Bể bơi vô cực là mẫu hồ bơi được xây dựng mô phỏng theo hình ảnh dòng nước kéo dài bất tận. Đặc điểm trung là thiết kế tràn bờ, một số hồ bơi có view đẹp hướng biển, núi. Nếu có dự định đến những hồ bơi gần biển các bạn đừng quên chuẩn bị áo phao bơi và một số đồ đi biển cần thiết khác để đảm bảo an toàn. Cùng tìm hiểu khái niệm bể bơi vô cực là gì và lưu lại những danh sách hồ bơi đẹp trong bài viết này.

Người mẫu Minh Triệu thưởng thức tiệc nổi trong bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực là gỉ?

Bể bơi vô cực là mẫu bể bơi có thiết kế mang đến cảm giác về độ dài của hồ bất tận đến đường chân trời, thường là dạng hồ bơi tràn và không xây dựng đường ngăn cách rõ ràng ở phía thành bể. Bên cạnh đó, đa phần các bể bơi bơi vô cực thường được thiết kế trên cao có view hướng biển, sông, núi để đạt đến tính thẩm mỹ cao. Một số hồ bơi vô cực cao cấp được xây dựng thông với mạch nước biển nên càng về giữa hồ các bạn sẽ có cảm giác sâu hơn.

Cô gái mặc bikini tạo dáng tại bể bơi vô cực hướng ra phía biển

Một số đặc điểm đặc trưng của hồ bơi vô cực mà các bạn có thể dễ nhận thấy đó là thường được xây dựng ngoài trời để có cảm giác tự nhiên hơn. Cùng với đó những mẫu hồ bơi này chủ yếu có tại các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp hay khách sạn. Hồ bơi cũng được thiết kế sâu hơn các thiết kế bể bơi thông thường khác. Nếu bạn dự định đi những hồ bơi vô cực gần biển thì đừng quên trang bị áo phao bơi để đảm bảo an toàn và một số món đồ đi biển cần thiết khác nhé!

TOP 10 bể hồ bơi vô cực đẹp và lớn nhất Việt Nam

Để sở hữu những bức hình đẹp ở hồ bơi vô cực hay trải nghiệm cảm giác thú vị khi được ngụp lặn và bơi lội ở hồ bơi có thiết kế trải dài bấn tận đến đường chân trời. Các bạn đừng quên lưu lại list gợi ý hồ bơi cực đẹp và lớn nhất tại Việt Nam sau đây nếu chưa hình dung cụ thể về những thiết kế bể bơi vô cực là gì nhé!

1. Bể bơi vô cực Sapa Topas Ecolodge

Địa chỉ: Xã Thanh Kim, Sapa.

Cô gái mặc bikini chụp ảnh ở bể bơi vô cực Sapa Topas Ecolodge

Là một trong những bể bơi vô cực có view núi với phía bên dưới là thung lũng xinh đẹp. Hồ bơi vô cực này có 2 chức năng vừa thích hợp dành cho cả 2 đối tượng là người lớn và trẻ nhỏ.

Đặc biệt hồ bơi dành cho trẻ em còn có thêm chức năng massage. Hồ nước ngoài trời view núi nên để đảm bảo an toàn cho du khách. Hồ bơi có bơm nước nóng với nhiệt độ vừa đủ để du khách có thể giữ ấm cơ thể tốt hơn.

Lưu ý: bạn có thể mang theo quần bơi hoặc áo phao bơi để đảm bảo an toàn cần thiết nếu có dự định xuống hồ nước nhé! Ngoài ra ở khu vực hồ bơi trẻ em mặc dù mặt nước khá nông nhưng các bạn cũng nên cho bé mặc áo phao bơi trẻ em.

2. Bể bơi vô cực tại Premier Residences Phú Quốc

Địa chỉ: Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nếu bạn chưa có những hình dung cụ thể về thiết kế bể bơi vô cực là gì thì hồ bơi tại Premier Residences Phú Quốc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với không gian hòa mình vào biển xanh của thiết kế hồ bơi tràn bờ view biển. Chắc chắn các bạn chỉ muốn chuẩn bị ngay những món đồ đi biển cần thiết cho dịp ghé thăm bể bơi vô cực tại Phú Quốc Premier Residences Phú Quốc.

Không gian bể bơi tại Premier Residences Phú Quốc từ trên cao

Đặc biệt khu vực bể bơi tràn bờ này được xem là trái tim của trung tâm nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc rộng 5000 m2 với các cấp độ thoải dần về phía biển. Chính vì vậy mà càng bơi về khu vực phía trung tâm của hồ bơi các bạn sẽ có cảm giác nước dần sâu hơn.

