Hành trình khám phá thác Giang Điền có gì chơi chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời – Đi ô tô nước, đạp xe hay chèo thuyền và tắm thác là những trò vui mà bạn chẳng nên bỏ qua khi đến với nơi đây.

Bạn đã có dự định gì cho một chuyến đi du lịch sắp tới của mình chưa nhỉ? Nếu bạn đã chán ngấy với không khí oi bức và ngột ngạt xô bồ đầy bon chen của phố thị thì cơ hội F5 bản thân khi đến với thác Giang Điền là gợi ý rất thú vị mà mình tin chắc bạn nào cũng sẽ rất thích đấy! Muốn biết Đồng Nai có gì chơi? Ngay bây giờ hãy cùng chúng mình đi khám phá cuộc hành trình thú vị đến với con thác này thôi nào!

I. Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền có gì vui

Và tất nhiên bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về một ngày nhàm chán bởi nơi đây chưa bao giờ thiếu vắng tiếng cười hay những trò vui dành cho bạn , nơi mà bạn có thể xả street theo một cách riêng với không gian thiên nhiên ngập tràn.

1. Tắm thác xả nhiệt ngày oi bức

Tắm thác Giang Điền

F5 bản thân với một ngày xả nhiệt tại hình ảnh thác Giang Điền – Một trong những địa điểm vui chơi ở Đồng Nai.

Sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đi trốn phố thị khi tới với nơi đây và khám phá Biên Hòa có gì chơi, nếu bạn chưa biết bắt đầu cuộc chơi gì ở thác Giang Điền thì tắm thác được coi là hoạt động đầu tiên khi đến với nơi đây. Duy nhất với tắm thác, các bạn sẽ không bị thu phí và có thể thỏa thuê ngâm mình dưới dòng nước trong mát tới bất cứ khi nào , cơ hội F5 bản thân dưới dòng thác suối thiên nhiên trong lành . Tuy nhiên các bạn sẽ phải mất một khoản phí nhỏ để thuê áo phao trước khi xuống thác, điều này đặc biệt cần thiết với những bạn chưa biết bơi, gia đình có các bé nhỏ. 

Đừng quên ngâm mình dưới dòng nước mát và tận hưởng sự thư thái mà dường như bạn chẳng bao giờ thấy được ở các khu tắm suối trong thành phố hay không gian ngột ngạt nơi phố thị. 

2. Cắm trại

Cắm trại thác Giang Điền

Trải nghiệm cắm trại tại gần khu suối thác ở Đồng Nai cũng rất thú vị, đặc biệt là với những chuyến đi bên nhóm bạn đông người

Sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc dạo chơi trọn vẹn 1 ngày tại đây nếu rủ nhóm bạn thân đi tắm suốt kết hợp nghỉ ngơi và cắm trại , như mình đã đề cập bên trên thì khu du lịch cũng có các dịch vụ cho thuê lều trại rất đầy đủ bao gồm các loại lều, trong đó với đủ các loại lều đơn, lều đôi, lều trại, mức giá từ 60k-150k. Tuy nhiên mình khuyên các bạn nên lựa chọn lều bánh ú vì dễ dựng hơn rất nhiều, không gian cũng thoải mái cho cả nhóm bạn vui chơi.

Nếu muốn qua đêm tại đây và khám phá cuộc hành trình thác Giang Điền 1 có gì chơi thì bạn xin người quản lý tại đây được đốt lửa trại và thu dọn sạch sẽ rác trước khi về nhé! Nơi đây là địa điểm cắm trại gần Sài Gòn rất tuyệt mà nếu có cơ hội bạn nên rủ nhóm bạn thân đi cùng cho một ngày sôi động hò hét từ sáng đến tối.

3. Check in tại thác nước ba dòng

Sống ảo tại thác nước 3 dòng

Một trong những điểm checkin đáng giá tại khu du lịch Giang Điền có một không 2 tại đây phải kể đến suối thác 3 dòng với khung cảnh thần tiên đẹp như Đà Lạt thứ 2 vậy

Một trong những điểm nổi bật của khu vui chơi ở Đồng Nai tại khu suối thác này chính là sở hữu hình thái kết cấu đặc biệt không phải là thác núi đổ từ trên cao cũng không xối xả và dữ dội, mọi thứ đều rất hiền hòa với những dãy núi đá nho nhỏ và thác nước 3 dòng độc đáo uốn lượn và chảy qua những đám cỏ cây rong rêu tươi xanh. 

