Không thể phủ nhận những công dụng chủ yếu của miếng dán giữ nhiệt cơ thể đem lại là giúp bạn luôn được ấm áp và tránh được phần nào những khắc nghiệt của thời tiết đặc biệt là những ngày đông giá rét hay những công dụng đa năng khác như chấn thương do tập luyện thể thao hay đau mỏi xương khớp. Các bạn đã lựa chọn được cho mình sản phẩm nào phù hợp chưa? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng với kiểu dáng công dụng và mức giá cũng khác nhau chắc chắn sẽ phần nào khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn. Vậy miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu và dùng loại nào tốt? Hãy để chúng mình giúp bạn nhiều hơn trong việc tìm mua nhé!

I. Miếng dán giữ nhiệt Hàn Quốc (Giá trong khoảng 50k – hơn 100k)

3 miếng dán giữ nhiệt Tom Jerry

Với nhu cầu sử dụng đa dạng, thích hợp dùng cho mọi đối tượng, tùy vào công dụng hay sự tiện lợi và các chức năng khác nhau mà miếng dán giữ nhiệt giá bán sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Thông thường các miếng dán giữ nhiệt sẽ có giá trong khoảng từ 10 – hơn 300k Nếu bạn chưa biết lựa chọn miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu cũng như loại nào phù hợp thì có thể cân nhắc một số gợi ý về các dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Là đất nước xứ lạnh nên các mặt hàng này của Hàn Quốc đều mang đến những ưu điểm riêng, khả năng giữ ấm tốt, lành tính và mức giá phải chăng. Nếu mua theo combo thì giá bán miếng dán giữ nhiệt sẽ tốt hơn nhiều. 

Dưới đây là mức giá tham khảo một số mẫu túi giữ nhiệt Hàn Quốc cụ thể như :

1. Kazmi 

Miếng dán giữ nhiệt Kazmi gấu trắng

Là một trong những dòng miếng dán giữ nhiệt giá rẻ nhưng lại sở hữu khá nhiều tiện ích đi kèm với thành phần lành tính, thích hợp sử dụng cho cả trẻ em, người lớn phụ nữ có bầu. Combo 10 miếng dán đến từ thương hiệu Kazmi được xem là lựa chọn phải chăng và đáng thuyết phục cho những ngày đông se lạnh. Sở hữu combo 10 miếng với mức giá khá phải chăng cho nhiều lần sử dụng.

Giá tham khảo : 100k/10 miếng

Nếu bạn chưa biết miếng dán giữ nhiệt mua ở đâu tốt, chính hãng Kazmi với mức giá tốt thì có thể tham khảo web đồ dã ngoại du lịch Outdoorviet.com, Travelgear.vn…

Xem thêm: Miếng dán giữ nhiệt mua ở đâu?

2. Hotplus

Miếng dán giữ ấm Hot Plus

Ưu điểm của các dòng sản phẩm hàn Quốc là có mức giá tương đối phải chăng và công dụng tốt, lành tính, thích hợp làm miếng dán cho trẻ em và người lớn. Hotplus cũng là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc với công dụng chủ yếu là làm ấm cơ thể và giảm đau khi tập luyện thể thao khi nhức mỏi cơ.

Giá tham khảo: 100k/10 miếng.

Các bạn có thể mua Hotplus tai danh mục miếng dán giữ nhiệt shoppe, lazada hay các web mua sắm trực tuyến khác.

3. Miếng dán giữ nhiệt hình con thỏ

 2 Miếng dán giữ nhiệt hình con thỏ

Mang kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp làm miếng dán giữ nhiệt bỏ túi để các bạn có thể mang theo bất kì đâu. Sản phẩm sở hữu mức giá tầm trung trong khoảng 80k nhưng sở hữu đầy đủ các công dụng cần thiết như làm ấm cơ thể trong suốt 12 tiếng, giảm thiểu tình trạng đau mỏi cơ bắp hay chuột rút. Dù bạn dán ở bất kì vị trí nào thì sản phẩm cũng có khả năng lan tỏa hơi ấm rất nhanh.

Giá tham khảo : 80k/combo 10 miếng.

Sở hữu mức giá tốt cùng nhiều tính năng nên sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng, các bạn có thể ghé qua zemzemshop.com để chọn mua với mức giá tốt nhất.

