Vì là một thành phố du lịch được phát triển chính vì vậy mà tại đây thường có rất nhiều các dịch vụ lưu trú cho bạn lựa chọn, từ các biệt thự villa siêu sang trọng cho tới các homestay nhà nghỉ bình dân…. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì lựa chọn nghỉ tại nhà nghỉ sẽ là một gợi ý hay ho. Cùng lưu ngay địa chỉ những nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ gần chợ trung tâm với giá chỉ từ 100k/đêm dưới đây nhé! 

Nhà nghỉ Beepub Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 74 Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 150.000đ/phòng

Tọa lạc ở ngay trung tâm của phường 1, thành phố Đà Lạt, Beepub Hostel được biết đến là một trong những nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt thu hút nhiều du khách, nhất là với những ai yêu thích du lịch bụi. Tuy là một nhà nghỉ giá rẻ thế nhưng Beepub lại mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi không thua kém các homestay ở Đà Lạt.

Bên ngoài Beepub Hostel nổi bật với rất nhiều màu sắc sặc sỡ
Nguồn: internet

Ngay trên mặt đường Trương Công Định bạn sẽ ấn tượng với căn nhà ngập tràn màu sắc cầu vồng – đó chính là Beepub. Tại đây có khá nhiều các phòng cho bạn lựa chọn, từ những phòng giường dorm riêng tư, phòng tập thể cho tới những phòng đôi, phòng gia đình… Đặc biệt, giá nhà nghỉ ở Đà Lạt này cũng rất hợp lý cho một chỗ lưu trú gần trung tâm và rất tiện nghi như vậy!

Không gian xinh xắn, đáng yêu bên trong Beepub Hostel
Nguồn: internet

Nhà nghỉ Phượng Hồng Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 25/1A Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000đ/phòng

Nếu như bạn đang tìm cho mình một nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt thì đừng bỏ qua cái tên Phượng Hồng tọa lạc ở ngay Phạm Ngũ Lão, phường 3 nhé! Nơi đây còn là một nhà nghỉ Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương khi chỉ cách khoảng 1.4km và cách quảng trường Lâm Viên khoảng 1.2km mà thôi, rất thuận tiện để bạn có thể ghé tới những nơi có địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt.

Không gian phòng đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi tại Phượng Hồng Hotel
Nguồn: internet

Nhà nghỉ Phượng Hồng được thiết kế giống như một căn biệt thự nổi bật, bên trong được chia thành nhiều phòng khác nhau. Đặc biệt, các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi không thua kém gì các khách sạn 2, 3 sao khác mà giá phòng lại chỉ từ 180k/đêm, rất rẻ đúng không nào? Ngoài ra, ở nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ này còn có dịch vụ cho thuê xe máy, taxi ra sân bay nữa đó!

Nhà nghỉ Công Đoàn Đà Lạt

  • Địa chỉ: 1 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 400.000đ/phòng

Nhà nghỉ Công Đoàn hay còn được biết đến với tên gọi khác là nhà khách Tổng Liên Đoàn Lao Động. Nơi đây được thiết kế lấy cảm hứng từ những căn biệt thự cổ của Pháp, xung quanh bao phủ bởi những cánh rừng thông bạt ngàn. Tất cả mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, gần gũi với thiên nhiên.

Nhà nghỉ Công Đoàn như một căn biệt thự Pháp nằm giữa rừng thông
Nguồn: internet

Nhà nghỉ có nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Hầu hết các phòng tại đây đều được thiết kế gần gũi song cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi. Tuy giá có hơi cao hơn so với những nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt khác thế nhưng bù lại chất lượng cũng như dịch vụ tại nhà nghỉ chắc chắn không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu nhé!

Không gian phòng Nhà nghỉ Công Đoàn được thiết kế gần gũi, sang trọng
Nguồn: internet

Nhà nghỉ Lan Anh Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Trãi, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 150.000đ/phòng

Nếu như bạn chỉ muốn tìm cho mình các nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt để tiết kiệm chi phí thì nhà nghỉ Lan Anh trên đường Nguyễn Trãi, phường 10 sẽ là một gợi ý hay ho. Vì là một nhà nghỉ giá rẻ nên các phòng tại đây hầu hết đều được thiết kế khá đơn giản song bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các phòng vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cơ bản như bình nóng lạnh, điều hòa,…

Không gian phòng nhà nghỉ Lan Anh đơn giản nên có giá khá rẻ
Nguồn: internet

Motel Minh Huyền

  • Địa chỉ: 57 Đường Trần Nhật Duật, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000đ/phòng

Nằm trong danh sách các nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt còn có một gợi ý cho bạn tham khảo chính là Motel Minh Huyền. Giá phòng tại đây cũng rất rẻ, chỉ từ 100k/phòng nên rất thích hợp với những ai muốn tìm một điểm lưu trú tiết kiệm chi phí.

