Vali là một trong những món phụ kiện tiện ích được sử dụng ngày càng phổ biến rộng rãi. Trên thị trường hiện nay không quá khó khăn để bạ có thể sở hữu cho mình một món đồ chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên mua vali ở đâu tốt mà rẻ hay nên mua vali ở đâu chính hãng là những băn khoăn thường gặp của nhiều người hiện nay. Để giải đáp những thắc mắc này trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ mua sắm uy tín nhất. Đừng bỏ qua nhé!

Nhu cầu sử dụng vali ngày càng đa dạng và phổ biến đối với nhiều người, nhất là vào thời điểm mùa du lịch đến gần thì những chiếc vali chính là một món đồ tiện ích mà nhiều người muốn tìm mua nhất. Hiểu được nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các nhà sản xuất đã không ngừng nỗ lực và phát triển nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. 

Tuy nhiên, giữa “mê hồn trận” đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đó chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp vì không biết đâu mới là một sản phẩm chất lượng tốt, nhập khẩu chính hãng cũng như nên mua vali ở đâu du lịch đẹp. Hãy để chúng mình bật mí trong bài viết này nhé!

A. Nên mua vali ở đâu Hà Nội?

Lug.vn

Cái tên Lug.vn chắc chắn là một gợi ý đầu tiên mỗi khi bạn thắc mắc mua vali ở đâu đẹp Hà Nội. Lug là một chuỗi các cửa hàng chuyên nhập khẩu những dòng sản phẩm chính hãng hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Echolac, Elle, Eber, Hush Puppies…  Muốn biết vali lug có tốt không các bạn có thể ghé qua cửa hàng để được nhân viên tư vấn.

Một điểm cộng khi bạn mua hàng tại Lug chính là hầu hết các sản phẩm tại đây đều được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc giúp phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Dù bạn là một cô nàng điệu đà, một anh chàng lịch thiệp hay một doanh nhân hướng tới sự sang trọng lịch thiệp thì tại Lug luôn có những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. 

Một trong những thương hiệu bán chạy và làm nên thương hiệu cho Lug chắc chắn phải kể đến Elle. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên mua vali Elle ở đâu thì chắc chắn Lug.vn sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Sở dĩ Elle là một thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới chính vì vậy dòng sán phẩm của thương hiệu này luôn mang đến những giá trị cao về tính thẩm mỹ cũng như thiết kế đẳng cấp, thời trang. 

Hầu hết các sản phẩm tại Lug đều có mức giá thuộc hạng cao cấp chính vì vậy mà khi mua hàng tai Lug bạn sẽ thấy yên tâm hơn bao giờ hết. Ngoài ra, thương hiệu này cũng thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ 20% cho tới 50% giúp người dùng có cơ hội sở hữu cho mình một chiếc vali chính hãng giá tốt. Đây cũng là cửa hàng bán vali kéo ở tphcm/Hà Nọi được nhiều người lựa chọn.

Các cửa hàng của Lug.vn đều có mặt ở khắp các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, điều này cũng có nghĩa rằng Lug luôn hướng các sản phẩm của mình một cách cao cấp nhất. Nơi đây là gợi ý phù hợp cho những ai muốn mua vali giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ tham khảo của Lug.vn tại Hà Nội

+ Gian hàng T235 – Tầng 2, TTTM Aeon Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

+ Gian hàng T235 – Tầng 2, TTTM Aeon Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

+ Gian hàng L3-19, TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội, số 02 đường Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội ( vali elle vincom).

+ Gian hàng L4-105B, TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà trưng, Hà Nội 

+ Lô 4F_C21 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội

Samsonite – địa chỉ mua vali kéo ở Hà Nội, vali du lịch giá rẻ Hà Nội chất lượng tốt

Samsonite là một trong các thương hiệu vali nổi tiếng. Thêm một gợi ý hay ho để bạn không phải băn khoăn xem nên mua vali ở đâu tốt, chính hãng. Tại Samsonite không chỉ phân phối và bày bán độc quyền thương hiệu Samsonite này thôi đâu nhé mà tại đây bạn có thể bắt gặp một số nhãn hàng nổi tiếng khác trên thế giới nữa đó!

Nếu có thể điểm danh những thương hiệu được yêu thích tại Samsonite chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những cái tên như chiếc vali của thương hiệu American Tourister đã từng làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian vừa qua. Hay một số thương hiệu khác như Kamiliant, Lipault… 

Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết Samsonite đã có mặt trên thị trường Việt Nam tới 15 năm. Ngay từ ngày đầu mới xu nhập thương hiệu này đã tạo được những dấu ấn tốt đẹp và chiếm được cảm tình của người hâm mộ với những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền sử dụng cao. Vì vậy không khó để tìm thấy địa chỉ bán bán vali kéo tại hà nội/tphcm.Cho đến nay, thương hiệu đình đám này đã có một chỗ đứng vững trên thị trường tiêu dùng Việt. Nếu thắc mắc xem nên mua vali Samsonite ở đâu Hà Nội thì chắc chắc đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo. 

Không chỉ ở Hà Nội, các bạn có thể tham khảo thêm cửa hàng samsonite tại tphcm

Mua vali ở đâu rẻ mà tốt

So với những địa chỉ mua sắm khác thì tại Samsonite thường có mức giá cao hơn. Tuy nhiên không phải vì thương hiệu này bán đắt đâu nhé mà bởi vì hầu hết các sản phẩm của Samsonite thường được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu tốt nhất. Một chiếc vali tại đây thường có mức giá dao động trong khoảng từ 3.000.000đ cho tới 15.000.0000đ cùng với đó là chính hãng bảo hành lên tới 10 năm. 

Tại cửa hàng Samsonite tại Hà Nội/tphcm, mỗi chiếc vali được nhập khẩu từ Mỹ về thị trường Việt đều đã được trải qua những quy trình kiểm định khắt khe, tránh tình trạng hàng kém chất lượng, hàng nhái xâm nhập do vậy dù bỏ ra một khoản tiền khá lớn thế nhưng đổi lại bạn sẽ được sở hữu cho mình một chiếc vali cao cấp, chất lượng tốt nhất thì quả thực rất đáng tiền phải không nào? Hãy note ngay lại địa chỉ vali samsonite tphcm/Hà Nội khi còn đang băn khoăn nên mua vali ở đâu tốt nhé!

Chính sách bảo hành và các dịch vụ sửa chữahay hỗ trợ mua bán vali Samsonite được được giá rất tốt, do vậy bạn sẽ không phải tìm kiếm cho mình những địa chỉ sửa chữa mỗi khi muốn tìm cho mình địa chỉ mua ổ khóa, khóa số vali ở đâu hay mua bánh xe vali kéo ở đâu nữa?Bên cạnh đó nếu bạn chưa biết mua vali cũ ở đâu hay bảo hành vali cũ chính hãng thì có thể ghé qua cửa hàng Samsonite.

Địa chỉ tham khảo mua vali kéo giá rẻ Hà Nội:

+ Gian L4-99 tầng 4 TTTM Vincom A, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Quầy K 2 – 3, Tầng 2, Tòa nhà IPH, số 241 Xuân Thủy, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

+ Quầy L2-06, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội

+ Gian L3-18, Tầng 3, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

+ Gian hàng TN-26, TTTM Vincom Megamall Times City, Số 458, Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Tầng 4, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội

+ Lô 4-09, tầng 4, Tràng Tiền Plaza. Số 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Tầng B2-R405, TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Nên mua vali kéo ở đâu Hà Nội – Đừng bỏ qua The Travel Store 

Bật mí cho bạn The Travel Store chính là một ngôi nhà chung hội tụ của hơn 25 thương hiệu lớn trên thế giới và là địa chỉ mua vali kéo tại Hà Nội/tphcm được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc vali kéo chất lượng tốt, giữa muôn vàn các sản phẩm khác nhau mua vali xịn ở đâu để không bị tình trạng “tiền mất tật mang’? The Travel Store chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho cho các dòng vali giá rẻ Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. 

Tại đây bạn có thể tìm cho mình một chiếc vali đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Elle, Hush Puppies, IT, Lusetti, Polo World… Đây chắc chắn là một gợi ý hay cho câu hỏi nên mua vali ở đâu tốt? Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, The Travel Store đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi của mình cũng như ghi được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với chất lượng dịch vụ cũng như mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm về một dòng ản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Giá thành của các vali tại đây thường không quá cao, chỉ khoảng từ 1.000.000đ cho tới 5.000.000đ tùy từng sản phẩm chính vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng hầu như phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Ngoài những chiếc vali du thì đây còn là một địa chỉ mua vali Hà Nội hay ho mỗi khi bạn băn khoăn mua vali du học ở đâu hay mua vali kéo ở đâu rẻ và đẹp. 

Không chỉ có mặt hàng vali thôi đâu nhé, tại The Travel Store còn bày bán một số mặt hàng được yêu thích như túi xách, balo và các món phụ kiện du lịch tiện ích khác nữa. để bạn lựa chọn. Note ngay lại địa chỉ nên mua vali ở đâu tốt này nhé!

Địa chỉ tham khảo: 

+ Quầy Polo World, lô DD3B1, tầng 3, MIPEC TOWER, số 229 Tây sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Quầy The Travel Store, gian hàng L3-04-B, tầng 3, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Quầy Hush Puppies – Echolac, tầng 4, lô F4-A09, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

+ Quầy Hush Puppies – Echolac, tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

+ Quầy The Travel Store, gian hàng L4_105B, tầng 4, TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Valikeodulich.vn – địa chỉ bán vali kéo giá rẻ ở Hà Nội

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ mua vali kéo giá rẻ ở đâu Hà Nội thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ mua sắm này được. Không khó để tìm mua vali sakos Hà Nội bởi hãng có rất nhiều chi nhánh.

Hầu hết các sản phẩm tại valikeodulich.vn đều có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng từ 500.000đ – 1.900.000đ đến từ nhiều thương hiệu vali giá rẻ như Glossy Dimond, Rockly, Sakos… giúp phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Chắc chắn validulich.vn sẽ là một gợi ý hay ho mỗi khi bạn còn đang suy nghĩ xem nên mua vali ở đâu rẻ đẹp. 

Đặc biệt, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua vali kéo Sakos ở đâu thì chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ hay ho giúp bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, vì đây không thuộc quyền sở hữu của công ty nào chính vì vậy tại đây thường không hay có những chính sách ưu đãi lớn. Mặc dù vậy bạn cũng có thể yên tâm bởi giá thành tại địa chỉ mua sắm vali sakos hcm này thường rất rẻ rồi.

Gợi ý phố bán vali ở Hà Nội nổi tiếng nhất

Phố Bà Triệu

Phố Bà Triệu chắc chắn là một đia chỉ hàng đầu trong danh sách mỗi khi bạn muốn tìm cho mình một đia chỉ mua vali ở Hà Nội. Cụ thể hơn, trên tòa Vincom Bà Triệu không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một cửa hàng bày bán vali du lịch Hà Nội chất lượng. Vì hầu hết các sản phẩm tại Vincom đều được nhập khẩu chính hãng do vậy khi mua hàng bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình một chiếc vali tốt nhất. 

Ưu diểm khi bạn mua vali ở các trung tâm thương mại này chính là đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn cũng như cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết của sản phẩm do vậy bạn sẽ hiểu rõ hơn về các thương hiệu cũng như ưu và nhược điểm của chiếc vali mà mình lựa chọn. 

  • Lug – showroom bày bán vali nhập khẩu chính hãng

Địa chỉ tham khảo: Gian hàng L4-105B, TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà trưng, Hà Nội. 

Mặc dù được thành lập không quá lâu thế nhưng Lug đã nhanh chóng thành công và phát triển thương hiệu của mình trên khắp các tỉnh thành cả nước. Minh chứng cho điều này, trải qua những năm phát triển, thươn g hiệu vali cao cấp Lug đã có một chỗ đứng vững trên thị trường tiêu dùng và sở hữu cho mình hơn 20 showroom khác nhau. 

  • Samsonite – địa chỉ mua vali tốt

Địa chỉ tham khảo vali samsonite vincom: Gian L4-99 tầng 4 TTTM Vincom A, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nằm trong danh sách phố bán vali ở Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Samsonite, nhất là đối với những ai yêu thích và muốn sở hữu cho mình những dòng vali cao cấp, chất lượng tốt.

Điểm mặt một số thương hiệu vali tốt ở Samsonite chính là American Tourister, Kamiliant, Lipault….. các dòng vali này đều được nhâp khẩu trực tiếp từ Mỹ về và trải qua những quy trình kiểm định vô cùng khắt khe giúp bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng tốt. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên mua vali kéo ở đâu Hà Nội cao cấp thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Phố Tây Sơn

Nằm trong danh sách 5 phố bán vali ở Hà Nội nổi tiếng nhất tiếp theo chắc chắn phải nhắc đến cái tên phố Tây Sơn. Tọa lạc trên con phố đắt đỏ này có tới 3-4 cửa hàng bày bán vali khác nhau. So với việc mua sắm tại các trung tâm thương mại thì các cửa hàng ở ngoài này thường có diện tích rộng hơn, bày trí được nhiều sản phẩm hơn giúp bạn có thể quan sát cũng như tìm hiểu thêm nhiều dòng vali. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua vali kéo ở Haf Nội thì chắc chắn không nên bỏ qua con phố này. Các bạn có thể tìm kiếm các phụ kiện vali nếu chưa biết mua ổ khóa vali ở đâu.

The Travel Store – nơi mua vaki kéo ở Hà Nội

Địa chỉ tham khảo: Quầy Polo World, lô DD3B1, tầng 3, MIPEC TOWER, số 229 Tây sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

The Travel Store ở Tây Sơn là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách phố bán vali ở Hà Nội. The Travel ngoài chi nhánh ở Tây sơn ra thì còn có khá nhiều cơ sở tọa lạc ở các trung tâm thương mại khác. So với những địa chỉ mua vali khác thì các sản phẩm tại đây thường có phần trẻ trung, màu sắc nổi bật và có những điểm cải tiến đáng kể giúp phù hợp không chỉ với những người trung niên mà còn thích hợp với cả các bạn trẻ nữa đó!

Bên cạnh các dòng vali du lịch hay vali doanh nhân thì ở The Travel Store bạn còn có thể tìm được cho mình những sản phẩm cao cấp khác như túi xách, balo du lịch hay nhũng phụ kiện làm từ da như ví tiền, cặp sách…

  • Mia – hệ thống siêu thị bán vali kéo ở Hà Nội

Địa chỉ tham khảo: 157 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trong danh sách các cửa hàng ở phố bán vali ở Hà Nội Tây Sơn này chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Mia. Chắc hẳn Mia là một cửa hàng quen thuộc của nhiều người bởi nơi đây được biết đến là một hệ thống siêu thị bán lẻ với những chi nhánh khắp toàn quốc. 

Các sản phẩm tại Mia thường được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, nhất định sẽ không thể thiếu vắng cái tên Herschel, Jansport, Hush Puppies…ngoài ra tại đây bạn cũng có thể tìm được cho mình những dòng vali đến từ Việt Nam nữa đó. Nếu muốn có thêm những thông tin cần thiết bạn có thể hỏi đội ngũ nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình tại đây nhé!

  • Balohanghieu.com

Địa chỉ tham khảo: 157 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thêm một cửa hàng tọa lạc ở Tây Sơn – một trong 5 con phố bán vali ở Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay chính là balohanghieu.com. Mặt hàng chính ở đây chủ yếu là các dòng balo du lịch thế nhưng bên cạnh đó thì các dòng vali cũng không nằm ngoài danh sách bán chạy nhất ở đây. Nếu bạn còn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một địa chỉ mua vali ở đâu Hà Nội thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Anh Shop

Địa chỉ tham khảo: 276 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Không hổ danh là một trong những phố bán vali ở Hà Nội, trên phố Tây Sơn có khá nhiều địa chỉ để bạn có thể tham khảo. Nếu muốn tìm cho mình một địa chỉ mua vali ở Hà Nội giá rẻ thì Anh Shop sẽ là một sự lựa chọn dành cho bạn. 

