Công việc, deadline, và hàng đống những việc phải làm khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và stress. Đã bảo lâu rồi bạn chưa được đi du lịch để thư giãn. Đừng quá lo lắng nhé vì không cần phải đi đâu xa đâu, ngay ở gần thành phố cũng có nhiều khu resort gần Hà Nội giá rẻ đang chờ bạn khám phá đó.

Nếu như những chuyến đi chơi ở các địa điểm du lịch xa cần phải chuẩn bị nhiều đồ đạc, book vé trước hàng tháng trời hay phải đau đầu tìm cho mình một khách sạn…Xu hướng một vài năm trở lại đây nhiều người thường lựa chọn cho mình những khu resort xung quanh Hà Nội vừa thuận tiện hơn trong việc di chuyển hơn nữa bạn còn có thể tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng trọn vẹn vậy.

Hầu hết những resort ở quanh Hà Nội này thường được thiết kế sang trọng, rộng rãi…nhằm mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời cùng những người thân yêu. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô thú vị mà bạn không nên bỏ qua đó!

Belverdere Resort – Tam Đảo

Địa chỉ tham khảo: QL2B, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Một trong những resort quanh Ha Nội được nhiều người biết tới chính là Beverdere Resort Tam Đảo. Tọa lạc ở trên ngọn núi Tam Đảo kì vĩ chính vì vậy khi tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, thoáng đãng và được hòa mình vào cùng với thiên nhiên núi rừng. Với những ngày Hà Nội nắng nóng gay gắt thì chắc chắn đây chính là một điểm đến lý tưởng phải không nào?

Chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 70km, sau gần hai chợ chạy xe là bạn đã có thể dừng chân tại khu resort gần Hà Nội đẹp giá rẻ này rồi. Bật mí cho bạn, Belverdere Resort là một khu nghỉ dưỡng đã tồn tại ở đây trên 100 năm rồi đó, thế nhưng nơi này luôn được tu sửa để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ban công mờ sương lưng chừng đồi ở Belverdere Resort

Belvedere Resort rộng tới hơn 30ha được thiết kế gồm nhiều căn biệt thự sang trọng. Điều đặc biệt ở những căn biệt thự này chính là chúng đều có ban công với view nhìn thẳng ra toàn cảnh núi rừng Tam Đảo, chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây nghỉ dưỡng khó quên đó.

Cô gái ngồi tại khuôn viên Belverder Tam Đảo nhìn xuống view sườn núi

Đến với resort ở gần Hà Nội này bạn không chỉ được tận hưởng không gian thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên mà còn được trải nghiệm một cuộc sống cực sang chảnh. Tại đây còn có một bể bơi vô cực nhìn ra toàn cảnh núi rừng – đây chính là điểm check in nhiều nhất của các bạn trẻ mỗi khi ghé tới Belverdere Resort này đó!

Cô gái ngồi bên bể bơi ở Belverdere Resort view nhìn ra núi rừng

Giá phòng tại đây cũng không quá đắt đâu nhé, để so với những resort sang chảnh khác thì giá tại Belverdere chỉ vào khoảng hơn 1 triệu đồng cho 1 đêm mà thôi. Tuy nhiên, vào những dịp cao điểm thì giá sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

Cô gái nằm trên chiếc phao trên hồ bơi vô cực Belverdere Resort

Khung cảnh của Belverdere cũng khá đẹp, nhất là tại đây còn có một cây cầu gỗ được thiết kế giống như ở trên Sapa nữa đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe để di chuyển lên trung tâm thị trấn Tam Đảo để cùng bạn bè vui chơi tại đó.

Tam Coc Garden Resort

Địa chỉ tham khảo: Hải Nham, Xã Ninh Hải, Ninh Bình, Việt Nam

Ninh Bình được xem là một điểm đến lý tưởng được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Nhiều người ghé tới Ninh Bình không chỉ để ngắm cảnh, tham quan mà còn để có những phút giây nghỉ dưỡng sau ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. 