Không gian Motel Minh Huyền dành cho những người muốn tiết kiệm chi phí
Nguồn: internet

Cũng giống với nhà nghỉ Lan Anh, nhà nghỉ Minh Huyền Đà Lạt cũng là một gợi ý dành cho những du khách muốn tiết kiệm chi phí. Các phòng tại đây thường có giá khá rẻ. Tuy không được thiết kế bắt mắt hay quá nổi bật thế nhưng nếu bạn chỉ cần tìm một nơi nghỉ ngơi qua đêm thì có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Nhà nghỉ Minh Tâm

  • Địa chỉ: 20 Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 400.000đ/phòng

Mặc dù không phải là một nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ thế nhưng nhà nghỉ Minh Tâm vẫn là một nơi được nhiều du khách lựa chọn. Tọa lạc ở ngay trong vườn hoa Minh Tâm ngay đầu đèo Mimosa, ghé tới đây du khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, thoáng đãng vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Không gian nhà nghỉ Minh Tâm theo kiến trúc Pháp thân thiện thiên nhiên
Nguồn: internet

Đặc biệt, nhà nghỉ Minh Tâm được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển của kiến trúc Pháp và sở hữu cho mình một diện tích vô cùng rộng lớn. Các phòng ốc sạch sẽ và trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi. Nhà nghỉ Minh Tâm Đà Lạt chắc chắn là một gợi ý lý tưởng dành cho những ai muốn tìm cho mình một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, tránh xô bồ.

Nếu nhự bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn, nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt thì có thể tham khảo thêm bài viết: “15 khách sạn gần chợ đà lạt giá bình dân dưới 500K

Nhà nghỉ Thiên Hà Đà Lạt

  • Địa chỉ: 2/1 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá phòng tham khảo: khoảng 150.000đ/phòng

Thiên Hà là một nhà nghỉ giá rẻ tại Đà Lạt tọa lạc ở ngay trên đường Phù Đổng Thiên Vương. Xung quanh nhà nghỉ này có rất nhiều các quán ăn ngon nổi tiếng của người dân địa phương cho bạn khám phá và thưởng thức. Hệ thống phòng ốc đơn giản, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như Wifi, bình nóng lạnh.. Nếu bạn muốn tìm nhà nghỉ ở Đà Lạt giá rẻ nhất thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Bên ngoài nhà nghỉ Thiên Hà
Nguồn: internet

Nhà nghỉ Bích Khuê

  • Địa chỉ: 72 Bùi Thị Xuân, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000đ/phòng

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nhà nghỉ đường Bùi Thị Xuân Đà Lạt thì đừng bỏ qua cái tên Bích Khuê nhé! Nhà nghỉ Bích Khuê Đà Lạt được thiết kế khá đơn giản nhằm mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi tiện nghi như ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Không gian phòng nghỉ Bích Khuê đơn giản nhưng sạch sẽ, thoải mái
Nguồn: internet

Không dừng lại ở đó, xung quanh nhà nghỉ này còn có rất nhiều các cửa hàng mua sắm tiện lợi, nhà hàng quán ăn ngon cho bạn thưởng thức những món ăn ngon ở Đà Lạt nữa đó! Giá phòng tại nhà nghỉ Đà Lạt đường Bùi Thị Xuân này chỉ hơn 200.000đ/đêm mà thôi!

Nhà nghỉ An Tâm Đà Lạt

  • Địa chỉ: 12 Lương Thế Vinh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000đ/phòng

Tiếp theo trong danh sách những nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt nổi tiếng chính là An Tâm. Nơi đây tọa lạc ở đường Lương Thế Vinh nên bạn có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch ở xung quanh một cách dễ dàng và thuận tiện.

Không gian bên trong phòng nhà nghỉ An Tâm quá đơn giản
Nguồn: internet

Điểm cộng của nhà nghỉ ở Đà Lạt giá rẻ này chính là gần các địa điểm du lịch do vậy việc đi lại cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Các phòng tại đây được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cũng như các trang thiết bị tiện nghi cho bạn có những ngày nghỉ ngơi tại thành phố sương mù này.

Hoa Lan Guesthouse 

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng tham khảo: khoảng 250.000đ/phòng

Nhà nghỉ Hoa Lan Đà Lạt là một trong những nhà nghỉ bình dân Đà Lạt được nhiều người lựa chọn bởi chúng được thiết kế thoáng đãng và rất sạch sẽ. Các phòng ốc bày trí đơn giản nhưng cũng đầy đủ các tiện nghi cơ bản để du khách có thể cảm thấy thoải mái nhất.

