Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Đây có lẽ là một câu hỏi được nhiều người băn khoăn nhất hiện nay bởi ở thành phố biển này có vô vàn những khách sạn từ bình dân cho tới cao cấp để bạn lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, Travelgear sẽ liệt kê danh sách khách sạn Vũng Tàu 5 sao, 4 sao… được nhiều du khách lựa chọn. Đừng bỏ qua nhé! 

Nội dung

Những khách sạn 5 sao Vũng Tàu 

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Kiến trúc độc đáo của khách sạn Imperial Vũng Tàu nhìn từ trên cao

Imperial là một khách sạn gần biển Vũng Tàu với diện tích trải dài hơn 700m đường bờ biển. Nơi đây đem đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp không thua kém những resort tại thành phố biển xinh đẹp này. Không chỉ sở hữu cho mình diện tích lớn, không gian kiến trúc sang trọng mà những dịch vụ tại khách sạn này chắc chắn cũng không làm bạn thấy thất vọng.

Không gian phòng ngủ sang trọng ở khách sạn Imperial Vũng Tàu

Các phòng tại khách sạn The Imperial Vũng Tàu được thiết kế rộng rãi và thiết kế mang phong cách Hoàng Gia sang trọng với những món đồ nội thất cao cấp. Không chỉ sở hữu cho mình bãi biển riêng mà nơi đây còn có bể bơi rộng rãi cho các bạn tha hồ thư giãn đó!

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Một góc sảnh chờ khách sạn Pullman Vũng Tàu với kiến trúc độc đáo

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn 5 sao ở Vũng Tàu đẳng cấp quốc tế thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Pullman. Ngay từ bên ngoài khách sạn đã toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và trông giống như một công trình kiến trúc hoành tráng nào đó vậy.

Không gian phòng ngủ ấm cúng ở khách sạn Pullman Vũng Tàu

Được biết đến là một khách sạn Vũng Tàu bãi sau 5 sao, nơi đây sở hữu cho mình 356 phòng nghỉ được thiết kế với phong cách hiện đại. Các phòng đều được thiết kế với tầm nhìn hướng biển hoặc thànhh phố giúp bạn có thể thư giãn ngắm cảnh. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng của khách sạn cũng là một điểm cộng cho những du khách muốn thưởng thức những món ăn đặc sản của Vũng Tàu.

Xem thêm: 101+ resort Vũng Tàu có bãi tắm riêng VỪA RẺ VỪA ĐẸP

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu 

Mường Thanh Hotel 

Địa chỉ: 9 Thống Nhất, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Không gian sang trọng bên trong phòng ngủ Mường Thanh Hotel 

Được biết đến là một chuỗi khách sạn lớn và nổi tiếng khắp cả nước chính vì vậy mà không có lý do gì để khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu góp mặt vào trong danh sách này. Các phòng tại đây tuy được thiết kế đơn giản thế nhưng chúng lại rất tinh tế và trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết. Tuy nhiên, một nhược điểm nho nhỏ của Mường Thanh chính là nơi đây cách khá xa bãi biển tuy nhiên chúng lại là một trong những khách sạn Vũng Tàu có bể bơi được đánh giá cao đó!

Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu 

Địa chỉ: 03 – 06 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Một góc phòng sang trọng ở khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu

Khách sạn Lan Rừng ở Vũng Tàu có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Với lợi thế tọa lạ ở cả bãi trước và bãi sau nên nơi đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều người. Không gian được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc hoang gia sang trọng bậc nhất chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu 

Địa chỉ: 30 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Khuôn viên khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu nhìn từ trên cao

Là một khách sạn đẹp ở Vũng Tàu được nhiều người biết đến, nơi đây không chỉ sở hữu cho mình vị trí thuận lợi ngay sát biển mà còn gây ấn tượng với du khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng của khách sạn. Mặc dù được thành lập và đi vào hoạt động cách đây khá lâu thế nhưng hệ thống phòng ở Kỳ Hòa vẫn luôn được đánh giá ở mức tốt.

Không gian phòng ngủ bên trong khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

Giá khách sạn Vũng Tàu Kỳ Hoa cũng rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. Mặc dù là một khách sạn 4 sao thế nhưng mọi thứ tại đây đều mang đến cho bạn cảm giác gần gũi nhưng vẫn rất tiện nghi.

