Ở đâu bán túi ngủ Đà Nẵng tốt và uy tín? Làm sao để chọn được một chiếc túi ngủ chất lượng? Đây luôn là những vấn đề được nhiều người hiện đang sinh sống tại khu vực này quan tâm.

túi ngủ tại đà nẵng

Mua túi ngủ Đà Nẵng ở đâu chất lượng?

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp các khúc mắc này đồng thời chia sẻ với các bạn một số mẫu túi ngủ đang bán chạy nhất hiện nay.

1. Cách chọn túi ngủ

– Chọn theo kiểu dáng: có thể là túi ngủ chữ nhật không nón, túi ngủ chữ nhật có nón, túi ngủ con nhộng

– Chọn theo chất liệu:

  • Lớp ngoài: nên chọn loại làm bằng vải Polieste có khả năng chống thấm nước
  • Vật liệu lót: được làm bằng bông, lông vũ hoặc gòn Polieste
  • Lớp lót: mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn túi ngủ phù hợp với mình. Nếu sử dụng hằng ngày và nghỉ trưa văn phòng bạn nên chọn túi ngủ văn phòng với khả năng giữ nhiệt phù hợp và thiết kế gọn mà không tốn nhiều diện tích.

2. Những địa điểm nào mua túi ngủ uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm mua túi ngủ tại Đà Nẵng nhưng lại không biết đâu là địa chỉ uy tín thì có thể tham khảo ngay 3 địa chỉ sau đây:

2.1. Travelgear

Mặc dù trong làng cung cấp túi ngủ tại Việt Nam, Travelgear còn là một cái tên khá mới nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng. Đặc biệt, với những người yêu thích và đam mê với những món phụ kiện du lịch thì lại càng không thể không biết đến Travelgear. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy được tất cả các món phụ kiện phục vụ cho việc dã ngoại, du lịch, bao gồm cả túi ngủ.

túi ngủ văn phòng tại đà nẵng

Travelgear – chuyên cung cấp các loại túi ngủ chính hãng

Tất cả các sản phẩm tại Travelgear đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Túi ngủ tại cửa hàng mặc dù có mức giá khá cao nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng bởi những ưu điểm mà những chiếc túi ngủ của Travelgear sở hữu.

Nếu bạn đang có nhu cầu thì có thể lựa chọn mua tui ngu hay chăn túi ngủ người lớn tại TravelGear

2.2. Zemzemshop

Với những ai có nhu cầu mua túi ngủ hay túi ngủ du lịch, phượt,… thì Zemzemshop chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Tại đây từ các dòng túi ngủ đơn giản cho tới túi ngủ du lịch chuyên dụng đều là sản phẩm nhập khẩu, đến từ thương hiệu Naturehike nổi tiếng. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mà còn đảm bảo về chất lượng. Với hàng trăm mẫu túi ngủ từ túi ngủ mùa đông, mùa hè hay túi ngủ dành cho người lớn, trẻ em,… tin rằng các bạn có thể chọn được cho mình một chiếc túi phù hợp nhất.

2.3. Msquare

Thêm một địa chỉ bán túi ngủ Đà Nẵng uy tín nữa đó chính là Msquare. Nếu trước đây địa chỉ này chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm độc quyền của thương hiệu Msquare thì ngày nay, sản phẩm tại cửa hàng đã đa dạng hơn. Cửa hàng đã bắt đầu nhập thêm nhiều sản phẩm phụ kiện du lịch đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

túi ngủ văn phòng đà nẵng

Msquare – Địa chỉ bán túi ngủ uy tín tại Đà nẵng

Các mẫu túi ngủ tại Msquare có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp và đặc biệt là chất lượng rất tốt. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng. Đặc biệt, Msquare còn thường xuyên có các chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

3. Một số mẫu bán chạy

3.1. Naturehike D280

Đây là một trong những mẫu túi ngủ mùa đông của thương hiệu Naturehike được ưa chuộng nhất hiện nay. Mặc dù có thiết kế khá đơn giản nhưng chất lượng và khả năng giữ ấm của túi lại đặc biệt tốt. Cũng bởi vậy mà đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu mua để sử dụng khi đi du lịch hay văn phòng vào mùa đông.

Nhờ lớp lót bên trong túi được làm từ lông vũ nên túi rất nhẹ, êm, và bền, có thể giữ nhiệt tốt, mang đến sự thoải mái, hài lòng cho người sử dụng.

3.2. Naturehike ML150

Được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng, chiếc túi ngủ ML150 của thương hiệu Naturehike đang là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay của thương hiệu này. Túi có thiết kế dạng kén, có khả năng giữ nhiệt tốt nên thích hợp sử dụng vào mùa đông hoặc tại những nơi có nhiệt độ thấp. Một ưu điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm này đó chính là dễ gấp gọn, do đó các bạn có thể mang theo nó đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

túi ngủ thương hiệu Naturehike kèm túi đựng

Túi ngủ Naturehike ML150

3.3. Naturehike UL1200

Đây là dòng sản phẩm túi ngủ cao cấp của thương hiệu Naturehike. Túi được biết đến với khả năng giữ nhiệt và giữ ấm vượt trội. Đây là một phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến du lịch, phượt hay dã ngoại tại những nơi có thời tiết lạnh giá, tuyết rơi.

Túi có thiết kế dạng kén nên hạn chế được tối đa sự thoát nhiệt. Lớp lót bằng lông vũ dày và êm ái, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dù nhiệt độ ngoài trời có giảm xuống -15 độ C thì cảm bạn vẫn không hề cảm thấy lạnh khi sử dụng chiếc túi ngủ này. Bên cạnh đó, túi cũng rất nhẹ, dễ dàng gấp gọn để trong balo của mình.

Trên đây là 3 địa điểm chuyên bán túi ngủ Đà Nẵng chất lượng và uy tín mà các bạn có thể tham khảo. Túi ngủ có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc túi ngủ ưng ý nhất.