Khuôn viên hình trái tim độc đáo của Tam Coc Garden Resort

Một trong những resort quanh Hà Nội đẹp rẻ chắc chắn phải kể đến chính là Tam Coc Garden Resort. Nếu như được ghé tới nơi đây nhất định bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng cho xem. Đặc biêt, nếu nhìn từ trên cao xuống khu resort gần Hà Nội cho gia đình này giống như một hình trái tim trong lòng Ninh Bình vậy đó!

Quầy giải khát mang phong cách đồng quê ở Tam Coc Garden Resort

Tam Coc Garden Resort mang đến cho bạn một trải nghiệm giống như đang được trở về với quê hương rất đỗi bình dị. Toàn bộ khu resort này được bao quanh bởi những cánh đồng lúa chín, đặc biệt nếu bạn ghé thăm nơi đây vào đúng dịp mùa lúa chín chắc chắn sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên được đó. 

Không gian bên trong phòng ăn Tam Cốc Garden Resort

Không chỉ sở hữu địa thế và khung cảnh đẹp thôi đâu nhé mà resort gần Hà Nội giá rẻ này còn khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ nữa đó. Tại đây có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí giúp bạn có thể tự do thoải mái khám phá những nơi ở xung quanh. Tại đây còn có một hồ bơi cực đẹp và rộng lớn giữa thiên nhiên. Các phòng tại đây đều được thiết kế theo hơi thở đậm chất miền quê Bắc Bộ với những món đồ nội thất được làm từ những vật liệu gần gũi như mây đan. 

Không gian phòng ngủ bên trong của Tam Coc Garden Resort

Điểm cộng của Tam Coc Garden Resort này chính là chúng khá gần những địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Bạn chỉ cần đi khoảng 5km là tới Tam Cốc Bích Động và chưa đầy 15km có thể tham quan Chùa Bái Đính hay khu Tràng An nổi tiếng đó!

Emeralda Resort Ninh Binh

Địa chỉ tham khảo: Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình. 

Emeralda Resort Ninh Binh là một trong những resort 5 sao quanh Hà Nội được nhiều người yêu thích và mong muốn có được một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng với những người thân yêu của mình tại đây. 

Nhóm bạn đang chụp ảnh trước Emeralda Resort Ninh Binh

Nơi đây tọa lạc trong khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, chỉ nằm cách Tam Cốc Bích Động chưa đầy 30 phút đi xe thôi đó, chính vì vậy nếu lựa chọn Emeralda Resort Ninh Binh làm nơi nghỉ dưỡng thì sẽ rất thuận tiện trong việc đi lại đó. 

Toàn cảnh Emeralda Resort Ninh Binh như một kinh đô xưa

Nếu như nhìn từ xa bạn sẽ thấy nơi đây được thiết kế giống như một quần thể kinh đô thời xa xưa, đem lại cho bạn cảm giác như được thả hồn mình vào cùng với thiên nhiên và đắm chìm trong khung cảnh đẹp hùng vĩ. Các phòng tại đây được thiết kế theo lối biệt thự với những món đồ nội thất trang trí được làm từ những vật dụng đơn giản như gỗ, mây tre..

Góc nào ở Emeralda Resort Ninh Binh cũng có thể sống ảo

Đặc biệt, resort quanh Hà Nội này còn có tới 3 khu bể bơi khác nhau vô cùng rộng lớn giúp bạn có thể đắm mình vào trong làn nước trong mát, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Nếu cảm thấy sau một ngày dài tham quan các địa điểm du lịch xung quanh khiến bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy thư giãn tại khu spa tại đây nhé!

Mai Chau Ecolodge – resort rẻ quanh Hà Nội

Địa chỉ tham khảo: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình

Nằm trong danh sách những resort quanh Hà Nội đẹp chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Mai Chau Ecolodge. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng hơn 100km, ghé tới Mai Chau Ecolodge bạn sẽ cảm nhận được một bầu thiên nhiên thoáng đãng và có những trải nghiệm không bao giờ quên. 