Khách sạn Malibu Vũng Tàu 

Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Quận Thắng Tam, Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Mặc dù không phải là một khách sạn sát biển Vũng Tàu thế nhưng Malibu vẫn luôn được nhiều người lựa chọn bởi nơi đây sở hữu cho mình không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Bật mí cho bạn, tại Malibu còn có một hồ bơi trên sân thượng với view nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp nữa đó!

Phòng ngủ Malibu Vũng Tàu với gam màu trắng đen chủ đạo

Phòng ốc của khách sạn tại Vũng Tàu này cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng đâu nhé! Các phòng tuy không quá rộng rãi thế nhưng chúng lại được thiết kế tinh tế nhằm mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Palace Hotel 

Địa chỉ: 1 Nguyễn Trãi, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Khu vực hồ bơi ở Palace Hotel Vũng Tàu

Palace Hotel là một khách sạn tốt ở Vũng Tàu xứng đáng 4 sao với chất lượng dịch vụ cũng như những tiện nghi của khách sạn mang đến cho du khách. Mặc dù được thành lập cách đây khá lâu thế nhưng khách sạn Palace Vũng Tàu vẫn luôn được nhiều người lựa chọn nghỉ dưỡng khi ghé tới thành phố biển Vũng Tàu nhờ chất lượng hoàn hảo.

Khách sạn Petrosetco

Địa chỉ: 9-11 Hoàng Diệu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ở khách sạn Petrosetco Vũng Tàu

Petro Hotel hay còn được biết đến với tên gọi khác là khách sạn dầu khí Vũng Tàu. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, độc đáo. Khách sạn Petro Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng thuận tiện cho tham quan, mua sắm và tắm biển.

Khách sạn Paradise Vũng Tàu 

Địa chỉ: 01 Thùy Vân, Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu vực hồ bơi và bên ngoài khách sạn Paradise Vũng Tàu 

Khách sạn Cap Saint Jacques Vũng Tàu

Địa chỉ: 169 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ở khách sạn Cap Saint Jacques Vũng Tàu

Khách sạn Vũng Tàu 3 sao

Green Hotel

Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ rộng rãi ở Green Hotel Vũng Tàu

Green Hotel là một khách sạn Vũng Tàu trên đường Thùy Vân tọa lạc ở ngay sát bãi biển xinh đẹp chính vì vậy mà việc di chuyển, đi lại cũng rất thuận tiện. Tại đây có nhiều hạng phòng với những mức giá khác nhau cho du khách có thể lựa chọn. Không những vậy, xung quanh khách sạn Green Vũng Tàu này còn có rất nhiều cửa hàng ăn uống, tiện lợi nữa đó!

Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu 

Địa chỉ: 57 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ở khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu

Mỹ Lệ Hotel là một khách sạn Vũng Tàu gần biển khi tọa lạc trên đường Thùy Vân sầm uất. Đặc biệt, nơi đây chỉ cách các địa điểm du lịch xung quanh trong khoảng chừng 1km đổ lại. Hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi xứng đáng đẳng cấp 3 sao với nhiều loại phòng cho các bạn lựa chọn Suite, Deluxe Suite, Deluxe, Superior.

Corvin Hotel 

Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ với view nhìn ra biển ở Corvin Hotel 

Nằm trong danh sách những khách sạn ở Vũng Tàu giá rẻ gần biển chắc chắn không thể thiếu cái tên Corvin. Vì mới được xây dựng và đi vào hoạt động chính vì vậy mà nơi đây rất khang trang. Không những vậy, các phòng tại khách sạn Corvin Vũng Tàu đều được thiết kế cửa sổ rộng rãi với view nhìn biển rất đẹp đó!

Rex Hotel – khách sạn 3 sao Vũng Tàu có hồ bơi

Địa chỉ: 1 Lê Quý Đôn, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Khu vực hồ bơi ở Rex Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Rex Vũng Tàu tự hào khi là một khách sạn có hồ bơi ở Vũng Tàu được đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế đầu tiên tại thành phố biển xinh đẹp này. Hệ thống phòng ốc được nâng cấp và cải tiến thường xuyên chính vì vậy mà bạn sẽ thấy rất thoải mái và thư giãn.

Khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu

Địa chỉ: 158 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ấm cúng ở khách sạn Bưu Điện Vũng Tàu

Khách sạn Bưu Điện còn được biết đến với tên gọi khác là khách sạn P&T Vũng Tàu. Nơi đây nằm ngay đối diện bãi biển xinh đẹp – một vị trí cực kì lý tưởng và thuận tiện cho việc đi lại. Không những vậy, P&T Hotel còn là một khách sạn Vũng Tàu giá rẻ gần biển với mức giá chỉ từ 500k/đêm nhưng dịch vụ và những tiện nghi được đánh giá rất tốt.

Sammy Hotel 

Địa chỉ: 157 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ấm cúng của Sammy Hotel Vũng Tàu

Sammy Hotel là một khách sạn ở bãi sau Vũng Tàu ngay từ khi đi vào hoạt động đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách nhờ những dịch vụ và sự tiện nghi mà nơi đây đem lại. Khách sạn Sammy Vũng Tàu còn sở hữu cho mình một bể bơi rộng lớn cho du khách thỏa thích bơi lội nữa đó!

Victory Hotel 

Địa chỉ: 149 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ sang trọng ở Victory Hotel Vũng Tàu

Quả thực không khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một . khách sạn đường Thùy Vân Vũng Tàu bởi trên đường này có rất nhiều khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Một trong những điểm dừng chân được nhiều du khách lưu trú chính là khách sạn Victory Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu cho mình 51 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ vật dụng, trang thiết bị.

Khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu 

Địa chỉ: 257 Lê Hồng Phong, Phường 8, thành phố Vũng Tàu

Không gian sảnh chờ ở khách sạn Kiều Anh Vũng Tàu

Điểm cộng của khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu này chính là tọa lạc ở một vị trí thuận tiện khi xung quanh gần siêu thị và các quán ăn nổi tiếng. Tuy nhiên, Kiều Anh Hotel lại không có bể bơi chính vì vậy mà nếu như bạn muốn tìm cho mình một khách sạn có hồ bơi ở Vũng Tàu thì nên tham khảo những địa điểm khác nhé! Bù lại, phòng ốc tại Kiều Anh Hotel cũng rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi đó!

Spring Hotel – khách sạn view biển Vũng Tàu

Địa chỉ: Lô A4 – 8 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ấm cúng của Spring Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Spring Vũng Tàu là một trong số ít những khách sạn đẳng cấp 3 sao có bể bơi tại thành phố biển này. Chỉ mất chưa đầy 3-5 phút là bạn đã có thể thong thả đi tản bộ đến bãi biển của khách sạn Incortour nổi tiếng rồi đó!

Khách sạn New Wave Vũng Tàu 

Địa chỉ: 151B Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Khuôn viên bên ngoài và hồ bơi khách sạn New Wave Vũng Tàu 

Không chỉ gây ấn tượng với hồ bơi rộng lớn và hệ thống các phòng tinh tế, sang trọng mà nơi đây còn được biết đến là một khách sạn Vũng Tàu gần biển giá rẻ so với chất lượng dịch vụ mà New Wave mang lại cho bạn.

Blue Sea Hotel – khách sạn bãi sau Vũng Tàu

Địa chỉ: 165A Thùy Vân (Bãi Sau), Phường Thắng Tam, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ bên trong của Blue Sea Hotel

Khách sạn Blue sea Vũng Tàu được tọa lạc tại mặt đường Thùy Vân, đối điện là bờ biển nối dài của bãi sau nổi tiếng. Các phòng ngủ tại đây được thiết kế bắt mắt với phong cách hiện đại và view nhìn thành phố hoặc hướng biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn nhất!

Phoenix Hotel 

Địa chỉ: 249 Lê Hồng Phong, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ở Phoenix Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Phoenix Vũng Tàu là một khách sạn đẹp Vũng Tàu được thiết kế hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại. Nơi đây đạt tiêu chuẩn 3 sao với nhiều tiện nghi sang trọng, dịch vụ đa dạng như quầy Café, nhà hàng, phòng tập gym, quầy bar ngoài trời….

Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Địa chỉ: 33 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ với view nhìn ra biển của Romeliess Vũng Tàu

Thêm một khách sạn Vũng Tàu gần bãi sau cho các bạn lựa chọn chính là Romeliess. Mặc dù mới đi vào hoạt động thế nhưng nơi đây đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực của du khách. Với lợi thế tọa lạc ở ngay ven biển nên bạn có thể dễ dàng di chuyển một cách thuận tiện nhất.