Thác Giang Điền Đồng Nai cũng là điểm check in độc nhất vô nhị  mà mình tin chắc bạn sẽ chẳng thể kiếm tìm ở đâu khác , mang theo bikini hay vài bộ đồ hợp cảnh một chút, tạo dáng chất lừ bên thác nước 3 dòng , bạn sẽ có một ngày bội thu ảnh đẹp nghìn tim cho xem.

4. Hoạt động teambuilding

tham gia team building

Trải nghiệm những trò chơi dưới nước cực thú vị và tham gia các hoạt động nhóm, tập thể

Nơi đây cũng là lựa chọn được phù hợp để diễn ra các hoạt động đội nhóm với không gian thoải mái, thoáng đãng , phù hợp làm sân chơi chung và rèn luyện tinh thần tập thể. Với những bạn , công ty tổ chức team building nhưng chưa biết thác Giang Điền có gì chơi thì có thể cắm trại, chơi các trò chơi tập thể dưới nước rất vui nhộn mà không hề tốn quá nhiều chi phí. Sau những chuyến đi ý nghĩa như vậy, tình cảm cũng được nâng cao hơn, rèn luyện tinh thần và trách nhiệm làm việc nhóm tương đối tốt

5. Sang chảnh với hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi ngoài trời

Nằm ngay trong khuôn viên nhà hàng, ngoài tắm thác, bạn có thể lựa chọn tắm hồ bơi xả nhiệt ngày hè nữa

Ngoài lựa chọn khá phổ biến là ngâm mình dưới dòng thác tươi mát, các bạn cũng có thể tráng qua người với khu bể bơi ngoài trời Mimosa ngay gần đó, bể bơi ngoài trời này với không gian đẹp, rộng sạch nằm trong khuôn viên một nhà hàng với sức chứa lên đến hơn nghìn người. Đừng quên chụp những bức hình “chanh sả” ở khu bể bơi ngoài trời và tận hưởng khung cảnh, không gian thiên nhiên bên ngoài ở cự li rất gần nhé!

Giá vé hồ bơi là phụ phí thu thêm nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng.

6. Dạo vòng quanh khu vườn nhỏ

Dạo quanh thác Giang Điền

Dạo quanh khuôn viên khu rừng xung quanh, khoan khoái hít thở không gian trong lành là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đến với nơi đây

Là một trong những địa điểm đẹp ở Đồng Nai các bạn có thể dễ dàng tận hưởng và hít thở không gian thiên nhiên trong lành là một trong những điều hiếm khi có được ở thành phố, các bạn có thể lòng vòng đi dạo vòng quanh trong khu vườn, ngắm ảnh và chụp hình lưu niệm là những thú vui lý thú cho một ngày khám phú khu du lịch thác Giang Điền có gì chơi.

Ngoài ra tại đây cũng có dịch vụ đưa xe điện đi lòng vòng để bạn thăm quan toàn cảnh khu vui chơi mà không phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển hay mất công đi lại, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp tại đây. Thông thường với trọn gói tour thác Giang Điền 1 ngày bạn sẽ được tham gia hầu hết các hoạt động này, nhược điểm duy nhất là không được chủ động về mặt giờ giấc hay phương tiện và nơi chốn đi lại mà thôi.

Những trò chơi tại thác Giang Điền

Chơi gì ở Thác Giang Điền

Cùng khám phá xem ở Thác Giang Điền có những trò vui gì nhé!

Bạn sẽ có một ngày thật đáng nhớ bên bạn bè gia đình hay người thân yêu của mình với những trải nghiệm đầy đủ các trò chơi dưới nước và trên cạn dưới đây, cùng chúng mình tìm hiểu xem có những trò chơi nào nhé!

