Bên cạnh việc chuẩn bị những món đồ đi biển đẹp với trang phục bắt mắt thì bí kíp để có những bức ảnh đẹp nghìn like chính là tạo dáng thật “chất” và lựa chọn khung hình đúng chuẩn. Nếu như bạn còn đang e dè vì không biết phải chụp thế nào để có được bức hình xuất sắc thì hãy học ngay 1001 các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển và tạo dáng dưới đây nhé! 

Ảnh chụp sau lưng, hướng mặt ra biển 

Một trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh tự nhiên mà chẳng cần phải “diễn” quá nhiều chính là chụp từ đằng sau lưng. Chẳng vì thế mà nhiều bạn vẫn thường trêu đùa với nhau rằng chụp từ đằng sau là “auto” đẹp. Nếu như chẳng may ngày hôm đó mặt của bạn có đang ngái ngủ hay có những sự cố nào đó thì đừng quá lo lắng nhé! Chỉ cần ngồi quay lưng với ống kính và hướng mặt ra biển là đã có ngay 1 bức hình cực đẹp rồi.

1 bạn nam đứng trên mỏm đá hướng về khung cảnh biển trong lành xanh mát

Điểm cộng của cách tạo dáng chụp ảnh đi biển này chính là bạn có thể bắt gọn được cả cảnh biển cũng như cảnh bầu trời trong xanh nữa đó! Bí kíp dành cho bạn chính là hãy hướng điện thoại của mình từ phía dưới lên để bắt được toàn cảnh biển nhé! Nếu muốn lộ mặt một chút thì bạn có thể xoay đầu nhìn nghiêng sang 2 bên. Đây cũng chính là kiểu chụp ảnh sau lưng nam, nữ được nhiều người áp dụng nhất.

Cảnh biên trong xanh và những rặng đá hướng về phía mặt biển

Mặc dù không cần quá cầu kì như các cô nàng thế nhưng các chàng trai của chúng ta cũng nên lựa chọn những bộ trang phục đi biển cho nam với những chiếc quần short đi biển mau khô và đôi dép lào đi biển sao cho nổi bật để lên hình đẹp hơn nhé!

Chụp cùng với phao khổng lồ 

Những chiếc phao khổng lồ không những là một món đồ đi biển cần thiết mà chúng còn là một trợ thủ đắc lực cho bạn các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển hay hồ bơi cực đẹp đấy nhé! Điểm nhất cho bức hình của bạn chính là những chiếc phao khổng lồ này chính vì vậy mà hãy chịu khó đầu tư cho mình một chiếc phao thật đẹp. Không chỉ đi biển thôi đâu nhé, nếu như trong chuyến đi của bạn có ghé tới bể bơi vô cực thì hãy chuẩn bị mang theo một chiếc phao để tha hồ bấm máy!

 

 

Tạo dáng bước đi hoặc chạy dưới biển

Nếu như bạn đang diện cho mình những bộ đồ đi biển đẹp và bắt mắt thì đây chính là cách tạo dáng chụp hình ở biển cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Chẳng cần phải pose dáng quá nhiều, chỉ cần bước đi thật nhẹ nhàng và chậm chãi, khuôn mặt biểu cảm một chút thôi là đã có ngay một bức hình thu hút nghìn like rồi đó! Tuy nhiên, để bức ảnh của bạn thêm phần nổi bật thì hãy lựa chọn cho mình những bộ quần áo đi biển với màu sắc rực rỡ và tươi tắn một chút nhé!

Cô gái đang bước đi trên bờ biển cát trắng

2 người 1 nam 1 nữ đang vui chơi trên bãi biển trong lành

Mỉm cười thật tươi 

Nếu như bạn sở hữu cho mình một nụ cười tươi hơn nắng mặt trời thì còn ngại ngần gì nữa mà không khoe với mọi người cơ chứ. Chẳng cần phải nghĩ cách tạo dáng chụp ảnh biển đẹp mà chỉ cần nở một nụ cười thật tươi với ống kính là đảm bảo không ai là không thả tim đâu nhé!

Hot girl Ngọc Thảo đang cười tươi trên bãi biển

Cô gái có mái tóc cài hoa đang nở 1 nụ cười thật tươi trước ống kính

Chụp ảnh khoe quần áo đi biển

Đi du lịch ai mà chẳng xúng xính áo quần đi biển đúng không nào? Đã mất công mix đồ đi du lịch mùa hè đẹp rồi mà không chụp hình thì quả là lãng phí. Vẫn theo công thức OOTD quen thuộc, khi đứng ở bãi biển bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một góc vắng người và nhẹ nhàng thả các tư thế chụp ảnh đẹp như: chếch 1 chân lên phía trước, đứng nghiêng 1 góc hoặc đơn giản như đứng thẳng nhìn vào ống kính…

Cô gái mặc quần short áo croptop và áo kimono đi biển

Đặc biệt, kiểu chụp hình ở biển đẹp này không chỉ được các cô nàng yêu thích thôi đâu nhé mà đây còn là một tư thế chụp ảnh đẹp nam được nhiều chàng trai thường xuyên áp dụng đó! Đặc biệt, nếu như bạn đang diện những chiếc quần đi biển nam với màu sắc rực rỡ thì chắc chắn khi lên hình cực kì nổi bật cho xem!

Váy maxi họa tiết hoa màu hồng nữ tính

Tạo dáng cùng với phụ kiện 

Khi lựa chọn mix đồ đi biển chắc chắn điều mà bạn cảm thấy thích thú nhất chính là có thể thoải mái mix cùng với vô vàn những phụ kiện khác nhau như kính đi biển, mũ, khuyên tai hay khăn choàng đi biển… đúng không nào? Nếu như set đồ của bạn đang mặc cũng kết hợp với những phụ kiện này thì hãy tận dụng chúng để tạo những kiểu chụp hình đẹp ở biển nhé! Đừng quên chuẩn bị thêm càng nhiều phụ kiện càng tốt nhé!

Cô gái diện bikini và khăn choàng đi biển

Để có những bức hình chụp cùng phụ kiện đẹp thì nhất định bạn phải chuẩn bị đầy đủ những món đồ cần thiết như kính đi biển, khăn choàng, mũ… Cùng tham khảo thêm những thứ quan trọng khi chuẩn bị đồ đi biển nhé!

Chụp ảnh nằm trên mặt nước

Tạo dáng trên bờ mãi cũng thấy nhàm chán, tại sao bạn không thử “đổi gió” một chút với kiểu chụp hình nổi ở trên mặt nước nhỉ? Đảm bảo đây sẽ là một cách tạo dáng chụp ảnh ở biển vừa độc đáo lại vừa đẹp, giúp cho trang cá nhân trên Instagram hay Facebook của bạn thêm phần sinh động hơn nhiều đó!

Cô gái đang bơi ngửa trên mặt nước

Với kiểu chụp ảnh đi biển đẹp này bạn chẳng cần phải tạo dáng mà thay vào đó là hãy thả lỏng cơ thể một chút nằm duỗi thẳng trên mặt nước. Chụp từ trên xuống dưới trông bạn cực kì hưởng thụ luôn đó! Lựa chọn những bộ đồ đi biển thật nổi bật nhé!

 

Chụp ảnh lặn dưới biển

Hết nằm trên mặt nước thì còn có lặn dưới mặt biển. Thử tưởng tượng bạn đang lặn xuống dưới bãi biển cùng những rạn san hô muôn màu muôn sắc mà xem! Nghĩ thôi cũng thấy đẹp lắm rồi đúng không nào? Tuy nhiên, đây được xem là một trong các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển khó nhất bởi chúng sẽ đòi hòi bạn phải biết lặn cũng như cần phải có một món đồ đi biển đi kèm chính là chiếc túi chống nước cho điện thoại hoặc máy ảnh.

Lặn dưới biển

Hãy kiếm cho mình một chỗ nào đó có rạn san hô nhiều màu hay những nơi nước trong vắt có thể nhìn thấy những đàn cá tung tăng bơi lội phía dưới sau đó bạn chỉ cần lặn xuống mặt nước là được! Bảo đảm khi lên hình trông nổi bật vô cùng với cách tạo dáng chụp ảnh chất này nhé!

 

Tạo dáng kiểu Bambi Pose

Nếu như bạn đang diện một bộ bikini đi biển thật xinh xắn hay muốn khoe khéo 3 vòng của mình thì kiểu Bambi Pose chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho. Thậm chí, cách pose dáng này còn thường xuyên được các cô nàng hot girl hay những sao Việt lăng xê nhiệt tình trên mạng xã hội nữa đó!

 

Cách tạo dáng này khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt trọng tâm cơ thể lên phần đùi để khoe đường cong chữ S cũng như vòng 3 siêu nóng bỏng của mình. Nếu muốn có những bức ảnh “so hot” một chút, bạn hãy lựa chọn những bộ bikini có phần quần đi biển khoét sâu một chút nhé! Đảm bảo các cô nàng theo phong cách quyến rũ, sexy sẽ thích thú với cách chụp ảnh đẹp khi đi biển này cho xem!

 

Chụp cùng “chị chị em em”

Nếu như chuyến đi biển của bạn cùng với hội chị em thì đây sẽ là một cách tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch mà bạn nên học ngay đó! Thay vì đứng cạnh nhau đơn giản theo kiểu truyền thống thì bạn hãy thử phá cách một chút với kiểu tạo dáng đặc biệt này nhé!

 

 

Chọn cho mình 1 điểm tựa 

Không chỉ là một trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời mà kiểu chụp hình tựa lưng này còn thường xuyên được các cô nàng áp dụng khi ở ngoài bãi biển đó! Bạn hãy chọn cho mình một điểm tựa từ một chiếc cây hay một cái cột nào đó và nhẹ nhàng tựa lưng vào chúng.

 

Tuy nhiên, nếu như muốn khoe khéo vóc dáng chuẩn của mình thì hãy đứng chếch 1 chân lên phía trước và biểu cảm khuôn mặt thật “sodeep” vào nhé! Hơn nữa, các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển này còn có thể khoe được bộ trang phục mà bạn đang mặc, chính vì vậy mà hãy chọn cho mình những bộ đồ đi biển thật đẹp nhé!

Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn trang phục đi biển ra sao cho nổi bật thì hãy tham khảo thêm bài viết này nhé: Đi biển mặc gì đẹp nhất? 33+ cách mix trang phục đi biển 2020 đẹp cho nữ

Chụp hình ngược sáng với hoàng hôn hoặc bình minh

Bạn ghé tới bãi biển vào đúng lúc hoàng hôn hay bình minh thì đây chính là thời điểm lý tưởng mà bạn tận dụng để có những bức ảnh du lịch biển đẹp thu hút nghìn like đấy nhé! Cách chụp ngược sáng chính là bạn sẽ đứng cùng hướng với phía mặt trời sau đó chụp lại, tuy hơi tối thế nhưng chúng lại nhìn thấy được dáng người của bạn cực đẹp!

Tạo dáng hoàng hôn ngược sáng trên bờ biển

Với những tấm ảnh này, bạn không cần phải tạo dáng sao cho cầu kỳ quá hay phải suy nghĩ lựa chọn xem mix đồ đi biển như thế nào đâu nhé! Cứ vô tư tạo các tư thế chụp hình đẹp mà mình muốn. Khung cảnh lung linh của mặt trời lúc bình minh hay hoàng chôn chính là điểm nhấn cho bức ảnh của bạn rồi đó!

Cô gái tạo dáng hình trái tim trên bờ biển

Tay chạm vào tóc

Có thể nói đây là một trong các tư thế chụp ảnh đẹp cho nữ được nhiều cô nàng yêu thích nhất. Đặc biệt, nếu như bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đây chắc chắn là một kiểu chụp ngoại cảnh biển mà bạn nên áp dụng ngay thôi đó! Chỉ cần nhẹ nhàng đặt nhẹ tay lên mái tóc và biểu cảm khuôn mặt thêm một chút hờ hững thì đảm bảo bức ảnh của bạn sẽ được rất nhiều người thả tim cho xem!

 

Thướt tha với đầm maxi đi biển

Bên cạnh những mẫu áo quần đi biển thì mùa hè đến cũng là lúc mà những chiếc váy đi biển maxi được các cô nàng trưng diện trên bãi biển. Bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy được làm từ vải voan hay những chất liệu mỏng nhẹ và nhẹ nhang lả lướt cho váy tung bay theo gió, đảm bảo sẽ có ngay một bức hình cực đẹp cho xem!

Tạo dáng thướt tha với đầm maxi đi biển

Bên cạnh đó, cách tạo dáng chụp ảnh khi đi biển cùng với đầm maxi cũng rất đa dạng và nhiều kiểu. Bạn có thể tung nhẹ để váy bay thướt tha, lả lướt đi để váy maxi buông xõa tự nhiên… Nếu như bạn có diện những chiếc váy đi biển hở lưng thì hãy chụp từ phía sau để khoe khéo body cơ thể của mình nhé! Tuy nhiên, vì váy maxi đi biển thường có thiết kế khá dài chính vì vậy mà bạn nên chụp từ phía dưới hướng lên trên để tôn vóc dáng hơn nhé!

Đầm maxi hở lưng dây đan

Xem thêm: 15 mẫu váy đầm maxi đi biển đẹp, tôn dáng “lên ngôi” hè 2020

Giơ 2 tay lên trời 

Thêm gợi ý các kiểu tạo dáng chụp ảnh ở biển cho các bạn tham khảo chính là giơ 2 tay lên bầu trời. Cách chụp hình này sẽ giúp cho bạn khoe được vòng eo săn chắc cũng như vòng 1 quyến rũ của mình đấy! Tuy nhiên, thay vì kiểu dáng giơ tay lên trời đáng yêu, ngộ nghĩnh của nhiều năm trước đây, xu hướng vài năm trở lại đây lại yêu thích những kiểu chụp hình khi đi biển với mặt biểu cảm lạnh một chút. Nếu như các cô nàng thường ngại hở thì có thể thay thế bikini bằng những chiếc áo bra kết hợp với quần short nhé!

 

Áo Bra là gì? Áo Bra là từ viết tắt của Brassiere, có nghĩa chính là áo yếm. Đây là một kiểu áo đi biển được một thường thiết kế giống với áo ngực nhưng được cách điệu giúp phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

Chụp cùng xích đu, võng

Nếu như trên bãi biển của bạn có xích đu hay võng thì hãy tận dụng chúng làm trợ thủ đắc lực để có những tấm hình xuất sắc trên bãi biển nhé! Cách tạo dáng chụp ảnh trên biển này khá đơn giản, bạn chỉ cần ngồi nhẹ trên những chiếc võng hay đứng trên xích đu mà thôi! Khung cảnh của biển xanh cát trắng phía sau cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều rồi đó!

Tạo dáng với xích đu và võng trên bờ biển

Một chiếc mũ Bucket vành rộng xinh xắn với màu kaki hay vàng đậm vừa che nắng lại vừa là một phụ kiện chụp ảnh. Nón Bucket chính là một chiếc nón đi biển tuyệt vời bạn nên mang theo trong vali hành lý của mình đấy.

Cô gái ngồi võng trên bờ biển

Trên đây là tổng hợp các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển được nhiều người yêu thích và thường xuyên áp dụng. Hy vọng với những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp ngoài trời trên sẽ giúp bạn có ngay cho mình một tấm hình “sống ảo” nghìn like!

>> Xem thêm: TOP 15 shop bán đồ đi biển ĐẸP RẺ nổi tiếng ở Hà Nội, TPHCM

  1. M

    Quan trọng là phải xinh nha mấy bạn, khi bạn xinh thì chụp kiểu gì bạn vẫn xinh thôi =)))

    Trả lời
    Thích (1)
    4 năm trước
  2. T

    phải đầu tư vào hình ảnh nha mấy bạn, sắm thật nhiều váy vóc, phụ kiện vô kiểu gì lên ảnh cũng chất à =))

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  3. N

    Các bác cứ chịu khó tạo dáng chụp lấy vài nghìn kiểu là kiểu gì cũng có vài chiếc ảnh đẹp liền à

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  4. A

    Chỉ cần mặc đồ màu sắc sặc sỡ, nháy có tâm xíu là có ảnh đẹp liền nha mấy bạn

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  5. K

    Đúng ý mình ghê. Mình đi chơi chủ yếu là để chụp ảnh =))

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  6. T

    Like ngay cho Add, nhiều ảnh đẹp quá đi

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước