Những chiếc gối du lịch tiện nghi và các phụ kiện đầy sáng tạo của Cabeau có thể được tìm thấy tại hơn 110 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm của thương hiệu này đã thiết lập nên các tiêu chuẩn mới cho nghề thủ công, cũng như những tiêu chuẩn về chất lượng và sự thoải mái.

Nguồn gốc và quá trình phát triển của thương hiệu Cabeau

Tất cả được bắt đầu với một niềm khao khát về một sản phẩm du lịch tốt nhất. Trong sự nghiệp chơi bóng rổ chuyên nghiệp cho Maccabi Tel Aviv, David Sternlight thường đi đây đi đó rất nhiều. Thay vì tận hưởng những cuộc phiêu lưu của mình, anh lại cảm thấy hầu hết các phương tiện du lịch thật chật chội và khó chịu – đặc biệt là ở độ cao 6’8 feet.

Với quyết tâm tạo ra một trải nghiệm du lịch tốt hơn cho bản thân và những người khác, David bắt đầu thiết kế chiếc gối du lịch đầu tiên. Trong năm 2009, sau nhiều tháng phát triển sản phẩm, chiếc gối cách mạng Cabeau Evolution® đã được ra đời.

Gối Cabeau tốt nhất thế giới hiện nay

Cabeau là một trong những thương hiệu gối du lịch hàng đầu thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam

Những giải thưởng ngành du lịch mà Cabeau vinh dự nhận được đã minh chứng cho sự cam kết trong việc cung cấp cho khách hàng những phụ kiện du lịch sáng tạo tốt nhất cũng như sự cống hiến để cải thiện thế giới xung quanh.

Thương hiệu Cabeau luôn đảm bảo rằng mọi nỗ lực và công sức cho ra sản phẩm mới sẽ không kém gì so với chiếc gối Cabeau Evolution® đột phá ban đầu. Những đổi mới và mở rộng trong các dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ khách hàng, những người đã chia sẻ về những gì họ thích, những gì hiệu quả và những gì sẽ làm nâng cao chuyến du lịch hơn. 

đi máy bay

Thiết kế thân tiện và rất thích hợp dành cho những người đi du lịch trên mọi phương tiện như máy bay- oto hay xe khách

Gối chữ u du lịch Cabeau

Gối chữ u du lịch Cabeau với thiết kế sáng tạo giúp bạn nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng ngay cả trong những chuyến đi dài. Một chiếc gối hoàn hảo có đầy đủ tất cả các yếu tố mà bạn mong muốn: gối cao su non mềm mại, chất vải thoáng mát, trọng lượng siêu nhẹ hoặc thậm chí là gối microbeads.

Chiếc gối chất liệu cao su non


Một số dòng gối Cabeau Evolution® Travel Pillow

Từ dòng sản phẩm Evolution® cho đến Evo Microbead™, bạn sẽ tìm thấy các tính năng đặc biệt, thiết kế tiện dụng và hỗ trợ 360 ° cho đầu và cổ của bạn.

Với nhiều màu sắc, phong cách và chức năng phù hợp, gối du lịch của thương hiệu Cabeau là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ hành trình nào. Lõi cao su non của chiếc gối kê cổ Evolution® đột phá sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ, trong khi chiếc gối Evolution Cool ™ sẽ giữ cho bạn mát mẻ và thoải mái trong suốt chuyến du lịch của bạn. Gối Air Evolution ™ là một lựa chọn bơm hơi tiết kiệm diện tích hành lý, và Evo Microbead ™ sẽ giúp bạn suy nghĩ lại mọi thứ bạn biết về gối microbead. 

Bạn có thể tham khảo thêm: Các vật dụng cần thiết khi đi du lịchmẹo hữu ích đóng gói hàng lý dễ dàng dành cho bạn

Sản phẩm tiện nghi du lịch

Bên cạnh những chiếc gối du lịch tuyệt vời, Cabeau còn được biết đến với các sản phẩm tiện nghi du lịch, cho phép bạn lấy lại sự thoải mái, ở bất cứ đâu. Từ miếng bịt mắt đến những đôi tất chân, tất cả đều là những phụ kiện du lịch tốt nhất cho các chuyến đi dài hoặc ngắn.

Để chắc chắn rằng bạn có một giấc ngủ trọn vẹn, miếng bịt mắt Midnight Magic™ và nút bịt tai chống ồn sẽ giúp bạn giảm thiểu mọi ánh sáng và âm thanh xung quanh. Kết hợp với miếng bịt mắt này là bộ chăn Fold ‘N Go ™ đảm bảo cho một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đang di chuyển. Và với Bamboo Compression Socks ™ (tất chân cao cổ có nguyên liệu từ tre), đôi chân của bạn sẽ luôn được bảo vệ trong thời tiết khắc nghiệt.

Phụ kiện du lịch

Nếu bạn đang cần một balo du lịch chất lượng hay những phụ kiện du lịch cần thiết, Cabeau sẽ không làm bạn thất vọng bởi dòng sản phẩm balo và phụ kiện luôn đảm bảo sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn dễ dàng hơn, ở bất kỳ địa điểm nào.

Mua các sản phẩm chính hãng Cabeau ở đâu?

Công ty TNHH Vietmadeco – Công ty phân phối Cabeau tại Việt Nam. Bạn có thể mua tại showroom của Công ty TNHH Vietmadeco hoặc các đại lý phẩn phối chính hãng các sản phẩm của Caubeau tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hành sản phẩm

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Vietmadeco 

  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Loyal 151 Võ Thị Sáu, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://travelgear.vn/
  • Email: vietmadeco@gmail.com
  • Hotline: 0902 806 333

Trang chủ của hãng  https://www.cabeau.com/