Mặc dù không phải là một công ty hay đại lý phân phối độc quyền, Anh Shop là một địa chỉ bán vali bình dân với các dòng sản phẩm chủ yếu được bán như: vali khóa số, vali nhựa và vali vải….Đặc biệt, Anh Shop còn có các dòng vali kéo dành cho trẻ em với họa tiết, màu sắc vô cùng nổi bật khiến bạn cảm thấy thích thú. 

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng bị mua “hớ” bởi giá thành tại shop thường được niêm yết và không chênh lệch quá nhiều so với những địa chỉ mua hàng ở các trung tâm thương mại khác. Chắc chắn đến với Anh Shop bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng bởi hầu hết các sản phẩm chính hãng tại đây thường đáp ứng được hầu hết các tiêu chí Đẹp – Bền – Rẻ giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng. 

Đường Láng

Nhắc đến các phố bán vali ở Hà Nội chắc chắn người ta sẽ không thể bỏ qua đường Láng với nhiều cửa hàng đa dạng khác nhau, từ bình dân cho tới cao cấp để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất. 

  • Kos Shop – địa chỉ mua bán vali kéo giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ tham khảo: 140 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Kos chắc chắn là một cái tên không còn xa lạ gì đối với nhiều người rồi phải không nào. Tại Kos còn bày bán thêm cả balo du lịch, cặp sách, balo trẻ em, người lớn…thế nhưng những dòng vali tại đây luôn nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất. 

Tại Kos có khá nhiều thương hiệu để bạn quan tâm, từ những thương hiệu được nhập khẩu bên nước ngoài như Ricardo, Skyway hay Roncato…cho tới những sản phẩm nội đia của Việt Nam sản xuất. 

  • Khu vực chợ Láng Hạ A

Địa chỉ tham khảo: Chợ Láng Hạ A, 572, Đường Láng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Chắc chắn nếu như bạn thường xuyên đi trên tuyến phố Láng Hạ thì sẽ để ý thấy dọc bên đường Láng sẽ xuất hiện các cửa hàng bày bán vali san sát nhau phải không nào? Tuy nhiên, so với các cửa hàng bán vali khác thì tại đây thường chủ yếu là các dòng vali được nhập từ Trung Quốc hoặc một số ít là các thương hiệu giá rẻ của Việt Nam chính vì vậy mức giá tại đây thường chỉ rơi vào khoảng từ 400 nghìn đồng cho tới hơn 800 nghìn đồng mà thôi. 

Khác với những cửa hàng nổi tiếng, khi mua vali tại khu vực chợ Láng Hạ – một trong những con phố bán vali ở Hà Nội này bạn sẽ không được bảo hành trong thời gian dài mà thay vào đó thường các chủ hàng sẽ chỉ sửa chữa một số lỗi đơn giản như khóa vali hỏng hay bánh xe mà thôi. Với những dòng vali của Việt Nam thì sẽ có chính sách bảo hành thời gian dài (thường là khoảng từ 6 tháng đến 12 tháng). 

Phố Đinh Tiên Hoàng

Nhắc đến những con phố bán vali ở Hà Nội chắc chắn bạn không thể không nhắc đến phố Đinh Tiên Hoàng nổi tiếng. Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố, ngay gần Hồ Gươm bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một góc phố với những cửa hàng san nhau chuyên bán những dòng balo du lịch, vali hay túi xách…

Đối tượng mà tại đây phục vụ chủ yếu là những người khách du lịch hoặc khách nước ngoài chính vì vậy sẽ thường có tính trạng nói thách. Để không bị mua “hớ” bạn nên tham khảo giá trước nhé! Các dòng vali được bày bán trên phố Đinh Tiên Hoàng này thường có mức giá khá rẻ từ 600 nghìn đồng cho tới 2 triệu đồng. Ngoài các sản phẩm được nhập từ Trung Quốc thì tại đây vẫn có một số cửa hàng chuyên nhập khẩu từ một số thương hiệu giá rẻ khác để bạn lựa chọn. 

