Nên mua vali kéo của hãng nào? Vali American Tourister có tốt không? – đây là thắc mắc của nhiều người mỗi khi băn khoăn mỗi khi quyết định sở hữu cho mình một món đồ du lịch tiện ích. Để giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích dưới đây chúng mình sẽ đưa ra những đánh giá cùng với đó là so sánh với vali của Tip, Mia, Lug hay Lock and Lock để giúp bạn có được cái nhìn khách quan nhất. 

Review vali American Tourister có tốt không? 

– Thương hiệu: American Tourister 

– Xuất xứ: Mỹ

– Giá khoảng: từ 3.200.000đ đến 6.400.000đ

American Tourister sở hữu kiểu dáng thiết kế trẻ trung và hợp thời trang, màu sắc đa dạng như xanh cốm, xanh coban, đen, hồng, vàng… giúp phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng cũng như phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đây cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này. 

vali american tourister

Chất liệu bên ngoài được làm từ Polycarbonate (PC) và Acrylonitrile Butadiene Styrene (ABS). Có thể bạn không biết nhưng đây chính là chất liệu được sử dụng phổ biến trong các dòng vali hiện nay bởi chúng có ưu điểm về độ cứng, bền màu và khả năng chịu va đập tốt. 

Phần bên trong được thiết kế khá rộng rãi và được chân chia thành nhiều ngăn khác nhau giúp người dùng dễ dàng phân loại đồ đạc của mình. Thiết ế khóa an toàn có khả năng chống trộm với sử dụng mã số. Ngoài ra, phần bánh xe có khả năng xoay chuyển 360 độ và chống trơn trượt khá tốt, 4 chân đệm được làm từ nhựa cứng cáp và có thể chịu được lực lớn tác động. 

Trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 2.5kg – 4.9kg tùy thuộc vào từng size vali khác nhau. Với những ưu điểm nổi bật trên chắc hẳn bạn sẽ giải đáp được thắc mắc xem vali American Tourister có tốt không đúng không nào?

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có một số nhược điểm khác như: giá thành so với các thương hiệu khác còn khá đắt. Phía bề mặt ngoài có thể xước sau khi sử dụng trong một thời gian dài. Lớp vải lót ở ngăn đựng đồ không được thiết kế tháo rời do vậy trong quá trình sử dụng sẽ khá khó khăn mỗi khi bạn muốn vệ sinh chúng. 

Đánh giá vali Lock&Lock có tốt không?

– Thương hiệu Lock&Lock

– Xuất xứ: Hàn Quốc

– Giá khoảng: khoảng 400.000đ – 1.500.000đ

Lock&lock là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc do vậy mẫu mã của sản phẩm này thường hợp thời trang và có những điểm nhấn đặc biệt với những đường gân trên bề mặt vali giúp giảm khả năng bị trầy xước. Nếu như bạn băn khoăn vali American Tourister có tốt không và so với vali của Lock&Lock thì có yên tâm bởi hai chất liệu này đều được làm từ nhựa ABS và PC có khả năng chịu va đập và ma sát cao. 

Nhiều dòng vali Lock&lock được thiết kế các ngăn bên trong gồm nhiều ngăn chứa đồ khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc của mình. Ngoài ra dây đai chữ X cũng có tác dụng hiệu quả trong việc giữ cố định hành lý. 

Cũng giống với vali American Tourister, vali này được trang bị khóa số TSA, giúp đảm bảo an toàn mỗi khi bạn đi du lịch hay công tác. Giá thành của Lock&Lock so với American Tourister rẻ hơn khá nhiều. 

Vali kéo Trip có tốt không?

– Thương hiệu: Trip

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá khoảng: 500.000đ – 3.000.000đ

Trip cũng là một thương hiệu vali được nhiều người yêu thích và có mặt phổ biến và rộng rãi trên thị trường Việt Nam chính vì vậy mà nhiều người thường băn khoăn không biết vali Trip có tốt không?

Các sản phẩm vali Trip thường được thiết kế trẻ trung và có nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. So với vali American Tourister có tốt không thì Trip lại là một thương hiệu bình dânvới mức giá khá rẻ. 

Ngoài chất liệu PC hay ABS thông thường, vali Trip còn được làm từ chất liệu PP giúp cho sản phẩm có giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo được độ bền sử dụng. Tuy nhiên, tuổi thọ cũng như khả năng chống va đập hay xước của vali này vẫn chưa được cải tiến. 