Phòng ở nhà nghỉ Hoa Lan Đà Lạt đơn giản nhưng tiện nghi
Nguồn: internet

Bên cạnh đó, Hoa Lan Guesthouse cũng được xem là một trong những nhà nghỉ gần Hồ Xuân Hương Đà Lạt thuận tiện cho bạn ghé tới các địa điểm du lịch ở xung quanh một cách dễ dàng đó! Nếu như bạn muốn tìm những nhà nghỉ đẹp ở Đà Lạt thì đừng bỏ qua nơi này nhé!

Bên cạnh việc lựa chọn những nhà nghỉ tập thể ở Đà Lạt thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các biệt thư, villa Đà Lạt với giá rẻ chỉ từ 700k thích hợp cho những gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn đông thành viên.

Nhà nghỉ Thảo Nguyên Đà Lạt

  • Địa chỉ: b17 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000đ/phòng

Nếu như bạn đi theo một đoàn đông người và muốn đặt nhà nghỉ ở Đà Lạt giá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi thì hãy lưu ngay địa chỉ của nhà nghỉ Thảo Nguyên nhé! Thảo Nguyên khá giống với những nhà nghỉ homestay ở Đà Lạt khi phía dưới tầng 1 là một không gian sinh hoạt chung. Tại đây có 1 không gian bếp rộng rãi cho bạn chế biến những món ăn ngon đó!

Nhà nghỉ Thảo Nguyên tạo cảm giác ấm cúng như chính nhà mình
Nguồn: internet

Các phòng thiết kế đơn giản với cửa sổ giúp đón ánh sáng tự nhiên cũng như để bạn có thể ngắm nhìn đường phố xung quanh. Phía dưới nhà nghỉ bình dân ở Đà Lạt này cũng có rất nhiều cửa hàng, quán ăn rất tiện lợi. So với những tiện nghi không thua kém gì các khách sạn mà giá nhà nghỉ Đà Lạt này cũng rất rẻ nên chẳng còn lý do gì để bạn có thể từ chối gợi ý này cả.

Thiên Thanh – Nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ

  • Địa chỉ: 53B1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 300.000đ/phòng

Nằm trong danh sách nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ còn có cái tên Thiên Thanh. Đây là một nhà nghỉ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Đà Lạt thường được nhiều du khách trong và ngoài nước thường xuyên ghé tới nghỉ dưỡng. Ưu điểm của nhà nghỉ này chính là tọa lạc ở ngay chợ Đà Lạt cũng như các địa điểm tham quan nổi tiếng khác như hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên…

Bên trong phòng nhà nghỉ Thanh Thanh sạch sẽ, đủ tiện nghi
Nguồn: internet

Nhà nghỉ Thiên Thanh Đà Lạt tuy là một nhà nghỉ giá bình dân song khi ghé tới đây bạn sẽ thấy chúng không thua kém các khách sạn 2 hay 3 sao đâu nhé! Các phòng không quá rộng song được bày trí hợp lý cũng như trang bị những tiện nghi. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nhà nghỉ giá rẻ ở gần chợ Đà Lạt thì đây chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng.

Nhà nghỉ Ống Cống Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 75 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 200.000đ/phòng

Nhắc đến các hostel ở Đà Lạt nổi tiếng chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Ống Cống. Đặc biệt, nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nhà nghỉ đẹp ở Đà Lạt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé! Sở dĩ có tên gọi là Ống Cống là bởi nơi đây được thiết kế với các phòng có hình dáng, kích thước giống như ống cống với muôn vàn màu sắc rất nổi bật.

Nhà nghỉ Ống Cống Đà Lạt với thiết kế độc đáo
Nguồn: internet

Tuy có diện tích khá bé thế nhưng bên trong nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ đẹp này lại được thiết kế và bày trí rất hài hòa nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, chỉ với hơn 200k/đêm là bạn đã có thể nghỉ qua đêm và có những kỉ niệm vô cùng thú vị tại đây rồi đó!

Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch ghé tới thành phố sương mù này thì đừng quên bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc chỉ từ 4 triệu đồng cực chi tiết này nhé!

Nhà nghỉ Phụng Hồng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 43 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 300.000đ/phòng

Nằm trong danh sách nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ ở gần chợ chắc chắn không thể thiếu cái tên Phụng Hồng. Tuy nhiên vì là một khách sạn đã hoạt động lâu đời nên các phòng tại đây không được mới cho lắm. Bù lại, vì là một nhà nghỉ trung tâm Đà Lạt nên vô cùng thuận tiện cho việc đi lại.

