Mỗi khi mùa đông đến thì nhu cầu sử dụng các miếng giữ nhiệt ngày càng tăng cao chính vì vậy mà nhiều người thường băn khoăn không biết miếng dán giữ nhiệt mua ở đâu TPHCM và Hà Nội? Để giải đáp những băn khoăn của bạn, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ mua uy tín và chất lượng tốt nhất. Đừng bỏ qua nhé! 

Miếng dán giữ nhiệt là gì?

Miếng dán giữ nhiệt là những túi có kích thước nhỏ hơn lòng bàn tay, có thể bỏ túi hoặc dán lên quần áo. Được làm từ thành phần than hoạt tính, muối và bột sắt, miếng dán nhiệt giúp làm ấm và tăng nhiệt độ cơ thể một cách tự nhiên và an toàn với các sản phẩm chính hãng như Kazmi (nhập khẩu Hàn Quốc). 

Thời gian giữ nhiệt của miếng dán tùy thuộc theo chất lượng và đặc tính thành phần. Với miếng dán giữ ấm Kazmi, thời gian giữ ấm lên tới 15h đồng hồ. Giúp duy trì nhiệt độ trung bình khoảng 43 độ C- khoảng nhiệt độ lý tưởng giúp cơ thể được ấm áp và dễ chịu. 

Ngay từ tên gọi chắc hẳn bạn cũng đã hình dung là chức năng của chúng chính là giúp giữ ấm cho cơ thể của bạn. Sản phẩm này được chia thành 2 loại là bỏ túidạng miếng dán. Đây là một sản phẩm tiện dụng bởi chúng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như làm miếng dán giữ nhiệt bàn chân hay sử dụng ở lưng, bụng và tất cả những nơi mà bạn muốn sưởi ấm.

Miếng dán giữ nhiệt được làm từ gì? Thành phần chính của miếng giữ nhiệt thường sử dụng chủ yếu là là bột sắt, muối, than hoạt tính, nước…Nó hoạt động theo cách thức phản ứng oxy hóa kim loại để tỏa nhiệt và sưởi ấm cho cơ thể. Nhìn chung, thành phần cũng như các hoạt động của chúng khá an toàn và tốt, tuy nhiên do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao chính vì vậy mà trên thị trường xuất hiện không ít các sản phẩm hàng giả, kém chất lượng….Để có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất bạn hãy tìm mua tại những cửa hàng bán miếng dán giữ nhiệt Hà Nội, TPHCM uy tín nhất nhé!

3 miếng dán giữ nhiệt tốt an toàn và hiêu quả

Miếng dán giữ nhiệt bỏ túi Kazmi Hàn Quốc

 

Miếng dán nhiệt Kincho Nhật Bản 18 tiếng

Miếng dán giữ nhiệt Kincho 30 miếng

Combo 30 miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản Kiribai

Miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản Kiribai

Địa chỉ mua miếng dán giữ nhiệt ở đâu tốt nhất?

Travelgear.vn – địa chỉ bán miếng dán giữ nhiệt tại Hà Nội, TPHCM

Travelgear.vn là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng và thường xuyên lựa chọn để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng. Mặc dù Travelgear là một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những món đồ phụ kiện du lịch, dã ngoại thế nhưng bạn đừng quên rằng nơi đây cũng là một trong những nơi chuyên bán những sản phẩm tiện ích khác, một trong số đó chắc chắn phải kể đến những miếng dán sưởi ấm cơ thể – đây cũng chính là một trong những món phụ kiện cần thiết trong những chuyến đi vào mùa đông đó!

Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn của miếng dán giữ nhiệt Kazmi
Travelgear bán miếng dán giữ nhiệt Kazmi Hàn Quốc chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn tại Hàn Quốc

Ưu điểm của Travelgear.vn chính là tất cả các sản phẩm tại đây đều được kiểm định về chất lượng cũng như hiệu quả. Đến với Travelgear bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm như miếng dán giữ nhiệt Hàn Quốc hay những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng. Vì là những sản phẩm cao cấp chính vì vậy mà giá thành của chúng cũng tương đối cao hơn so với những nơi bán khác, tuy nhiên bù lại bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như không gây hại H sức khỏe của người sử dụng.

Miếng dán giữ nhiệt Kazmi gấu bắc cực

Bên cạnh việc sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng và uy tín thì một điểm cộng khác khi mua hàng tại Travelgear chính là chính sách ưu đãi cũng như các dịch vụ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình cùng với đó là những bài viết để bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cách dùng miếng dán giữ nhiệt hay những thông tin bổ ích khác. Nếu như không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng bạn cũng có thể mua hàng qua mạng chỉ với 1 cái click chuột vô cùng đơn giản. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi mua miếng dán giữ nhiệt ở đâu HCM hay Hà Nội.

Outdoorviet.com – shop bán miếng dán giữ nhiệt Hà Nội, TPHCM

Cũng giống với Travelgear, Outdoorviet.com vốn là một địa chỉ chuyên bán các món đồ du lịch dã ngoại và với những ai còn băn khoăn trong việc tìm câu trả lời mua miếng dán giữ nhiệt ở đâu Hà Nội. bên cạnh đó thì các dòng miếng dán giữ nhiệt bỏ túi cũng là một trong những món phụ kiện cần thiết trong mỗi chuyến đi. Đối với những ai thường xuyên đi du lịch tới những nơi có nền nhiệt thấp thì chắc chắn sẽ muốn biết miếng dán giữ nhiệt mua ở đâu uy tín và chất lượng tốt nhất.

Hộp miếng dán giữ nhiệt chuột túi

Đặc biệt đây cũng là một địa chỉ được nhiều người tiêu dùng thông minh lựa chọn khi muốn biết miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản mua ở đâu đó!Các sản phẩm tại Outdoorviet có mức giá tương đối bình dân và chúng phù hợp với tất cả mọi người. Vì là sản phẩm nhập chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, để có thể kiểm chứng về chất lượng, trước khi trao đến tay người tiêu dùng, Outdoorviet đã trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất từ miếng dán ấm Nhật Bản, Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng.

Nếu như những dòng miếng dán giữ nhiệt cơ thể giá rẻ trên thị trường thường tràn lan, không rõ nguồn gốc và thậm chí chúng còn gây hại cho sức khỏe và làn da của bạn nữa đó. Chính vì vậy để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán miếng dán giữ nhiệt tại TPHCM và Hà Nội uy tín, chất lượng như Outdoorviet.com nhé!

Zemzemshop.com – địa chỉ mua miếng dán giữ nhiệt tại Hà Nội và TPHCM

Nhiều người thường ví von Zemzemshop giống như một cửa hàng siêu thị tiện lợi với hàng trăm sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những món đồ gia dụng, đồ tiện ích văn phòng hay những sản phẩm về du lịch, dã ngoại. Bên cạnh đó cái tên Zemzemshop.com cũng là một gợi ý nếu như bạn đang không biết ở đâu bán miếng dán giữ nhiệt tốt nhất.

Miếng dán giữ nhiệt Hàn Quốc Kazmi

Vì sở hữu cho mình rất nhiều sản phẩm khác nhau chính vì vậy mà đến với Zemzemshop bạn sẽ dễ dàng tìm mua cho mình những món đồ chất lượng cũng như đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản TPHCM, Hà Nội hay những sản phẩm dành riêng cho bà bầu, trẻ em… Không những vậy, giá cả tại Zemzemshop cũng đa dạng, từ bình dân cho tới cao cấp nhờ đó mà bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng của mình. Zemzem là một trong những địa chỉ bán miếng dán giữ nhiệt tphcm uy tín được nhiều người tin dùng hiện nay.

Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ bán sỉ miếng dán nhiệt ở TPHCM hay Hà Nội thì Zemzemshop chính là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Nếu mua với số lượng lớn bạn sẽ nhận được một mức chiết khấu hợp lý, hơn nữa chất lượng của các sản phẩm tại đây dù là những sản phẩm giá rẻ cũng đều được đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Các trang web mua sắm trực tuyến Lazada, Tiki, Shopee…

Thêm một gợi ý nữa nếu như bạn còn đang không biết miếng dán giữ nhiệt bán ở đâu nhiều chính là các trang web mua sắm trực tuyến như Lazada, Tiki hay Shopee… Ưu điểm khi mua hàng tại đây chính là có khá nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn, thậm chí vì tính cạnh tranh giữa những người bán giúp bạn có cơ hội tìm được cho mình những dòng miếng dán giữ nhiệt giá rẻ. Không những vậy, ngay sau khi đặt mua qua mạng bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng là tiện lợi cùng với đó là những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhất là khi bạn muốn tham khảo giá miếng dán giữ nhiệt giá bao nhiêu. Đây cũng chính là địa chỉ mua miếng dán giữ nhiệt tại Hải Phòng, Đà Nẵng và rất nhiều tỉnh thành khác nữa đó!

9 miếng dán giữ nhiệt Nhật bản thỏ trắng

Chỉ cần lên mạng search miếng dán giữ nhiệt Lazada, Shopee, Tiki là hệ thống hiện ra rất nhiều sản phẩm để bạn tham khảo. Tuy nhiên, vì là một hệ thống website mua hàng trực tuyến với vô số các gian hàng chính vì vậy về chất lượng của sản phẩm bạn sẽ không được đảm bảo và tất nhiên sẽ không thể tránh khỏi những sai sót hay gặp phải những rắc rối không đáng có. Chính vì vậy thay vì ham rẻ thì mình vẫn khuyên bạn nên tìm mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mua miếng dán giữ nhiệt Hotdeal để có thể săn cho mình những sản phẩm có giá khuyến mãi hấp dẫn bởi tại đây thường xuyên có những chương trình giảm giá sock đó! Giá miếng dán giữ nhiệt phải chăng và chất lượng tốt nếu bạn có sự chú tâm trong việc lựa chọn.

Các hiệu thuốc – địa chỉ bán miếng dán giữ nhiệt tại Hà Nội và các tỉnh thành khác

Nhiều người thường băn khoăn không biết miếng dán giữ nhiệt có bán ở hiệu thuốc không và câu trả lời chính là có, bạn có thể mua miếng dán giữ nhiệt ở Hà Nội/tphcm thì ghé qua hiệu thuốc là dễ chọn mua nhất. Nếu bạn cần sử dụng gấp và không có thời gian tìm mua tại những cửa hàng tiện ích thì có thể ghé tới ngay các hiệu thuốc gần nhà mình nhất để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng.

10 miếng dán sưởi ấm thiên Thanh

Các miếng dán chống lạnh tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Mức giá chỉ dao động khoảng từ vài chục nghìn cho tới vài trăm nghìn (với những sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài). Tuy nhiên, một vài hiệu thuốc nhỏ lẻ có lẽ sẽ không có những sản phẩm mà bạn đang muốn tìm mua chính vì vậy bạn hãy tìm mua tấm dán giữ nhiệt ở đâu uy tín và chất lượng tốt nhất để có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất nhé!

Hy vọng bài viết “Miếng dán giữ nhiệt mua ở đâu Hà Nội, TPHCM?” trên đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng và an toàn với sức khỏe để có thể đảm bảo giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông lạnh giá này.