Rất nhiều kinh nghiệm du lịch Mũi Né Webtretho đã nếu ra thì một phần nào đó mọi người cũng đã nắm cho mình kha khá kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Phan Thiết. Tuy nhiên, nếu chưa biết khách sạn homestay Mũi Né Phan Thiết thú vị khi đến đây thì bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn.

1. Homestay Mũi Né Phan Thiết giá rẻ

Homestay ở Phan Thiết Mũi Né có rất nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn được homestay ở Mũi Né chất lượng cao cấp thì không phải địa điểm nào cũng đáp ứng được, có nơi chặt chém giá rất cao nhưng chất lượng dịch vụ không như ý. Vậy nên, nếu bạn muốn tìm kiếm khách sạn, homestay Mũi Né Phan Thiết thì hãy tham khảo một số địa điểm sau:

1.1. Homestay Mũi Né Song Ngọc Phan Thiết

homestay Song ngọc

Homestay Mũi Né Song Ngọc Phan Thiết

Đây là Homestay Phan Thiết nằm ngay ở trung tâm thành phố ở đường Nguyễn Hữu Tiến, Thanh Hải.

Giá phòng ở đây khá rẻ chỉ tầm 50.000/người/đêm với phòng đơn giường tầng, cò đối với phòng đơn có nhà vệ sinh bên trong thường giá từ 120.000 – 150.000 đồng/phòng.

Homestay Song Ngọc vừa mới được tu sửa lại cách đây khoảng vài tháng, nên thiết bị, phòng ốc hoàn toàn sạch đẹp, mới tinh. Homestay này được xây dựng và thiết kế theo hướng thủy có view thẳng vào mặt sông nên rất đẹp, cách biển Phan Thiết chỉ 40m nên có thể đi bộ ra để ngắm và trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng thú vị.

Còn Bãi Rạng Mũi Né ở đâu? Chỉ đi mất 20 phút thì bạn có thể đến đây tham quan và trải nghiệm.

1.2. Cô Tư Homestay

Cô Tư homestay

Cô Tư Homestay

Đây là một trong những homestay ở Mũi Né được nhiều người ghé đến. Địa chỉ ở 160 Hiền Vương, Thanh Hải, TP.Phan Thiết, Bình Thuận. Chắc chắn khi đến đây sẽ là nơi lưu trú lý tưởng nhất cho khách du lịch.

Homestay Cô Tư không quá sang trọng, đầy đủ tiện nghi như cách khách sạn, homestay Mũi Né gần biển khác nhưng ở đây mang đến sự gần gũi và cách phục vụ của chủ nhà khiến nhiều bạn trẻ khá ưng ý và thích thú.

2. Nhà nghỉ giá rẻ ở Mũi Né

Ngoài Homestay thì nhà nghỉ là một địa điểm nghỉ ngơi giá rẻ để mọi người lựa chọn. Là một địa điểm du lịch nhưng cũng có rất nhiều nhà nghỉ ở Mũi Né giá rẻ để mọi người tham khảo như:

2.1.  Mũi Né xưa Hostel ở Mũi Né

Mũi Né Xưa

Mũi Né xưa Hostel ở Mũi Né

Địa chỉ ở 179 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Mũi Né, TP.Phan Thiết

 Nơi đây thuộc diện nhà nghỉ Mũi Né giá rẻ, chỉ từ 140.000 đồng/phòng có 4 nệm đơn.

Tại đây thuộc thị trấn Mũi Né cách trung tâm lướt ván diều Surfpoint 1,2km. Nhà nghỉ có đầy đủ tiện nghi từ bên trong đến bên ngoài, với tiệc nướng và sân chơi cho trẻ em, wifi miễn phí, để xe miễn phí và nhiều dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

2.2. 1 & 10 Hotel

Địa chỉ: 261A, Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né. Đây cũng là một trong những nhà nghỉ giá rẻ ở Mũi Né được nhiều dân phượt ghé đến bởi giá thành khá hợp lý, chỉ từ 180.000 – 250.000/phòng.

Địa chỉ nằm gần các bãi biển Mũi Né, với chất lượng phục vụ vô cùng hợp lý cũng như giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc tìm thuê nhà nghỉ Phan Thiết giá rẻ nhanh chóng.

2.3. Nhà nghỉ Anh Hien

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà nghỉ giá rẻ ở Phan Thiết thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Địa chỉ ở 81A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né với mức giá chỉ khoảng 190.000 – 300.000/phòng/đêm.

Tại đây cách các khu vui chơi ở Mũi Né, Phan Thiết không quá xa nên có thể đi bộ vào mỗi buổi chiều để du ngoạn, ngắm cảnh và thưởng thức những món ngon xung quanh một cách dễ dàng.

3. Khách sạn ở Phan Thiết giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm khách sạn, homestay Mũi Né Phan Thiết chất lượng cao, giá cả hợp lý thì chắc chắn một số gợi ý sau sẽ giúp bạn.

