Bên cạnh việc di chuyển bằng máy bay thì nhiều người vẫn thường lựa chọn ghé tới Đà Lạt bằng xe khách bởi thời gian di chuyển không quá xa hơn nữa cũng rất thuận tiện trong việc đi lại. Nếu như bạn đang không biết nên lựa chọn hãng xe đi Đà Lạt nào uy tín và chất lượng thì hãy cùng note lại danh sách những nhà xe dưới đây nhé! 

Các hãng xe khách đi Đà Lạt – Sài Gòn

Xe Thành Bưởi đi Đà Lạt 

  • Giá vé tham khảo: 210.000đ (ghế ngồi) – 270.000đ (giường nằm)
  • Tổng đài Thành Bưởi đặt vé: 19006079 (HCM) – 19001905 (ĐL)

Nhắc đến danh sách những hãng xe khách đi Đà Lạt chắc chắn không thể thiếu cái tên nhà xe Thành Bưởi Đà Lạt Sài Gòn. Đây là một trong những nhà xe uy tín và thường được nhiều du khách lựa chọn bởi chất lượng của xe cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.

Xe giường nằm 40 chỗ Thành Bưởi

Hiện nay, tất cả các dòng xe Thành Bưởi Sài Gòn Đà Lạt và ngược lại đều cung cấp các dòng xe 40 chỗ giường nằm hiện đại, thoáng đãng nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Với giá vé xe đi Đà Lạt Thành Bưởi chỉ khoảng từ 210.000đ/lượt nhưng vô cùng chất lượng thì quả thực rất xứng đáng đúng không nào?

Vì là một nhà xe uy tín và được nhiều người lựa chọn nên tại đây thường xuyên trong tình trạng hết chỗ ngồi, nhất là vào những ngày cao điểm, do đó bạn nên đặt vé xe Thành Bưởi đi Đà Lạt từ sớm để lựa chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng nahát nhé!

Nhà xe Phương Trang Đà Lạt 

  • Giá vé tham khảo: 240.000đ (ghế ngồi) – 260.000đ (giường nằm)
  • Số điện thoại xe Phương Trang Đà lạt: 19006067 (HCM) – 026.33.58.58.58 (ĐL)

Đối với những ai thường xuyên di chuyển bằng xe khách thì chắc hẳn xe không còn lạ với nhà xe Phương Trang đi Đà Lạt. Bên cạnh các dòng xe 40 chỗ giường nằm thì hiện nay nhà xe này mới cho hoạt động thêm dòng xe chất lượng cao 30 chỗ giường nằm để phục vụ nhu cầu của du khách.

Xe giường nằm 30 chỗ Phương Trang đi Đà Lạt

Xe chạy hai chiều Đà Lạt <-> Sài Gòn, mỗi ngày có nhiều chuyến khác nhau để bạn lựa chọn những khung giờ phù hợp với lịch trình. Bến xe Phương Trang Đà Lạt nằm ở ngay tại bến xe thành phố Đà Lạt số 1, Tô Hiến Thành, Phường 6 hoặc các văn phòng nhà xe. Nếu bạn muốn tìm vé xe đi Đà Lạt bến xe Miền Đông thì có thể lựa chọn Phương Trang nhé!

Nhà xe Phương Trang sở hữu cho mình đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm lâu năm cùng với đó là nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Bạn có thể đặt vé xe Phương Trang đi Đà Lạt trên website hoặc liên hệ qua số điện thoại sau đó đến lấy vé trước giờ xe chạy khoảng 30 phút.

Trong những ngày lễ cao điểm thường hết vé rất nhanh vì vậy bạn nên đặt xe từ sớm nhé! Vé xe đi Đà Lạt Phương Trang khoảng chừng từ 220.000đ – 240.000đ/xe. Lưu ngay nhà xe này trong cẩm nang du lịch Đà Lạt nhé!