Lưu ý: Đừng quên chuẩn bị áo phao bơi cứu sinh đi biển nếu bạn xuống hồ bơi dạo chơi bởi với thiết kế theo cấp độ thoải dần về phía biển, mực nước trong hồ sẽ sâu dần.

Ngoài ra với khung cảnh biển hòa quyện giữa hồ tràn bể bơi vô cực Phú Quốc và bãi biển tại đây thì các bạn hãy bổ sung thêm các trang phục đi biển cần thiết cho phù hợp như áo đi biển, quần đi biển họa tiết tươi sáng. Tham khảo thêm một số cách mix đồ đi du lịch mùa hè để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

3. Bể bơi vô cực Tam Đảo Belvedere hotel

Địa chỉ: Tổ 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Cô gái ngồi trên thành bể bơi vô cực Tam Đảo Belvedere hotel

Bể bơi vô cực này nằm trên sân thượng khách sạn Belvedere hotel được mệnh danh là hồ bơi có view tràn bờ mây.

Mang những thiết kế đặc trưng của hồ bơi vô cực. Chắc chắn bạn sẽ có khái niệm cụ thể hơn về hồ bơi vô cực là gì với những yếu tố nổi bật tại đây. Vị trí của hồ bơi được du khách đánh giá là tương đối lý tưởng với vị trí ở lưng chừng ngọn đồi và gần như là có thể chạm tay vào mây trời. Tất cả dường như mang đến những trải nghiệm thực sự lý thú khi bạn lựa chọn hồ bơi có nơi giao thoa của đất trời này.

4. Bể bơi vô cực Vinhome Riverside

Địa chỉ: Vincom Long Biên, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Có một bể bơi vô cực Hà Nội mà sẽ thuận tiện hơn để bạn có thể đến bất kì lúc nào. Đó là khu hồ bơi vô cực nằm trong phức hợp nhà ở Vinhome Riverside. Bể bơi vô cực Vincom có tổng diện tích lên đến 700m vuông. Được ví như một vùng trời trong lành và bình yên giữa lòng thành phố Hà Nội.
Cô gái mặc bikini chụp ảnh ở bể bơi vô cực Vinhome Riverside

Thiết kế toàn bộ khu vực hồ bơi mang đến diện mạo và đẳng cấp sang trọng khi được ốp gạch cao cấp, tại hiệu ứng nước biển xanh dương. Thậm chí nếu bạn muốn tìm kiếm một khung cảnh biển giữa lòng Hà Nội để chụp hình sống ảo thì có thể xem nơi đây là gợi ý tương đối phù hợp.

Bể bơi cũng được chia làm 2 khu vực người lớn và trẻ em. Bể bơi đảm bảo an toàn về tiêu chuẩn độ sâu nên các bạn có thể yên tâm hơn trong việc thực hiện loại hình giải trí bơi lội tại đây.

Ngoài ra điểm đặc biệt nhất của hồ bơi giúp bạn tạm thời “thỏa mãn” cơn thèm “vitamin Sea” đó là kiến trúc đan xen mảng xanh và thảm thực vật rộng rãi , chẳng khác nào một bãi biển nhiệt đới thu nhỏ. Hãy chuẩn bị thêm một số đạo cụ đồ đi biển “sống ảo” như phao nằm hay trang phục đi biển với bikini nếu bạn muốn có những bức hình chụp như ở biển nhé! Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý về các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển hoặc hồ bơi để có cách tạo dáng phù hợp nhất!

5. Bể bơi vô cực Đà Nẵng – Ala Carte

Địa chỉ: 200, Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Bể bơi vô cực ở khách sạn Ala carte cũng là một trong những kiểu mẫu của thiết kế bể bơi tràn bờ. Điểm đặc biệt tạo nên nét đẹp của hồ bơi này chính là có góc nhìn trực tiếp ra bãi biển cát trắng đẹp đến mơ màng. Bể bơi vô cực ở Đà Nẵng A La Carte cũng được xem là sở hữu lối kiến trúc độc đáo, lý tưởng với tầm nhìn rộng cùng không gian hòa nhập với biển xanh cát trắng tại tại bãi biển Mỹ Khê. Nơi được xem là trái tim của thành phố Đà Nẵng.

Hồ bơi vô cực Ala Carte có view hướng ra phía biển

Cấu tạo hồ bơi vô cực có phần ngăn cách bảo vệ với mặt kính trong suốt nên vừa đảm bảo an toàn cho người bơi cũng như không làm hạn chế tầm nhìn của bể bơi vô cực tràn bờ. Nếu bạn chưa có hình dung cụ thể về thiết kế bể bơi vô cực là gì thì chắc chắn Ala Carte sẽ cho bạn thấy điều đó một cách rõ nét nhất.

