Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay thì chắc hẳn sẽ không tránh khỏi tình trạng bị đau mỏi vùng cổ và vai gáy. Để khắc phục điều này, sử dụng các dòng gối ngủ trên máy bay được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nếu còn đang không biết nên sở hữu cho mình món phụ kiện du lịch nào thì hãy tham khảo những review về 10 gối chữ u đi máy bay chất lượng tốt nhất bạn không nên bỏ qua!

Mời bạn xem nhanh bài viết tại đây:

gối đi máy bay
Gối chữ U đi máy bay thoải mái hơn

Thông thường những chuyến bay thường sẽ kéo dài ít nhất hơn 1 giờ đồng hồ, thậm chí có những chặng bay kéo dài hơn 24 tiếng. Việc phải ngồi yên trong một tư thế kéo dài nhiều giờ chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi, đặc biệt là vùng cổ và vai gáy sẽ trong tình trạng đau mỏi làm ảnh hưởng đến tinh thân cũng như sức khỏe của bạn.

Theo lời khuyên bác sĩ, sử dụng gối ngủ trên máy bay sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa tình trạng đó cũng như giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm nào tốt, giá cả phải chăng và mang lại những lợi ích tuyệt vời? Hãy tham khảo những review dưới đây nhé! 

Mỗi loại sản phẩm sẽ có mức giá gối chữ u khác nhau, bạn có thể đến TravelGear để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

1. Gối đi máy bay Cabeau Evolution S3

Nếu như bạn đang muốn sở hữu cho mình một sản phẩm cao cấp được làm từ những chất liệu có độ bền sử dụng cao và sở hữu nhiều tính năng vượt trội thì chắc chắn Cabeau Evolution S3 Pillow sẽ là một sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

gối cabeau đi máy bay
Gối đi máy bay được thiết kế chuyên nghiệp

Cabeau là được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, mặc dù có giá thành khá cao thế nhưng hầu hết các sản phẩm này đều sở hữu cho mình những ưu diểm khác biệt. 

Về chất liệu, phần ruột của gối kê cổ được làm từ cao su non dày dặn, có độ bền sử dụng cao và có độ đàn hồi rất tốt giúp bạn có thể thoải mái xoay người hay ngả đầu mà không hề cảm thấy khó chịu. Phần vải bên ngoài là chất vải mềm mại, thoáng mát, không gây kích ứng cho da. Đặc biệt hơn, gối Cabeau còn được đi kèm một lớp vải lót có tác dụng ngăn ẩm và hạn chế vi khuẩn vào bên trong ruột.

phụ kiện du lịch máy bay
Chất liệu của gối kê đầu máy bay

Vì là một dòng gối đi máy bay chuyên dụng chính vì vậy mà thiết kế của gối đi kèm quai cài tiện dụng để bạn cài vào ghế máy bay của mình thay vì phải giữ chúng bằng tay. Tính năng vượt trội hơn cả có lẽ chính là khả năng gấp gọn chỉ bằng 1/2 kích thước khi sử dụng giúp bạn dễ dàng mang theo bất đâu một cách tiện lợi. 

2. Gối Cabeau Evolution Travel Pillow chữ U đi du lịch

Bên cạnh dòng Cabeau Evolution S3, thương hiệu nổi tiếng này còn cho ra đời thêm dòng Gối Cabeau Evolution Travel Pillow với những tính năng vượt trội khác biệt. Nếu như S3 sở hữu chất liệu vỏ ngoài 100% Polyester thì Evolution Travel lại được làm 80% Cotton, 20% Polyester nên khi sờ tay bạn sẽ thấy lớp vải này rất mềm mịn.

gối đi máy bay tốt
So sánh gối Cabeau S3 (trên) và gối Evolution Travel (dưới)

Điểm nổi bật của dòng gối du lịch này chính là thiết kế Ergonomic với toàn bộ phần phía sau gáy và xung quanh hai bên được nhô cao hơn giúp nâng đỡ cổ bạn một cách thuận tiện nhất. Không những vậy, nhờ chất liệu cao su non êm ái và có khả năng đàn hồi 360 độ nhờ đó mà bạn có thể xoay cổ dễ dàng. 

Thiết kế nhiều tính năng nổi bật

Bên cạnh đó, gối Cabeau Evolution Travel Pillow còn được trang bị thêm một ngăn đựng giúp bạn có thể để máy nghe nghe, điện thoại của mình một cách tiện lợi. Dây rút phía dưới có tác dụng giữ gối không bị xê dịch hay tuột trong quá trình sử dụng đâu nhé

3. Gối kê cổ cao cấp Eagle Creek Exhale Neck Pillow

Nếu như bạn đang tìm cho mình một chiếc gối có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được độ mềm mại và êm ái thì chắc chắn Eagle Creek Exhale Neck Pillow sẽ là một món phụ kiện máy bay mà bạn không nên bỏ qua. 

Gối du lịch Eagle Creek Exhale Neck Pillow

So với dòng gối cao su non thì gối hơi du lịch có ưu điểm vượt trội về trọng lượng siêu nhẹ cũng như khả năng gấp gọn hoàn hảo, giúp bạn mang theo trong mỗi chuyến đi của mình một cách tiện lợi. Điểm cộng của sản phẩm này chính là phần van hơi được cấu tạo rất chắc chắn với nắp đạy kín, nhờ đó mà gối luôn căng phồng, hạn chế tối đa tình trạng thoát hơn ra bên ngoài. 

Túi đựng sau khi gấp gọn

Sau khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng gấp gọn gối lại và cho vào túi đựng mà thương hiệu Eagle Creek đã tặng kèm. Với chiếc gối này, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến tình trạng đau mỏi cổ và vai gáy khi đi máy bay nữa! 

4. Gối kê cổ hạt xốp Msquare

Ngoài việc lựa chọn cho mình những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn thì trọng lượng của chúng cũng là 1 trong những yếu tố để bạn quan tâm. Với chiếc gối ngủ Msquare này bạn có thể yên tâm bởi chúng đáp ứng được hầu hết các tiêu chí mà bạn đề ra.

goi-chu-u-di-may-bay
Gối tựa cổ đi máy bay hạt xốp

Nếu như quan sát bề mặt bạn sẽ thấy sản phẩm này khá đặc biệt bởi chúng sở hữu 2 chất liệu hoàn toàn khác nhau. Một bề mặt của gối đi máy bay được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi thích hợp sử dụng vào mùa hè. Bề mặt còn lại là chất liệu vải nhung mềm mại đem lại cảm giác ấm áp vào mùa đông. Với tính năng 2 in 1 độc đáo này chắc hẳn sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khá nhiều đó.

mua-goi-chu-u-di-may-bay
Chất liệu của gối hạt xốp

Phần ruột của gối kê cổ hạt xốp được làm cấu tạo từ rất nhiều các hạt xốp nhỏ li ti được nén chặt ở bên trong chính vì vậy chúng vẫn giữ được độ đàn hồi, êm ái khi sử dụng mà quan trọng hơn cả chính là trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng mang theo bất kì đâu. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị thêm một móc treo tiện lợi để bạn có thể treo chúng trên thanh kéo vali hay bất kì đâu mà không quá cồng kềnh.

5. Gối ngủ máy bay thổi hơi Msquare 

So với các dòng gối chữ u đi máy bay trên thị trường hiện nay, điều mà mình cảm thấy ấn tượng nhất ở sản phẩm này này chính là món phụ kiện tiện ích này được cấu tạo bởi 2 lớp dày dặn và đặc biệt chúng còn được thiết kế có thể tháo rời giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy ưng ý với ưu điểm này. 

gối chữ u kê cổ đi máy bay
Gối ngủ máy bay chữ U của cửa hàng Ms Square

Msquare là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những sản phẩm chất lượng tốt và độ bền được người sử dụng đánh giá cao. Có thể nói, đây là một sản phẩm gối chữ u đi máy bay thế hệ đầu của Msquare thế nhưng chúng vẫn luôn nằm trong top bán chạy của thương hiệu này.

gối du lịch máy bay
Gối ngủ máy bay ôm cổ hình chữ U êm ái mềm mại

Phía trong phần ruột được làm từ nhựa PVC dày dặn và có khả năng giữ hơi rất tốt giúp bạn yên tâm hơn khi dùng. Phần van hơi thiết kế theo kiểu dáng nắp đạy truyền thống và được làm từ chất liệu nhựa dẻo. Đây có lẽ chính là một nhược điểm nhỏ của sản phẩm này bởi chất liệu nhựa dẻo thường có độ bền thấp hơn so với những chất liệu cao cấp khác, hơn nữa sau khi sử dụng một thời gian dài chúng sẽ dễ bị xẹp, không còn êm ái như lúc mới mua về dùng nữa. Tuy nhiên, với một chiếc gối chữ u giá rẻ như vậy thì quả thực chúng ta không thể đòi hỏi hơn đúng không nào?

gối ngủ máy bay
Phần ruột bên trong của gối đi máy bay bằng hơi chữ U

Yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn gối ngủ máy bay chính là độ gọn nhẹ của chúng. Với Msquare bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng có thể gấp lại với kích thước nhỏ gọn bất ngờ. Đặc biệt, nhà Msquare còn đi kèm sản phẩm của mình một chiếc túi đựng đồ nhỏ nhờ đó bạn có thể cất chúng vào bên trong và mang theo một cách thuận tiện.

6. Gối chữ u máy bay cao su non GoandFly

Nếu bạn đang băn khoăn không biết gối cao su non có tốt không thì sở hữu cho mình dòng sản phẩm GoandFly sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này. Ngay từ chính tên gọi của món phu kien du lich này đã phần nào nói lên được ưu điểm của chúng chính là sự mềm mại, êm ái. 

goi-goandfly
Gối Goand & Fly

GoandFly được thiết kế dạng hình chữ u đơn giản và khá nhỏ gọn, phía sau gáy được thiết kế nhô cao hơn giúp tăng cường khả năng nâng đỡ, nhất là khi bạn muốn ngả đầu ra phía sau để có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn – đây được xem là một yếu tố khó tìm thấy ở các dòng gối giá rẻ.

goi-cao-su-non-may-bay
Chất liệu của gối ôm cổ GoandFly

Đặc biệt, phần vải bên ngoài của GoandFly sở hữu chính là chất liệu velvet nổi bật về độ mềm mại như nhung thế nhưng bề mặt của chúng lại có các lỗ nhỏ li ti có tác dụng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Nhờ chất liệu này mà bạn có thể sử dụng chúng quanh năm, ngay cả vào mùa hè nắng nóng cũng không hề cảm thấy khó chịu đâu nhé! Chưa dừng lại ở đó, gối đi máy bay GoandFly được trang bị thêm cúc bấm tiện dụng để bạn có thể thoải mái di chuyển hay thay đổi tư thế mà không sợ bị rơi.

goi-goandfly
Màu sắc sạch sẽ, chất liệu êm ái

Quả thực GoandFly tuy là một dòng sản phẩm “made in Vietnam” thế nhưng so với các dòng gối cao su non Nhật Bản chúng lại không hề thua kém đâu nhé! Với tiêu chí luôn đem lại cho người dùng những sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả các yếu tố mà người dùng mong muốn, chính vì vậy GoandFly có kích thước vô cùng nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo lên máy bay hay bất kì đâu mà chẳng hề chiếm quá nhiều diện tích đâu đó!

7. Gối chữ U kê cổ GoandFly Soft

Bên cạnh dòng GoandFly thì thương hiệu này còn có thêm một sản phẩm khác cho bạn lựa chọn. So với dòng sản phẩm trước đây, GoandFly Soft được xem là một phiên bản mới có nhiều điểm khác biệt về cả thiết kế cũng như chất liệu tạo thành. 

Gối cao su non GoandFly nổi bật với khả năng gấp gọn

Cấu tạo của gối đi máy bay GoandFly Soft gồm 2 phần: vỏ ngoài và phần ruột bên trong. Nếu như bên trong là chất liệu cao su non mềm mại và đàn hồi rốt thì chất liệu vỏ ngoài được làm từ chất liệu “velvet” nổi bật với ưu điểm về độ mềm mịn và không gây kích ứng cho làn da. Bên cạnh đó, thiết kế khóa kéo có giúp bạn dễ dàng hơn khi tháo rời và muốn vệ sinh chúng. 

Thiết kế của gối kê cổ cao su non

Nếu như các sản phẩm trước đây thường được thiết kế có phần sau gáy nhô cao thì điều này lại hoàn toàn khác biệt đối với GoandFly Soft. Thiết với phần phía sau lõm xuống nhờ đó bạn có thể ngả ra phía sau một cách dễ dàng và tiện lợi, xua tan cảm giác đau mỏi một cách hiệu quả nhất. 

Ngay từ tên gọi của sản phẩm này cũng giống bạn hình dung rõ hơn phần nào về tính năng vượt trội của chúng rồi đúng không nào? Mặc dù được làm từ cao su non thế nhưng món phụ kiện này lại chỉ có trọng lượng siêu nhẹ, ngoài ra chúng còn có thể gấp gọn lại nữa đó! 

8. Gối thổi hơi chữ U Msquare Light S L

Quả thực Msquare đã không ngừng phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng với những tính năng khác biệt. Nếu như những dòng gối kê cổ giá rẻ trên thị trường, sau khi dùng 1 thời gian chúng sẽ nhanh chóng bị méo xẹp mà hơn nữa quá trình thổi hơi cũng gây khó khăn hơn rất nhiều. Thế nhưng với sản phẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng sở hữu những điểm cải tiến hoàn hảo. 

gối đi máy bay
Gối chữ u thổi hơi Msquare Light

Phần van hơi bằng nhựa TPU được thiết kế dưới dạng nắp đạy rất kín, nhờ đó mà gối của bạn luôn căng phồng trong quá trình sử dụng. Mặc dù không được thiết kế có thể tháo rời như các dòng sản phẩm khác thế nhưng với Msquare Light thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng được làm từ chất liệu cao cấp, không dễ bám bụi bẩn và rất dễ dàng mỗi khi bạn muốn vệ sinh.

phụ kiện đi máy bay
Msquare Light có 3 màu phù hợp cho cả nam và nữ

Nhờ sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng gối đi máy bay trong nhiều trường hợp khác nhau như làm gối đi xe, dùng ở văn phòng hay ngay tại chính căn nhà của mình. Sản phẩm này có 2 size S mà L phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

9. Sibling G6 – gối đi máy bay cao su non

Việc đi du lịch bằng máy bay chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy có đôi chút mỏi mệt, nhất là với những chuyến bay chặng đường dài, chính vì thế sử dụng cho mình những dòng gối kê cổ du lịch máy bay được xem là một sự lựa chọn thông minh giúp bạn xua tan những cảm giác khó chịu. Để đáp ứng được điều này Sibling G6 chính là một gợi ý hay ho mà bạn không nên bỏ qua.

Gối đi máy bay cao su non Sibling G6

Được thiết kế với kiểu dáng hình chữ u truyền thống giúp có thể nâng đỡ vùng cổ cũng như vai gáy của bạn một cách tốt nhất. Đặc biệt, bề mặt của gối còn có nhưng đường cong giúp phù hợp với cơ thể, nhờ đó bạn sẽ thấy dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng. 

gối chữ u cao su non
Chất liệu cao su non đàn hồi tốt

Phần ruột của Sibling G6 được làm từ cao su non nổi bật với ưu điểm về độ đàn hồi tốt giúp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không hề cảm thấy khó chịu hay phần ruột bị méo xẹp. Thiết kế khóa kéo tiện lợi để bạn có thể dễ dàng tháo rời, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh và bảo quản. So với các dòng gối đi máy bay bằng hơi chữ u thì sản phẩm này có độ êm ái và độ bền sử dụng trong thời gian dài hơn. ​​​​​

10. Gối ôm cổ cao su non Sibling G4

Có thể nói, nhà Sibling luôn không ngừng phát triển và cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. Minh chứng cho điều nay có thể dễ dàng nhận thấy chính là sau sự thành công của các dòng gối cổ, thương hiệu này đã nhanh chóng tung ra thị trường Sibling G4 với những điểm cộng hoàn hảo. 

gối đi máy bay
Sibling G4 rất đa dạng về màu sắc

Nếu như trước đây G1, G2 được cấu tạo bởi 2 lớp thì sang đến Sibling G4 chúng đã được thiết kế có thêm 1 lớp rất hoàn hảo. Phần vỏ bên ngoài là chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt nhờ những lỗ thoáng khí. Ở phần trong có thêm phần một lớp vải lót mỏng có tác dụng ngăn ẩm và hạn chế hơi thấm hay vi khuẩn thấm vào bên trong. 

Thiết kế của gối cao su non Sibling G4

Khác với các dòng gối kê cổ giá rẻ, sản phẩm này được sở hữu chất liệu cao su non thiên nhiên với ưu điểm về độ đàn hồi và đem lại cho người dùng sự êm ái, thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, với chất liệu này bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng có độ bền sử dụng rất cao, thậm chí nếu bạn sử dụng trong thời gian dài cũng không sợ dẫn đến tình trạng mất đi độ đàn hồi vốn có đâu nhé!