Nhu cầu sử dụng túi bọc bảo vệ vali ngày càng nhiều chính vì vậy nhiều người thường băn khoăn không biết mua túi bọc vali ở đâu Hà Nội TPHCM Đà Nẵng chất lượng và chính hãng. Hãy để chúng mình giới thiệu những địa chỉ mua hàng uy tín và được nhiều người tin dùng nhất nhé! 

Bạn là người thường xuyên di du lịch công tác thì chắc chắn những chiếc vali là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng nếu không bao quản đúng cách chắc chắn sẽ khó tránh khỏi tình trạng bị trầy xước, hư hỏng và khiến chúng trở nên cũ kĩ và mất tính thẩm mỹ. 

Mua túi bọc vali ở đâu

Chính vì vậy những chiếc vỏ bọc vali hành lý hay còn gọi là túi trùm vali ra đời giúp bảo quản vali của bạn được bền đẹp và bắt mắt. Trước đây việc tìm mua món phụ kiện tiện ích này khá khó khăn bởi rất ít cửa hàng bày bán sản phẩm này.

Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao chính vì vậy mà có khá nhiều địa chỉ chuyên nhập khẩu những món đồ chất lượng và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu rõ về túi bọc vali hơn trong bài viết này nhé! 

1. Travelgear.vn – địa chỉ mua túi bọc vali ở Hà Nội, TPHCM 

Nếu như bạn là một người mê xê dịch thì chắc chắn cái tên Travelgear.vn sẽ vô cùng quen thuộc phải không nào? Mặc dù mới thành lập thế nhưng Travelgear.vn đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu chính hãng, một trong số đó chắc chắn không thể thiếu dòng sản phẩm túi bọc bảo vệ vali – một sản phẩm đã giúp cho Travelgear thu về một doanh thu khổng lồ. 

Mua túi bọc vali ở đâu?

Tại Travelgear.vn cũng là địa chỉ bán túi bọc vali Hà Nội/tphcm uy tín, hầu hết các sản phẩm đều được cam kết chính hãng nước ngoài chính vì vậy không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một món đồ từ những thương hiệu nổi tiếng như Msquare, Naturehike hay Holly. Đặc biệt, những sản phẩm này đều được lựa chọn cẩn thận và đã được đi vào trải nghiệm thực tế trước khi mạng đến tay người tiêu dùng giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. 

Không những vậy, ưu điểm nổi bật của Travelgear chính là sự đa dạng về sản phẩm do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món đồ đáp ứng được sở thích của mình, từ những dòng túi bọc vali co giãn cho tới chất liệu vải dù….Đặc biệt, đây cũng là một địa chỉ mua túi bọc vali trong suốt Hà Nội, TPHCM được nhiều người lựa chọn đó! 

Túi bọc vali Hà Nội

Không chỉ sở hữu cho mình số lượng túi bọc vali đa dạng và nhiều mẫu mã mà tại Travelgear còn khiến bạn cảm thấy hài lòng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nếu như bạn còn đang không biết bao trùm vali nào tốt hay cách sử dụng ra sao. Ngoài việc đến tận cửa hàng bạn cũng có thể mua hàng trên mạng mà không phải quá lo lắng đến chất lượng của sản phẩm bởi Travelgear.vn luôn cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất và còn áp dụng chính sách đổi trả hàng nếu như sản phẩm có lỗi nữa đó! 

2. Msquare.vn – shop bán túi bọc vali tphcm Hà Nội

Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết mua túi bọc vali ở đâu Hà Nội/tphcm nhập khẩu chính hãng và có mức giá hợp lý nhất thì chắc chắn Msquare sẽ là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Đến với Msquare bạn sẽ không chỉ sở hữu cho mình một sản phẩm tốt nhất mà còn có cơ hội mua với một mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Túi bọc vali mua ở đâu

Trước đây Msquare được nhiều người biết đến là một địa chỉ chuyên phân phối với những món đồ du lịch tiện ích của thương hiệu Msquare Nhật Bản nổi tiếng thế nhưng một vòng vài năm trở lại đây cái tên Msquare đã được biết đến nhiều hơn với tư cách là một cửa hàng phân phối những sản phẩm chất lượng từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. 

Có lẽ đây chính là chìa khóa thành công của thương hiệu Msquare. Luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu do đó hầu hết các dòng vỏ bọc vali hành lý tại đây thường được lựa chọn rất kĩ lưỡng nhằm hạn chế tối đa tình trạng hàng kém chất lượng.

Túi bọc vali

Bên cạnh đó, Msquare cũng sở hữu cho mình khá nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc giúp cho vali của bạn trở nên nổi bật hơn ở những nơi công cộng. Nếu như bạn đang có một chiếc vali cũ kĩ và bị trầy xước nhiều nhưng vẫn có thể sử dụng thì đừng lãng phí nhé, hãy đến với địa chỉ bán vỏ bọc vali HCM HN – Msquare để lựa chọn cho mình một sản phẩm với mẫu mã và màu sắc nổi bật cùng làm mới người bạn đồng hành của mình nhé! 

3. Zemzemshop – shop bán túi bọc vali giá rẻ toàn quốc

Được ví von giống như một siêu thị đồ tiện ích chính vì vậy mà không quá khó khăn để bạn tìm được cho mình một chiếc túi vải bọc vali với chất lượng tốt mà mức giá vô cùng “hạt dẻ”. 

Khác với những cửa hàng bán túi bọc vali HCM hay Hà Nội khác, ưu điểm khi mua hàng tại Zemzemshop.com chính là mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Zemzemshop cũng sở hữu cho mình một khối lượng sản phẩm đa dạng từ cao cấp cho tới bình dân để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc bao vali đáp ứng được sở thích của cá nhân. 