Những căn bungalow lợp lá ở Mai Chau Ecolodge

Nếu như nhìn từ xa bạn sẽ thấy resort gần Hà Nội giá rẻ này giống như một bản làng dân tộc với những căn bungalow có phần mái được làm từ lá cây Loi – một trong những loại cây đặc trưng của dân tộc Thái ở nơi đây. Không những vậy, mỗi căn này đều được thiết kế rất tỉ mỉ, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa dân tộc truyền thống với những món đồ trang trí được làm từ họa tiết thổ cẩm vô cùng nổi bật và bắt mắt. 

Hồ bơi tuyệt đẹp giữa núi rừng của Mai Chau Ecolodge

Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có cửa sổ rộng lớ với nhiều hướng view khác nhau nhưng toàn là những nơi có cảnh đẹp như view đồng lúa, hướng núi hay hướng bể bơi….Với khung cảnh tuyệt vời như vậy chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời và hít thở bầu không khsi trong lành khác hẳn với những ồn ào khói bụi nơi thành phố. 

View Mai Chau Ecolodge nhín ra những cánh đồng lúa mênh mông

Nằm trong danh sách các resort gần Hà Nội giá rẻ được nhiều người bình chọn tốt nhất chính vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng đến giá phòng nhé. Mỗi căn bungalow thường có giá khoảng từ 1 triệu đồng cho tới hơn 2 triệu mà thôi, so với những resort 5 sao gần Hà Nội khác thì đây quả thực là một mức giá khá “hạt dẻ” phải không nào?

Không gian độc đáo bên trong phòng ngủ Mai Chau Ecolodge

Sol Bungalows Mai Chau

Địa chỉ tham khảo: Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình

Sol Bungalows tọa lạc tại làng Chiềng Châu, Mai Châu cách trung tâm thành phố khoảng 150km, để di chuyển tới đây bạn sẽ phải đi xe khoảng 3-4 tiếng, đặc biệt resort quanh Hà Nội này chỉ cách Bản Lác chưa đầy 1km, rất thích hợp để bạn có thể di chuyển tham quan các địa điểm lân cận đó!

View nhìn ra bể bơi ở Sol Bungalows Mai Chau

Cũng giống như ở Mai Chau Ecolodge, Sol Bungalows được thiết kế dưới dạng các căn Bungalows mang đậm phong cách của dân tộc Thái. Đặc biệt, xung quanh nơi đây là những cánh đồng lúa chín thơm phức, chỉ cần ngửi thấy mùi hương lúa thôi cũng khiến bạn cảm thấy rất bình dị phải không nào?

Thưởng thức bữa ăn ở những chiếc bàn tre nhìn ra bể bơi

Nếu bạn đang tìm cho mình một resort gần Hà Nội có bể bơi riêng thì chắc chắn Sol Bungalows sẽ là một gợi ý hay ho. Hệ thống bể bơi được thiết kế ở khu vực ngoài trời giúp bạn có thể thoải mái vừa bơi lội lại vừa ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

Môt góc khuôn viên Sol Bungalows Mai Chau

Không chỉ là một resort quanh Hà Nội 2017 được yêu thích nhất đâu nhé và nơi đây còn luôn đứng đầu trong danh sách các resort chất lượng được bình chọn hàng năm. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, tại đây bạn còn được tìm hiểu và học hỏi làm những món ăn dân tộc hay tham gia vào các hoạt động ngoài trời vào mỗi dip cuối tuần. Chắc chắn gia đình bạn sẽ có những phút giây vui vẻ bên nhau. 

Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình – resort ở gần Hà Nội được yêu thích nhất. 

Địa chỉ tham khảo: Khai Đồi, Kim Bôi, Hòa Bình

Nếu như bạn đang đầu đầu vì phải tìm cho chuyến đi sắp tới của mình cùng các thành viên khác một resort gần Hà Nội có bể bơi nước nóng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình – một trong những địa điểm được các bạn trẻ check in nhiều nhất trong thời gian vừa qua. 