San Hô Hotel 3 sao 

Địa chỉ: 02 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ của khách sạn San Hô Vũng Tàu

San Hô là một khách sạn Vũng Tàu bãi sau giá rẻ tọa lạc ở một vị trí trung tâm với lợi thế chỉ cách bãi biển khoảng chừng 2-3 phút đi bộ là bạn đã có thể dừng chân ngay tại bãi biển xinh đẹp này. Các phòng tại khách sạn San Hô Vũng Tàu được thiết kế đơn giản nhưng trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết nhất.

Khách sạn The Coast Vũng Tàu 

Địa chỉ: 300A Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ với view nhìn ra biển ở The Coast Hotel

Tọa lạc ở vị trí trung tâm bãi sau, The Coast là một khách sạn 3 sao được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng cũng như nhưng dịch vụ tiện nghi tại đây. Khách sạn The Coast gồm 66 phòng nghỉ, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản và trang bị phòng không hút thuốc, …

Ocean Star Hotel 

Địa chỉ: 43A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ấm cúng ở Ocean Star Hotel 

Khách sạn Ocean Star Vũng Tàu toạ lạc tại con đường Thùy Vân sầm uất của thành phố Vũng Tàu. Đây là khách sạn được thiết kế đẹp, khang trang và tọa lạc ở ngay hướng nhìn ra biển. Không những vậy, một điểm cộng của khách sạn này chính là chỉ cách các địa điểm du lịch của thành phố khá gần, thuận tiện hơn rất nhiều trong việc đi lại.

Khách sạn Bình Phương Vũng Tàu 

Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Phòng ngủ của khách sạn Bình Phương view nhìn ra thành phố

Khách sạn Bình Phương Vũng Tàu tọa lạc ở phía dưới chân ngọn núi Nhỏ, cách bãi biển xinh đẹp khoảng chừng vài ba phút đi bộ. Các phòng tại đây đều được thiết kế cửa sổ kính rộng lớn giúp bạn dễ dàng quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố.

Cao Su Hotel 

Địa chỉ: 108 Võ Thị Sáu, Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ bên trong Cao Su Hotel Vũng Tàu

Tất cả các phòng tại khách sạn Cao Su Vũng Tàu đều được trang bị đầy đủ những vật dụng và trang thiết bị như điều hòa, truyền hình cáp, tủ lạnh, bình siêu tốc và máy sấy tóc…Từ khách sạn Vũng Tàu này bạn có thể di chuyển tới các địa điểm du lịch khác một cách dễ dàng. Cao Su Hotel cách Mũi Nghinh Phong 2,6 km và Bạch Dinh 3,6 km.

Khách sạn Thanh Thủy

Địa chỉ: 143 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Một góc phòng ở khách sạn Thanh Thủy Vũng Tàu

Khách sạn Trường Thịnh Vũng Tàu

Địa chỉ: 170 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Không gian bên ngoài khách sạn Trường Thịnh Vũng Tàu

Khách sạn Đồi Dừa 

Địa chỉ: 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Phòng ngủ bên trong khách sạn Đồi Dừa Vũng Tàu

Khách sạn Grand Vũng Tàu 

Địa chỉ: 2 Nguyễn Du, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Khuôn viên khách sạn Grand Vũng Tàu 

Xem thêm: TỔNG HỢP các homestay Vũng Tàu gần biển view đẹp giá rẻ 

Khách sạn 2 sao Vũng Tàu 

Khách sạn Thùy Vân Vũng Tàu 

Địa chỉ: Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ở khách sạn Thùy Vân Vũng Tàu

Khách sạn Thùy Vân bãi sau Vũng Tàu là một điểm điểm khá nổi tiếng đối với nhiều người. Mặc dù được thành lập khá lâu thế nhưng khách sạn này được nâng cấp và tu sửa nhằm mang lại cho các bạn những ngày nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Sơn Thịnh Hotel 

Địa chỉ: 23D Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Thêm một khách sạn Vũng Tàu giá rẻ đường Thụy Vân cho các bạn lựa chọn chính là Sơn Thịnh. Mặc dù không tọa lạc ở ngay sát biển thế nhưng bạn chỉ cần đi bộ khoảng chừng 3-5 phút là có thể đắm mình trong bãi biển sầm uất rồi đó! Giá phòng tại khách sạn Sơn Thịnh Vũng Tàu cũng rất bình dân, thích hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