Lưu ý: Hồ bơi chỉ có duy nhất khu vực hồ bơi chung cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Để đảm bảo an toàn các bạn nên mang theo áo phao bơi cho bé khi tham gia các hoạt động vui chơi ở hồ bơi nhé! Bên cạnh đó nếu bạn chưa biết đi hồ bơi hay đi biển mặc gì đẹp thì có thể tham khảo thêm về các mẫu bikini, váy maxi hay các trang phục bơi hot trend năm nay.

6. Bể bơi vô cực FLC Sầm Sơn

Địa chỉ:  Hồ Xuân Hương, Quảng C, Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Thêm một gợi ý khác cho những bạn muốn tìm kiếm những địa chỉ hồ bơi vô cực tràn bờ có view biển. Nơi đây cũng là một trong những resort bể bơi nước mặn lớn nhất ở Việt Nam. Đây là một trong những bể bơi được yêu thích nhất tại FLC resort trong những ngày hè rực nắng. Bể bơi ở đây được thiết kế tràn bờ với view hướng biển độc đáo và đẹp mắt.

Cô gái đứng chụp ảnh bên hồ bơi vô cực tại resort FLC Sầm Sơn

Bể bơi tận dụng công nghệ lọc siêu hiện đại đưa nước biển từ độ sâu 10m với hàm lượng vị khoáng và độ mặn thích hợp được đánh giá là tương đối lý tưởng cho làn da và sức khỏe của bạn. Ngoài khu vực bể bơi vô cực thì tại đây cũng có cả bể bơi nước nóng trong nhà để các bạn có thể thỏa sức thư giãn và ngâm mình. Cấu tạo bể dạng vòm với diện tích tương đối lớn.

Hồ bơi có thiết kế vô cực tràn bờ với xung quanh là điểm nghỉ dưỡng để du khách có thể thưởng thức cocktail. Không gian xanh mát của bể bơi tưởng chừng như đang ở giữa lưng chừng biển chắc chắn mang đến cho bạn cảm nhận rõ nét và đặc trưng nhất nếu chưa biết thế nào là bể bơi vô cực. Đừng quên mang theo những món đồ đi biển cần thiết để có thể tận hưởng những ngày hè sôi động tại khu bể bơi hiện đại giữa biển Sầm Sơn này nhé!

Những lưu ý khi đi bể bơi vô cực

Trên thực tế, cấu tạo bể bơi vô cực cũng giống như những bể bơi khác. Tuy nhiên ở phần thành bể đôi khi không có ngăn cách. Ngoài ra độ nông sâu của thiết kế các hồ bơi vô cực cũng khác nhau. Các bạn có thể lưu ý một số điều sau:

Bể bơi vô cực bên sườn núi giăng mây mù

+ Chuẩn bị áo phao bơi, đặc biệt là áo phao bơi trẻ em khi tham gia các hoạt động dưới hồ bơi để đảm bảo an toàn nhất định. Các bạn có thể ghé qua một số shop bán đồ đi biển uy tín để lựa chọn cho mình những mẫu áo phao cứu sinh chất lượng.

+ Khi xuống hồ bơi các bạn nên tắm rửa sạch sẽ để giữ gìn vệ sinh chung, đồng thời mang theo các vật dụng cần thiết như kính bơi. Đối với những hồ bơi vô cực gần biển các bạn nên chuẩn bị các trang phục như quần đi biển hay áo đi biển, áo bra đi biển để phù hợp với khung cảnh.

+ Một số bể bơi vô cực có thiết kế gần biển với độ thoải hướng về phía lòng biển. Điều đó có nghĩa là càng về khu vực phía giữa bể thì mực nước sẽ sâu hơn. Các bạn nên chú ý nhé!

Được vẫy vùng trong những bể bơi vô cực đẳng cấp và sang trọng hòa cùng khung cảnh mênh mang của sông núi hay biển cả quả là những trải nghiệm thú vị. Lưu lại những gợi ý hồ bơi vô cực trong bài viết để có dịp là khám phá ngay nhé!

Xem thêm >> Đi biển cần chuẩn bị những gì? 10 Tips chuẩn bị đồ đi biển đầy đủ nhất

  1. H

    Vô mấy bể bơi này nhìn cực đẹp cực thích luôn, khổ nỗi là sao mà giá cao đến thế. Hồi xưa có bạn trai còn được đi. Giờ chia tay rồi chả còn điều kiện cũng chảng có ai đưa đi nữa.

    Trả lời
    Thích (1)
    4 năm trước
  2. H

    Mình thấy giá cũng rẻ mà, các bạn lại bảo đắt là sao

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
    • Cảm ơn bạn. Các bạn có câu hỏi gì hãy để lại bình luận nhé.

      Trả lời
      Thích (0)
      4 năm trước