II. Miếng dán sưởi ấm cơ thể Nhật Bản (Mức giá tham khảo: 30k – Hơn 200k)

Miếng dán sưởi ấm cơ thể Nhật Bản 10 miếng

Cũng giống như Hàn Quốc, mùa đông Nhật Bản trở nên khắc nghiệt hơn rất nhiều với lớp tuyết dày và hoạt động cũng trở nên hạn chế hơn dưới những bộ quần áo dày. Chính vì vậy các hãng đến từ Nhật Bản vẫn luôn không ngừng cải tiến các dòng miếng dán chống lạnh để đem đến khả năng giữ ấm cơ thể một cách tốt nhất.

So với Hàn Quốc thì mức giá của các miếng giữ nhiệt có phần đa dạng hơn và công dụng cũng linh hoạt hơn. Dưới đây là mức giá tham khảo của một số dòng.

1. Miếng dán giữ nhiệt Kitai

10 Miếng dán giữ nhiệt Kitai

Nếu bạn chưa biết các dòng miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu và loại nào tốt thì có thể tham khảo miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản này.

Được mệnh danh là dòng sản phẩm quốc dân thích hợp có mặt cho mọi nhà, Kitai hoàn toàn phù hợp sử dụng làm miếng dán giữ nhiệt cho bà bầu, cô dâu hay trẻ em. Một hộp với combo 10 miếng để bạn có thể sử dụng cho nhiều lần với nhiệt độ trung bình trong khoảng từ 53- 63 độ C và thời gian giữ được tối đa là 15 tiếng.

Tuy sở hữu mức giá rẻ song giá bán mỗi nơi cũng có chênh lệch khác nhau, các bạn có thể mua tại hàng thuốc gần nhất hoặc các cửa hàng tiện lợi.

Mức giá tham khảo trong khoảng từ 30-35k.

2. Miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật Bản

hộp miếng dán giữ nhiệt Kairo 30 miếng Kairo

Có vẻ như các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản sở hữu đa dạng về mức giá và công dụng khác nhau, Kairo là một trong số đó. Cá nhân mình thấy Kairo cũng là dòng phổ biến với chức năng chính là giữ ấm và bảo vệ cơ thể bạn phần nào khỏi những khắc nghiệt thời tiết bên ngoài. Thích hợp dùng làm miếng dán giữ nhiệt bàn chân,tay, bụng… Tuy nhiên khá dễ bị oxi hóa

Mức giá của Kairo cũng có phần nhỉnh hơn so với Kitai nhưng không thực sự có quá nhiều tính năng nổi trội. Bạn có thể dễ dàng tìm mua với mức giá không quá cao ại các cửa hàng thuốc hay web mua trực tuyến.

Mức giá tham khảo : 90k/combo 10 miếng

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng của Nhật Bản như miếng dán giữ nhiệt Sakura, miếng dán giữ nhiệt Kangaroo….

3. Inuan

Hộp miếng dán giữ nhiệt Inuan

Là một trong những thương hiệu miếng dán giữ nhiệt của Nhật tốt nhất với nhiều chức năng và công dụng đi kèm đến từ Nhật Bản. Trong đó nổi trội nhất với bản thành phần lành tính và khả năng giữ ấm trong  nhiều giờ. Mức giá của Inuan có cao hơn so với các dòng khác. Sử dụng cũng khá đa dạng thích hợp làm miếng dán giữ nhiệt cho cô dâu, bà bầu, khoảng thời gian giữ ấm liên tục trong 16 tiếng, nhiều nhiệt độ thích hợp cho bạn lựa chọn. Rất nhiều người băn khoăn với câu hỏi miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu với Inuan bởi không có nhiều nơi bạn sản phẩm này.

Mức giá tham khảo : 251k (hộp 20 miếng)

Bạn có thể mua tại danh mục miếng dán giữ nhiệt Tiki để được so sánh mức giá tốt nhất.

Xem thêm: Review miếng dán giữ nhiệt của Nhật – Hàn – Việt Nam

III. Miếng dán giữ nhiệt Mỹ (40k – hơn 100k)

Có một thực tế là các dòng miếng giữ nhiệt đến từ Mỹ lại có mức giá rẻ hơn so với các hãng trong khu vục tại Hàn Quốc hay Nhật Bản. Vì vậy các bạn chẳng cần lo lắng tìm hiểu việc  với các dòng sản phẩm của Mỹ. Các bạn có thể tham khảo mức giá của một số dòng sau.

1. Uncle Bills (UBL AG 1991)

Miếng dán giữ ấm Uncle Bills

Không giống với những miếng dán giữ nhiệt bàn chân hay thích hợp sử dụng ở mọi vị trí trên cơ thể. UBL AG 1991 phù hợp dùng làm bao sưởi ấm tay trong những ngày lành, phù hợp sử dụng tham gia các hoạt động thể thao hay ngoài trời. Tuy mức giá rẻ nhưng bạn sẽ thấy khá kì diệu khi chỉ với một tấm dán nhỏ bé có thể khiến cơ thể bạn ấm hơn đáng kể nhờ khả năng truyền nhiệt tương đối tốt. Giá của UBL AG 1991 cũng đủ khiến bất kì ai có ý định tham khảo miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu tiền và loại nào nốt cảm thấy hài lòng. Cách sử dụng miếng dán giữ nhiệt cũng khá đơn giản, tiện lợi

Mức giá tham khảo : 39k.

Xem thêm: Cách dùng miếng dán giữ nhiệt

2. Thermacare

Miếng dán giữ ấm giảm đau Thermacare

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các dòng miếng dán giữ nhiệt gan bàn chân hay các bộ phận bị nhức mỏi thì Thermacare ngoài chức năng làm ấm cơ thể còn có khả năng điều trị giảm đau nhưng phần chấn thương khá tốt. Tuy vậy mức giá lại không hề cao chút nào so với một dòng sản phaamt nhiều tính năng. Trong công cuộc tìm kiếm và lựa chọn tham khảo xem miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu công dụng tốt hẳn nhiên Thermacare của Mỹ được xem là lựa chọn rất đáng để các bạn cân nhắc.

Mức giá tham khảo : hơn 100k

Các bạn có thể mua Thermacare tại các nhà thuốc đạt tiêu chuẩn trên toàn quốc.

IV. Miếng dán giữ nhiệt Trung Quốc (20k – 40k – 60k)

Khác với những thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản và Mỹ, Trung Quốc cũng sở hữu nhiều các dòng miếng dán giữ nhiệt chân, tay, cơ thể với mức giá rẻ, chỉ từ 20k. Tuy vậy các bạn cũng nên kiểm định chất lượng trước khi sử dụng để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Các bạn có thể tham khảo mức giá của một số loại sau.

1. Teddy

5 gói miếng dán giữ nhiệt teddy

Mang vẻ ngoài xinh xắn với hình gấu teddy đủ khiến mọi tín đồ yêu thích những món đồ dễ thương phải siêu lòng. Sở hữu mức giá rẻ cùng kiểu dáng gọn nhẹ dễ thương, các bạn có thể sử dụng làm miếng dán giữ nhiệt ở chân với thiết kế mỏng nhẹ tiện lợi, không gây vướng víu và khả năng giữ nhiệt ở khoảng thời gian tương đối ổn.

Giá tham khảo : 40k/10 miếng.

2. Miếng dán giữ nhiệt khỉ nâu

10 Miếng dán giữ nhiệt khỉ nâu

Có vẻ như các hãng Trung Quốc thường sở hữu các sản phẩm với vẻ ngoài khá dễ thương và đẹp mắt. Bạn cũng chẳng cần lo lắng trong việc tìm kiếm miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu với sản phẩm này. Sở hữu giá thành khá rẻ tuy nhiên khả năng làm ấm không thực sự có nhiều chức năng đi kèm nhưng thích hợp dùng làm ấm cho 1 phần bộ phận trên cơ thể.  Nếu các bạn mua sỉ miếng dán giữ nhiệt loại khỉ nâu theo số lượng lớn giá còn tốt hơn rất nhiều.

Giá tham khảo : 25k/gói/10 miếng.

Ngoài Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ và Trung Quốc, các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng miếng dán giữ nhiệt chi bà bầu, trẻ em với các thương hiệu đến từ Việt Nam như miếng dán giữ nhiệt Thiên Thanh hay Hướng Dương. Mức giá cũng khá rẻ trong khoảng từ 20-50/gói.

Việc chọn mua miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu không quá quan trọng. Quan trọng là chúng thực sự an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Vì vậy hãy là những người tiêu dụng thông minh nhé!