Khách sạn Sao Mai Vũng Tàu 

Địa chỉ: 40 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian bên trong phòng ngủ ở khách sạn Sao Mai Vũng Tàu

Sao Mai Hotel là một gợi ý lý tưởng cho những ai muốn tìm cho mình một khách sạn Vũng Tàu giá rẻ bãi sau. Mặc dù có mức giá bình dân thế nhưng dịch vụ và hệ thống phòng nghỉ tại đây lại rất sạch sẽ và khang trang cho bạn nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Ngọc Hân Hotel 

Địa chỉ: 8 Lô A2, Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu tọa lạc ở ngay trên trục đường chính Thùy Vân nằm đối diện với bãi biển chính vì vậy mà nơi đây rất thuận tiện cho việc đi lại. Khách sạn đươc thiết kế bao gồm 72 phòng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn để du khách có thể ngắm nhìn cảnh thành phố và bờ biển.

Khách sạn Ngân hàng Vũng Tàu 

Địa chỉ: 174 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Khuôn viên khách sạn Ngân hàng Vũng Tàu

Mặc dù được thành lập cách đây khá lâu thế nhưng nơi đây vẫn là là một khách sạn đường Hoàng Hoa Thám Vũng Tàu nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn làm điểm dừng chân trong chuyến đi của mình. Khách sạn sạch sẽ, phòng ốc khang trang và chỉ cách bãi biển khoảng chừng 100m mà thôi!

Duy Ninh Hotel 

Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ của Duy Ninh Hotel Vũng Tàu

Mặc dù chỉ là một khách sạn Vũng Tàu bãi sau 2 sao thế nhưng Duy Ninh Hotel lại mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái. Các phòng tại đây được thiết kế mang đậm phong cách đơn giản nhưng rất tinh tế giúp bạn có thể cảm thấy thoải mái khi lựa chọn khách sạn Duy Ninh Vũng Tàu làm nơi dừng chân.

Khách sạn Thùy Dương Hotel 

Địa chỉ: 4 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Khách sạn Thùy Dương Hotel nhìn từ bên ngoài

Thùy Dương Hotel tọa lạc ở vị trí ngay phía đầu của bãi sau, so với những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ đường Thùy Vân khác thì nơi đây thường không quá sầm uất như ở trong trung tâm nên sẽ thích hợp với những ai muốn tìm cho mình một không gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày học tập, làm việc. Khách sạn sở hữu cho mình một bể bơi rộng lớn cho các bạn có thể thư giãn thoải mái.

Minh Đăng Hotel 

Địa chỉ: 5 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ của Minh Đăng Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Minh Đăng Hotel được thiết kế đơn giản, các phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi nhằm mang đến cho du khách một kì nghỉ dễ chịu nhất.

Khách sạn Amis 

Địa chỉ: 147-149 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Phòng ngủ 2 giường ở Khách sạn Amis Vũng Tàu

Khách sạn Amis Vũng Tàu là một gợi ý tiếp theo trong danh sách này. Nơi đây được thiết kế bao gồm 48 phòng ốc được trang bị đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ, tivi truyền hình cáp, mini bar, phòng tắm… Giá phòng tại đây cũng không quá đắt đỏ nhưng khá sạch sẽ và khang trang.

Hotel Quốc Cường 

Địa chỉ: 15-17 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ Hotel Quốc Cường Vũng Tàu

Khách sạn Quốc Cường Vũng Tàu chỉ cách bãi sau Thùy Vân khoảng chừng 30m nên bạn vẫn có thể đi lại một cách thuận tiện. Không những vậy, điểm cộng của khách sạn này chính là xung quanh có rất nhiều hàng quán ăn và siêu thị tiện lợi.