Bungalow và bể bơi ở Serena Resort

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 tiếng đồng hồ chạy xe, khác với bầu không khí ngột ngạt của thành phố, resort nghỉ dưỡng quanh Hà Nội này lại mang đến cho bạn một không khí mát lạnh bởi xung quanh là những tảng núi đá vôi. 

Các phòng nghỉ được lợp lá ở Serena Resort

Vì được thiết kế lấy cảm hứng từ những căn nhà mang đậm chất thôn quê chính vì vậy mỗi căn phòng tại đây đều được làm từ những nguyên vật liệu gần gũi như gỗ, tre, trúc, nứa…đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng giúp bạn quên đi những căng thẳng trong cuộc sống thường ngày và trải nghiệm một cuộc sống hưởng thụ và gần gũi. 

Không gian phòng ngủ ấm cúng của Serena Resort

So với các khu du lịch resort quanh Hà Nội giá rẻ khác, Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình có một khu vực suối nước nóng để bạn có thể thoải mái thư giãn và ngâm mình. Toàn bộ hệ thống bể bơi nước nóng này đều được lấy từ suối khoáng nóng trong đất chất vì vậy mà chúng chứa nhiều khoáng chất mang lại nhiều lợi ích cho du khách. Ngoài ra, tại đây cũng có một khu tắm Osen được lấy cảm hứng từ Nhật Bản giúp bạ có thể thư giãn và thanh độc cơ thể rất hiệu quả nữa đó!

Zen Resort & Camping – Khu Resort gần Hà Nội nhất

Địa chỉ tham khảo: Chóng, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Mặc dù là một trong những resort đẹp quanh Hà Nội mới mở thế nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động Zen Resort & Camping đã nhanh chóng thu hút các bạn trẻ cùng với những gia đình ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần. 

Hồ bơi trong khuôn viên Zen Resort & Camping

Khác với sự đông đúc, ồn ào của thành phố, nơi này mang đến cho bạn một cảm giác giống như đang được trở về với một vùng quê bình dị và đầy an yên. Tại Zen Resort được thiết kế dạng các căn biệt thự thích hợp cho 1-2 gia đình nghỉ dưỡng, vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa giúp có thêm những phút giây gắn kết tình cảm của các thành viên. 

Hồ bơi, phòng ngủ và các khu vực khác ở Zen Resort & Camping

Đúng như với tên gọi, khu resort quanh Hà Nội này không chỉ là nơi để bạn lựa chọn nghỉ dưỡng thôi đâu nhé mà tại đây bạn còn có thể thoải mái vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời,…hay cùng nhau nướng thịt và cắm trại qua đêm cũng là một trong những trải nghiệm vô cùng hay ho đó! 

Hãy xem thêm những địa điểm cắm trại gần Hà Nội để biết những địa điểm nào là địa điểm cắm trại lý tưởng nhé.

Asean Resort

Địa chỉ tham khảo: 21a, Chợ Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội

Một trong những khu du lịch resort quanh Hà Nội giá rẻ lâu năm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Asean Resort. Đặc biệt, tại đây nếu bạn không muốn nghỉ qua đêm mà đang muốn tìm cho mình một resort gần Hà Nội đi trong ngày thì cũng hãy note ngay lại địa chỉ của Asean Resort nhé bởi tại đây còn bán vé vào cửa cho du khách với mức giá chỉ khoảng từ 80k cho tới 150k mà thôi. 

Toàn cảnh Asean Resort nhìn từ trên cao

Đặc biệt, Asean Resort còn nổi tiếng với hệ thống bể bơi rộng lớn và cực đẹp giúp bạn có được cho mình những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Không chỉ vậy tại đây còn có thêm những hoạt động vui chơi khác cực hay ho để bạn tham khảo như trượt cỏ, tắm bùn, đánh goft….hay cùng bạn bè đi xe đạp đôi khám phá khu resort quanh Hà Nội này. 

