Bạn đang có nhu cầu mua gối chữ U ở Đà Nẵng? Bạn không biết nên chọn gối theo tiêu chí nào và cũng chẳng biết địa điểm mua đảm bảo uy tín và chất lượng. Đừng quá lo lắng bởi chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề bạn đang gặp phải trong bài viết này và chia sẻ cho bạn 3 mẫu gối ngủ chữ U được yêu thích nhất Đà Nẵng hiện nay!

gối cổ đà nẵng
Các địa chỉ mua gối ở Đà Nẵng uy tín

1. Tiêu chí chọn sản phẩm chất lượng

Để chọn được một chiếc gối chất lượng và phù hợp các bạn cần lựa chọn theo 4 tiêu chí sau:

  • Chất liệu làm gối: Có thể là cao su non, hạt xốp, gối hơi hay bông tổng hợp,…
  • Dựa vào mục đích, trường hợp sử dụng để chọn mua: Mua dùng tại văn phòng, đi du lịch, đi tàu xe,…
  • Dựa vào người sử dụng là trẻ em, người trưởng thành hay người cao tuổi để lựa chọn
  • Dựa vào các tính năng khác của gối như có vỏ đi kèm không, có cúc bấm, móc treo,… không

2. Địa điểm mua gối chữ u ở Đà Nẵng uy tín

2.1. Travelgear.vn

Khi nhắc đến các địa chỉ mua goi ke co thì chắc chắn phải kể đến Travelgear.

Đây không chỉ là địa chỉ cung cấp gối uy tín tại Đà Nẵng mà còn trên toàn quốc. Mặc dù được thành lập không quá lâu nhưng shop đã nhanh chóng chiếm lĩnh được phần lớn thị phần trong nước nhờ việc cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành tốt. Không chỉ goi chu u mà các sản phẩm du lịch như: bịt mắt, bịt tai, túi ngủ, balo du lịch,… của Travelgear đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng thế giới nên không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn giảm mức giá thành xuống mức tối đa do không thông qua bên trung gian.

địa chỉ mua gối hình chữ u đà nẵng
Travelgear – Địa chỉ chuyên cung cấp gối kê cổ chữ U Đà Nẵng uy tín

Bên cạnh đó, shop có nhiều chi nhánh, thường xuyên áp dụng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn nên càng thuận lợi hơn trong việc đến gần với khách hàng.

Nóng Bỏng Tay: Gối hơi vải , gối kê cổ đi du lịch đang cháy hàng trên thị trường hiện nay.

2.2. Msquare.vn

Trước đây, khi nhắc đến Msquare người ta thường ấn tượng bởi thương hiệu này chỉ cung cấp duy nhất các sản phẩm của Msquare. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Msquare đã nhập thêm sản phẩm của nhiều thương hiệu khác.

Từ gối ngủ chữ U cho đến các phụ kiện du lịch, văn phòng khác các bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Msquare. Với số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu thuộc các mức phân khúc giá khác nhau các bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ để bạn chọn cho mình những sản phẩm lý tưởng.

Xem thêm: Top 5 địa điểm mua gối chữ U Hà Nội đang bán chạy nhất hiện nay

2.3. phukiendulich.top

Địa chỉ mua gối chữ U ở Đà Nẵng tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là phukiendulich.top. Hầu hết khách hàng đã từng mua sản phẩm tại đây đều đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã và giá thành sản phẩm. Đơn vị cũng nhập các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng về kinh doanh như Msquare, Holly, Gox, Muji Nhật Bản,… nên các sản phẩm đề có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, đa dạng.

3. Review 3 mẫu gối tốt nhất hiện nay

3.1. Cabeau Evolution

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc gối kê cổ chữ U để sử dụng trong những chuyến du lịch xa thì chắc chắn Cabeau Evolution sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Gối có vỏ ngoài làm bằng cotton và polyester, ruột gối bằng cao su non rất mềm mại, chắc chắn, có khả năng nâng đỡ và đàn hồi tốt.

gối cabeau
gối Cabeau Evolution

Nhờ thiết kế Ergonomic mà phần phía sau gối ôm khít lấy cổ, nâng đỡ trọn vẹn cho vai, gáy, cổ đồng thời giúp bạn không bị ngả về trước. Khi sử dụng gối, bạn có thể yên tâm ngả trái, ngả phải, ngả trước, ngả sau mà không cần lo lắng gối sẽ bị rơi, lệch bởi chiếc gối này có thể dễ dàng điều chỉnh 360 độ,

Xem thêm: Những mẫu gối tựa cổ bằng hơi được sử dụng thường xuyên trong các chuyến đi xa

3.2. GoandFly

Nếu bạn đang muốn sở hữu gối chữ U Đà Nẵng thì có thể cân nhắc lựa chọn chiếc gối văn phòng GoandFly này. Gối gồm có 3 lớp, trong đó, lớp vỏ được làm bằng vải velvet mềm, thoáng khí, lớp giữa là tấm vải lót trắng để ngăn ẩm và vi khuẩn, lớp ruột là cao su non có độ đàn hồi cao.

địa chỉ cung cấp gối chữ u đà nẵng uy tín
Gối cho dân văn phòng GoandFly

Nhờ gối có thiết kế phần phía sau cao hơn bình thường nên các bạn có thể thoải mái ngả đầu hay nghiêng trái, nghiêng phải cũng không hề thấy khó chịu. Ngoài ra, gối ngủ còn có một cúc bấm để các bạn có thể cố định gối khi sử dụng.

3.3. GoandFly Soft

Đây là một chiếc gối được thiết kế khá gọn nhẹ để các bạn có thể mang chúng đi xa mà không cảm thấy vướng víu hay cồng kềnh. Túi cũng được làm bằng cao su non nguyên chất nên rất bền và đàn hồi tốt. Sau khi sử dụng các bạn có thể dễ dàng gấp gọn gối để cất. Gối cũng có cúc bấm để cố định khi sử dụng.

Trên đây là các địa chỉ cung cấp gối chữ U Đà Nẵng uy tín cùng cách chọn gối mà một số mẫu gối được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích để bạn có thể chọn được một chiếc gối phù hợp với mục đích sử dụng của mình.