» Mời bạn xem thêm các sản phẩm về túi du lịch hợp thời trang TravelGear, vali du lịch, balo du lịch gọn nhẹ, tiện lợi cho du lịch

Tư vấn vali Mia – Có nên mua không?

– Thương hiệu: nhiều thương hiệu khác nhau

– Giá tham khảo: 700.000đ – 7.000.000đ

Bật mí cho bạn, Mia chính là đại lý chuyên phân phối hàng chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu như Mikkor, Rovigo, Kakashi…cùng với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. So với những nơi khác thì tại Mia chuyên bán những sản phẩm cao cấp do vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng cũng như độ bền của vali. 

Tuy nhiên, giá thành của vali Mia thường rất cao từ 700.000đ cho đến 7.000.000đ tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Vali Lug có tốt không? 

– Thương hiệu: nhiều thương hiệu khác nhau

– Giá khoảng: 1.000.000đ – 4.000.000đ

Tương tự như Mia, Lug cũng là một địa chỉ chuyên phân phối những dòng vali chất lượng từ các hãng nổi tiếng như Ella, President, Barbara… Nếu còn đang băn khoăn không biết vali santa Barbaba có tốt không hay bất kì dòng thương hiệu nào thì bạn cứ yên tâm nhé bởi tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn rất tận tình đó. 

Nếu để so sánh vali American Tourister có tốt không so với các hãng vali của Lug thì quả thực bên 9 bên 10 bởi đây đều là những thương hiệu cao cấp đến từ nước ngoài do vậy bạn sẽ kh ông phải lo lắng đến chất lượng của chúng.

Tuy nhiên, nếu bạn Lug thì sẽ được lựa chọn nhiều hơn bởi tại đây có tới hàng trăm sản phẩm với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Giá thành của Lug so với American Toursiter cũng có phần rẻ hơn chút ít. 

Có nên mua vali Aber?

– Thương hiệu: Aber

– Xuất xứ: Mỹ

– Giá tham khảo: 600.000đ – 1.700.000đ

Vali Aber được biết đến là một thương hiệu bình dân được nhiều người yêu thích không chỉ ở Mỹ mà còn ở Việt Nam. So sánh vali American Tourister có tốt không so với Aber thì chắc chắn nhiều người sẽ khuyên bạn nên lựa chọn American Touriste bởi thương hiệu này được làm từ những chất liệu tốt hơn và có độ bền sử dụng cao. 

Tuy nhiên, nếu bạn còn đang băn khoăn vali Aber có tốt không thì cũng có thể yên tâm bởi so với mức giá bình dân như vậy thì không thể đòi hỏi quá nhiều về chất lượng cũng như độ bền như những sản phẩm thông thường. 

Tìm hiểu vali Rovigo có tốt không? Có nên mua không?

– Thương hiệu: Rovigo Vittorio

– Xuất xứ: Ý

– Giá tham khảo: 1.000.000đ – 2.500.000đ

So với vali American Tourister có tốt không thì sản phẩm này lại mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt với những chiếc vali được thiết kế đậm phong cách nước Ý. Cũng giống với American Tourister, vali này được làm từ chất liệu ABS va PC với ưu điểm về độ đàn hồi và khả năng chống nước. Tuy nhiên thiết kế có phần to bành hơn. 

Mức giá của vali Rovigo cũng chỉ khoảng từ 1.000.000đ cho tới 2.500.000đ phù hợp với nhiều người chứ không quá đắt đỏ như American Tourister. 

Thương hiệu Lusetti như thế nào? Vali lusetti có tốt không?

– Thương hiệu: Lusetti 

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 900.000đ – 3.000.000đ

Có thể nói đây là một dòng vali của Việt Nam được đánh giá khá tốt. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết American Tourister có tốt không và vali Lusetti ra sao thì có thể yên tâm bởi chất liệu của Lusetti còn có khả năng chống và chống nước rất tốt và đặc biệt hơn cả là khả năng kháng màu giúp cho vali của bạn sau khi sử dụng một thời gian dài cũng không bị phai màu. 

Thương hiệu vali Kamiliant 

– Thương hiệu: Kamiliant 

– Xuất xứ: Ý

– Giá tham khảo: 1.000.000đ – 3.000.000đ

Vì là một thương hiệu mới du nhập vào Việt Nam chính vì vậy nhiều người thường thắc mắc vali Kamiliant có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi không chỉ khiến người dùng hài lòng về chất liệu mà ngay cả thiết kế của sản phẩm cũng không làm bạn phải thấy thất vọng. 

