Mùa hè nắng nóng mà được đến hồ bơi thư giãn, ngâm mình trong làn nước mát thì còn gì thú vị bằng. Nếu bạn đang tìm một địa điểm có chất lượng dịch vụ tốt, hệ thống lọc nước hiện đại thì hãy lưu ngay 10 hồ bơi quận 2 sạch đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi dưới đây nhé! Còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị cho bản thân những bộ đồ bơi và bikini xinh xắn để thỏa thích vui chơi dưới nước thôi nào!

Hồ bơi Thảo Điền Pearl quận 2

  • Địa chỉ: số 12 đường quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Thời gian hoạt động: 6h – 21h
  • Giá vé tham khảo: 220k /lượt đối với người lớn và 110k/lượt đối với trẻ em dưới 14t. Ngoài ra các bạn cũng có thể đăng kí mua vé tháng nếu có nhu cầu, thường thì vé tháng người lớn khoảng 1tr3 còn trẻ em thì khoảng 700k.

Vị trí đứng đầu trong danh sách các hồ bơi đẹp ở quận 2 hôm nay mà mình muốn gợi ý đến các bạn chính là hồ bơi của tòa chung cư Thảo Điền Pearl. Không phải ngẫu nhiên mà hồ bơi này nằm ở top 1, hồ bơi tại đây cực kì sạch sẽ và thoáng mát.

Không gian rộng rãi của hồ bơi Thảo Điền Pearl quận 2

Ưu điểm của bể bơi này là sở hữu kích thước cực kì rộng và được chia làm nhiều độ sâu khác nhau thích hợp cho cả trẻ em và người lớn thỏa sức khám phá, vui đùa, bơi lội dưới nước. Hơn nữa bể bơi tại đây  còn sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn và công nghệ xử lý nước của Nhật đảm bảo không làm khô da của khách bơi. Với thiết kế tràn bờ hiện đại, hồ bơi Thảo Điền đã thu hút không ít giới trẻ đến thư giãn và chụp choẹt mỗi khi hè về.

Ngoài ra xung quanh 4 bề của tòa chung cư đều sở hữu không gian xanh mát, nhiều cây xanh. Chính vì vậy mà ngay cả khi đến đây vào những ngày hè nắng nóng oi bức, bạn vẫn có thể đến đây tận hưởng làn nước trong xanh mát mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Một góc hồ bơi Thảo Điền Pearl quận 2 với hàng dừa xanh mát

Mặc dù giá vé của Thảo Điền Pearl không hề rẻ so với mặt bằng chung nhưng bạn có thể tiết kiệm chi phí bơi lội bằng cách mua vé tháng. Chưa kể khi mua vé tháng, bạn còn được tận hưởng các dịch vụ đi kèm khác như xông hơi, gym, jacuzzi, nước suối và khăn tắm hoàn toàn miễn phí.

Hồ bơi khu biệt thự Lan Anh quận 2

  • Địa chỉ: số 2, đường số 45 , Bình An, Quận 2, TP HCM.
  • Thời gian hoạt động: 7h – 18h
  • Giá vé trong khoảng: 100k/ người lớn và 50k/ trẻ em

Địa điểm tiếp theo trong danh sách các hồ bơi sạch đẹp và nổi tiếng ở quận 2  chính là hồ bơi nằm trong khu biệt thự Lan Anh. Đúng như tên gọi của mình, hồ bơi của Lan Anh đặc biệt yên tĩnh và sạch sẽ nằm ẩn mình trong khu biệt thự ở quận 2 nhiều cây xanh. Nước tại hồ bơi được vệ sinh khá kỹ, hệ thống lọc nước tuần hoàn đến từ Đức, thay nước liên tục mỗi ngày.

Không gian hồ bơi khu biệt thự Lan Anh quận 2

Khu vực hồ bơi Lan Anh quận 2 cũng chia thành 2 khu bơi lội với độ sâu từ 1m đến 1m8 dành cho người lớn và trẻ em. Hơn nữa bên dưới đáy hồ và xung quanh thành hồ đều được lát bằng gạch chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ vui chơi. Ngoài ra, ở đây cũng có một bể bơi nhỏ chỉ sâu 80 cm để cho trẻ em thoải mái vẫy vùng.

