Với thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như hiện nay thì việc kết nối với wifi mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trong những chuyến đi du lịch trong và ngoài nước luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy wifi du lịch là gì và thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng Travelgear.vn giải đáp những thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Wifi du lịch là gì?

Wifi du lịch (Wifi Travel) hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi bộ phát wifi. Đây là một thuật ngữ khá mới mẻ và thường được sử dụng ngày càng phổ biến trong lĩnh vực du lịch hiện nay. Có thể hiểu rằng wifi đi du lịch là một thiết bị điện tử thông minh giúp bạn có thể dễ dàng truy cập vào Internet ở bất kì đâu, nhất là khi đi du lịch nước ngoài.

Thời gian trước đây để có thể kết nối với internet thông thường bạn sẽ có 2 sự lựa chọn:

+ Mua sim điện thoại 3,4g thế nhưng số tiền mua sim thường khá đắt đỏ và hơn nữa chúng bị giới hạn về lưu lượng sử dụng.

+ Thuê wifi du lịch ở sân bay sau đó trả lại khi ra sân bay. Việc làm này thường khá phức tạp bởi bạn sẽ phải trải qua nhiều bước khai báo cũng như phải đặt cọc một khoản tiền khá lớn.

Hiểu được điều đó chính vì vậy mà hiện nay những thiết bị wifi đi du lịch đã ra đời và được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thường xuyên đi công tác, du lịch nước ngoài.

Nếu như những cục phát wifi sử dụng ngày hàng thường có kích thước khá lớn và phải sử dụng cắm điện hay kết nối với các nguồn điện khác nhau thì thiết bị wifi đi du lịch thường phải có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể kết nối với Internet tại bất kì đâu, bất kì quốc gia nào có trong danh sách mà nhà cung cấp dịch vụ có mà không cần phải khai báo hay đăng kí gì cả.

Với mỗi cục phát wifi này bạn có thể sử dụng chung từ 3-5 người mà không cần phải lo lắng tới tình trạng mất kết nối hay chập chờn như khi sử dụng sim điện thoại 3,4g. Cùng một bộ phát wifi du lịch thế nhưng bạn có thể dùng được ở nhiều quốc gia khác nhau mà không cần phải thay đổi hay lo cước phí roaming đắt đỏ.

Sử dụng mạng Internet để check in trên các trang mạng xã hội là một việc làm yêu thích của nhiều người hiện nay. Chính vì vậy mà trong mỗi chuyến đi bạn đừng quên mang theo bộ phát wifi đi du lịch bên mình nhé!

2. Địa chỉ cho thuê cục phát wifi du lịch

A&H WIFI

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 14 Ngõ 80/1 Nhân Hòa, Q.Thanh Xuân.
  • Hồ Chí Minh: Số 10 Đường Đồng Nai, Phường 2, Q.Tân Bình.
  • Hải Phòng : Số 26 Nam Phong, P. Nam Hải, TP.Hải Phòng, Sát sân bay Cát Bi.

Có thể bạn chưa biết nhưng A&H WIFI là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê wifi du lịch quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đến với A&H WIFI bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một dịch vụ tốt nhất giúp hỗ trợ trong việc kết nối với Internet ở bất kì quốc gia nào trên thế giới với mạng lưới lên tới hơn 80 quốc gia khác nhau mà không cần phải tháo lắp sim.

Wifi du lịch là gì

Chỉ với những thủ tục vô cùng đơn giản như thông báo lịch trình của chuyến đi và quốc gia nơi bạn đặt chân tới là bạn đã có thể mang theo bộ phát wifi bên mình và yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng đến tình trạng mất kết nối hay gián đoạn.. làm ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

Wifi du lịch là gì

A&H WIFI độc quyền với bộ phát Pocket Wifi có dung lượng pin lên tới 5000mAh và kích thuớc nhỏ gọn chỉ nhỏ bằng 1/2 chiếc điện thoại Iphone do vậy mà bạn có thể thuận tiện khi mang theo bên mình. Với Pocket Wifi sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối wifi về với laptop, điện thoại, ipad hay bất kì thiết bị điện tử nào có hỗ trợ Wifi đó!

Wifi du lịch 247

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Tầng 7-Tòa nhà iNET, 247 Cầu Giấy; SB Nội Bài: Tầng 1-sảnh đến A1, quầy VNPost
  • Hồ Chí Minh: Tầng 3-Tòa nhà Toong, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3; SB Tân Sơn Nhất: Lầu 3 – Lầu Đưa Tiễn Khách.
  • Hải Phòng: Số 404 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Bạn sẽ không còn gặp phải những tình huống trớ trêu khi ở bên nước ngoài và cần truy cập vào mạng Internet nữa bởi đã có dịch vụ cho thuê thiết bị phát wifi du lịch của dịch vụ Wifi247 – một trong những địa chỉ được nhiều người tin dùng.

Thiết bị phát wifi của 247 được đánh giá cao về kích thước nhỏ gọn giống như chiếc điện thoại nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bất kì đâu. Đặc biệt, bộ phát wifi này có tốc độ 4G lên tới 150Mbps và tốc độ upload lên tới 50Mbps do đó bạn có thể truy cập vào mạng cũng như khoe những bức hình check in của mình lên bất kì khi nào.

Wifi du lịch

Không những vậy, một điểm cộng của các thiết bị phát wifi tại đây chính là dung lượng pin lên tới 5350mAh cho phép bạn sử dụng liên tục trong vòng 15 giờ đồng hồ, đồng thời thiết bị này còn thay thế cho cả những chiếc sạc dự phòng nữa đó! Đặc biệt chỉ với một chiếc bộ phát wifi du lịch nhỏ gọn, thế nhưng bạn có thể sử dụng ở hơn 150 quốc gia khác nhau trên thế giới đó!

Wifi4g2go 

Địa chỉ: 199 Đường Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú Tp. HCM

Nếu như sắp tới bạn đang có một chuyến đi du lịch nước ngoài và muốn tìm cho mình một nơi cho thuê cục phát wifi du lịch thì chắc chắn Wifi4g2go sẽ là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

Đến với Wifi4g2go bạn sẽ được trải nghiệm truy cập Internet tốc độ cao tại hầu hết các quốc gia trên thế giới mà không cần phải quan tâm đến vấn đề giá cả. Đặc biệt, hầu hết các thiết bị tại đây đều dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần bấm nút khởi động sau đó thiết bị này tự động phát sóng để bạn kết nối với laptop hay điện thoại của mình.

Giá thuê wifi du lịch Hàn Quốc, Đài Loan hay bất kì một quốc gia nào cũng được Wifi4g2go đảm bảo mang đến mức giá hợp lý nhất, chỉ khoảng từ 115.000đ/ngày và cho phép 5 thiết bị cùng kết nối một lúc mà không gặp bất kì vấn đề gián đoạn nào trong quá trình sử dụng.

Khi thuê bạn sẽ được nhà dịch vụ cung cấp mật khẩu wifi du lịch là gì và đặt cọc 1.200.000đ sau đó sẽ được hoàn trả lại số tiền. Mặc dù chỉ có chi nhánh ở Hồ Chí Minh thế nhưng những bạn ở các tỉnh thành khác cũng không cần phải quá lo lắng bởi Wifi4g2go còn có cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng tận nơi nữa đó!

Wifi du lịch Laxgo

Địa chỉ: 

  • Phòng 302, Tầng 3, 15 Trần Khánh Dư, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Tầng 2, 82 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Laxgo là một trong những dịch vụ cung cấp và cho thuê cục phát wifi du lịch uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Chỉ với khoảng 30.000VNĐ/người/ngày và sử dụng lên tới 5 người cùng kết nối là bạn đã có thể dễ dàng truy cập Internet ở bất kì thơi gian và địa điểm nào rồi.

Wifi du lịch là gì

Vậy ưu điểm của Laxgo – dịch vụ cho thuê wifi du lịch là gì? Khi đăng kí thành công dịch vụ cho thuê Wifi Travel bạn sẽ nhận được một Router Wifi với dung lượng pin 5000mAh giúp bạn sử dụng liên tục trong vòng gần 10 giờ đồng hồ mà không cần phải sạc.

Wifi du lịch là gì

Cùng với đó là 1 dây sạc và 1 ổ cắm điện đa năng quốc tế với nhiều cổ cắm khác nhau. Đặc biệt, Router Wifi chỉ có kích thước cầm tay mà thôi, do vậy việc mang theo chúng mọi lúc mọi nơi sẽ vô cùng thuận tiện phải không nào? Laxgo Wifi chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của bạn.

Weefee – dịch vụ cho thuê wifi du lịch nước ngoài 

Địa chỉ: 184 – 186 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TPHCM.

Weefee cung cấp cho bạn dịch vụ kết nối Internet mọi lúc mọi nơi với hơn 48 quốc gia khác nhau trên thế giới chỉ từ 110.000đ/ngày và có thể sử dụng cùng lúc với 3-5 thiết bị khác nhau, như vậy nếu dùng chung cho cả chuyến đi thì mỗi người sẽ chỉ mất khoảng hơn 20.000đ/ngày mà thôi! Rất “hạt dẻ” phải không nào?

Wifi du lịch

Khi thuê wifi du lịch Châu Âu tại Weefee bạn chỉ cần mang bộ thiết bị này trong túi xách của mình và dập tắt ngay mọi lo lắng bởi cách sử dụng vô cùng đơn giản chỉ với một nút mở nguồn mà không cần phải cài đặt hay kích hoạt với nhiều thao tác phức tạp.

Không những vậy, các chính sách cũng như dịch vụ của Weefee cũng được đánh giá rất tốt. Bạn sẽ không còn phải mệt mỏi với cảnh tưởng chạy tới chạy lui để lấy máy sau đó trả lại bởi Weefee còn cung cấp dịch vụ giao và lấy máy tại nhà bạn mà không cần phải mất thêm bất kì khoản chi phí nào nữa đó!

Tadi Wifi 

Địa chỉ: 28/7 Ngõ 121 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Nhỏ gọn – tiện lợi – nhanh chóng là những cụm từ dùng để chia sẻ về dịch vụ cho thuê bộ phát wifi mini du lịch tại Tadi Wifi. Đặc biệt, tại đây cung cấp dịch vụ chia sẻ và cho phép kết nối với wifi lên tới hơn 80 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

So với những địa chỉ cho thuê khác, tại Tadi Wifi thường có mức giá khá cao thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các thiết bị này thường được cải tiến chất lượng mới nhất giúp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gặp bất kì trục trặc hay gián đoạn nào khác.

Không những vậy, Tadi Wifi còn có những ưu đãi vô cùng đặc biệt dành cho những vị khách đi dài ngày thuê với số lượng lớn hay những công ty, cá nhân nào thường xuyên đi du lịch, công tác nước ngoài nữa đó!

Một chiếc bộ phát wifi tiện lợi sẽ giúp bạn có thể thoải thích trải nghiệm cảm giác lướt web tốc độ cao ở bất kì nước nào trên thế giới. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về wifi du lịch là gì và tìm cho mình một địa chỉ cho thuê uy tín và chất lượng. Chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết nhé!

>> Xem thêm: Visa là gì? Tất cả những khái niệm cần biết về Visa