùng hệ thống lọc tuần hoàn không sử dụng hóa chất độc hại.

Thêm vào đó, bể bơi này còn có lát gạch chống trơn ở các khu vực lên xuống hồ và nhà vệ sinh. Tuy nhiên các bạn nhớ lưu ý khu vực hồ bơi người lớn chỉ dành cho những ai biết bơi với độ sâu chỉ 1,6m đến 2,5m.

Bên cạnh đó, giá vé của hồ bơi này khá rẻ và tương đối rẻ hơn so với mặt bằng chung, đặc biệt là các gói ưu đãi bơi theo tháng và hội viên. Nhân viên và giáo viên dạy bơi tại hồ đặc biệt nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng túc trực để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Một góc hàng dừa xanh mát ở hồ bơi Tô Ký

Một điều bạn cần lưu ý khi đến đây bơi lội là trẻ em và người lớn đều phải mặc đồ tập bơi. Nếu không mặc đúng đồ bơi theo quy định thì nhân viên có quyền không cho bạn xuống hồ. Nếu bạn quên mang theo hoặc chưa có sẵn thì tại Tô Ký cũng có bán và cho thuê các mẫu đồ bơi nam nữ đầy đủ màu sắc và chất lượng

Hồ bơi khu du lịch Bến Xưa

  • Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h
  • Giá vé: 55k/trẻ em và 85k/người lớn (bao gồm 1 nước ngọt hoặc nước suối)

Khu du lịch Bến Xưa là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn có vị trí nằm gần bờ sông Vàm Thuật xanh mát, được biết đến là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và các dịch vụ giải trí, thư giãn. Trong đó có một hồ bơi chất lượng và an toàn, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phòng thay đồ sạch sẽ và kín đáo.

Hồ bơi khu du lịch Bến Xưa với những gian nhà cổ kính

Hồ bơi Bến Xưa cũng đạt tiêu chuẩn sạch đẹp hiện đại và được chia thành hai bể bơi riêng, một bể tròn nhỏ với mực nước vừa đủ dành cho trẻ em và một bể lớn dài với độ sâu đến 2m5 dành cho người lớn vui chơi thỏa sức vẫy vùng.

Nước hồ bơi không sử dụng chất tẩy hóa học nên đảm bảo an toàn nên không gây ngứa, thời gian thay nước thường xuyên mỗi ngay. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí khác nhau như sân tennis, sân cầu lông, phòng gym và phòng đánh bóng bàn, v.v.

Em nhỏ chụp hình ở hồ bơi khu du lịch Bến Xưa

Tuy mức giá ở đây cao hơn nhiều so với các hồ bơi ở quận 12 khác nhưng các bạn cũng có thể chọn đăng kí bơi theo tháng để tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra tại khu vực hồ mua vé vào hồ bơi cũng có dịch vụ cho thuê đồ bơi nam nữ và trẻ em dành cho khách có nhu cầu.

Hồ bơi Toki Saigon Resort & Spa

  • Địa chỉ: 112 Võ Thị Liễu, phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 18h

Không gian hồ bơi Toki Saigon Resort & Spa nhìn từ trên cao

Là một trong những hồ bơi khách sạn sang trọng bậc nhất khu vực quận 12, hồ bơi Toki Saigon không những có không gian đẹp nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng thoáng mát và rộng rãi mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Về chất lượng, hồ bơi quận 12 này có bể lọc áp dụng công nghệ hiện đại nên nước trong bể không gây ngứa cho những làn da nhạy cảm. Sàn hồ bơi được lát nền xanh và chống trơn trượt nên vừa đảm bảo  an toàn vừa tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra khu vực hồ bơi cũng có những chiếc ghế thư giãn xinh xinh để thư giãn và tắm nắng. Bạn cũng có tận hưởng các dịch vụ đi kèm như quầy bar, phòng tập gym, nhà hàng,…

Hồ bơi Toki Saigon Resort & Spa thắp đèn vào đêm

Điểm trừ của hồ bơi quận 12 này là khu nghỉ dưỡng không bán vé cho khách vãng lai, bể bơi chỉ dành cho người thuê phòng và đang sử dụng dịch vụ tại Toki Saigon thì mới có thể sử dụng hồ bơi thoải mái.

Nếu bạn không muốn thuê phòng tại resort này, các bạn có thể chọn sử dụng dịch vụ spa tại đây. Mức phí bình quân cho một lần spa thư giãn tại đây là trong khoảng 200 – 300k. Vừa được massage xông hơi, vừa được sử dụng hồ bơi vắng vẻ, yên tĩnh không giới hạn thời gian, vậy thì còn gì tuyệt vời đúng không nào?

Hy vọng với danh sách những hồ bơi quận 12 chất lượng, sạch sẽ và an toàn mà chúng mình gợi ý ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất với bản thân. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và bơi lội thoải mái cùng gia đình và bạn bè nhé!

LƯU Ý: giờ hoạt động và giá vé của các địa điểm trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Xem thêm >> REVIEW 10 hồ bơi Quận 2 Sạch Đẹp phải đến thử 1 lần

  1. N

    Bổ sung thêm hồ hơi tại Chung Cư Prosper Plaza Quận 12
    Học bơi quận 12 hiện đang là địa chỉ HOT nhất, chuyên cung cấp dịch vụ dạy kèm chất lượng cao.
    Thường xuyên chiêu sinh khoá học bơi lội từ 6 tuổi trở lên
    Đội ngũ HLV có chuyên môn cao, tận tình và có trách nhiệm, HLV luôn cố gắng mang tới cho học viên cảm giác thoải mái và những giờ học bổ ích nhất.
    Hồ bơi sạch sẽ sử dụng công nghệ điện phân muối , không sử dụng hoá chất.
    ❌Đặc biệt có cấp chứng chỉ phổ cập cho các bé sau khóa học
    Liên hệ trực tiếp Thành Chung 032 882 7688

    Trả lời
    Thích (0)
    2 năm trước