Tuy nhiên điểm hạn chế duy nhất của bể bơi này là không có mái che nên không thích hợp đến bơi lội vào những ngày trời mưa. Do đó, các bạn cũng nên kiểm tra thời tiết trước khi có dự định tới đây khám phá nhé!

Hồ bơi Esmee

  • Địa chỉ: 307 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM.
  • Thời gian hoạt động: 8h – 20h
  • Giá vé tham khảo: 35k/ trẻ em và 50k/ người lớn

Hồ bơi Esmee nhìn từ trên cao

Bạn đang tìm một hồ bơi đẹp, rộng rãi và thoáng mát nằm cách xa thành phố tấp nập ồn ào thì Esmee là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hồ bơi Esmee tọa lạc trên đường Nguyễn Duy Trinh vắng vé và sở hữu tầm view ra sông Sài Gòn thơ mộng.

Hồ bơi Esmee được chia thành 2 khu vực, một khu nhỏ sâu 1m và một khu lớn sâu 1m8 và có hồ nhỏ dành cho trẻ chưa biết bơi ở mức nước khá thấp. Đặc biệt khu hồ 1m và 1m8 được ngăn cách bằng một đường dây chắn nổi bật, giúp người bơi phân biệt khu vực nào sâu và nông. Ngoài ra, sau khi bơi xong, các bạn còn có thể đến khu vực ban công của nhà hàng đối diện để thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn.

Bữa ăn sáng trên ban công nhìn ra hồ bơi Esmee

So với mặt bằng chung thì giá vé ở Esmee khá rẻ rất phù hợp với nhu cầu chung của nhiều người và các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua vé theo tuần hay theo tháng để tiết kiệm chi phí.

Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn hồ bơi quận 2 nào để cùng bé yêu thì hãy tham khảo ngay hồ bơi này nhé. Và đừng quên chuẩn bị cho bé yêu nhà bạn bộ đồ bơi trẻ em, phụ kiện đồ bơi và áo phao bơi tốt để trẻ có thể học bơi và vui chơi thoải mái nhé!

Hồ bơi An Phú Quận 2

  • Địa chỉ: 8 đường Thảo Điền, p. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian hoạt động: 6h – 18h30, nghỉ thứ 2
  • Giá vé tham khảo: 30k/ người

Các em nhỏ đang tập bơi ở hồ bơi An Phú Quận 2

Tại khu vực Thảo Điền của quận 2 có một hồ bơi rộng rãi, sạch đẹp và được rất nhiều người yêu thích. Đó chính là hồ bơi An Phú tọa lạc ở số 8 đường Thảo Điền. Với mức giá khá rẻ chỉ 30k/ người, bạn có thể thỏa sức vẫy vùng, đắm mình trong làn nước mát tại đây hay đơn giản là nằm dài trên ghé và tận hưởng cái nắng Sài Gòn.

Điểm cộng của bể bơi An Phú chính là có diện tích rộng, được chia thành nhiều làn đúng chuẩn quốc tế, thích hợp cho những ai muốn học bơi từ căn bản đến chuyên nghiệp. Thiết kế hồ bơi tại đây cũng rất an toàn và đảm bảo chất lượng với hệ thống lọc nước tiên tiến từ bể bơi dành cho người lớn đến bể bơi dành cho trẻ em đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn.

Trẻ em đang tập bơi ở hồ bơi An Phú quận 2

Lưu ý: theo quy định của hồ bơi An Phú, khi đến bơi trẻ em và người lớn đều phải mặc quần áo bơi. Nếu bạn quên mang theo hoặc chưa có sẵn thì tại xung quanh khu Thảo Điền cũng có bán các mẫu đồ bơi nam nữ, các loại mũ bơi, kính bơi, và đồ chơi dưới nước cho người lớn và trẻ nhỏ.

Hồ bơi Thiên Nga quận 2

  • Địa chỉ: 151 đường Xuân Thuỷ, p. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian hoạt động: 6h – 19h
  • Giá vé tham khảo: 100k/ vé

Thêm một địa chỉ hồ bơi ở quận 2 lý tưởng dành cho những bạn chưa biết muốn tận hưởng không gian thoáng mát, tạm tránh xa cuộc sống tấp nập. Ưu điểm của hồ bơi Thiên Nga quận 2 chính là diện tích rộng rãi, thiết kế dạng mặt phẳng nên khi bơi lội, bạn sẽ có cảm giác như đang được hòa mình vào thiên nhiên.

