Nên mua vali kéo của hãng nào tốt? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm .  Thương hiệu các loại vali kéo đẹp kiểu dáng tiện lợi như Trip, American tourister hay Macat, Miti hay vali kos được xem là gợi ý phù hợp. 

Chắc hẳn cho mỗi chuyến hành trình xa của mình, các bạn luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một chiếc vali kéo du lịch với đầy đủ các tính năng cần thiết cùng độ bền đẹp cao để bảo quản đồ dùng cá nhân cũng như làm người bạn đồng hành tiện ích . Đầu tư một sản phẩm tốt có thể sử dụng lâu dài cũng là mong muốn của nhiều khách hàng, trong bài viết dưới đây chúng mình sẽ “bật mí” cho bạn những hãng uy tín chất lượng mà bạn nên tin dùng cho câu hỏi nên mua vali kéo loại nào tốt. Cùng tham khảo kĩ hơn nhé!

1. Hãng Trip

Vali kéo Trip

 Bạn đang băn khoăn trong việc tìm mua vali hãng nào tốt? Được mệnh danh là một trong những dòng vali giá re quốc dân với các dòng chuyên dụng cùng nhiều kiểu dáng khác nhau thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng từ nam đến nữ,là một trong những thương hiệu tầm trung tại Việt Nam với mức giá phải chăng được nhiều người tin dùng, hãng Trip đang ngày một khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu khi cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cải tiến vượt trội. Nếu bạn còn chưa biết nên mua vali kéo của hãng nào tốt với giá thành hợp lý thì Trip là sự lựa chọn khá phù hợp.

Xuất xứ : Việt Nam

vali Trip

Ưu điểm : Sử dụng các chất liệu vỏ siêu cứng có độ đàn hồi cao, khả năng chống va đập tốt, đặc biệt độ bền sử dụng tương đối cao, bạn nào đã từng trải nghiệm qua các dòng sản phẩm của Trip thì sẽ chẳng còn lăn tăn với câu hỏi có nên mua vali trip hay vali Trip có tốt không nữa , ngoài ra một trong những ưu thế về mặt thiết kế đó là hướng tới sự trẻ trung, năng động và thích hợp sử dụng ở bất kì đâu, bản thân mình đã từng sử dụng qua nhiều dòng vali kéo nhựa của hãng bởi chẳng cần đến sự thô kệch hay quá cầu kì về mặt kiểu dáng thì nó vẫn đạt đến sự bền đẹp và có khả năng chịu trọng lực tốt, không dễ bị xước sát trong quá trình di chuyển.

Cũng giống như vali kéo Mia vali đây là dòng thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và là gợi ý cực kì phù hợp nếu bạn có ý định mua vali du lịch

Mức giá vali kéo du lịch : 3 triệu- 5 triệu đồng.

2. American Tourister

Vali kéo American Tourister

Nên mua vali hãng nào tốt nhất? Chắc hẳn nhắc đến American Tourister các bạn đã không còn xa lạ nữa, là một trong các hãng vali tốt, các sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữ phong cách tối giản và thiết kế đặc trưng nổi bật, và tất nhiên là độ bền đẹp cũng vượt ngoài mong đợi. Thay vì băn khoăn với câu hỏi vali American Tourister có tốt không thì mình khuyên các bạn nếu có cơ hội nên thử trải nghiệm dòng sản phẩm của hãng, mặc dù giá thành có đôi chút cao hơn so với các hãng của Việt Nam.

Xuất xứ: Mỹ

Vali American

Ưu điểm nổi bật : Với gợi ý cho câu hỏi nên mua vali kéo của hãng nào thì American Tourister là sự lựa chọn vừa vặn cho một dòng sản phẩm có nhiều tính năng đáng mong đợi như sự gọn nhẹ, chất liệu cao cấp, độ bền đẹp cao và kèm theo đó là khả năng chống va đập tốt. Ngoài ra hãng cũng tung ra thị trường rất nhiều loại chất liệu cho bạn lựa chọn như vali kéo vải hay nhựa, chất liệu vải may có khả năng chống va đập và chống bụi tốt, bánh kéo chắc chắn, xoay chiều linh hoạt chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu.