Để giúp bạn có thể sở hữu cho mình một số dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng cũng như giá tốt nhất, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ gợi ý một số cửa hàng uy tín lâu năm, thường được nhiều người tin tưởng và lựa chọn:

Cửa hàng Thành Dũng: 45 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm, HN

Cửa hàng Tuấn17 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm, HN

Cửa hàng Cặp Túi 59 Đinh Tiên Hoàng: 59 Đinh Tiên Hoàng, P.Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, HN

Cửa hàng Chung Bích: 43-45 Đinh Tiên Hoàng, Q,Hoàn Kiếm, HN

Cửa hàng Lan Phương: 59 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm, HN

Phố Kim Mã

Nằm trong danh sách những phố bán vali ở Hà Nội tiếp theo nhất định sẽ không thể thiếu vắng cái tên Kim Mã. Thời gian trước đây phố Kim Mã từng tồn tại khá nhiều cửa hàng bán vali thế nhưng sau một thời gian, hầu hết các cửa hàng này đều chuyển tới các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, tính đến hiện nay tại phố Kim Mã này vẫn còn tồn tại một số cửa hàng uy tín để bạn lựa chọn 

  • Cửa hàng bán vali, túi xách, balo du lịch Chinh Nga

Chắc chắn nếu như bạn là một người sống lâu năm tại Hà Nội thì cái tên Chinh Nga không còn quá xa lạ phải không? Trước đây Chinh Nga thường chỉ bán các dòng balo học sinh, balo du lich…túi xách thế nhưng hiện nay tại đây còn bày bán thêm các dòng vali chính hãng nữa đó!

Không chỉ sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt mà nơi đây còn gây ấn tượng với khách hàng bởi những chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn. Khi mua vali tại Chinh Nga bạn sẽ được hưởng chính sách đổi trả trong vòng 3 ngày. Thậm chí tại đây còn hoàn tiền 100% nếu như bạn muốn trả lại hàng mà không phải mất bất kì khoản phí nào. 

  • Cửa hàng bán vali kéo giá rẻ Minh Trang – địa chỉ mua vali kéo rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ tham khảo: 343 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Nằm trên con phố Kim Mã – một trong những phố bán vali ở Hà Nội được nhiều người biết đến chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến cái tên Minh Trang. Tương tự như Chinh Nga, cửa hàng Minh Trang không thuộc bất kì công ty nào mà đây chỉ là cửa hàng tư nhân chính vì vậy mức giá của các dòng vali tại đây thường khá rẻ, thậm chí chúng còn rẻ hơn so với việc bạn mua hàng tại những trung tâm thương mại. 

Tuy nhiên, điểm trừ khi mua tại cửa hàng Minh Trang chính là nơi đây không có quá nhiều thương hiệu, kiểu dáng hay màu sắc để bạn lựa chọn. Chính sách bảo hành tại đây cũng chỉ trong thời gian ngắn (khoảng 6 tháng đến 12 tháng mà thôi)

» Bạn vẫn đang phân vân không biết vali thương hiệu nào tốt ? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết về Nên mua vali kéo của hãng nào ? để có thêm thông tin bổ ích trước khi ra quyết định nhé !

Nên mua vali ở đâu TPHCM?

Mia – hệ thống siêu thị bán lẻ chất lượng tốt

Nếu còn đang thắc mắc xem nên mua vali ở đâu tốt mà rẻ thì chắc chắn Mia sẽ là môt gợi ý cực hay ho. Sở dĩ có tên gọi là Mia – là bởi đây là từ viết tắt của cụm từ “My Idea Case” có ý nghĩa là “Chiếc vali lý tưởng”. Cũng giống như Lug, Mia là hệ thống siêu thị bán lẻ vali chất lượng tốt với những dòng sản phẩm phẩm chất lượng cao chính hãng các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Rovigo, Mikkor…cho tới những sản phẩm được sản xuất từ chính những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam như Kakashi…

Hiểu rõ tầm quan trọng của những chiếc vali – người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chính vì vậy mà Mia luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả nhằm mang đến cho người dùng một chiếc vali chất lượng tốt cũng như chúng có thể đồng hành cùng với bạn trong nhiều năm tháng. 