The Sinh Tourist

  • Giá vé tham khảo: 179.000đ/người/ lượt
  • Số điện thoại: 028.3838.9597

The Sinh Tourist là một công ty du lịch lữ hành chuyên cung cấp các tour du lịch cũng như các nhà xe đi lại đến các tỉnh thành ở Việt Nam. Đây cũng là một trong những nhà xe đi Sài Gòn Đà Lạt uy tín thường được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn nữa đó! Hiện nay, The Sinh Tourist cung cấp khá nhiều dòng xe khác nhau từ xe giường nằm 40 chỗ, 45 chỗ và dòng xe chất lượng cao 39 chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái.

Xe The Sinh Tourist đi Đà Lạt 39 chỗ rộng rãi

So với các hãng xe hiện nay, giá vé xe đi Đà Lạt tại Sinh Tourist thường rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Mỗi hành khách khi di chuyển trên xe sẽ được cung cấp miễn phí nước suối và khăn lạnh rất tiện nghi.

Xe Mỹ Hiền Đà Lạt Sài Gòn

  • Giá vé tham khảo: 150.000đ/người/ lượt
  • Số điện thoại: 090.835.4411

Xe Mỹ Hiền đi Đà lạt được trang bị dòng xe Samco hiện đại, đời mới với 29 chỗ ngồi sạch sẽ, thoáng đãng và rộng rãi. Nhà xe luôn lấy sự an toàn và thoải mái của hành khách làm kim chỉ nam chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn hài lòng với chất lượng cũng như những dịch vụ tại đây.

Xe 29 chỗ đời mới Mỹ Hiền đi Đà Lạt

Xe xuất phát hàng ngày ở bến xe miền Đông mà dừng tại bến xe Liên Tỉnh Đà Lạt, thời gian di chuyển khoảng chừng 7 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, xe có dừng đón khách ở dọc đường nên thời gian di chuyển có thể sẽ kéo dài một chút. Vì là một nhà xe giá rẻ và chất lượng tốt nên Mỹ Hiền luôn trong tình trạng full kín. nhất là vào những khoảng thời gian cao điểm do vậy bạn nên book vé càng sớm càng tốt nhé!

Nhà xe Thanh Bình Xanh 

  • Giá vé tham khảo: 150.000 – 180.000đ/người /lượt
  • Tổng đài đặt vé: 1900.636.319

Xe Thanh Bình Xanh là một hãng xe giường nằm đi Đà Lạt nổi tiếng đươc nhiều người lựa chọn hiện nay. Cơ sở vật chất của nhà xe luôn được cải tiến với những món đồ nội thất tiện nghi và sang trọng. Trên xe được trang bị đầy đủ những vật dụng hiện đại như cổng sạc, đèn pin, wifi miễn phí. Ngoài ra, mỗi hành khách còn được sử dụng nước uống và khăn lạnh miễn phí.

Xe giường nằm Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt

Với những chuyến xe xuất phát vào buổi đêm bạn có thể yên tâm bởi tài xe sẽ chạy xe an toàn và đảm bảo mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh nhất. Tuy giá vé xe Đà Lạt Sài Gòn Thanh Bình Xanh thường khá rẻ song bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng cũng như dịch vụ tại đây nhé!

Nhà xe Thảo Hồng

  • Giá vé tham khảo: 230.000đ/người/ lượt
  • Tổng đài đặt vé: 1900.1099

Nhà xe Thảo Hồng Đà Lạt chuyên cung cấp các xe hiện đại, đời mới. Vé xe Đà Lạt Sài Gòn Thảo Hồng chỉ khoảng 230.000đ/lượt, chất lượng phục vụ cũng được đánh giá tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, Thảo Hồng cũng có thêm các dòng xe Vũng Tàu Đà Lạt để bạn tham khảo.

Xe Sài Gòn Đà Lạt Thảo Hồng

Đà Lạt là một điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước với những địa điểm hấp dẫn và danh lam thắng cảnh đẹp. Cùng lưu ngay bản đồ du dịch Đà Lạt trong chuyến đi sắp tới để có thể khám phá trọn vẹn thành phố sương mù này nhé!