Ngoài ra điểm cộng cho các dòng sản phẩm của hãng là có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn,nên bạn có thể thoải tìm mua màu sắc như sở thích nhé!

Giá thành : 5 triệu đến 6 triệu

3. Hãng Lussetti

Vali Lussetti

Tiếp tục là một trong những gợi ý đáng giá với câu hỏi nên mua vali kéo của hãng nào. Tuy không phải thương hiệu cao cấp tuy nhiên những dòng sản phẩm của hãng sở hữu nhiều tiện ích cần thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng mà giá thành lại rất bình dân. Với những bạn đang muốn tìm kiếm vali kéo chính hãng giá rẻ thì Lussetti được xem là lựa chọn tương đối phù hợp

Ưu điểm : Khả năng kháng màu tốt là một trong những ưu điểm nổi trội dễ thấy cho những bạn còn đang băn khoăn chưa biết vali Lussetti có tốt không? Ngoài ra phần bánh kéo chắc chắn giúp bạn dễ dàng xoay chiều linh hoạt và di chuyển trên mọi địa hình cũng là tính năng rất được ưa thích ở các dòng sản phẩm của hãng.

Mức giá trong khoảng 900- 3 triệu đồng.

Nếu bạn còn chưa biết vali kéo hãng nào tốt và có mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua các dòng đến từ thương hiệu Lussetti nhé!

4. Lock& Lock

Vali Lock& Lock

Thị trường các dòng vali kéo trẻ em cho đến người lớn đều rất phong phú, Lock & Lock là một trong các thương hiệu vali nổi tiếng thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng với tiêu chí đáp ứng sự tiện lợi cho du lịch và bảo quản hành lý ở bất kì đâu. Lựa chọn nên mua vali kéo của hãng nào không hề đơn giản và việc trải nghiệm những dòng sản phẩm của hãng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng với nhiều tiện ích đi kèm

Xuất xứ : Hàn Quốc

Vali kéo du lịch

Ưu điểm nổi bật : Một trong những ưu điểm dễ dàng nhận thấy là các sản phẩm của hãng sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và rất đặc trưng với những đường gần nổi, họa tiết lạ mắt, độc đáo , đây cũng là điểm cộng đặc biệt trong mặt thiết kế giúp chống bụi chống xước tốt trong quá trình di chuyển hay đi lại, ngoài ra các chi tiết chung như bánh xe tay cầm đều rất chắc chắn, bạn sẽ chẳng còn lo lắng với câu hỏi vali Lock & Lock có tốt không đâu.

Giá thành : 400k – 1 triệu rưỡi.

5. Hãng Mr Vui

Vali mr.Vui

Là một trong những dòng vali kéo gia re đến từ Việt Nam, tuy nhiên các bạn đừng vội đánh giá thấp về chất lượng các dòng sản phẩm của hãng nhé bởi hướng đến tiêu chí “hàng Việt cho người Việt” nên các dòng sản phẩm của Mr Vui vẫn sở hữu nhiều các tính năng nổi bật hấp dẫn , phù hợp cho những chuyến đi du lịch, công tác xa của bạn. Đây cũng là câu trả lời xứng đáng cho vali hiệu nào tốt với mức giá rẻ.

Xuất xứ : Việt Nam

vali mr Vui

Ưu điểm nổi bật:  Nếu bạn chưa biết lựa chọn vali kéo của hãng nào tốt thì Mr.Vui chắc chắn là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc với trọng lượng siêu nhẹ nhưng không hề giòn dễ vỡ mà ngược lại khả năng chịu lực tương đối tốt, lớp sơn mạ bóng mới có khả năng chống bụi bẩn rất tốt, không bị phai bạc hoặc bong màu theo thời gian. Hẳn nhiên với vali Mr. Vui có tốt không thì mình tin rằng chắc chắn các bạn cũng sẽ rất ưa thích và hài lòng.

