Các bạn đừng quên có hẹn với công viên nước Thanh Hà vào cuối tuần này! Điểm đến mới oanh hứa hẹn những cuộc dạo chơi đầy thú vị ở không gian nước sống động đang chờ đón các bạn đấy!

công viên nước Thanh Hà

Lại một mùa hè sôi động đã đến và thay vì đến những trung tâm thương mại hay các quán cafe quen thuộc thì đến với các khu vui chơi công viên nước để vẫy vùng với “cảnh biển” nhân tạo chắc chắn là một lựa chọn cực kì lý tưởng. Bạn đã có dự định nào cho cuộc vui vào cuối tuần này chưa? Tọa độ vui chơi mới toanh tại công viên nước Thanh Hà Hà Nội hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân bạn không thể bỏ lỡ đâu.

Đôi nét về công viên nước Thanh Hà

công viên nước thanh hà hà nội

Là một trong những khu công viên nước có quy mô lớn được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu với diện tích khá lớn lên đến 3ha, hứa hẹn sẽ là không gian vui chơi bổ ích và thú vị cho các gia đình, những bạn trẻ cho mùa hè, đặc biệt dù mới mở cửa nhưng nơi đây đã hoàn thiện các khu vui chơi giải trí hấp dẫn lên đến 20 trò chơi khác nhau. Đến đây chắc chắn sẽ khiến bạn chẳng lo thiếu vắng các cuộc vui trong ngày.

Công viên nước Thanh Hà nằm ở đâu?

Nếu không có quá nhiều thời gian cho việc đi du lịch hay di chuyển thì loanh quanh trong thành phố cũng giúp bạn tìm kiếm được vô số địa điểm hay. Nếu nhắc đến địa điểm vui chơi có công viên nước ở Hà Nội người ta vẫn thường nhớ tới là công viên nước Hồ Tây thì hiện tại đã có lựa chọn mới phong phú hơn với Thanh Hà.

công viên nước Thanh hà ở đâu

Địa chỉ công viên nước Thanh Hà: thuộc khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà, Hà Đông.

Cho đến thời điểm hiện tại thì nơi đây chính là quần thể công viên nước tại Hà Nội lớn nhất thủ đô với quy mô rộng rãi, về vị trí địa lý thì công viên nước cũng nằm ở vị trí khá thuận lợi thuộc ngoại thành Tây Nam Hà Nội trên trục đường kết nối với 4 quận huyện thành phố. Ngay đoạn đường đến với khu đô thị các bạn đã có thể dễ dàng bắt gặp khung cảnh rộng lớn với cổng chào cao và khá quy mô.

Với những bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm vui chơi ngay gần trung tâm thành phố mà không lo mất nhiều thời gian di chuyển thì nhớ ghé thăm công viên nước Thanh Hà nhé! Vì nằm tại vị trí khá thuận lợi nên các bạn chẳng cần băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ công viên nước Thanh hà ở đâu trên google map đâu

Kinh nghiệm đi công viên nước Thanh Hà mới nhất

Vì là điểm đến vui chơi hoàn toàn mới mẻ nên chắc chắn ít nhiều cũng còn khá hạn chế các review công viên nước Thanh hà chi tiết, dưới đây là một số thông tin nho nhỏ mà mình muốn mang đến cho các bạn trong một ngày dạo chơi tại đây.

Một số món đồ dùng cần mang

công viên nước thanh hà hà đông

Với một điểm du lịch vui chơi khá gần thì chắc chắn chúng mình có thể loại bỏ băn khoăn khi phải mang theo quá nhiều các đồ dùng cá nhân lích kích hay bất tiện, tuy nhiên ghé thăm công viên nước cho một ngày nóng bức thì nhất định các bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình, đừng quên mang theo đồ bơi vì chắc chắn không gian vui chơi của bạn sẽ chủ yếu là nước nhé! Thêm vào đó tại đây chưa có dịch vụ cho huê hay bán đồ bơi nên chắc chắn là sẽ khá bất tiện nếu bạn đi chơi công viên nước mà mang theo trang phục hàng ngày.

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên mang theo một chiếc túi đựng đồ ướt để có thể đựng đồ bơi đã ướt nhẹp sau nửa ngày vui chơi.

Chỉ dẫn đường đi và phương tiện di chuyển

công viên nước thanh hà mường thanh hà đông

Địa điểm gần trung tâm lại nằm trên khu đô thị mới nên chẳng mấy khó khăn trong việc tìm đường di chuyển. Xuất phát từ trung tâm thành phố các bạn có thể đi theo hướng đường Lê Văn Lương kéo dài hoặc đi thẳng đường Nguyễn Trãi đoạn xuống Hà Đông.

Về phương tiện di chuyển, các bạn có thể đi bằng xe máy cho tiện lợi, giá vé gửi xe ở đây là hoàn toàn miễn phí hay chọn phương tiện di chuyển bằng xe bus cũng khá nhanh chóng vì có xe bus BRT đoạn qua khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh.

Giá vé đi công viên nước Thanh Hà Hà Đông mới nhất 2019

Thật vừa in cho những buổi đi chơi vào ngày hè khi tại công viên đang có chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với ưu đãi giảm 30% cho tất cả các dịch vụ tại đây từ ngày 18 – 24/6, bạn nào muốn khám phá không gian mới mẻ đồng thời tiết kiệm chi phí thì nên nhanh chân ghé thăm để nhận mức giá ưu đãi nhé!

khu đô thị mường thanh thanh hà

Bảng giá vé vào công viên nước được chia thành 3 hạng mục khách hàng, trong đó:

+ Với khách lẻ (dưới 15 người) có giá vé từ: 110k/trẻ em – 140k/người lớn (giá vé từ thứ 2 – thứ 6) và từ 140k/trẻ em – 170k/người lớn ( giá vé áp dụng cho 2 ngày thứ 7 và chủ nhật.

Tuy nhiên nếu đi vào đúng thời điểm giá vé vào dịp khai trương đợt này thì chi phí sẽ được giảm đi phần nào.

+ Với khách theo đoàn (trên 15 người): Mức giá từ 100k- 130k (áp dụng từ thứ 2 – thứ 6) và 120k -150k( nghỉ lễ/thứ 7 và chủ nhật).

công viên nước ở hà nội

+ Đoàn học sinh, sinh viên tham quan: Mức giá trong khoảng từ 95k -140k/người.

+ Công ty lữ hành: Mức giá vé tham quan từ 75k – 115k/người (giá vé giao động tùy vào các ngày trong tuần).

Trên đây chỉ là mức giá vé vào cổng công viên nước Thanh Hà và điều đó đồng nghĩa với việc  chưa bao gồm các dịch vụ ăn uống, mua sắm hay thuê đồ tại đây đâu nhé ngoài ra vé công viên nước chỉ có giá trị trong ngày.

Thời gian mở cửa

Các bạn có thể yên tâm dạo chơi cả một ngày dài tại đây với đủ các trò chơi hấp dẫn mà chẳng lo giới hạn về mặt thời gian quá nhiều. Thời gian mở cửa công viên nước trong khoảng từ 7h sáng cho đến 8h tối, tùy thời điểm và mức giờ cụ thể mà mức giá có sự giao động khác biệt.

Sơ đồ khu vui chơi

công viên nước tại Hà Nội

Như mình đã nói thì công viên nước Thanh Hà sở hữu quy mô khá lớn và rộng rãi nên để  tránh mất thời gian trong việc tìm địa điểm vui chơi hay thay đồ và các tìm khu ăn uống,ẩm thực. Trong đó sơ đồ tại công viên được chia làm các khu vực như nhà nước amazon, đường trượt xoắn ốc, sông lười, bể tạo sóng, bể bơi, đường trượt lốc xoáy hay đường trượt hố đen vũ trụ, đường trượt siêu tốc, đường trượt gia đình , nhà hàng tre và các khu vực nhà wc thay đồ.

Tổng hợp các trò chơi hấp dẫn tại công viên nước

Ngoài việc được tận hưởng không gian nước tươi mới và mát mẻ thì các bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn trong việc tham gia các trò chơi hấp dẫn và phong phú tại đây, đều là những trò chơi dưới nước mang tính giải trí cao, thích hợp cho một mùa hè năng động và xả street cho những ngày nóng bức.

Vi vu với đường trượt 4 làn

giá vé công viên nước thanh hà

Một trong những trò chơi hấp dẫn thường góp mặt trong những trò chơi của các khu công viên nước là đường trượt 4 làn, điểm thú vị chính là cầu trượt được xây dựng với những gấp khúc độc đáo, mang đến cảm giác cực mới mẻ, sáng tạo và đầy lôi cuốn, điểm thu hút chính là đường trượt được xây khá cao nên các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác phiêu lưu thích thú ở trong khoảng thời gian lâu hơn.

Khi chơi trò chơi này các bạn có thể cầm thanh trượt để việc di chuyển trên đường trượt trở nên trơn tru hơn, trò chơi đường trượt 4 làn tại công viên nước Thanh Hà cũng cực kì phù hợp cho những nhóm bạn thân đi đông người đấy nên đừng vội bỏ qua nhé!

Mạo hiểm hơn với đường trượt xoắn ốc

giá vé vào cổng công viên nước thanh hà

Ở trò chơi này thì bản thân mình thấy mang chút dáng dấp giống với đường trượt xoắn ốc tại công viên nước Hồ Tây, không mang hình dáng gấp khúc như đường trượt 4 làn nhưng lại có nét xoắn ốc với khúc cua đầy bất ngờ. Ngoài ra để tham gia trò chơi này các bạn phải mang theo máng trượt lên để tiện lợi hơn trong việc di chuyển nhé!.

Máng trượt “siêu to khổng lồ” sẽ thích hợp cho những cuộc vui cả gia đình hay nhóm bạn thân, thích nhất là ở khoản đường trượt xoắn ốc khá rộng mang đến cảm giác phiêu lưu hơn trên đoạn đường trượt dài vừa mang đến sự bất ngờ của một trò chơi mạo hiểm nhưng lại đảm bảo an toàn. Thông thường các bạn đi theo nhóm hay gia đình nên thuê loại máng trượt 4 chỗ cho thoải mái nhé!

Biển ngay trong lòng Hà Nội với khu tạo sóng

giá vé công viên nước thanh hà 2019

Thêm một điểm cộng lý tưởng khiến bạn chắc chắn chẳng nỡ bỏ qua nơi đây cho chuyến lịch trình của mình chính là khi biển nhân tạo với không gian tạo sóng êm đềm, tuy không hẳn là những cột sóng cao nhưng vẫn giúp bạn phần nào mang đến cảm giác tươi mát như ở một bãi biển thực thụ.

Và nếu đã lâu không được bổ sung “vitamin sea” thì cũng đừng vội buồn các bạn nhé! Đến với nơi đây chắc chắn sẽ phần nào giúp bạn khỏa lấp nỗi trống vắng khi chưa được đi du lịch biển đó. Check in khung cảnh biển nhân tạo tại công viên nước Thanh Hà cũng giúp bạn có background thật đẹp cho những khung hình của mình.

kinh nghiệm đi công viên nước thanh hà

Các bậc phụ huynh cũng có thể cho con em mình tập bơi tại khu vực biển nhân tạo bởi mức nước đạt độ an toàn, giá thuê phao bơi hay máng trượt tại đây cũng hoàn toàn free luôn! Tuy nhiên công viên nước khá đông nên chắc chắn phao bơi và máng trượt cũng phần nào khan hiếm, các bạn có thể chờ tới lượt để chơi nhé!

Khu vui chơi gia đình

Những gia đình nhỏ có thể dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên còn lại vào ngày cuối tuần khi tham gia những trò chơi hấp dẫn tại khu vui chơi gia đình của công viên nước. Vẫn là không gian vui chơi siêu mát mẻ và tiện lợi cùng nhiều trò chơi hấp dẫn cho bé giúp bé được rèn luyện thể lực tốt hơn.

Ăn uống tại công viên nước Thanh Hà

Với nửa ngày hoặc trọn một ngày vui chơi tại đây các bạn cũng có thể tính đến chi phí ăn uống hay việc mang theo đồ ăn để nạp năng lượng cho cả một ngày dài vui chơi hứa hẹn sẽ tốn rất nhiều calo cho xem.

review công viên nước thanh hà

Để tiết kiệm cho phí thì các bạn có thể chuẩn bị sẵn đồ ăn ở nhà rồi mang theo như một số món đồ ăn picnic, món ăn dã ngoại, bánh mì, xúc xích và những món ăn mà bạn ưa thích, Trong trường hợp không tiện chuẩn bị hoặc mang theo đồ ăn thì các bạn có thể kết hợp ăn buffe tại đây với mức giá siêu rẻ, chỉ 95k/trẻ em và người lớn là 150k/người. Địa điểm ăn buffe chính là ở nhà hàng lá cọ các bạn nhé!

Theo mình thấy thì thực đơn đồ ăn tại đây không thực sự phong phú hay mới lạ nhưng khá vừa miệng và đủ no nê cho cả một ngày dài.

Bỏ túi một số lưu ý nho nhỏ

Điểm vui chơi đầy mới mẻ này hứa hẹn sẽ là không gian đầy lý tưởng và hấp dẫn cho mọi lứa tuổi và các đối tượng, tuy nhiên để chuyến dạo chơi mộ ngày ở đây trở nên trọn vẹn hơn thì các bạn đừng vội bỏ qua một số những lưu ý nho nhỏ sau đây nhé!

địa chỉ công viên nước Thanh Hà

+ Khu vui chơi chưa hoàn toàn được hoàn thiện hết các khu trò chơi nhưng đã có khá nhiều các trò chơi hấp dẫn, các bạn không nen chơi liên tục các trò chơi trong một khoảng thời gian mà cần phân bổ một cách hợp lý, cùng với đó là lựa chọn những trò chơi phù hợp và không được ở dưới nước quá lâu có thể cảm lạnh, nhất là với trẻ nhỏ.

+ Vì số lượng phao bơi hay máng trượt phần nào hạn chế mà người chơi lại khá đông nên các bạn có thể chờ xếp hàng đến lượt để lấy máng trượt và chờ chơi nhé!

+ Khi mua vé, các bạn xếp hàng và trước khi vào cửa đưa cho người soát vé luôn để những người phía sau không phải mất thời gian chờ đợi quá nhiều.

công viên nước ở Hà Nội

+ Với trẻ nhỏ các bạn nên chú ý không cho bé ở dưới nước quá lâu hay tự chơi một mình nhằm đảm bảo an toàn cho bé.

+ Trước khi tham gia trò chơi và xuống hồ bơi nên thay đồ và tắm sạch sẽ để giữ gìn vệ sinh chung.

+ Không mang theo các đồ dùng cá nhân khi tham gia các trò chơi công viên nước vì có thể bị rơi hay hỏng hóc, các bạn có thể gửi đồ cá nhân ở phòng gửi đồ và giao lại chìa khóa cho các nhân viên trông đồ.

Vậy là thêm một địa chỉ vui chơi mới tại Hà Nội đáp ứng nhu cầu xả nhiệt cho những ngày nóng bức, ghé thăm công viên Thanh Hà vào cuối tuần này các bạn nhé!

Xem thêm >> Review khu du lịch Ao Vua Ba Vì Hà Nội hè 2019: giá vé, chơi gì, ăn gì?,…