Mua túi bọc vali

Đến với Zemzemshop bạn có thể tìm được cho mình những chiếc túi bọc vali thun hay bọc vali trong suốt với chất liệu nhựa PVC dày dặn cao cấp. Mặc dù có bán cả những sản phẩm với mức giá khá rẻ thế nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền mà những sản phẩm này đem lại. 

Túi bọc vali

Một trong những món đồ được bán chạy nhất của Zemzem chính là những chiếc túi bọc vali chống nước trong suốt của thương hiệu Holly nổi tiếng. Đây là một sản phẩm được nhiều người yêu thích là tin dùng bởi chúng không chỉ có chất liệu dày dặn, độ bền sử dụng cao mà còn có thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội giúp bạn sử dụng cho nhiều dòng vali khác nhau, vô cùng tiện ích phải không nào? Nếu như không biết mua túi bọc vali Holly TPHCM ở đâu uy tín giá tốt thì nhất định phải note ngay địa chỉ của Zemzemshop nhé!

Bên cạnh việc tìm được cho mình một sản phẩm chất lượng thì khi mua hàng tại Zemzemshop bạn còn có cơ hội săn hàng với mức giá cực kì hấp dẫn. Tại đây vào các dịp lễ Tết hay những ngày đặc biệt thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi khủng, giảm giá sốc nữa đó!

4. Outdoorviet.com – cửa hàng bán túi bọc vali TPHCM, Hà Nội

Nếu như trước đây bạn thường xuyên phải băn khoăn không biết mua túi bọc vali ở đâu chính hãng bởi không có quá nhiều cửa hàng bày bán sản phẩm này. Nếu có thì cũng chỉ là những cửa hàng bán vali thế nhưng mẫu mã lại không có nhiều điểm nổi bật và bắt mắt. Thế nhưng, một vài cửa hàng chuyên bán phụ kiện du lịch tiện ích đã bắt đầu nhập dòng sản phẩm này luôn được nhiều người ghé mua.

Mua túi bọc vali ở đâu

Một trong số những shop chuyên bán đồ du lịch được nhiều người tin dùng có lẽ phải nhắc đến cái tên Outdootviet.com – đây là một trong những cửa hàng từng gây ấn tượng trên thị trường tiêu dùng với những sản phẩm chuyên phục vụ cho những hoạt động vui chơi ngoài trời ngoài ra những món phụ kiện tiện ích cũng nằm trong danh sách bán chạy của thương hiệu này đó! 

Tại Outdoorviet.com bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Naturehike hay Msquare nổi tiếng do vậy về chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hầu hết các sản phẩm này đều được làm từ chất liệu vải thun co giãn siêu tốt chính vì vậy mà chúng sẽ phù hợp với nhiều size vali khác nhau. Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc màng bọc túi vali duy nhất nhưng lại có thể sử dụng cho nhiều size vali thì quả thực vô cùng tiết kiệm và hợp lý đúng không nào? 

Túi bọc vali hcm

Ngoài việc ghi điểm với những sản phẩm chất lượng thì Outdoorviet.com còn được đánh giá cao về các dịch vụ cũng như chính sách mua hàng. Ngoài Hà Nội và TPHCM, nếu như bạn không biết mua túi bọc vali Đà Nẵng ở đâu thì cũng có thể lựa chọn Outdoorviet.com làm điểm đến. Mặc dù là một cửa hàng online trên mạng thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi cửa hàng luôn cam kết từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng của mình luôn được bảo hành chính hãng cũng như đảm bảo độ bền sử dụng trong thời gian dài

5. Mua túi bọc vali Hotdeal, Tiki, Lazada… 

Thêm một gợi ý địa chỉ mua túi bảo vệ vali mà bạn có thể tham khảo chính là những trang thương mại điện tử như Hotdeal, Tiki, Lazada hay Shopee…nổi tiếng khác. Nhu cầu mua sắm online trực tuyến đang ngày càng được nhiều người yêu thích bởi sự nhanh chóng, tiện lợi tuy nhiên chúng cũng có ít nhiều nhược điểm khác. 

Túi bọc vali

Ưu điểm nổi bật khi bạn mua túi bọc vali Tiki, Lazada hay các trang mua sắm khác chính là có thể tham khảo được nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau và nhiều màu sắc cũng như chất liệu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.

Hơn nữa, giá của những món đồ này cũng được xếp ở mức bình dân. Thậm chí tại đây còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm với mức giá rẻ nhất. Không những vậy, các thao tác mua hàng cũng khá đơn giản, chỉ cần sau khi click chuột mua hàng bạn sẽ nhanh chóng nhận được trong thời gian ngắn nhất có thể. 

túi bọc vali holly

Tuy nhiên, vì không được nhìn trực tiếp cũng như hầu hết những shop bán hàng trên các trang thương mại điện tử này đều không thuộc bất kì một công ty nào chính vì vậy mà chất lượng của túi vải bọc vali vẫn cần bạn phải quan tâm khá nhiều. Cũng không khó tránh khỏi tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái do đó bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ khi mua hàng qua đây nhé! 

Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết mua túi bọc vali ở đâu Hà Nội/tphcm chất lượng, nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất thì hy vọng với những gợi ý ở trên của chúng mình sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân. Hãy bảo vệ chiếc vali – người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của bạn với những chiếc túi trùm vali nhé!

Xem thêm >>[TP Hồ Chí Minh, Hà Nội] Mua Vali ở đâu tốt, uy tín và chất lượng