Không gian hồ bơi Thiên Nga quận 2

Hơn nữa khu vực bơi dành riêng cho trẻ em được thiết kế với độ sâu đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn cho các gia đình có nhu cầu dẫn trẻ đến học bơi. Hơn nữa hệ thống nước lọc tại đây rất hiện đại và tiên tiến, đảm bảo sạch sẽ và không chứa chất độc hải ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của trẻ em và người nhạy cảm.

Bên cạnh không gian thoáng mát, giá cả hợp lý, thì nơi đây còn được đánh giá cao nhờ cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên hồ bơi và cứu hộ. Các bạn chưa biết bơi cũng có thể đăng kí các lớp học bơi bài bản tại đây. Ngoài ra xung quanh khu vực hồ bơi cũng có quán ăn, cafe, sinh tố để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cần thiết sau những phút giây bơi lội mệt nhoài.

Các bạn trẻ tổ chức team building ở hồ bơi

Hồ bơi Hàng Hải quận 2

  • Địa chỉ: số 242 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Thời gian hoạt động: 6h – 19h
  • Giá vé tham khảo: 30k/ người

Nếu bạn đang tìm một hồ bơi có mái che để bơi lội thoải mái và thư giãn vào những ngày nắng gắt thì hồ bơi Hàng Hải chính là điểm đến dành cho bạn. Diện tích của bể bơi này khá rộng và chia thành nhiều làn với nhiều mức độ sâu khác nhau.

Không gian hồ bơi Hàng Hải quận 2 trong nhà

Tuy không phải là một hồ bơi đẹp sang chảnh nhưng hồ bơi Hàng Hải vẫn đảm bảo chất lượng tốt, nước được thay liên tục và nhà vệ sinh, phòng thay đồ đảm bảo sạch sẽ và tjhơm tho hàng ngày. Tại đây cũng có các khóa học bơi do các huấn luyện viên chuyên nghiệp dạy dành cho những ai muốn học bơi chuyên sâu.

Hơn nữa vì giá vé của hồ bơi tại đây rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung mà chất lượng không hề thua kém các hồ bơi cao cấp. Cũng vì vậy mà khá nhiều người chọn bể bơi này làm điểm đến vào dịp cuối tuần và nghỉ lễ. Nếu bạn không thích ồn ào và đông đúc thì mình khuyên bạn nên tranh thủ đến đây vào ngày trong tuần.

Không gian bên trong hồ bơi Hàng Hải quận 2

Hồ bơi cao cấp Estella

  • Địa chỉ: căn hộ Estella, 159 Xa Lộ Hà Nội, p. An Phú, Quận 2, TPHCM.
  • Thời gian hoạt động: 6h – 21h
  • Giá vé tham khảo: 100k/ người

Một gợi ý nữa dành cho những bạn chưa biết nên đến hồ bơi quận 2 nào thì đó là hồ bơi tại khu căn hộ  cao cấp Estella. Với không gian tươi mát và sạch sẽ nên nơi đây sẽ là điểm đến giúp bạn giải tỏa mọi khó khăn và mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

Không gian xanh mát ngoài trời của hồ bơi cao cấp Estella

Hơn nữa bể bơi tại đây được thiết kế rất khang trang và sang trọng, được chia thành nhiều hồ nhỏ và lót bằng gạch chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi vui chơi cùng trẻ nhỏ. Cũng vì vậy mà khu hồ bơi này cực kì thích hợp cho người lớn và trẻ nhỏ tận hưởng ngày cuối tuần.

Mức giá vé hồ bơi ở Estella không quá đắt cũng không quá rẻ nhưng bù lại hồ bơi ở đây rất đẹp, nước sạch và trong. Đến đây màc diện một bộ đồ bơi bikini xinh xắn là đảm bảo bạn sẽ có hàng trăm bức hình lung linh để khoe với đám bạn đấy! Một điều cần lưu ý khi dắt trẻ đi bơi tại đây là các bạn nhớ chuẩn bị quần áo bơi trẻ em, áo phao, mắt kính bơi đầy đủ trước khi đến đây nhé.