Các hãng xe limousine đi Đà Lạt Sài Gòn

Xe Minh Trí Limousine 

  • Giá vé tham khảo: 300.000đ/người / lượt
  • Tổng đài liên hệ: 1900.636.896

Nhắc đến những dòng xe limousine Sài Gòn đi Đà Lạt chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Minh Trí. Ưu điểm của hãng xe này chính là lựa chọn những dòng xe chất lượng cao với 9 chỗ ngồi trong đó có tới 7 chỗ hạng thương gia cao cấp. Đặc biệt, những chiếc ghế này còn có thể xoay 360 độc linh hoat theo ý muốn của bạn, mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Xe Minh Trí đi Đà Lạt có màu trắng đặc trưng

Vì là một dòng xe VIP đi Đà Lạt nên chất lượng của Minh Trí luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả các dòng xe tại đây đều được trang bị đầy đủ những vật dụng hiện đại thiết bị ngoại nhập. Các ghế ngồi trên xe được phủ lớp da mềm rất êm tạo cảm giác thoải mái và vô cùng êm ái.  Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy cho mình những tiện nghi khác như tivi LCD, wifi, cổng sạc điện thoại ở trên mỗi ghế,…

Trọng Minh – xe giường nằm VIP đi Đà Lạt

  • Giá vé tham khảo: khoảng 350.000đ/người/ lượt
  • Số điện thoại: 1900.561.567

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nhà xe giường nằm cao cấp đi Đà Lạt thì đừng bỏ qua cái tên Trọng Minh nhé! Tât cả các xe của Trọng Minh đều được lựa chọn các dòng xe chất lượng cao giường nằm cabin 22 chỗ rộng rãi và thoáng đãng. Ngoài ra, trên xe còn có đầy đủ các thiết bị hiện dại như tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, điều hòa 2 chiều, cổng sạc điện thoại… giúp mang đến cho du khách sự thoải mái trong từng chuyến đi.

Không gian bên trong xe giường nằm Trọng Minh đi Đà Lạt

Từ Sài Gòn bạn có thể ra bến xe Miền Tây để tìm mua đặt vé xe đi Đà Lạt. Xe sẽ trả khách ở bến xe Mai Anh Đào ở Đà Lạt. Điểm cộng của nhà xe Trọng Minh chính là đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và không có tình trạng nhồi nhét, bắt khách dọc đường như những nhà xe giá rẻ khác.

Xe Limousine Sài Gòn Đà Lạt Thịnh Phát 

  • Giá vé tham khảo: 300.000đ/người / lượt
  • Số điện thoại: 0888 641 641

Thịnh Phát là một trong những nhà xe uy tín và chất lượng cao nổi tiếng khắp mọi miền đất nước. Thịnh Phát với những dòng xe limousine nhập khẩu đời mới, sang trọng đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn và có những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh các xe Đà Lạt Sài Gòn thì Thịnh Phát còn cung cấp thêm các dòng xe limousine Nha Trang Đà Lạt để bạn tham khảo nữa đó!

Xe limousine Thịnh Phát với màu đen sang trọng

Xe Thịnh Phát đi Đà Lạt có hỗ trợ đưa đón hành khách tại từng địa điểm mà khách đã đặt trước và cũng hỗ trợ đón trả tại khách sạn hay các điểm dừng đỗ ở Đà Lạt do vậy bạn có thể tiết kiệm thêm một khoản đi lại. Để có thể lựa chọn chỗ ngồi cũng như xuất phát nhanh chóng bạn nên đặt xe đi Đà Lạt từ sớm nhé!

Hoàng Vũ Limousine

  • Giá vé tham khảo: 250.000đ/người / lượt
  • Số điện thoại: 099.099 hoặc 0925.039.239

Xe limousine TPHCM đi Đà Lạt Hoàng Vũ mang đến dịch chất lượng tốt nhất với các dòng xe Dcar 9  chỗ ngồi êm ái và vô cùng rộng rãi. Các ghế tại đây đều có những tính năng nổi bật như có thể tùy chỉnh độ ngả, dễ dàng nằm duỗi thư giãn, đệm êm ái. Đặc biệt, 2 ghế ở phía sau ghế tài xế còn có khả năng xoay chuyển 180 độ giúp du khách có thể ngồi trò chuyện cùng nhau một cách dễ dàng.

Không gian sạch sẽ bên trong xe limousine Hoàng Vũ

Không dừng lại ở đó, Hoàng Vũ Limousine còn trang bị thêm rất nhiều những tính năng nổi bật khác nhau như tivi led 19 inch, đèn led chiếu sáng cao cấp, dàn âm thanh hiện đại, wifi tốc độ cao và cổng sạc USB tại mỗi ghế ngồi. Đặc biệt, ngay trên xe còn có thêm tủ lạnh mini với nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ phục vụ quý khách nữa đó!

Vy Vân Limousine

  • Giá vé tham khảo: 250.000đ/người / lượt
  • Số điện thoại: 02633 900 792 – 0932 144 186

Thêm một nhà xe limousine Đà Lạt Sài Gòn cho các bạn tham khảo chính là Vy Vân. Với những dòng xe cao cấp 9 chỗ ngồi vô cùng hiện đại và tiện nghi, Vy Vân cam kết mang đến cho khách hàng của mình những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất trong quá trình xe di chuyển. Với dòng xe chất lượng cao, tiện nghi sang trọng chắc chắn bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang được trải nghiệm hạng thương gia vậy đó!

Xe Vy Vân limousine với màu đen sang trọng

Ưu điểm nổi bật của nhà xe đi Đà Lạt này chính là các ghế ngồi trên xe còn có tính năng massage thư giãn vô cùng dễ chịu, đảm bảo bất kì du khách nào khi lựa chọn Vy Vân cũng sẽ thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu với những tính năng nổi bật đó! Nhà xe có hỗ trợ đưa đón tại nhà và dừng trả khách ở tại điểm hẹn mà khách hàng đã liên hệ trước.

Xem thêm: Nên đi Đà Lạt vào tháng mấy? Review Đà Lạt 12 tháng trong năm

Danh sách xe Nha Trang Đà Lạt

Cát Thiên Hải Limousine

  • Giá vé tham khảo: 200.000đ/người/ lượt
  • Số điện thoại: 0258 6561 528

Cát Thiên Hải là một trong những cái tên xe Nha Trang đi Đà Lạt nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Các dòng xe đều được đầu tư từ những dòng xe hiện đại bên nước ngoài chính vì vậy mà chất lượng phục vụ cũng như những tiện nghi luôn được đảm bảo.

Xe Cát Thiên Hải Nha Trang đi Đà Lạt

Vì là một dòng xe chất lượng cao chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Đtội ngũ tài xế lâu năm và giàu kinh nghiệm cùng với đó là những nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến cho du khách cảm thấy vô cùng hài lòng.

Xe Cúc Tùng Đà Lạt Nha Trang 

  • Giá vé tham khảo: 200.000đ/người / lượt
  • Số điện thoại: 1900 6606

Xe limousine Sài Gòn đi Đà Lạt chất lượng cao chính vì vậy mà cơ sở vật chất tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như tiện nghi. Các ghế ngồi được thiết kế cách xa nhau giúp tạo không gian thoải mái và rộng rãi.

Không gian sang trọng bên trong xe Cúc Tùng Đà Lạt

Bên cạnh đó các trang thiết bị cũng được trang bị đầy đủ những tiện nghi khác nhau như wifi, tivi, tủ lạnh, loa đài… Giá vé xe Cúc Tùng Nha Trang Đà Lạt cũng rất hợp lý so với những chất lượng và tiện nghi tại đây thì rất xứng đáng.

Xe khách Nam Phương 

  • Giá vé tham khảo: 150.000đ/người / lượt
  • Số điện thoại: 058.3527588 – 3527589

Nam Phương là một trong những cái tên nổi bật trong các hãng xe khách Nha Trang Đà Lạt hiện nay. Xe xuất phát tại 110 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang và trả khách tại văn phòng số 7 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt. Ưu điểm nổi bật của nhà xe đi Đà Lạt này chính là thời gian xuất phát đúng giờ, không có tình trạng đón bắt khách ở dọc đường nên thời gian di chuyển cũng nhanh hơn.

Không gian bên trong xe giường nằm Nam Phương

Bên cạnh đó, các trang thiết bị nội thất ở bên trong xe cũng được chú trọng nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đỗi ngũ tài xế tận tâm, giàu kinh nghiệm trong nghề nên đi rất an toàn, vững tay lái cùng với đó là những nhân viên thân thiện, phục vụ rất chu đáo.

Các phương tiện di chuyển ở Đà Lạt

Bên cạnh việc lựa chọn các dòng xe đi Đà Lạt bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo thêm các phương tiện khác để có thể di chuyển tới Đà Lạt một cách dễ dàng. Để giúp bạn có được một chuyến đi trọn vẹn, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về các phương tiện di chuyển ở Đà Lạt khác.

Thuê xe máy Đà Lạt 

Nếu như bạn muốn đi phượt Đà Lạt bằng xe máy thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Tại trung tâm thành phố bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một cửa hàng cho thuê xe máy Đà Lạt với mức giá rất phải chăng, chỉ khoảng từ 100.000đ đến 200.000đ/ngày tùy thuộc vào từng loại xe khác nhau.

Địa điểm cho thuê nhiều loại xe máy khác nhau ở Đà Lạt

Hơn nữa, việc đi Đà Lạt bằng xe máy cũng khá an toàn bởi giao thông tại đây cũng rất thuận tiện, đường đi không quá khó khăn do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tham khảo một số địa chỉ cho thuê xe máy ở Đà Lạt dưới đây:

  • Happy Day Đà Lạt: 127 Phan Bội Châu, Phường 1. SĐT: 02633 904 904
  • Mr Din: gần chợ Đà Lạt, Phường 1. SĐT: 02633 986 987
  • Thảo Vy Địa chỉ: Lô A13 Nguyễn Khuyến

Thuê xe ô tô Đà Lạt 

Bên cạnh việc di chuyển bằng xe máy thì đi lại bằng ô tô sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có đông thành viên và muốn tiết kiệm chi phí đi lại. Việc thuê xe tự lái Đà Lạt sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc đi lại, tuy nhiên hãy đảm bảo tay lái của mình nhé!

Các loại xe ô tô khác nhau cho thuê ở Đà Lạt

Khi thuê xe Đà Lạt bạn nên kiểm tra kĩ càng máy móc trước khi di chuyển để đảm bảo không gặp phải rủi ro hay sự cố nào khác. Một số địa chỉ cho thuê xe uy tín và thường được nhiều du khách lựa chọn dưới đây:

  • Công ty Đà Lạt Trong Tôi: 02633 980 070 – 0945 20 32 32
  • Ago Tourist: 0965.968.151 – 0936.968.151

Xe lửa đi Đà Lạt 

Mặc dù không có những chuyến tàu từ Sài Gòn đến Đà Lạt thế nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn di chuyển từ Đà Lạt đến Trại Mát bằng xe lửa đó. Ga xe lửa Đà Lạt nằm ở đường Nguyễn Trãi cách chợ Đà Lạt khoảng vài cây số. Hàng ngày sẽ có những chuyến tàu di chuyển đến ga Trại Mát để bạn tiện đi lại cũng như kết hợp với du lịch, ngắm cảnh…

Khung cảnh phía trước nhà ga Đà Lạt

Trên đây là tổng hợp những nhà xe đi Đà Lạt từ Sài Gòn, Nha Trang uy tín, chất lượng cao được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp bên trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nhà xe để có thể di chuyển một cách thuận tiện và dễ dàng. Đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hữu ích khác cho chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

>> Xem thêm: “Update” 33 địa điểm du lịch Đà Lạt phong cảnh đẹp nhất