Mặc dù vậy, với giá phòng chỉ từ 300k/đêm và những ai thường xuyên đi lại trong ngày chỉ cần 1 nơi nghỉ chân qua đêm ở Đà Lạt thì có thể lựa chọn nhà nghỉ Phụng Hồng yên tâm nhé!

Không gian bên trong nhà nghỉ Phụng Hồng
Nguồn: internet

Nhà nghỉ Bộ Quốc Phòng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 2B Đường Lữ Gia, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 400.000đ/phòng

Nhà nghỉ Bộ Quốc Phòng hay còn được biết đến với tên gọi khác là Đoàn điều dưỡng 198. Đây là nơi cung cấp không gian nghỉ ngơi của những người trong bộ  Quốc Phòng và người thân. Các phòng nghỉ tại đây tuy không quá rộng song chúng vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. Giá nhà nghỉ ở Đà Lạt này cũng không quá cao đâu nhé!

Khung cảnh nhìn từ bên ngoài nhà nghỉ Bộ Quốc phòng
Nguồn: internet

Minn’s House

  • Địa chỉ: 91/12 Phan Bội Châu, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 350.000đ/phòng

Nằm trong danh sách các nhà nghỉ ở Đà Lạt giá rẻ gần chợ chắc chắn không thể thiếu cái tên Minn’s House. Các căn phòng ở đây đều được thiết kế đơn giản với tông màu gỗ sáng nổi bật, cực kì phù hợp với những bạn trẻ. Phía bên ngoài sân là một dãy bàn ghế sinh hoạt chung. Tại đây bạn có thể tự tay chế biến những món ăn nữa đó! Nếu bạn muốn tìm một nhà nghỉ trên đường Phan Bội Châu để thuận tiện khi di chuyển thì hãy ghé tới đây nhé!

Không gian phòng ấm cúng ở Minn's House
Nguồn: internet

Nguyên Vũ Guesthouse

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 300.000đ/phòng

Tuy không phải là các nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt thế nhưng Nguyên Vũ Guesthouse vẫn thường được nhiều người lựa chọn dừng chân nghỉ ngơi bởi chúng tọa lạc ở khá gần các địa điểm du lịch, đi lại cũng rất thuận tiện. Nhà nghỉ Nguyên Vũ Đà Lạt được thiết kế đơn giản với nhiều phòng khác nhau từ phòng đơn cho tới phòng đôi để bạn lựa chọn. Ngoài ra, đây cũng là một nhà nghỉ theo giờ ở Đà Lạt cho bạn lựa chọn nếu như không có nhu cầu nghỉ lại qua đêm đó!

Không gian bên trong phòng Nguyên Vũ Guesthouse Đà Lạt
Nguồn: internet

Nhà nghỉ Đan Chi Đà Lạt

  • Địa chỉ: 9 Đường Lê Đại Hành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: khoảng 400.00đ/phòng

Thêm một nhà nghỉ ở Đà Lạt gần chợ giá rẻ cho bạn tham khảo chính là Đan Chi, từ đây bạn có thể ghé tới các địa điểm du lịch ở xung quanh một cách dễ dàng và vô cùng thuận tiện. Phòng của nhà nghỉ này cũng được bày trí hài hòa, sạch sẽ và thoáng đãng nhằm mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng không khác gì các khách sạn. Nếu bạn muốn tìm cho mình một nhà nghỉ tại Đà Lạt gần chợ thì đừng bỏ qua nơi này nhé!

Không gian bên trong phòng nhà nghỉ Đan Chi Đà Lạt
Nguồn: internet

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những nhà nghỉ rẻ ở Đà Lạt với mức giá bình dân, gần trung tâm như nhà nghỉ Thanh Tâm Đà Lạt, nhà nghỉ Phương Trang, Bình Yên, Lan Chỉ, nhà nghỉ Hoa Hồng, Minh Quân hay nhà nghỉ Happy Đà Lạt…

LƯU Ý: Giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo. Giá sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. 

Trên đây là tổng hợp danh sách các nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ gần chợ, trung tâm và thuận tiện đi lại cho bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các homestay đẹp ở Đà Lạt khác nếu như muốn có những bức hình “sống ảo” đẹp lung linh tại đây nhé!

>> Xem thêm: 101+ Homestay Đà Lạt đẹp nhất GIÁ RẺ – GẦN CHỢ

  1. L

    Nên lưu lại các nhà nghỉ này khi cần thì sử dụng

    Trả lời
    Thích (0)
    3 năm trước