Không chỉ vậy, nếu để so sánh vali American Tourister có tốt không và vali này ra sao thì điểm khác biệt đầu tiên chính là ở màu sắc. Vali của Kamiliant có bộ sưu tập màu sắc khá “khủng”, thậm chí chúng còn được ví von giống như một con tắc kè biến hóa nhiều màu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Vali Mr.Vui có tốt không?

– Thương hiệu: Mr.Vui

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 1.000.000đ – 1.700.000đ

Mr.Vui là một thương hiệu của Việt Nam được nhiều người yêu thích, tuy nhiên điểm hạn chế của thương hiệu này chính là thiết kế còn khá đơn điệu và không có quá nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn. So với vali American Tourister có tốt không thì chắc chắn thương hiệu American Tourister sẽ được đánh giá tốt hơn bởi chúng sở hữu chất liệu cao cấp, siêu bền. 

Đánh giá thương hiệu vali Chovis có tốt không?

– Thương hiệu: Chovis

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 1.200.000đ – 1.600.000đ

Thêm một thương hiệu nữa đến từ Việt Nam để bạn tham khảo chính là vali Chovis. Sản phẩm của Chovis thường được làm từ những chất liệu quen thuộc như PC hay ABS do vậy chúng có khả năng chống va đập khá tốt. Khóa kéo TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kì cũng là một điểm cộng hoàn hảo cho sản phẩm này. 

Điểm khác biệt nếu như bạn đang băn khoăn vali Chovis hay vali American Tourister có tốt không chính là hệ thống bánh xe 8 bánh có thể dễ dàng xoay chuyển 360 độ giúp bạn cố thể thuận tiện hơn trong việc đi lại. Đây cũng là đặc điểm mà bạn không thể tìm thấy được ở American Tourister

Thiết kế đơn giản, cuốn hút – Vali Echolas có tốt không?

– Thương hiệu: Echolas

– Xuất xứ: Nhật

– Giá tham khảo: 2.300.000đ – 7.000.000đ

Nếu để so sánh xem vali American Tourister có tốt không và vali Echolas ra sao thì chắc chắn sẽ là một cuộc “đụng độ” khó phân thắng bại. Vali của Echolas thường được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và khiến người dùng phải cảm thấy thích thú. Hơn nữa chất liệu của sản phẩm này cũng là một yếu tố để bạn quan tâm. 

So với American Tourister thì Echolas cũng có mức giá khá cao, thậm chí lên tới 7.000.000đ thế nhưng đổi lại bạn sẽ được sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất có thể. 

Đánh giá vali du lịch Ricardo

– Thương hiệu: Ricardo

– Xuất xứ: Mỹ

– Giá tham khảo: 2.000.000đ – 4.000.000đ

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết vali Ricardo có tốt không thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng không chỉ sở hữu chất liệu cao cấp mà thiết kế của sản phẩm này cũng được đánh giá cao. Thậm chí so với American Tourister thì vali Ricardo thậm chí còn được bảo hành trong vòng 10 năm, rất xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. 

Có nên mua vali Skyway?

– Thương hiệu: Skyway

– Xuất xứ: Mỹ

– Giá tham khảo: 1.000.000đ – 2.500.000đ

Nếu như bạn để ý thì thương hiệu Skyway này có vẻ chiếm được cảm tình của đa phần những người là doanh nhân thành đạt bởi chúng thường có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Nếu để so sánh và tìm hiểu vali American Tourister có tốt không và vali Skyway có điểm khác nhau ra sao thì có vẻ như các thiết kế của Skyway có phần trung tính và phù hợp với những người trung niên hơn. 

Tuy nhiên, đổi ngược lại thì chất liệu của Skyway thường được sử dụng có khả năng chống va đập khá tốt, độ bền sử dụng cao giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình di chuyển ở mọi địa hình. Như vậy, nếu còn đang băn khoăn không biết vali Skyway có tốt không thì mình sẽ khuyên bạn nên mua nếu như bạn là người thích sự đơn giản, không cầu kì. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm này cũng không quá đắt đỏ đâu nhé!

Thương hiệu vali Sakos có tốt không? Có nên mua?

– Thương hiệu: Sakos

– Xuất xứ: Mỹ

– Giá tham khảo: 1.000.000đ – 3.000.000đ

Thương hiệu Sakos có 2 dòng vali chính mang 2 xu hướng khác nhau chính là vali doanh nhân và vali du lịch. Thiết kế của vali Sakos thường khá đơn giản và chủ yếu hướng đến sự tiện lợi. Chất liệu của vali này thường được làm từ PP, PC và còn được phủ một lớp PVC giúp tăng cường khả năng chống nước và chống bám bụi. 