3.1. Khách sạn ở Mũi Né La Marina Mui Ne Boutique Hotel

khách sạn ở Mũi Né

Địa chỉ: 246/2B Nguyễn Đình Chiểu, biển Mũi Né

Đây là khách sạn giá rẻ Mũi Né đẳng cấp 3 sao, với những tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng tốt nhất trong vấn đề nghỉ ngơi với giá từ trên 1.000.000 VNĐ/phòng. Đây chắc chắn sẽ là một khách sạn, homestay Mũi Né Phan Thiết phù hợp cho chuyến du lịch của cả một gia đình.

Các phòng ngủ ở đây đều được thiết kế hiện đại, sang trọng đầy đủ tiện nghi giúp mọi người có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái đúng nghĩa nhất.

3.2. Khách sạn ở Mũi Né giá rẻ chất lượng cao Cocosand Hostel

Địa chỉ: 119 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né

Giá phòng ở đây rơi vào tầm 3.900.000 – 5.000.000/phòng/đêm

Tại đây cũng cung cấp những dịch vụ, chất lượng khách sạn 3 sao tại Mũi Né. Tại đây có nhiều phương tiện giải trí đa dạng với hồ bơi ngoài trời, thể thao dưới nước và những dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho cả công ty, gia đình hoặc cho các cặp đôi nghỉ dưỡng.

3.3. Khách sạn Minh Hưng Hostel giá rẻ tại Phan Thiết

Địa chỉ: 147 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né

Mức giá ở đây khoảng từ 1.500.000 – 5.000.000/phòng/đêm. Đây cũng là một trong những địa điểm nghỉ ngơi dành cho gia đình, công ty có chỗ dừng chân lý tưởng.

Với chất lượng phục vụ nhiệt tình, cung cấp nhiều dịch vụ từ ăn uống, vui chơi, gửi xe,… đảm bảo mang đến cho khách hàng được nghỉ ngơi trong một không gian tuyệt vời nhất.

4. Resort giá rẻ ở Mũi Né

Resort giá rẻ ở Phan Thiết, Mũi Né có rất nhiều với chất lượng phục vụ cao cấp phục vụ cho hộ gia đình đi nghỉ dưỡng. Chắc chắn danh sách Resort Mũi Né sau đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

4.1. Hawaii Beach Resort Mui Né

Hawaii resort

Khách sạn ở Mũi Né La Marina Mui Ne Boutique Hotel

Địa chỉ: 40 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né

Nếu như bạn đang băn khoăn việc đi Mũi Né nên ở Resort nào? Câu trả lời chính là đây. Khu nghỉ dưỡng Hawaii Beach với những chương trình giải trí đa dạng và phong phú bao gồm nhiều bãi biển rộng, các quý khách có thể thỏa thích nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày du lịch vui vẻ.

Ngoài ra, với những quý khách thích những môn thể thao dưới nước, nơi đây sẽ là điểm nghỉ chân tuyệt vời. Những trải nghiệm tại khách sạn, homestay Mũi Né  này rất thú vị với giá thành chỉ từ 2.000.000 – 4.000.000 mỗi đêm sẽ không khiến các quý khách phải thất vọng.

4.2.  Nathalie’s Villa

Nathalie Resort

Địa chỉ: PE 14, Km 9, đường Nguyễn Thông, Trung Tâm Mũi Né

Nơi đây được coi là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tại Mũi Né, nằm gần khách sạn Bình Minh Phan Thiết và khách sạn thể thao Mũi Né.

Ngoài những tiện ích của một khách sạn tầm cỡ 4 sao thì việc bạn si chuyển đến những điểm du lịch ở Mũi Né sẽ rất thuận tiện. Bên cạnh đó là những tiện ích khi nằm gần sân Gôn Sea Link, Thap Cham Ponashu, Trung tâm Lặn Jibe’s Bar. Qúy khách có thể trải nghiệm những môn thể thao gôn và lặn tại đây một cách dễ dàng.

Chỉ với giá mỗi đêm rơi vào khoảng 2.000.000 – 4.000.000 đồng, quý khách sẽ được khám phá một trong những khách sạn chất lượng nhất Mũi Né, với những tiện nghi, sang trọng bậc nhất.

Ngoài những khách sạn, homestay Mũi Né mà chúng tôi chia sẻ ở trên, dưới đây sẽ là một số khách sạn, nhà nghỉ để các bạn có thể tham khảo thêm:

–  Hoang Nga Guest House: 49 Huỳnh Thúc Kháng, Biển Mũi Né

– Blue Sky Guest House:255 Nguyen Dinh Chieu, Biển Mũi Né

– My Hanh Guesthouse: 66 Huynh Thuc Khang, Ham Tien, Biển Mũi Né

– Minh Hung Hotel: 147 Nguyen Dinh Chieu, Ham Tien, Mui Ne

– Cat Tien Guest House: 59 Huynh Thuc Khang, KP4, Biển Mũi Né

– Dai Tan Hostel: 276 Nguyen Thong, Phu Hai, Biển Mũi Né

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn về những khách sạn, homestay Mũi Né Phan Thiết với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mang tới cho bạn kỳ nghỉ thú vị. Bây giờ chắc hẳn các bạn sẽ không còn bận tâm về vấn đề này khi đi du lịch tại Mũi Né rồi đúng không. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ấn tượng.

Xem thêm » [TOP 20] Khách Sạn Đẹp Ở Vũng Tàu GẦN BIỂN – VIEW ĐẸP – RẺ