Một góc hồ bơi cao cấp Estella

Hồ bơi chung cư Lexington Residence 

  • Địa chỉ: 67 Đường Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 6h – 21h
  • Giá vé tham khảo: 100k/người

Hồ bơi chung cư Lexington Residence nhìn từ trên cao

Nằm trong danh sách các hồ bơi quận 2 sạch đẹp, bể bơi của Lexington là điểm đến lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc các bậc phụ huynh muốn cho trẻ được thỏa thích vẫy vùng và vui chơi cùng nhau. Thêm vào đó nơi đây cũng sở hữu bể bơi vô cực cùng background đủ thu hút để bạn có thể thỏa sức sống ảo cùng đồ bơi nữ quyến rũ.

Được xây dựng chỉn chu, rộng rãi và sang trọng không hề thua kém các hồ bơi khách sạn, hồ bơi chung cư Lexington Residence còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết chẳng hạn như phòng tắm có nước tắm nóng lạnh để tắm lại và thay đồ, nhà vệ sinh và cả dịch vụ ăn uống trong khu vực chung cư.

Nước ở hồ bơi chung cư Lexington Residence trong xanh, sạch sẽ

Hồ bơi Cantavil quận 2

  • Địa chỉ: số 8, xa lộ Hà Nội, p. An Phú, Quận 2, TPHCM.
  • Thời gian hoạt động: 6h – 20h
  • Giá vé tham khảo: 50 – 100k/ người

Hồ bơi Cantavil là địa điểm không thể bỏ qua nếu như bạn đang muốn tìm một hồ bơi có view đẹp, sạch sẽ và diện tích khá rộng. Mức giá vé dao động khoảng 50 đến 100k/ người tùy thời điểm. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một điều là vào mùa hè khách chung cư thường đến rất đông. Nếu bạn không thích chỗ đông đúc thì bạn nên đến bơi vào buổi sáng là tốt nhất.

Không gian hồ bơi Cantavil quận 2

Ưu điểm của hồ bơi chung cư Cantavil là có không gian tươi mát nên đặc biệt thoáng mát, giúp người bơi thư giãn và tận hưởng làn nước trong xanh nơi đây. Đặc biệt khu bể bơi cho trẻ còn có thêm gạch chống trượt và các yếu tố đảm bảo an toàn nên các bé nhỏ có thỏa sức bơi lội và vui đùa mà không sợ bị té ngã. Tuy nhiên các bạn đừng quên trang bị cho bé đồ bơi trẻ em và áo phao bơi để đảm bảo an toàn khi bơi lội nhé!

Hồ Bơi The Vista Quận 2

  • Địa chỉ: 628c Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TPHCM.
  • Thời gian hoạt động: 6h – 19h
  • Giá vé: đang cập nhật

Địa điểm cuối cùng mà mình muốn gợi ý trong bài viết hôm nay chính là hồ bơi quận 2 nằm trong khu chung cư The Vista ở xa lộ Hà Nội. Vì sở hữu diện tích khá rộng rãi và thiết kế khá bắt mắt, thu hút nên nơi này thường được nhiều bạn trẻ đam mê chụp ảnh, bơi lội đến bơi lội.

Không gian hồ Bơi The Vista Quận 2

Tuy nhiên hồ bơi tại chung cư này chỉ mở cho khách quen và người dân chung cư đi bơi. Nhưng nếu bạn không quen người sống trong chung cư, các bạn có thể đăng kí học bơi theo tháng. Như vậy bạn có thể tha hồ đến đây vui chơi, bơi lội cùng bạn bè, gia đình.

Đặc biệt vào mỗi dịp hè, các khóa học dạy bơi cho trẻ rất phổ biến tại đây với giá phải chăng cực kì. Nếu bạn đăng kí học bơi cho trẻ, bạn có thể thoải mái ra vào khuôn viên công viên và hồ bơi. Ngoài ra,  tại đây cũng có phòng tắm lại rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Chắc hẳn với những gợi ý trên đây các bạn đã biết nên đến đâu bơi lội cùng gia đình rồi đúng không? Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ hồ bơi quận 2 phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn!

LƯU Ý: giờ hoạt động và giá vé của các địa điểm trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Xem thêm >> 10 hồ bơi Quận Tân Phú Đẹp, An Toàn và Rộng Rãi

  1. T

    Hồ bơi Thảo Điền nhìn đẹp quá nhưng không biết nước ở đấy có sạch không? Nhiều bể bơi khéo cả mấy tháng mới thay nước một lần.

    Trả lời
    Thích (1)
    4 năm trước