6. Macat

Vali Macat

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một chiếc vali kéo mini với độ gọn nhẹ tuyệt đối, dễ dàng mang theo sử dụng và di chuyển tới bất cứ đâu mà chưa biết dòng vali nào tốt thì mình tin chắc Macat sẽ là ứng cử viên rất năng kí cho câu hỏi nên mua vali kéo của hãng nào đấy!

Xuất xứ : Việt Nam

Ưu điểm nổi bật : Mặc dù sở hữu da dạng các kích cớ khác nhau, tuy nhiên Macat lại được đánh giá cao bởi trọng lượng nhẹ, độ nhỏ gọn cần thiết nhưng không gian bên trong rộng rãi giúp mang theo được đầy đủ đồ dùng, ngoài ra các chi tiết đều rất tỉ mỉ, tạo cảm giác hài hòa , từ bánh xa, thanh kéo và tay cầm có sự phối hợp nhịp nhàng, tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển, nếu chưa biết vali Macat có tốt không thì hãy thử trải nghiệm để kiểm chứng các bạn nhé!

7. Hãng Miti

Vali-miti

Là một trong những thương hiệu lâu đời với nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và chế tạo các dòng phụ kiện du lịch hành lý, Miti là gợi ý phù hợp nếu bạn chưa biết tìm kiếm và nên mua vali của hãng nào tốt, đối tượng khách hàng hướng đến chủ yếu của hãng là người trung niên nên thiết kế khá trang nhã và lịch sự.

Xuất xứ : Việt Nam

Vali kéo miti

Ưu điểm nổi bật : Bền đẹp, dễ dàng sử dụng chất liệu cao cấp bền đẹp, vỏ cứng có khả năng chống va đập tốt là những ưu điểm vượt trội mà vali kéo Miti mang lại , vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng và nếu có trót làm đổ hoặc tuột tay làm rơi thì sức bền của sản phẩm hãng khá tốt, chừng đó ưu điểm đã đủ để giúp bạn đánh giá cho câu hỏi vali Miti có tốt không chưa nào?

8. Aisen

vali Aisen

Không quá đình đám như các thương hiệu đến từ Mỹ hay Hàn Quốc, Nhật Bản, tuy nhiên các dòng vali kéo nhỏ Aisen cho đến dòng du lịch với kích thước lớn cùng nhiều tính năng tốt là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sở hữu sản phẩm thiết kế tiện ích với mức giá tầm trung và câu hỏi mà bạn đang tìm hiếm nên mua vali loại nào tốt. Ngoài ra cũng nhiều dòng vali size lớn nhất cho bạn lựa chọn.

Với Aisen chắc chắn bạn cũng chẳng cần quá lo lắng trong việc tìm mua vali kéo ở đâu bởi thương hiệu này được bán phổ biến trên thị trường.

Xuất xứ : Trung Quốc

Vali Aisen

Ưu điểm nổi bật : Trong công cuộc tìm kiếm nên mua vali kéo của hãng nào mình tin chắc nhiều bạn đã bỏ qua thương hiệu này mà không biết rằng Aisen có nhiều ưu điểm như chế độ bảo hành tốt, tương đối bền, lớp vỏ dày là lợi thế lớn có khả năng chống va đập cao, việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng tương đối dễ dàng, vì vậy với những bạn đang băn khoăn chưa biết vali Aisen có tốt không thì những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn có cho mình câu trả lời.

9. Hãng samsonite

vali Samsonite

Nếu là dân sành du lịch hay thường xuyên di chuyển , đi lại công tác thì chắc chắn các bạn đã không còn xa lạ với thương hiệu này. Đặc biệt hãng Samsonite sở hữu nhiều mẫu mã với nhiều kiểu dáng đa dạng nhưng đều cùng chung ưu điểm là độ bền cao. Được coi là gợi ý đắt giá cho băn khoăn nên mua vali kéo của hãng nào

Xuất xứ : vali samsonite hàng chính hãng xách tay Mỹ

Ưu điểm :  Nếu các bạn đã từng sử dụng các dòng vali kéo Samsonite vỏ cứng chắc chắn sẽ thấy rõ những ưu điểm nổi bật như khả năng chịu trọng tải lớn, đường vân chống bụi thông minh, bánh kéo xoay chiều linh hoạt cùng nhiều những tiện ích khác..

10. Skyway

Vali Skyway

Là sự kết hợp độc đáo giữa các dòng túi xách du lịch , sản phẩm của hãng đem đến những tiện ích tuyệt đối trong việc đựng và bảo quản nhiều hơn các món đồ dùng cần thiết. Và kéo theo đó là bạn sẽ chẳng cần mang theo những chiếc túi xách đi kèm quá đỗi cồng kềnh Vì vậy Skyway là lựa chọn phù hợp cho việc nên mua vali kéo của hãng nào tốt và đáp ứng nhu cầu tìm mua vali rẻ đẹp

Xuất xứ : Mỹ

vali kéo du lịch skyway

Ưu điểm nổi bật : Nếu bạn chưa biết vali Skyway có tốt không thì những ưu điểm vượt trội như nhiều ngăn đựng, khả năng chịu va đập tốt, khóa kéo thông minh an toàn sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi đó. Đặc biệt hơn nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nên mua vali vải hay nhựa thì cũng đừng lo lắng vì hãng có cả 2 dòng cho bạn lựa chọn

Mức giá : Dòng vali kéo cao cấp 2 triệu rưỡi đến 3 triệu.

11. Hãng Sakos

Vali Sakos

Các dòng sản phẩm của Sakos sở hữu nhiều tính năng nổi bật , thích hợp sử dụng cho đối tượng doanh nhâ nhờ thiết kế sang trọng trang nhã và lịch sự . Là thương hiệu vali kéo 20icnh,30’… nhiều kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm nổi bật: Khả năng chịu trọng lực tốt , tính năng chống nước hoàn hảo với chất liệu vỏ cứng cùng thiết kế bánh quáy xoay 6 chiều mang đến sự tiện dụng mặc dù sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản. Vì vậy với câu hỏi vali Sakos có tốt không , bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

12. Lug

Vali Lug

Các bạn trẻ chắc hẳn sẽ rất thích các dòng sản phẩm của thương hiệu Lug vali này bởi vẻ ngoài đa dạng, đẹp mắt trẻ trung và không kém phần năng động về kiểu dáng.

Các dòng vali đi du lịch của hãng là sự kết hợp của nhiều thương hiệu khác nhau  bao gồm vali kéo American Tourister, Elle, President… vì vậy các món phụ kiện của Lug là sự kết hợp ưu điểm gộp lại,

Vali Lug

Ưu điểm nổi bật : Tiện nghi, dễ dàng di chuyển, khả năng chịu lực tốt, khóa kéo bảo mật, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà hông còn băn khoăn với câu hỏi vali Lug có tốt không nữa nhé!

13. Rovigo – Hãng vali du lịch đẹp

Vali Rovigo

Gợi ý cuối cùng trong list danh sách tổng hợp bài viết nên mua vali kéo của hãng nào tốt là Rovigo được xem là anh em song sinh của vali kéo ricardo một thương hiệu vali xịn sò mang phong cách rất tây đến từ Ý

Xuất xứ : Ý

Ưu điểm bổi bật : Sang trọng với vẻ bề ngoài trang nhã, chất liệu có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, chống va đập mạnh được làm từ vỏ chế tạo máy tính ABS và Carlycarbonate nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp, và mình tin chắc nếu đã trải nghiệm dòng sản phẩm của Rovigo, bạn sẽ không còn băn khoăn với câu hỏi vali Rovigo có tốt không?

Trên đây là phần nào gợi ý lựa chọn cũng như kinh nghiệm mua vali kéo, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một sản phẩm ưng ý cho những chuyến hành trình sắp tới nhé! Các bạn cũng có thể xem thêm những gợi ý trong các bài viết tiếp theo nếu chưa biết vali ở đâu tốt mà rẻ

Xem thêm >> [TP Hồ Chí Minh, Hà Nội] Mua Vali ở đâu tốt, uy tín và chất lượng