Không chỉ sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng tốt thôi đâu nhé mà tại Mia còn có chính sách bảo hành khá tốt. Với bất kì sản phẩm nào khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành từ 2 cho tới 5 năm. Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, Mia còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi lớn trong năm. Chắc chắn đây sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi băn khoăn nen mua vali kéo ở đâu tphcm.

Địa chỉ tham khảo bán vali giá rẻ tphcm Mia.vn

+ 185H Cống Quỳnh, Q1, HCM

+ 2C Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, HCM

+ 77B Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM

+ 8 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q1, HCM

+ 3 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, HCM

+ 209 3 tháng 2, P.11, Q.10, HCM

+ 1A2 3 tháng 2, P.11, Q.10, HCM

+ 285-287 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, HCM

+ 287A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, HCM

Kos Shop – địa chỉ mua vali hcm

Kos là một địa chỉ mua vali tphcm mua sắm quen thuộc của nhiều người bởi tại đây thường nhập khẩu chính hãng các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau như Ricardo, Trip hay Roncato… Đặc biệt nếu như giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường khiến bạn cảm thấy hoang mang vì không biết đâu là sản phẩm chính hãng hay vali Trip ở đâu chính hãng giá tốt….thì chắc chắn khi đến với Kos Shop – địa chỉ mua vali ở đâu tốt mà rẻ TPHCM bạn sẽ thấy hài lòng.

Hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng, chính vì vậy tại Kos Shop rất đa dạng sản phẩm từ những món đồ có mức giá bình dân cho tới cao cấp, thường dao động trong khoảng từ 1.000.000đ cho tới 4.000.000đ tùy thuộc vào dòng sản phẩm và chất liệu của thương hiệu mà bạn lựa chọn. Không khó để tìm mua vali đẹp giá rẻ tphcm tại Kos shop.

Đặc biệt, khi mua hàng tại đây bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái bởi hầu hết các sản phẩm được nhập khẩu tại Kos Shop đều được cam kết nhập khẩu chính hãng cũng như trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Các dòng vali tại Kos Shop không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt mà ngay cả chất liệu cũng được chọn lọc tinh tế, thiết kế khóa TSA theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Chính vì vậy mà nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên mua vali siêu nhẹ ở đâu thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo. 

Địa chỉ tham khảo mua vali kéo giá rẻ tphcm: 

+ 408 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q.3

+ 180 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Q.5

+ 156 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Q.1

+ 322 Trường Chinh P13 Tân Bình

+ 324E Lý Thường Kiệt, Phường 14, Q.10

+ 89 Quang Trung P10 Gò Vấp

Lock and Lock Việt Nam

Nếu bạn đang có chung nỗi băn khoăn nên mua vali lock and lock ở đâu thì dưới đây là những gợi ý giúp bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Lock and Lock là một thương hiệu của Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam trong thời gian khá dài và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ những sản phẩm nổi bật và chất lượng tốt nhất. Dòng vali Lock&lock thường có mức giá khá bình dân và không quá đắt đỏ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Để phong phú thêm các địa chỉ bán vali kéo Hà Nội/tphcm các bạn có thể thêm gợi ý Lock and Lock Việt Nam nhé!

Các sản phẩm tại đây thường chỉ có giá dao động từ 800.000đ cho tới 3.000.000đ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như chất lượng của sản phẩm mà bạn lựa chọn. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ đáng note lại mỗi khi bạn băn khoăn không biết nên mua vali ở đâu tốt?

Với câu hỏi vali Lock and Lock có tốt không các bạn có thể tham khảo và trải nghiệm sản phẩm mua sắm tại đây.Hãng cùng đáp ứng được nhu cầu mua vali giá rẻ cho mọi khách hàng.

Địa chỉ tham khảo vali giá rẻ tphcm:

+ Tầng B2, Trung tâm thương mại Vincom A, 171 Đồng Khởi, Quận 1 ( địa chỉ bán vali kéo hcm được nhiều người tin cậy).

+ Lầu 4, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

+ Parkson Hùng Vương Plaza: Tầng 2, 126 Hùng Vương, Quận 5

+ STP Parkson – Saigon Tourist Plaza: Tầng 3, 35 Bis, 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1

+ Parkson City Plaza: Tầng 5, 60 A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình

+ Locknlock LOTTE MART 1: Tầng 1, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7

+ Locknlock Lotte mart 2: Tầng 3&4 Lê Đại Hành, Quận 11

Balohanghieu.com – Shop bán vali kéo tphcm

Không chỉ là một cửa hàng bày bán những dòng balo du lich chất lượng tốt mà đây còn là một địa chỉ uy tín mỗi khi bạn băn khoăn không biết nên mua vali kéo ở đâu HCM hay mua vali nhựa ở đâu tốt?

Nên mua vali ở đâu

Các dòng vali tại đây thường được phân chia thành 2 dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi người như vali du lịch hay vali dành cho vali du học. Các dòng vali tại đây thường được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu như Elite, Chovis…chính vì vậy mà bạn có thể tìm được cho mình ngay đáp án mỗi khi thắc mắc nên mua vaki kéo Elite ở đâu?

Địa chỉ tham khảo mua vali giá rẻ hcm

+ 5C Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Q.1, HCM

+ 34 Trần Quang Diệu, P.14 Q.3, HCM

+ 968 Cách Mạng Tháng 8, P.5 Q.Tân Bình, HCM

+ 25/22 Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, HCM

Sakos Shop 

Thêm một địa chỉ để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng mỗi khi còn đang băn khoăn không biết nên mua vali ở đâu tốt và rẻ. Sakos chuyên nhập khẩu các dòng sản phẩm nhập từ thương hiệu hàng đầu của Mỹ và sau đó phân phối cho các cửa hàng vali tại Việt Nam. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền sử dụng. 

Bên cạnh đó, giá thành của các dòng vali Sakos cũng ở mức vừa phải, chỉ khoảng từ 8.000.000đ cho tới 2.000.000đ tùy thuộc từng dòng khác nhau do vậy thương hiệu này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn cả. 

Địa chỉ tham khảo đại lý Sakos ở tphcm:

+ 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

+ 169 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5

+ 485 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6

Mua túi bọc vali ở đâu?

Một chiếc vali tốt, chất lượng không có nghĩa là bạn sẽ không phải bảo quản hay vệ sinh chúng một cách hợp lý. Bởi nếu như bạn bảo quản được chiếc vali của bạn tốt nhất sẽ giúp cho chúng có độ bền sử dụng cao hơn đó. 

Dù cho vali của bạn có đắt tiền đi chăng nữa thì chắc chắn cũng sẽ không khó để tránh khỏi những vết trầy xước và bám bụi bẩn, chính vì vậy sử dụng những chiếc túi bọc vali được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Nếu còn đang không biết mua vỏ bọc vali ở đâu hay mua vali du lịch giá rẻ tphcm/Hà Nội thì bạn có thể tham khảo bọc vali Hà Nội tại Msquare.vn, Outdoor.com hay zemzemshop.com… Đây là một đia chỉ mua sắm cậy được nhiều người lựa chọn bởi hầu hết các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Msquare, Naturehike…

Các dòng túi bọc vali  đều được làm từ chất liệu vải dày dặn, độ bền sử dụng cao giúp hạn chế tình trạng trầy xước cũng như giúp bảo vệ vali của bạn một cách tốt nhất.

Trên đây là những gợi ý của mình hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn mỗi khi thắc mắc nên mua vali ở đâu tốt chính hãng. Với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một đia chỉ mua vali kéo Hà Nội/tphcm mua sắm tin cậy để có thể sở hữu cho mình một chiếc vali tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Xem thêm >> [TƯ VẤN] Nên mua vali kéo của hãng nào ? Review vali American Tourister, trip, mia, lug,