Tether hay USDT là một loại tiền ảo được phát hành trên công nghệ Blockchain. Mục đích của đồng USDT là tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình trao đổi các loại đồng tiền với nhau. Để giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về USDT là gì hay Tether là gì cùng với các thuật ngữ khác, trong bài viết hôm nay Travelgear sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về loại tiền ảo này. 

Đồng USDT là gì? 

Vì là một thuật ngữ chuyên ngành nên nhiều người thường khá băn khoăn và không biết USDT là đồng gì? USDT là một loại tiền ảo trên công nghệ Blockchain và là một đơn vị tiền tệ trên các sàn giao dịch. Loại tiền ảo này có tác dụng giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình trao đổi các loại tiền.

Đồng USDT có giá trị tương đương với USD, việc mua đồng USDT chỉ có tác dụng giúp bạn nắm giữ tiền của mình một cách tiện lợi hơn. Có thể hiểu đơn giản rằng thay vì cầm 1 USD tiền mặt thì bạn có thể giữ 1 USDT trên ví điện tử Tether.

Tether là gì? Mua Tether USDT có rủi ro không?

Tether là một tiền mã hóa trong thị trường Blockchain. Tether giúp bạn có thể giao dịch mua bán các đồng tiền ảo được nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn hạn chế chi phí trong quá trình đầu tư bitcoin. Mặ dù tỉữngiá của đồng USDT thường xuyên có những biến động như những loại tiền điện tử khác tuy nhiên chúng chỉ biến động trong 1 ngưỡng nhất định và không quá đột ngột.

Cách sử dụng Tether USDT khá đơn giản là chúng được xem là một kênh đầu tư tương đối an toàn. Cách sử dụng Tether USDT tương đương với các dạng đồng tiền ảo khác. Nhiều người thường không biết ưu điểm của Tether USDT là gì và chúng có dễ gặp rủi ro hay không? Câu trả lời chính là tiền đầu tư vào USDT của bạn sẽ đảm bảo an toàn, giá trị không bị sụt giảm ngay cả khi có những biến động của các đồng coin khác.

Tether Coin là gì? 

Tether Coin là một loại tiền ảo được phát hành trên hệ thống Blockchain thông qua lớp Omni. Mỗi một đồng USDT sẽ được mua bởi 1 đồng USD, được lưu giữ trong Tether Limited và mua qua nền tảng của Tether.

Omni là một nền tảng giúp bạn chuyển đổi, lưu trữ hay mua bán, tạo ví bằng đồng USDT.

  • Cách thức hoạt động của Tether USD là gì? 

Trước hết bạn dùng tiền mặt USD của mình để mua đồng USDT. Lúc này trong tài khoản Tether sẽ sản sinh ra một loại Token. Đồng USDT bạn mua sẽ có giá trị tương đương với 1 USD mà bạn đã nạp.

Khi đã có tiền trong Tether bạn có thể giao dịch mua bán hay trao đổi một cách thoải mái. Trong trường hợp muốn dừng lại và không muốn chơi USDT nữa bạn có thể bán đồng USDT của mình cho Tether sau đó thu về tiền mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cách khác chính là đăng rao bán trên sàn hoặc cho một người khác.

Trong trường hợp bạn bán USDT của mình cho Tether thì ngay lập tức Tether sẽ hoàn lại tiền lại cho bạn và hủy vĩnh viễn toàn bộ token đó.

USDT Remitano là gì? 

USDT Remitano là một sàn giao dịch bitcoin được đánh giá là tốt nhất trong thị trường coin Việt Nam dưới thời điểm hiện tại. Ưu điểm của sàn giao dịch này là khá an toàn và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất. Mặc dù hiện nay trên thị trường có khá nhiều sàn giao dịch cho bạn lựa chọn tuy nhiên mọi thao tác trên USDT Remitano đều do chính bạn là người thực hiện.

Ngoài ra, để tìm hiểu rõ hơn về sàn giao dịch Remitano bạn có thể tham khảo thêm bài viết Remitano là gì? Phí giao dịch Remitano 2019 là bao nhiêu?

  • Cách mua Tether USD trên sàn Remitano

Việc mua bán đồng USDT trên sàn giao dịch Remitano khá đơn giản bởi chúng hoàn toàn tương tự với so với việc mua Bitcoin. Bạn chỉ cần đăng kí 1 tài khoản thông qua gmail. Hình ảnh giấy chứng minh thư 2 mặt và hình ảnh cá nhân. 1 tấm ảnh bạn đang cầm chứng minh thư, 1 ảnh chụp giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu.

Sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ bạn chỉ cần đăng kí trên trang chủ của Remitano. Lưu ý, nên đăng kí bằng tên tiếng việt không dấu. Sau khi đã đăng kí thành công bạn nên cài đặt bảo mật giúp tài khoản của bạn được đảm bảo an toàn, tránh các xâm nhập từ bên ngoài. Tiếp theo là bước xác nhận tài khoản. Sau khi đã xác nhận thành công bạn có thể thực hiện các hoạt động mua bán USDT trên Remitano là xong.

Trên đây là tổng hợp các khái niệm về USDT là gì hay Tether là gì? Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về loại hình tiền điện tử này. Ngoài ra, nếu như bạn còn đang không biết mua tiền USDT ở đâu thì hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm: 5 Địa chỉ mua USDT ở đâu uy tín? Cách mua USDT giá rẻ BẠN NÊN BIẾT