Bể bơi trong vắt ở Asean Resort

Ngoài ra, hệ thống phòng nghỉ tại Asean Resort cũng được nhiều người đánh giá cao với những tiện ích cũng như vệ sinh sạch sẽ. Nếu có ý định nghỉ qua đêm bạn có thể book trước phòng để được hưởng mức giá tốt nhất nhé. Giá thuê phòng tại đây thường trong khoảng từ 2 triệu cho tới 5 triệu đồng. Không những vậy, tại đây còn có hệ thống nhà sàn thích hợp cho những chuyến đi có đông thành viên nữa đó!

Le Mont Bavi Resort & Spa

Địa chỉ tham khảo: Cote 600 Vườn Quốc Gia, Ba Vì, Hà Nội

Bật mí nhỏ, Le Mont Bavi Resort & Spa là một trong 5 resort thiên nhiên gần Hà Nội mới đi vào hoạt động và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến lý tưởng trong suốt thời gian vừa qua đó. 

Những chiếc bàn ghế bằng tre độc đáo trong khuôn viên Le Mont Bavi Resort & Spa

Theo như kinh nghiệm đi resort gần Hà Nội của nhiều người thì Le Mont Bavi Resort & Spa mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Nổi bật hơn tất cả chính là lối kiến trúc của resort được lấy cảm hứng mang phong cách Pháp với màu trắng làm chủ đạo vô cùng sang trọng và đậm chất cổ điển. 

Bể bơi vô cực ở Le Mont Bavi Resort & Spa

Một điểm khiến nhiều người yêu thích ở nơi đây chính là xung quanh được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh với diện tích vô cùng rộng lớn, đặc biệt thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Các phòng tại đây thường được thiết kế khép kín đem lại khoảng không gian riêng tư, ngoài ra còn có thêm ban công để bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh. 

Tại đây không có quá nhiều phòng và thường trong tình trạng full kín chính vì vậy nếu có kế hoạch lựa chọn Le Mont Bavi Resort & Spa làm điểm nghỉ dưỡng thì bạn nên book phòng sớm để được giá tốt nhất nhé! Không chỉ đến để nghỉ dưỡng thôi đâu nhé mà tại đây bạn còn có thể đi khám phá cũng như tham quan các khu di tích Pháp cổ nữa đó!

Flamingo Đại Lải Resort – resort quanh Hà Nội 2018 hot nhất

Địa chỉ tham khảo: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Một trong những resort đẹp quanh Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Flamingo Đại Lải Resort rồi phải không nào? Đặc biệt với những ai thích có được những trải nghiệm một cuộc sống sang chảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì thích thú cho xem. 

Kiến trúc độc đáo của Flamingo Đại Lải Resort

Tọa lạc tại một vùng đất rộng lớn thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40km, nhắc đến cái tên Flamingo Đại Lải Resort người ta thường nghĩ tới ngay một vùng đất với phong cảnh núi rừng hùng vĩ, những căn biệt thự sang trọng và đầy đủ tiện ích nằm nép mình trên triền đồi. 

Một căn biệt thự xinh đẹp nằm trong Flamingo Đại Lải Resort

\

Chắc chắn bạn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp khi biết Flamingo Đại Lải Resort có tới 7 ngọn đồi, 4 bán đảo, 1 hòn đảo rộng lớn và 3 dòng suốt mát lạnh. Ngoài việc sở hữu cho mình những tiện ích như hồ bơi, sân goft giống như các resort ở quanh Hà Nội khác thế nhưng đến với Flamingo Đại Lải Resort bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều điều tiện ích khác nữa để bạn lựa chọn như đạp xe, câu cá, trượt cỏ hay tham gia vào các hoạt động team building khác. 

Nhà nghỉ 1 tầng với kiến trúc độc đáo ở Flamingo Đại Lải Resort

Trên đây là những gợi ý cũng như review resort quanh Hà Nội để bạn tham khảo. Nếu dịp cuối tuần cả gia đình còn chưa biết đi đâu để có thể xả stress sau những áp lực công việc thì chắc chắn phải note ngay bài này lại để tổ chức một chuyến đi nghỉ dưỡng thú vị thôi nào!