Khách sạn Hoàng Hoa Vũng Tàu 

Địa chỉ: 02 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ấm cúng ở khách sạn Hoàng Hoa Vũng Tàu

Tọa lạc ở trung tâm thành phố, Hoàng Hoa Hotel là một trong số ít những khách sạn Vũng Tàu gần biển có sân vườn rộng rãi. Nơi đây sở hữu cho mình không gian rộng, thoáng đãng lên tới hơn 6400m2. Đặc biệt, từ đây bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm du lịch như Bạch Dinh, tượng chúa Kito…

Các khách sạn ở Vũng Tàu khác 

Khách sạn Công Đoàn Vũng Tàu 

Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ của khách sạn Công Đoàn Vũng Tàu

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn giá rẻ Vũng Tàu thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tuy là một khách sạn bình dân thế nhưng tại đây vẫn sở hữu cho mình đầy đủ những vật dụng tiện nghi nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Ruby Hotel 

Địa chỉ: 81/2 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ bên trong Ruby Hotel Vũng Tàu

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một khách sạn giá rẻ trên đường Thùy Vân Vũng Tàu thì Ruby Hotel sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Vì là một khách sạn giá rẻ chính vì vậy mà phòng ốc tại đây không quá đẹp. Tuy nhiên, vì khách sạn Ruby Vũng Tàu có các phòng cho đông người chính vì vậy mà nơi đây sẽ thích hợp với những nhóm bạn đi đông người muốn tiết kiệm chi phí đó!

Khách sạn Hoa Phượng Đỏ Vũng Tàu 

Địa chỉ: 01 Thi Sách, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Khuôn viên và hồ bơi khách sạn Hoa Phượng Đỏ Vũng Tàu 

Hoa Phượng Đỏ là một khách sạn Vũng Tàu bãi sau có hồ bơi tọa lạc ở ngay gần bãi biển xinh đẹp Thùy Vân. Nơi đây bao gồm hơn 110 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết như tivi, bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa… Các phòng đều có diện tích rộng rãi, thoải mái và thiết kế cửa sổ hướng vườn hoặc hướng biển rất đẹp.

Hải Âu Hotel 

Địa chỉ: 137 Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Khách sạn Hải Âu Vũng Tàu tọa lạc ở trục đường Phan Chu Trinh, cách bãi sau Vũng Tàu khoảng chừng 100m. Đây được xem là một vị trí lý tưởng để bạn có thể thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa điểm du lịch hay các điểm tham quan như tượng chúa Kitô. Khách sạn đẹp Vũng Tàu này sở hữu cho mình hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, từ tầng 5 của khách sạn bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp rồi đó!

Hotel Nam Việt  

Địa chỉ: 27/12 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ở Hotel Nam Việt Vũng Tàu

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn gần biển Vũng Tàu giá rẻ thì Nam Việt sẽ là một gợi ý cho các bạn. Mặc dù khách sạn Nam Việt Vũng Tàu bình dân thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Khách sạn Phương Nam Vũng Tàu 

Địa chỉ: 141 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ của khách sạn Phương Nam Vũng Tàu

Nằm trong các bài review khách sạn Vũng Tàu nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Phương Nam. So với những khách sạn khác thì Phương Nam Hotel là một khách sạn giá rẻ, tiện nghi. Nếu như bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi tiết kiệm chi phí thì đây sẽ là một gợi ý hay ho.

Thanh Bình Hotel 

Địa chỉ: 18 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ ở Thanh Bình Hotel Vũng Tàu

Khách sạn Thanh Bình Vũng Tàu nằm bên bờ biển ở thành phố, chỉ mất khoảng chừng vài phút đi bộ là bạn có thể ghé tới bãi biển xinh đẹp bậc nhất của Vũng Tàu rồi. Đặc biệt, hầu hết các phòng tại khách sạn này đều được thiết kế có ban công giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh của thành phố biển. 

Khách sạn Hoa Lộc 

Địa chỉ: 47 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu 

Không gian phòng ngủ bên trong Khách sạn Hoa Lộc Vũng Tàu

Khách sạn Hoa Lộc Vũng Tàu tọa lạc trên đường Phó Đức Chính – một trong những trục đường chính ở bãi sau Vũng Tàu. Với lợi thế về địa điểm, nơi đây sẽ rất thuận tiện để bạn có thể tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí hay tham quan các địa điểm du lịch. Hơn nữa, giá phòng tại đây cũng rất rẻ, chỉ từ 200k/đêm mà thôi!

Khách sạn Minh Nhân Vũng Tàu 

Địa chỉ: 24A, Nguyễn Hiền, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Không gian phòng ngủ của khách sạn Minh Nhân Vũng Tàu

Trên đây là tổng hợp danh sách những khách sạn Vũng Tàu từ 5 sao cho tới những khách sạn giá rẻ. Hy vọng với những gợi ý của Travelgear sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa điểm nghỉ ngơi trong chuyến đi của mình.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc từ A đến Z