Sản phẩm túi đựng hộ chiếu đeo cổ SeaToSummit Neck Wallet được đánh giá bởi Marissa Sutera sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn lựa sản phảm thích hợp để dùng. Đây là một trong những mẫu bao đựng hộ chiếu bán rất chạy của thương hiệu Seatosummit

Bạn có biết rằng, ngay cả khi bạn đã cất những giấy tờ quan trọng như thẻ ATM, thẻ tín dụng, bằng lái xe và hộ chiếu trong ví, những thông tin này vẫn có thể bị ai đó đọc được? Bạn có biết rằng, những kẻ gian vẫn có thể đánh cắp thông tin của bạn mà không cần xuất hiện trước mặt bạn? Điều này là hoàn toàn có thể vì có một thứ được gọi là RFID (công nghệ nhận dạng qua tần số vô tuyến)  

Giống như mã vạch hoặc thẻ từ, thẻ RFID cho phép việc đọc dữ liệu dễ dàng hơn mà không cần phải biết định vị chính xác. Người sử dụng đầu đọc RFID có thể đọc được thông tin của bạn chỉ cần đứng cách bạn vài bước chân hoặc hơn tùy thuộc vào tính năng. Tất cả hộ chiếu ở Mỹ được cấp từ năm 2006 đều có chip RFID để truyền thông tin như dữ liệu và ảnh của bạn và hầu hết các thẻ tín dụng ngày nay đều được dùng công nghệ RFID.

Tin tốt là giờ đây đã có những thiết bị tiện lợi như ví đựng passport tiện lợi bảo vệ chống truy cập thông tin RFID của bạn. Bài viết dưới đây là đánh giá chi tiết của Marissa về túi đựng hộ chiếu đeo cổ Neck Wallet của Sea to Summit, một cách thuận tiện để bảo mật thông tin cá nhân của bạn khi bạn đi du lịch.

1. Tính năng của Sea To Summit Neck Wallet

Túi đựng passport được lót bằng vải chống RFID, bảo vệ thông tin của bạn khỏi những kẻ trộm kỹ thuật số, điều mà bạn có nguy cơ gặp phải khi đi du lịch ở nước ngoài và mang hộ chiếu bên mình. Chiếc túi này cũng đặc biệt hữu ích nếu bạn đi du lịch đến một nơi được biết đến với tỷ lệ trộm cắp cao. Được thiết kế là một chiếc túi đựng passport có dây đeo, đây là một sự thay thế lý tưởng cho ví thông thường vì bạn không cần phải lục lọi trong túi để tìm và bạn có thể dễ dàng lấy hộ chiếu, vé lên máy bay, thẻ tín dụng và tiền mặt trong khi vẫn đảm bảo an toàn.

 2. Chất liệu của bao đựng passport Sea To Summit Neck Wallet

Được làm bằng chất liệu vải lưới, túi đựng hộ chiếu đeo cổ này sẽ không bị trầy xước hay khó chịu khi chạm vào da của bạn, và dây đeo cổ mềm mại giúp bạn thoải mái khi đeo hàng giờ. Sản phẩm cũng cực kỳ nhẹ, chỉ nặng 42g, một tính năng quan trọng khi lựa chọn thiết bị du lịch. Do kích thước nhỏ nhắn, chiếc túi đựng passport đeo cổ này rất dễ dàng để che giấu đằng sau áo khoác để bạn không phải lo lắng việc người khác nhìn chằm chằm vào túi của bạn.

 3. Khả năng chứa của ví passport Sea To Summit Neck Wallet

Nếu bạn là một người nghiện sự ngăn nắp, bao hộ chiếu này sẽ giúp giữ cho đồ đạc của bạn được sắp xếp theo thứ tự. Túi đựng hộ chiếu đeo cổ này có tổng cộng 5 ngăn:

+ Ngăn khóa kéo ở trên cùng, để chứa những vật dụng cần lấy ra nhanh

+ Ngăn sâu ở bên trong, hoàn hảo để cất vé máy bay

+ Ngăn ở phía trước, tuyệt vời để giữ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và / hoặc chứng minh thư

+ Ngăn phía trước để chứa bất kỳ loại vé nào khác hoặc các vật dụng nhỏ hơn.

+ Ngăn khóa kéo dài dọc ở bên hông vỏ passport, nơi bạn có thể giữ hộ chiếu và tiền của mình

 4. Cảm nhận chung về túi đeo cổ đựng passport Sea To Summit Neck Wallet

Đi du lịch cùng với túi đựng hộ chiếu đeo cổ sẽ bảo vệ thông tin của bạn khỏi máy đọc RFID, giúp bạn yên tâm trong suốt hành trình và cũng sẽ giúp bạn dễ dàng lấy/ cất các tài liệu, thẻ và tiền trong khi di chuyển. Ví đựng hộ chiếu Sea To Summit Neck Wallet thực sự là sản phẩm tiện dụng khi hai tay bạn đều phải cầm hành lý hoặc khi đi qua an ninh hoặc hải quan.

Nguồn: Little Things

Xem thêm >> 5 địa chỉ mua ví đựng passport hộ chiếu ở Hà Nội TPHCM