1. Đi ô tô trên nước

Là một trong những trò vui không thể bỏ lỡ đó là đi ô tô trên nước, nghe chừng có vẻ lạ tuy nhiên hình thức không khác lướt sóng là bao , chủ yếu trò chơi được hoạt động dưới hình thức lái ô tô trên nước , khám phá một ngày vui bổ ích xem thác Giang Điền có gì chơi các bạn đừng bỏ qua trò vui này nhé!

2. Chèo thuyền

Chèo thuyền

Chèo thuyền rèn luyện sức khỏe, độ dẻo dai cần thiết và trên hết là tinh thần đoàn kết đội nhóm

Hầu hết đây là trò chơi teambuilding được lựa chọn khá nhiều vì nó rèn luyện tinh thần tập thể và sức chiến đấu bền bỉ dẻo dai, nếu đi theo nhóm đông người, các bạn có thể chia thành các đội và cùng nhau đua thuyền, đội nào về đích trước sẽ là đội chiến thắng trong cuộc thi .

3. Bong bóng nước

Được xem là trò chơi thực tế cảm giác mạnh dưới nước nhưng rất thú vị, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ, người chơi sẽ được đứng trong một quả bóng trong suốt và di chuyển đi lại dưới dòng nước thật khéo léo để sao cho giữ cân bằng và trọng lượng thân người và quả bóng một cách tốt nhất. Nghe chừng có vẻ dễ dàng nhưng thực chất lại khá khó khăn , và mấu chốt là bạn phải cân bằng giữa người và hướng đi của bóng

4. Khu vui chơi thiếu nhi 

khu vui chơi trẻ em

Điểm dừng chân thú vị cho các em thiếu nhi khi đến với thác Giang Điền

Với những gia đình có con nhỏ thì nơi đây được xem là một trong những thiên đường thú vị cho các bé đấy , nơi đây được xem là điểm đến thú vị cho các bé yêu nếu đã phần nào lơ đãng ở khu suối thác, thiết kế nổi bật bắt mắt, với hình con giống dễ thương cùng các khu nhà bóng, cầu trượt thú vị. Không gian trang trí cũng rất bắt mắt chắc chắn sẽ là điểm đến ưa thích cho các bạn nhỏ .

II. ” Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch thác Giang Điền

Thá Giang Điền có gì chơi

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một điểm đến đi dã ngoại, pinic cuối tuần thì hẳn nhiên thác Giang Điền đươc xem là lựa chọn rất phù hợp với vị trí thuận tiện 

Nằm ngay cạnh con sống Buông yên ả, thác Giang Điền thực sự là một trong những điểm đến thú vị của Đồng Nai với bốn bề không gian thiên nhiên trong xanh cùng những dòng thác nhỏ trắng xóa bao quanh trên những triền dốc thoai thoải, sẽ là những ngày “đi trốn ” đầy thú vị tại đây , và nếu bạn vẫn còn chưa biết chơi gì ở thác Giang Điền vui và thú vị thì hãy để chúng mình “update kinh nghiệm đi khu du lịch thác Giang Điền 2019 mới nhất sau đây nhé!

1. Thác Giang Điền ở đâu?

Thác Giang Điền nằm ở đâu

Chỉ cách trung tâm tp Hồ Chí Minh khoảng 48km , cung đường đến với thác Giang Điền khá dễ tìm, thuận lợi trong hành trình đi lại

Là khu sinh thái được du khách ưa chuộng nằm ở xã Giang Điền. Địa chỉ thác Giang Điền thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai với vị trí địa lý khá thuận lợi nằm ngay sát thị trấn Trảng Bom , chỉ cách thành phố Biên Hòa khoảng 22km và cách tp. Hồ Chí Minh trong khoảng 48km, vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm địa điểm phượt gần Sài Gòn thì địa chỉ Giang Điền được xem là gợi ý rất phù hợp đấy.

Con thác có nhiều năm tuổi này cũng là điểm đến được nhiều người lựa chọn cho những chuyến đi picnic, dã ngoại cuối tuần  hay đốt lửa trại và tổ chức ăn uống, vui chơi…

Địa chỉ : 104/4 Ấp Hòa Bình , xã Giang Điền , thị trấn Trảng Bom tỉnh Đồng Nai.

2. Nên đi Thác Giang Điền ở Đồng Nai vào mùa nào trong năm

kdl Thác Giang Điền

Thời điểm được cho là thích hợp nhất để đến với nơi đây là mọi mùa trong năm, tuy nhiên bạn tránh đu vào mùa mưa, lũ gây bất tiện trong việc di chuyển

Trong cuốc hành tìm kiếm thác Giang Điền có gì chơi, hay thời điểm nào phù hợp nhất để đến nơi đây thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé bởi vào mùa nào trong năm thì kdl Thác Giang Điền cũng là điểm đến thú vị với con thác 3 dòng nổi tiếng, tuy nhiên vào mùa lũ như tháng 9, tháng 10 các bạn nên cẩn thận bởi nước chảy siết hơn bình thường và cẩn thận hơn khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm vui chơi nhé!

Vào những ngày nóng, khu du lịch này được xem là điểm đến lý tưởng nhưng lại không có cây xanh che nắng nên bạn nhớ mang theo ô, áo chống nắng và đừng đến vào thời điểm giữa trưa .

3. Lựa chọn phương tiện đi lại

đường đi đến thác Giang Điền

Các bạn có thể lựa chọn 2 phương tiện chính là xe bus hoặc xe máy, xe bus có 2 tuyến chính là 12 và 602, đều tiện đường lên khu du lịch

Tùy vào điểm xuất phát, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn 2 phương tiện chính để đến với nơi đây bao gồm chọn tuyến xe bus đi Thác Giang Điền hay đi phượt bằng xe máy

Có 2 tuyến xe bus chính để đưa bạn tới khu du lịch này là :

+ Tuyến xe bus 12: Chợ Bến Thành đến Thác Giang Điền ở Đồng Nai

 + Tuyến xe bus số 602 : Ngã 3 Dầu Giây đến trường đại học Nông Lâm, điểm xuống tại đây cũng khá gần nên bạn có thể xuống đi bộ một chút xíu là đến nơi rồi! Đi thác Giang Điền giá vé xe bus trong khoảng 20-30k

Nếu bạn lựa chọn xe máy làm phương tiện chính cho chuyến hành trình khám phá thác Giang Điền có gì chơi thì nhớ bảo dưỡng xe đầy đủ trước khi xuất phát bao gồm gương, đèn, lốp xe và đổ xăng đầy bình nhé! Mặc dù quãng đường phượt không quá dài nhưng bạn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với quãng hành trình ra ngoại ô thành phố.

4. Đường đi thác Giang Điền từ Sài Gòn

khu du lịch Thác Giang Điền có gì vui

Lựa chọn cung đường đi phù hợp với điểm xuấ phát của bạn, ngoài ra nhớ tìm hiểu google map trước khi đi để tránh bị lạc đường các bạn nhé!

 Nếu bạn lựa chọn hành trình đi phượt vào cuối tuần này thì hãy tìm hiểu kĩ lộ trình đường đi để tránh bị lạc đường trong quá trình di chuyển nhé! Rất nhiều bạn thắc mắc thác Giang Điền cách tphcm bao nhiêu km và có xa không? Đừng lo lắng nhé! Bởi so với những hành trình phượt dài hơn thì quãng đường 48km từ tphcm đến điểm du lịch này được xem là quãng đường khá nhẹ nhàng, đường đi cũng rất thuận tiện và không có quá nhiều khúc cua.

Với những bạn đang tập đi phượt đường dài thì quãng đường này được xem là lựa chọn khá phù hợp đấy. Bạn có thể đi theo lộ trình sau: 

 + Cách 1 : Nếu xuất phát từ tp Hồ Chí Minh bạn đi về hướng Tây Bắc đi qua đoạn đường Trường Chinh rồi đi thẳng qua đoạn đường Phan Huy Ích khoảng 20km. Tiếp tục đi theo hướng xa lộ Hà Nội , sau đó các bạn chú ý rẻ phải ở đoạn vòng xuyến . Tiếp tục men theo đoạn đường nối xa lộ Đại Hàn /xa lộ Hà Nội và quốc lộ 1A/QL1 đoạn đi qua quốc lộ 51 đến vòng xuyến Cồng Mười Một. Từ Cổng Mười Một , bạn chú ý đi theo hướng đường Võ Nguyên Giáp rồi rẽ phải đi thêm một đoạn nữa là đến thác Giang Điền.

 + Cách 2 : Hướng đi này đơn giản và không có nhiều ngã rẽ hơn, từ trung tâm tp Hồ Chí Minh bạn di chuyển theo hướng đi về quốc lộ 1A hoặc Ql 51 , sau đó đi theo hướng xa lộ Hà Nội về cầu Đồng Nai . Đên đây là bạn đã đi được 2/3 quãng đường , tiếp tục chạt thẳng theo quốc lộ 1A đến ngã 3 Vũng Tàu và chạy thẳng qua Biên Hòa , chạy thẳng thêm khoảng 1,3kkm là đã đến nơi – Khu du lịch thác Giang Điển

Dọc đường đi cũng có biển chỉ dẫn với nhiều cột mốc, ngoài ra nếu bạn chưa chắc chắn về lộ trình đường đi thì có thể tra google map cho suốt quãng hành trình nhé!

5. Giá vé thác Giang Điền 2019

Giá vé Thác Giang Điền 2019

Chi tiết bảng giá vé thác Giang Điền 2019

Nếu bạn lần đầu đến với khu du lịch này , chưa biết thác Giang Điền có gì chơi thì hãy tham khảo bảng giá vé tại đây để có lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhé! Và dù đi với gia đình hay nhóm bạn thân thì nơi đây cũng là điểm đi chơi rất ” kinh tế” , phù hợp và tiết kiệm chi phí rất tốt.

 + Giá vé vào cổng thác giang điền vào ngày thường (t2-t4) : 25(trẻ em) và 40 ( người lớn), vào những ngày cuối tuần giá vé có nhỉnh hơn trong khoảng từ 30-50k/người.

 + Những dịch vụ khác có thu thêm phụ phí ở đây bao gồm cho thuê lều trại với mức giá 60-150k, tùy từng loại lều như lều đôi lều nhóm, lều bánh ú…

+ Với những bạn có nhu cầu chụp hình cưới ở thác Giang Điền thì phí chụp hình trong khoảng 800k. 

+ Những trò chơi dưới nước với nhiều thú vị như chèo thuyền, xe đạp nước, ô tô nước, bong bóng nước sẽ có mức giá trung bình 40k/lượt. Đây được xem là chi phí khá phù hợp cho địa điểm đi chơi ở Đồng Nai trong 1 ngày.

Giá vé vào thác Giang Điền khá rẻ và nơi đây hứa hẹn là địa điểm vui chơi tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn.

6. Ăn uống tại thác Giang Điền

Ăn uống tại thác Giang Điền

Tự túc tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời được xem là lựa chọn phù hợp cho chuyến đi đến với nơi đây, tiết kiệm chi phí

Nếu chu đáo hơn, bạn có thể chuẩn bị sẵn món ăn picnic tại nhà và mang theo để thưởng thức hoặc tổ chức bữa tiệc bbq ngoài trời , cắm trại, ngược lại nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị, bạn có thể tham khảo một số địa điểm ăn uống như Vườn Tràm- Quán ăn gia đình hay nhà hàng Phượng Son , Hoàng Yến. Tuy nhiên vì là khu du lịch nên giá cả tại đây khá đắt đỏ mà đồ ăn không thực sự đặc sắc như mong đợi. Vì vậy nếu mang theo đồ ăn đã tẩm ướp sẵn tại nhà rồi sử dụng dịch vụ thuê bếp nướng tại đây và tự túc tổ chức nấu ăn được xem là sáng kiến được nhiều người lựa chọn cho một ngày vui chơi đầy ý nghĩa tại đây.

Tham quan ngắm cảnh, nhâm nhi đồ ăn và tán gẫu những câu chuyện phiếm được xem là những trải nghiệm khá thú vị đấy!

Hành trình khám phá thác Giang Điền có gì chơi có rất nhiều niềm vui với nhiều bất ngờ ở phía trước cho bạn một ngày vui hơi đầy thú vị. Chúc các bạn có những chuyến đi đáng nhớ, bổ ích bên gia đình bạn bè và những người thân yêu.

Xem thêm » Chơi Gì Ở Phú Quốc? TOP 25 Địa Điểm Đẹp Nhất Phú Quốc