Sản phẩm khăn nén du lịch Seatosummit Tek Towel là món đồ được sản xuất bởi thương hiệu Seatosummit – một trong những thương hiệu đồ du lịch dã ngoại nổi tiếng hiện nay. Dưới đây là một số đánh giá về dòng sản phẩm này do Andrea Murland đưa ra. 

“Tôi bắt đầu đi leo núi vào năm 2006 và kể từ đó, tôi đã chinh phục nhiều ngọn đồi và núi ở Tây Canada, Úc và đã dành 2 tháng du lịch trên dãy Alps. Hầu hết các ngày cuối tuần của tôi đều dành cho những chuyến đi bộ đường dài trong ngày hoặc đi cắm trại trong 2-3 ngày. Tôi cũng thường đi trượt tuyết vào mùa đông, nhưng kinh nghiệm trượt tuyết ở vùng hẻo lánh của tôi còn rất ít. Độ cao tôi thường leo núi là từ 500-3.000 m (1.600-10.000 ft), trên các dãy Rockies của Canada và cáfc dãy Selkirk, Purcell và Monashee.” – Andrea chia sẻ.

1. Thông tin sản phẩm

Nhà sản xuất Seatosummit
Website nhà sản xuất www.seatosummit.com
Năm sản xuất 2007
Tên sản phẩm Tek Towel
Màu sắc của sản phẩm được đánh giá Xanh ngọc thạch
Kích thước của sản phẩm được đánh giá L
Kích thước 23 in x 47 in (58 cm x 119 cm) khi trải ra
8 in x 4.5 in x 3.5 in (20.3 cm x 11.4 cm x 8.9 cm) khi cuộn lại
Trọng lượng 10.0 oz (283 g)

2. Mô tả sản phẩm 

Khăn nén cao cấp Sea to Summit Tek Towel là một chiếc khăn được làm từ sợi fiber siêu nhỏ, được thiết kế với khả năng thấm nước tốt, khô nhanh và nhẹ. Sea to Summit khẳng định rằng “Tek Towel là khăn tắm lý tưởng cho du lịch và mọi hoạt động ngoài trời như đi du lịch, cắm trại, chèo thuyền, đi đến phòng tập thể dục, hồ bơi hoặc bãi biển”. Không giống với những loại khăn sợi fiber khác, Tek Towel có bề mặt sần sùi có cảm giác hơi giống với vải thun nhưng mềm mịn hơn khác hoàn toàn với các loại khăn giấy nén. Khăn nén du lịch cao cấp này đi kèm với túi lưới có khóa kéo để đóng gói dễ dàng hơn, và có thể giặt bằng máy.

3. Trải nghiệm sản phẩm

Andrea đã mua chiếc khăn nén cao cấp Tek Towel này ở Úc khi đi bộ đường dài và đi du lịch, và kể từ đó, chiếc khăn du lịch này đã luôn bên cô trong hầu hết các chuyến đi hoạt động ngoài trời. Andrea nói rằng có lẽ cô ấy đã sử dụng chiếc khăn này khoảng 200 lần hơn để lau khô sau khi tắm hoặc sau khi bơi trong hồ, sông hoặc biển. Ở Úc, Tek Towel được sử dụng rộng rãi như một chiếc khăn tắm hàng ngày ở homestay hoặc hostel. Nó cũng được sử dụng như một chiếc khăn tắm biển. Hầu như những chuyến đi từ Columbia đến Canada, Andrea đều mang theo Tek Towel vì nó rất nhẹ, lại khô nhanh, phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại.

khăn nén sử dụng đi biển

» Khả năng hấp thụ nước

“Khăn Tek Towel có kích thước khá lớn, vì vậy tôi không bao giờ gặp vấn đề với lượng nước được khăn hấp thụ.” – Andrea nói. Cho dù bạn có nhảy xuống hồ tắm bao nhiêu lần trong một ngày hoặc dù chiếc khăn này ẩm đến mức nào đi nữa, thì cuối cùng đảm bảo tóc và làn da của bạn sẽ luôn được khô ráo. Thật tuyệt vời đúng không?

» Cảm nhận về chiếc khăn

Khăn nén cao cấp Tek Towel có cảm giác hơi giống một chiếc khăn thông thường hơn so với các loại khăn sợi fiber khác mà Andrea đã sử dụng. Bề mặt giống như vải thun và mềm mại giống như một chiếc khăn cotton bình thường, nhưng vật liệu này lại có thể kéo dãn như một chiếc khăn sợi fiber. “Mặc dù tôi không để ý về việc chiếc khăn của mình như thế nào, nhưng thực sự rất tuyệt khi có một chiếc khăn gần giống như khăn cotton sử dụng hàng ngày trong những chuyến du lịch” – Andrea nói
» Mùi hương

“Tôi có một thói quen xấu khi đi cắm trại chính là tắm vào buổi sáng và sau đó nhanh chóng thu dọn tất cả đồ đạc của mình để tiếp tục hành trình. Điều đó có nghĩa là tôi phải sử dụng khăn của mình, sau đó đóng gói và nhét chiếc khăn ẩm ướt ấy vào hành lý và để nó như vậy cả ngày. Trong khoảng một tuần, tôi phát hiện ra chiếc khăn có một mùi mốc đáng chú ý. Tuy nhiên, mùi mốc ấy đã biến mất khi được giặt sạch, và được sấy khô sau khi được giặt” – Andrea đánh giá.

» Độ bền

“Hơn 2,5 năm sử dụng, tôi phải nói rằng tôi hoàn toàn không lo ngại gì về độ bền.” – Andrea cho biết. Chiếc khăn Tek Towel vẫn thấm nước tuyệt vời. Tuy màu sắc có phần hơi nhạt đi, nhưng không nhiều lắm. Cô ấy thường giặt khăn nén cao cấp bằng máy và phơi khô, nhưng chất lượng của chiếc khăn không hề bị ảnh hưởng.

» Túi hộp đi kèm

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng sau khi lấy chiếc khăn ra khỏi túi, sẽ rất khó để đóng gói lại giống như ban đầu. Tuy nhiên, bạn có thể làm theo mẹo của Andrea để dễ dàng gấp gọn Tek Towel hơn. “Đầu tiên, gấp chiếc khăn lại thành một nửa, sau đó gấp thêm lần nữa sao cho khăn có hình chữ nhật nhỏ, và sau đó cuộn nó lại.” Bằng cách này, chiếc khăn sẽ dễ dàng đặt vào túi hộp của Sea To Summit hơn, đồng thời bạn sẽ có dư không gian để chứa thêm 1 chiếc khăn tay nếu bạn muốn mang theo.

» Công dụng khác của Tek Towel

Khăn nén cao cấp này có thể dùng làm một chiếc gối ngủ khá tốt khi đi cắm trại qua đêm (trong trường hợp bạn không mang theo gối ngủ). Ít nhất thì vẫn tốt hơn không có cái gối nào.
Lời khuyên:

Andrea khuyên rằng bạn nên tránh sử dụng Tek Towel làm khăn tắm khi đi biển. Mặc dù chiếc khăn này làm khô người nhanh, nhưng muối và cát sẽ làm cho khăn khó giặt hơn và hơi cứng. Cát sẽ bị dính lên bề mặt khăn và khó để loại bỏ sạch cát. Trong trường hợp bạn lỡ sử dụng khăn Tek Towel để đi biển, bạn có thể sử dụng cây lăn bụi để loại bỏ những hạt cát còn sót lại sau khi giặt sạch.

4. Lời kết

Khăn nén cao cấp Sea to Summit Tek Towel là một chiếc khăn sợi fiber nhỏ với bề mặt mềm mịn, đi kèm với một túi lưới có khóa kéo và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm được một chiếc khăn du lịch có cảm giác gần giống như một chiếc khăn cotton bình thường.
»  Ưu điểm

+ Bề mặt giống như vải thun mềm mịn

+ Khả năng hấp thụ nước tốt

+ Đi kèm với một túi lưới tiện lợi

Độ bền cao

» Nhược điểm

+ Dễ hút cát

+ Có mùi mốc nếu như bạn để khăn bị ẩm ướt lâu

Nguồn: Backpackgeartest

Xem thêm >> Review túi đựng hộ chiếu đeo cổ SeaToSummit Neck Wallet