Vali American Tourister có tốt không? Nên mua Sakos hay American Tourister? Đây chắc chắc là một câu hỏi khiến bạn cảm thấy đau đầu. Nếu bạn thích sự đơn giản và có phần trung tính, nền nã thì nên lựa chọn Sakos, ngược lại, nếu thích phong cách trẻ trung, năng động thì American Tourister là gợi ý khá hay ho. 

Tìm hiểu vali Nutifood có tốt không?

– Thương hiệu: Nutifood

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 400.000đ – 900.000đ

Nếu như bạn đang tìm cho mình một chiếc vali giá rẻ thì chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi chúng có giá thành cực kì bình dân. Tuy nhiên, có lẽ vì sở hữu mức giá khá rẻ do vậy mà chất lượng của sản phẩm cũng không được đánh giá cao.

Về thiết kế vali khá đẹp mắt tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian sẽ có dấu hiệu bị xước, xẹp, méo mó…Do vậy nếu để so sánh vali American Tourister có tốt không và vali Nutifood thì chắc chắn bạn nên chọn American Tourister. 

Thương hiệu vali Việt – Vali Hùng Phát có tốt không?

– Thương hiệu: Hùng Phát

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 700.000đ – 2.000.000đ

Nếu để tìm một thương hiệu vali của Việt Nam tốt thì nhất định sẽ không thể thiếu vắng bóng dáng của những chiếc vali Hùng Phát. So với nhưng thương hiệu Việt khác vì Hùng Phát đã có những cải tiến đáng kể trong thiết kế của các sản phẩm giúp phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

Giá thành của sản phẩm này cũng khá bình dân, chất liệu được đánh giá cao về độ bền giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. 

Vali du lịch Brothers

  • Thương hiệu: Brothers
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Giá tham khảo: 900.000đ – 2.000.000đ

Vì brothers là một cái tên còn khá mới mẻ do vậy người dùng thường thắc mắc vali Brothers có tốt không? Mặc dù có xuất xứ từ Trung Quốc thế nhưng không phải bất kì sản phẩm nào của Trung Quốc cũng sẽ kém chất lượng đâu nhé! 

Vali Brothers được sản xuất nhằm hướng tới đối tượng khách hàng bình dân do vậy chúng không quá xuất sắc về kiểu dáng cũng như chất liệu, tuy nhiên bạn vẫn có thể yên tâm bởi độ bền của sản phẩm này được đánh giá khá cao. Nếu để so sánh vali American Tourister có tốt không và vali này ra sao thì bạn vẫn nên lựa chọn American nếu có điều kiện bởi chúng được bảo hành trong thời gian dài. 

Vali Miti có tốt không?

– Thương hiệu: Miti

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 600.000đ – 1.900.000đ

Miti là một thương hiệu của Việt Nam từ lâu đời và được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, về thiết kế thì vali của Miti còn khá đơn giản là có phần phù hợp với đối tượng khách hàng là trung niên do vậy mà sẽ khá khó để bạn tìm được cho mình một sản phẩm chất lượng tốt? 

Bù lại, chất liệu của vali Miti cũng được đánh giá khá tốt. So sánh Miti, vali American Tourister có tốt không sẽ giúp bạn có thể nhìn thấy rõ ràng sự khác biệt. 

Vali Cavani có tốt không? Có nên mua?

– Thương hiệu: Cavani

– Giá tham khảo: 600.000đ – 1.000.000đ

Cũng giống như Lug hay Mia, Cavani là một cửa hàng tổng hợp nhiều thương hiệu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên giá thành của sản phẩm này thường khá rẻ, chỉ dao động trong khoảng từ 600.000đ cho tới 1.000.000đ giúp phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. So với vali American Tourister có tốt không thì các vali ở Cavani thường có chất lượng không tốt bằng. 

Thương hiệu vali Macat

– Thương hiệu: Macat

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 600.000 – 2.000.000đ

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết vali Macat có tốt không thì mình xin bật mí cho bạn điều này, vali Macat là một trong số ít những thương hiệu vali Việt Nam có thể xuất khẩu bán tại Nhật Bản, như vậy chứng tỏ chất lượng của sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí của Nhật Bản đề ra. So với American Tourister thì sản phẩm của Macat không có màu sắc nổi bật cũng như thiết kế có phần đơn giản chứ không cầu kì bằng. 

Vali Aisen có tốt không?

– Thương hiệu: Aisen

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Giá tham khảo: 300.000đ – 800.000đ

Vali kéo Aisen là một trong những dòng vali kéo giá rẻ hiện nay. Ưu điểm nổi bật của vali này chính là độ nhỏ gọn và giá thành phải chăng. Thậm chí mức giá của sản phẩm này chỉ bằng 1/2 so với các dòng vali thông thường.

Chính vì là một chiếc vali giá rẻ do vậy mà chúng không được bảo hành cũng như chỉ được sử dụng khóa bình thường do vậy sẽ không thể đảm bảo khi bạn đi xa. So với vali American Tourister có tốt không thì chắc chắn chất lượng của Aisen cũng không thể sánh bằng.

>>Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua vali ở đâu thì có thế tham khảo các mẫu tại Travelgear.vn để chọn sản phẩm phù hợp nhất

Đánh giá thương hiệu Eddas

– Thương hiệu: Eddas

– Xuất xứ: Hàn Quốc

– Giá tham khảo: 1.200.000đ – 2.500.000đ

Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết vali Eddas có tốt không? Chưa nói tới chất liệu, điểm cộng hoàn hảo của sản phẩm này chính là thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và rất trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Ngoài ra chất liệu từ nhựa siêu nhẹ có khả năng chịu va đập tốt cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này. 

So với vali American Tourister có tốt không thì Eddas cũng là môt thương hiệu không hề kém cạnh bởi chúng được thiết kế ấn tượng và rất bắt mắt, hơn nữa giá tiền của Eddas cũng rẻ hơn phần nào so với American Tourister. 

Tìm hiểu vali Tonago có tốt không? Có nên mua?

– Thương hiệu: Tonago

– Xuất xứ: Đài Loan

– Giá tham khảo: 500.000đ – 800.000đ

Thêm một vali giá rẻ nữa để bạn tham khảo và so sánh. Xét về thiết kế thì sản phẩm này được thiết kế khá đẹp mắt, màu sắc đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bề mặt vali sở hữu chất liệu ABS cao cấp, có các đường gân nổi giúp tăng cường khả năng ma sát. 

Tuy nhiên, vì là một sản phẩm giá rẻ chính vì vậy mà sản phẩm này không có độ bền sử dụng cao và không có khả năng chịu va đập lớn. 

Cao cấp, chắc chắn – Vali Kakashi có tốt không?

– Thương hiệu: Kakashi

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 500.000đ – 3.000.000đ

Mặc dù khi nghe tên bạn sẽ nghĩ rằng đây là một thương hiệu của Nhật Bản phải không? Thế nhưng đây lại chính là một sản phẩm đến từ Việt Nam được sản xuất dựa theo công nghệ Nhật Bản giúp sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. 

Vì là một dòng vali cao cấp chính vì vậy mà chỉ cần nhìn đến thiết kế của sản phẩm cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Kakashi được sử dụng khóa số TSA giúp đảm bảo độ an toàn. Hơn nữa 8 bánh xe di chuyển linh hoạt và có khả năng xoay chuyển 360 độ cũng là một ưu điểm lớn cho sản phẩm này. So sánh vali American Tourister có tốt không và sản phẩm Kakashi ra sao chắc chắn bạn sẽ phải thấy phân vân vì không biết nên lựa chọn cho mình món đồ tiện ích nào?

Review vali Epoch có tốt không?

– Thương hiệu: Epoch

– Xuất xứ: Pháp 

– Giá tham khảo: 1.300.000đ – 3.000.000đ

Epoch là một thương hiệu đến từ kinh đô của Pháp chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất liệu cũng như thiết kế. Nếu để so sánh vali American Tourister có tốt không và vali này bạn sẽ phải cảm thấy băn khoăn vì không biết nên sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng nào?

Cũng giống với American Tourister, sản phẩm này sở hữu chất liệu cao cấp cũng như được thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn. Giá thành của sản phẩm này cũng không quá đắt đỏ do vậy để sở hữu cho mình một chiếc vali du lịch tốt thì bạn đây cũng là một gợi ý hay ho. 

Leaves King – Vali Leaves King có tốt không?

– Thương hiệu: Leaves King

– Xuất xứ: Hong Kong

– Giá tham khảo: 800.000đ – 1.500.000đ

Ưu điểm nổi bật của vali Leaves King chính là thiết kế thông minh, phía dưới có 5 bánh xe khác độc đáo giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Bề mặt được làm từ chất liệu nhựa ABS và PC với khả năng chống trầy xước rất tốt. Cần kéo được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp cho vali của bạn có độ bền sử dụng cao hơn. 

Có thể nói, để tìm cho mình một sản phẩm chất liệu tốt, giá thành hợp lý giúp bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm tiện ích. 

Thương hiệu vali Elle có tốt không?

– Thương hiệu: Elle

– Xuất xứ: Pháp 

– Giá tham khảo: 1.700.000 – 7.000.000đ

Elle là một thương hiệu về thời trang do vậy khi cho ra mắt các dòng sản phẩm vali du lịch thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng hầu như đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như thiết kế vô cùng đẹp mắt. Không chỉ vậy, ngay cả chất liệu của sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng. 

Nếu còn đang băn khoăn vali American Tourister có tốt không và vali Elle nên mua loại nào thì chắc chắn bạn sẽ phải đắn đo khá nhiều đó bởi có thể nói cả 2 thương hiệu này đều được đánh giá rất tốt. 

Đánh giá về thương hiệu vali Meganine

– Thương hiệu: Meganine

– Xuất xứ: Đài Loan

– Giá tham khảo: 1.400.000 – 2.400.000đ

Điểm mạnh của vali này chính là phần vỏ được làm khá cứng giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng bởi chúng có khả năng chịu va đập mạnh, có khả năng chịu được lực lớn tác động lên trên bề mặt. Đa phần các dòng vali của Meganine đều được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn nhưn g bên trong có khả năng chứa đồ rộng lớn do vậy mà bạn có thể thoải mái đựng nhiều đồ mang theo trong mỗi chuyến đi. 

Giá thành của các dòng vali du lịch này cũng khá ổn, trung bình khoảng 1.400.000đ thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng có độ bền sử dụng khá cao đó!

Thiết kế tỉ mỉ, chất liệu cao cấp – Vali president có tốt không?

– Thương hiệu: President

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Giá tham khảo: 2.000.000đ – 3.000.000đ

Vali President hay còn đươc gọi là vali khung nhôm bởi ngoài sở hữu chất liệu cao cấp thì sản phẩm này còn được thiết kế có thêm một phần khung nhôm bên ngoài giúp tăng khả năng ma sát cũng như chống bị va đập mạnh. Không chỉ vậy, vali này còn được thiết kế đi kèm khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Mỹ giúp bạn yên tâm hơn khi đựng đồ ở bên trong. 

Vali American Tourister có tốt không và vali President nên chọn loại nào? Cả 2 dòng sản phẩm này đều có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc bắt mắt và độ bền sử dụng cao. Tuy nhiên, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn để có thể sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp. 

Vali Moline có tốt không?

– Thương hiệu: Moline

– Xuất xứ: Việt Nam

– Giá tham khảo: 1.000.000đ – 2.000.000đ

Thêm một gợi ý dành cho những ai yêu thích những chiếc vali nhựa siêu nhẹ thì vali Moline sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu chất liệu nhựa PC và ABC do vậy chúng có khả năng chống khả năng va đập mạnh giúp bạn có thể mang theo trong mỗi chuyến đi của mình. 

Đặc biệt, phần thanh kéo của vali moline được làm từ hợp kim nhôm mặc dù có trọng lượng siêu nhẹ thế nhưng chúng lại có ưu điểm nổi bật về độ chắc chắn. 

Nhỏ gọn, giá thành phải chăng – vali Samsonite có tốt không?

– Thương hiệu: Samsonite

– Xuất xứ: Mỹ

– Giá tham khảo: 1.500.000đ – 4.000.000đ

Samsonite là một thương hiệu của Mỹ đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu đời chính vì vậy bạn có thể yên tâm phần nào về chất lượng của sản phẩm này. Các thiết kế của vali Samsonite đều được hướng tới tính thời trang, bền đẹp do vậy chúng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Chình vì vậy nhiều người thường thắc mắc vali American Tourister có tốt không và vali Samsonite ra sao thì chắc chắn sẽ phải suy nghĩ khá nhiều vì cả hai đều sở hữu những ưu điểm vượt trội. 

Trên đây là giaỉ đáp về thắc mắc nên mua vali kéo của hãng nào ? Travelgear.vn chúc bạn lựa chọn được sản phẩm đúng nhu cầu và yêu thích nhất !

  1. K

    Good

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước