Không giống như cách chọn trang phục đi biển cho nữ, việc lựa chọn đồ đi biển cho nam đơn giản hơn rất nhiều. Với những mẫu áo đi biển và quần đi biển dưới đây, việc mix đồ trang phục đi biển cho nam sẽ trở nên vô cùng đơn giản.

Chàng trai nam tính với áo ba lỗ và quần short lửng du lịch biển

15 trang phục đi biển cho nam style 2021

Trước khi tham khảo cách mix đồ đi biển nam thì các bạn hãy thêm vào tủ quần áo của mình những gợi ý không thể thiếu về các mẫu quần áo đi biển nam sau đây.

Những mẫu áo đi biển nam

1. Áo sơ mi đi biển nam họa tiết

Chắc chắn một trong những mẫu đồ đi biển nam được gợi ý nhiều nhất vẫn luôn là một chiếc áo hoa nam đi biển họa tiết sôi động với màu sắc tươi mới và họa tiết gần gũi với biển.

Áo đi biển họa tiết trẻ trung

Lựa chọn các trang phục đi biển cho nam các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo có màu sắc xen kẽ của gam màu vàng và xanh để tượng trưng cho màu của biển, cát trắng và nắng vàng nhé! Các bạn nam có thể ưu tiên lựa chọn đồ đi biển những mẫu áo phông chất lanh thoáng mát.

2. Áo đi biển nam sơ mi kẻ sọc

Được xem là một trong những xu hướng thời trang đi biển cho nam được ưa chuộng vào năm tới. Năm 2020 sẽ là sự lên ngôi của những mẫu áo sơ mi đi biển nam kẻ sọc với màu sắc tươi sáng có sự kết hợp của tông trắng và tông vàng.

Áo sơ mi kẻ sọc thoáng mát

Ngoài ra nếu bạn nam sở hữu cho mình những mẫu áo sơ mi nam đi biển kẻ sọc việc mix đồ cũng trở nên dễ dàng hơn vì họa tiết kẻ sọc rất dễ để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ quần đi biển cho đến những mẫu quần short khác. Các bạn có thể học thời trang đi biển của sao với cách lựa chọn từ những mẫu áo kẻ sọc đơn giản nhưng đẹp mắt như thế này nhé!

3. Áo thun đi biển cho nam

Đôi khi chẳng cần lựa chọn những mẫu áo sặc sỡ hay họa tiết cầu kì mới phù hợp làm trang phục đi biển cho nam. Sự có mặt của một chiếc áo thun trong tủ đồ cũng là gợi ý hết sức phù hợp để bạn có thể yên tâm mix đồ đẹp.

Áo thun polo và quần kaki phù hợp làm trang phục đi biển cho nam

Các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun trơn hoặc điểm xuyết họa tiết đơn giản nếu chưa lựa chọn được cách mặc đồ đi biển nào ưng ý nhất nhé!

4. Áo ba lỗ đi biển nam

Thêm một gợi ý khác trong việc tham khảo các trang phục và đồ đi biển cho nam. Bạn có thể sắm cho mình một chiếc áo ba lỗ nam đi biển với chất liệu vải textile thoáng mát và kiểu dáng khỏe khoắn cho chuyến đi biển sắp tới.

Áo ba lỗ JXQS

Những mẫu áo ba lỗ đi biển cũng giúp bạn có thể khoe được vóc dáng trẻ trung, năng động và đầy nam tính của mình khi mix cùng nhiều trang phục khác nhau từ quần đi biển họa tiết hay trơn.

5. Áo khoác đi biển cho nam

Bên cạnh những gợi ý có phần mát mẻ với các trang phục đi biển cho nam như áo thun, áo ba lỗ hay sơ mi thoáng mát có chất liệu họa tiết. Các bạn có thể mang theo đồ đi biển những chiếc áo khoác mỏng đi biển để có thể dễ dàng kết hợp hay phối hợp mix đồ nam đẹp hiệu quả.

Chàng trai diện áo khoác màu đen đi biển cùng mũ lưỡi trai

Nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu áo đi biển có phần mới mẻ hơn cho chuyến đi sắp tới của mình thì đừng quên sắm một chiếc áo khoác với kiểu dáng kimono đặc trưng để phối đồ nam đẹp chất và hợp trend nhé!

6. Áo đi biển nam họa tiết hoa cò

Một chút điểm nhấn với thời trang đi biển nam đó là những mẫu áo sơ mi họa tiết hoa cò. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ muốn làm mới phong cách thời trang của mình với kiểu dáng áo này.

Áo sơ mi dáng suông họa tiết cò bay

Tùy vào sở thích các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo họa tiết hoa cò với màu sắc khác nhau. Những tông màu trầm tối cùng họa tiết hoa cò cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn nào muốn tìm mẫu quần áo đi biển cho nam phù hợp nhưng không quá chói lóa hay sặc sỡ nhiều màu.

7. Áo trái cây đi biển

Nam đi biển nên mặc gì phù hợp? Mẫu áo hoa quả với họa tiết chuối hay dưa hấu cũng là lựa chọn phù hợp, tươi mới và đầy trẻ trung. Đặc biệt những bạn muốn tìm trang phục đi biển cho nam khi đi theo nhóm hay gia đình hoặc lựa chọn những mẫu đồ đôi.

Áo chuối đi biển

Những mẫu áo hoa quả cũng có rất nhiều họa tiết khác nhau cùng màu sắc tươi mới để bạn có thể lựa chọn. Thông thường với áo hoa quả sẽ được mặc theo cả bộ sẽ hài hòa hơn rất nhiều. Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn những mẫu quần đi biển có họa tiết đồng màu hoa quả.

Gợi ý các mẫu quần đi biển cho nam

Các bạn đã lựa chọn được mẫu quần mặc đi biển nào phù hợp để có thể kết hợp với áo hay làm trang phục đi biển cho nam đầy năng động và thoải mái ở chuyến đi sắp tới chưa? Một số mẫu quần nam mà chúng mình gợi ý sau đây sẽ khá hữu ích từ trang phục đồ đi biển dành cho bạn đấy!

1. Quần đi biển nam mau khô quả dứa

Với một chiếc quần nam đi biển sở hữu chất liệu vải mau khô. Bạn chắc chắn sẽ phần nào hạn chế được tình trạng khó chịu ở những trang phục bơi thấm nước thông thường.

Quần đi biển họa tiết quả dứa thương hiệu Escatch

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://travelgear.vn/quan-qua-dua-escatch-est13/

Những loại quần chất liệu nhanh khô cũng sở hữu nhiều kiểu dáng khá thời trang, đẹp mắt, phù hợp cho những hoạt động dưới nước như chèo thuyền kayak hay bơi lặn hoặc tắm biển. Ngoài ra quần có thiết kế thoải mái và nhiều size khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước cơ thể. Những mẫu quần đi biển mau khô với đa dạng kiểu dáng và các bạn có thể lựa chọn tại các shop bán đồ đi biển uy tín.

2. Quần nam đi biển bảy sắc cầu vồng

Với một chiếc quần đi biển đa sắc được xem là lựa chọn rất phù hợp với trang phục đi biển cho nam. Ngay cả khi bạn không hề ưa thích những gam màu quá sặc sỡ thì không thể phủ nhận những mẫu quần có họa tiết màu sắc xen kẽ giúp trang phục của bạn hợp với phong cảnh biển hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn kết hợp áo đi biển màu trắng sẽ phù hợp hơn với mẫu quần sắc màu này.

Quần nam đi biển 7 sắc cầu vồng

Với một chiếc quần 7 màu đi biển nhiều sắc màu, bạn đừng quá lo lắng trong việc phối hợp các trang phục đi kèm sao cho phù hợp nhé! Các bạn nam có thể lựa chọn item này cho chuyến đi sắp tới của mình.

3. Quần cây dừa đi biển

Trong năm 2020, những mẫu đồ nam đi biển với họa tiết lá cây cũng dự đoán sẽ rất được ưa thích. Thông thường những mẫu quần họa tiết lá cây cho nam cũng không quá sặc sỡ nhờ sự kết hợp của những gam màu trung tính. Ngoài ra bạn có thể tham khảo trọn bộ những mẫu áo đi biển có họa tiết cây dừa khác.

Quần cây dừa đi biển

Bên cạnh đó họa tiết quần đi biển lá cây vẫn rất sinh động nhưng gần như được tối giản hơn về mặt màu sắc với phần thân và gấu được may kèm phần chỉ đen chắc chắn và cũng rất chuẩn form dáng cho người mặc.

4. Quần short nam đi biển con cò

Sinh động và không kém phần trẻ trung với những mẫu quần short đi biển nam họa tiết con cò. Nếu ưa thích những trang phục đi biển cho nam với họa tiết nổi bật thì các bạn đừng bỏ qua gợi ý mẫu đồ đi biển này nhé!

Quần Escatch họa tiết con cò

Xem thêm tại đây: https://travelgear.vn/quan-di-bien-nam-con-co-escatch-est08/

Quần hoa cò đi biển cho nam cũng được các sao Hollywood rất ưa chuộng trong việc lựa chọn những trang phục đi biển của mình. Các bạn có thể thêm vào tủ đồ đi biển của mình gợi ý này nếu muốn tạo dáng chụp ảnh biển đẹp với mẫu quần thời trang này.

5. Quần bơi đi biển nam boxer

Quần bơi boxer là mẫu quần bơi có kiểu dáng ôm sát nhưng lại có phần chiều dài dài hơn những mẫu quần short đi biển cho nam và quần bơi thông thường. Chất liệu vải của những dạng quần này cũng tương đối thoáng mát.

Quần bơi đi biển nam boxer

Có một điều mà các bạn cần lưu ý đó là quần bơi boxer không hẳn là lựa chọn phù hợp trang phục đi biển cho nam với những bạn có vóc dáng hơi gầy đâu nhé! Thay vào đó các bạn có thể lựa chọn những mẫu quần bông đi biển nam.

6. Quần hoa đi biển

Dù sao thì những mẫu quần đi biển có họa tiết cũng vẫn thường được ưa chuộng hơn rất nhiều. Có lẽ chính vì vậy mà các bạn nam cũng nên sở hữu cho mình một chiếc quần sooc đi biển nam họa tiết để có thể yên tâm trong việc phối đồ cũng như lựa chọn các mẫu đồ tắm biển nam phù hợp.

Quần hoa đi biển màu xanh

Ngoài ra với quần sooc nam đi biển họa tiết hoa bạn có thể ưu tiên lựa chọn loại hoa họa tiết dày với phần nền xanh. Vừa không quá lòe loẹt và cũng rất hợp để làm trang phục đi biển cho nam giới. Nếu các bạn nam chưa biết đi du lịch nên mặc gì có thể tham khảo gợi ý này.

Cách mix đồ đi biển nam đẹp và sành điệu

Để đáp ứng được tiêu chí đẹp, sành điệu và phù hợp làm trang phục đi biển cho nam. Các bạn cũng cần lưu ý một số gợi ý về cách mix thời trang nam đi biển dưới đây để có những lựa chọn hợp trend cũng như phù hợp với vóc dáng của mình nhất nhé!

1. Áo hoa đi biển cho nam và quần đùi trơn

Nếu bạn muốn lựa chọn những mẫu áo đi biển có họa tiết sặc sỡ thì có thể lựa chọn quần có họa tiết trơn để tránh tổng thể trang phục bị lòe loẹt hoặc quá sặc sỡ. Tham khảo công thức bù trừ khi kết hợp các trang phục đi kèm.

Mix đồ đi biển cho nam với mũ phớt kính ray ban, quần đùi và áo sơ mi hoa

Bên cạnh đó, những mẫu áo đi biển họa tiết theo dạng sơ mi hoa bản to cũng rất được ưa chuộng trong style đi biển cho nam vào năm 2020. Các bạn có thể áp dụng và tham khảo thêm nhé!

Ngoài ra bộ trang phục này cũng rất thích hợp để kết hợp kèm với các phụ kiện khác như mũ đi biển nam chất liệu cói hay kính đi biển cho nam.

2. Phối đồ đi biển cho nam với áo thun kẻ và quần short

Cách mix đồ có phần quen thuộc nhưng cũng được xem là khá phù hợp làm trang phục đi biển cho nam. Đó là sự kết hợp của những item có đôi phần quen thuộc là áo đi biển thun kẻ và quần short.

Áo thun kẻ và quần short

Không cần các trang phục có họa tiết quá cầu kì hay màu sắc. Đây sẽ là lựa chọn quần áo nam đi biển cho những anh chàng ưa thích phong cách nhã nhặn và không kém phần nam tính. Ngoài ra các bạn có thể mang một chiếc dép đi biển nam với họa tiết camo để trang phục không quá đơn giản.

3. Phong cách vintage với sơ mi họa tiết thổ cẩm và quần đi biển trắng

Áo sơ mi họa tiết thổ cầm và quần đùi trắng

Gợi ý những mẫu trang phục đi biển nam mang phong cách vintage cho phái mạnh ưa thích phong cách nam tính đây! Các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo có họa tiết thổ cẩm tông trầm với những mẫu quần short có sắc sáng như màu trắng để làm trang phục thêm phần nổi bật.

Một chiếc nón đi biển cho nam kiểu dáng cao bồi cũng được xem là phụ kiện gợi ý hữu ích cho trang phục này. Nếu các bạn nam vẫn chưa lựa chọn được trang phục đi biển dành cho nam giới với phong cách đầy mạnh mẽ thì có thể note lại gợi ý này nhé!

4. Áo phông bụi bặm mix quần hoa đi biển nam

Với các gợi ý ban đầu về cách mix trang phục đi biển cho nam hầu như là những mẫu quần trơn. Với gợi ý này, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn cách mix quần họa tiết với áo sao cho phù hợp nhé!

Áo thun và quần short họa tiết hoa đỏ

Với mẫu quần có họa tiết hoa, bạn nên mix cùng áo phông hay áo thun hoặc áo đi biển ba lỗ có họa tiết trơn. Cách kết hợp này vừa đảm bảo phù hợp làm set đồ đi biển nam tính nhưng không bị lòe loẹt và quá nhiều sắc màu. Bạn có thể tham khảo một vài món phụ kiện đi kèm như nón đi biển nam nữa nhé!

5. Áo ba lỗ mix quần short bò

Vừa năng động, trẻ trung và khỏe khoắn. Đó là sự kết hợp của áo ba lỗ và quần short bò. Ở phần gợi ý chuẩn bị đồ đi biển cho nam. Chúng mình đã nhắc đến item này.

Áo ba lỗ kẻ và quần jean ngố

Đặc biệt, trang phục rất phù hợp để bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như bóng chuyền, đi bơi hay đá bóng… Những bạn nam ưa thích phong cách năng động thì đây sẽ là gợi ý “chuẩn không cần chỉnh”.

6. Mix đồ đi biển cho nam với áo ba lỗ và quần đùi họa tiết

Một công thức khác nếu bạn muốn phối trang phục đi biển cho nam cùng với áo ba lỗ. Bạn có thể mix áo ba lỗ với quần đùi nam đi biển họa tiết đồng màu sẽ tạo nên sự hài hòa nhất định về mặt màu sắc cho trang phục. Phần nào giúp cho set đồ đi biển cho nam mà bạn lựa chọn không bị lạc quẻ.

Áo ba lỗ mix quần đùi hoa đi biển

Các mẫu quần đi biển họa tiết hoa, lá hoặc hoa cò cũng sẽ là gợi ý mẫu quần đùi đi biển nam phù hợp để các bạn có thể mix kèm với áo ba lỗ. Đừng quên mang theo một chiếc mắt kính nam đi biển để kết hợp nữa nhé!

7. Trang phục bơi theo bộ

Nếu bạn là chàng trai ưa thích tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hay bơi lặn dưới biển thay vì những cuộc dạo chơi trên bờ biển thì hãy tham khảo phong cách đi biển nam với các bộ trang phục bơi lặn với form dáng bó sát tạo vẻ ngoài đầy nam tính.

Đồ lặn đi biển cho nam giới

Thông thường với các trang phục bơi các bạn nên lựa chọn theo bộ đồng màu sắc sẽ đồng đều và hài hòa rất nhiều. Ngoài ra sự tiện lợi khi chọn các trang phục bơi là bạn có thể thoải mái và vận động dưới biển hay tham gia các hoạt động dưới nước. Thay vì lựa chọn các mẫu dép nam đi biển thì với trang phục này bạn nên ưu tiên lựa chọn giày thể thao.

8. Áo sơ mi trắng và quần đùi hoa

Trên thực tế việc lựa chọn những trang phục đi biển cho nam không quá đa dạng và nhiều kiểu dáng như đồ đi biển cho nữ. Tuy nhiên các bạn có thể tham khảo cách phối đồ nam đi biển sao cho phù hợp và hài hòa về mặt màu sắc và họa tiết giữa các trang phục của áo đi biển và quần đi biển nhé!

Sơ mi trắng và quần đùi hoa rất thích hợp làm trang phục đi biển cho nam

Đặc biệt một chiếc áo sơ mi trắng đi biển cũng được xem là rất dễ mix với nhiều các trang phục khác nhau từ quần short hay quần đùi họa tiết hay màu trơn và cả quần jeans, quần ống ngang gối. Trang phục sẽ hoàn chỉnh hơn nếu bạn mang theo một chiếc mũ cói nam đi biển.

9. Phong cách bohemieng 

Với những anh chàng ưa thích phong cách vừa có vẻ ngoài lãng tử và chất chơi thì chắc chắn phong cách bohemieng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Áo sơ mi họa tiết hoa và quần đùi đi biển mang đến vẻ ngoài nam tính

Các bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi họa tiết kết hợp cùng với quần đùi màu sắc. Tuy nhiên việc chọn các màu sắc có họa tiết với tông màu nổi sao cho phù hợp lại tương đối khó khăn. Các bạn có thể tham khảo mẫu trang phục mà mẫu nam mặc qua hình ảnh minh họa để tìm hiểu công thức phù hợp nhé!

Thêm vào đó, một chiếc kính đi biển nam rayban đi kèm sẽ là cách kết hợp rất hợp với phong cách này đấy!

10. Áo khoác đi biển mix quần đi biển bảy sắc cầu vồng

Style đi biển cho những anh chàng ưa thích phong cách năng động và thể thao cùng sự kết hợp màu sắc phù hợp cho những trang phục đi biển. Các mẫu áo khoác đi biển với rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

Áo dài tay và quần đùi nhiều màu

Tuy nhiên các bạn có thể ưu tiên lựa chọn những mẫu áo khoác dài tay với chất liệu mỏng nhẹ và khả năng chống hút nhiệt tốt để có thể thoải mái hơn cho những hoạt động trên biển. Ngoài ra trang phục sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn có thêm một chiếc mũ đi biển cho nam kiểu dáng lưỡi trai.

11. Áo đi biển và quần đi biển họa tiết cờ

Họa tiết cờ USA có mặt trong các trang phục dành cho giới trẻ nam giới. Và tất nhiên là chúng không thể thiếu vắng trong những mẫu trang phục đi biển cho nam.

Bộ trang phục họa tiết cờ

Thông thường họa tiết cờ trong các bộ trang phục này thường được trang trí “full” họa tiết ở mẫu quần đùi và điểm xuyết ở phần ống tay áo trên nền trắng nhã nhặn. Nếu các bạn nam muốn lựa chọn cho mình trang phục đồng màu để mặc đi biển thì đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp đấy.

12. Áo sơ mi caro + Quần jeans

Có vẻ như không hoàn toàn phù hợp làm trang phục để tham gia các hoạt động vui chơi trên biển. Tuy nhiên đây cũng sẽ là gợi ý phù hợp nếu bạn có ý định đi dạo biển đấy chứ!

Áo sơ mi caro và quần jeans sáng

Áp sơ mi caro mix cùng quần jeans bụi bặm lại là phong cách đi biển rất được lòng các oppa xứ Hàn ưa chuộng. Nếu bạn không muốn lựa chọn những trang phục có màu sắc quá lòe loẹt hay phong cách nổi bật thì có thể tham khảo nhé!

Với các công thức mix trang phục đi biển cho nam được chúng mình tổng hợp trong bài viết này. Chắc hẳn các bạn đã tự tin hơn trong việc lựa chọn những bộ đồ phù hợp trong chuyến đi sắp tới rồi phải không?

299.000                                             299.000                             299.000

Quần đi biển Escatch Navy      Quần đi biển Escatch Blue      Quần đi biển Escatch xám

Xem thêm >> Cách chọn size quần nam

  1. C

    Shop có bán quần hoa quả như trong hình không ạ?

    Trả lời
    Thích (1)
    4 năm trước
  2. T

    Mình muốn mua mấy đôi dép tông lào đi biển cho nhóm bạn. Shop có bán không ạ? Loại dép xỏ ngón mà dạng trơn chỉ có 1 màu thôi á chứ bọn mình không thích loè loẹt

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước
  3. L

    Cứ quần nhiều màu mè mà mặc cho đẹp. Đi biển vừa vui tươi vừa thoả mái lại chẳng ai cười.

    Trả lời
    Thích (0)
    4 năm trước