Mùa hè sắp đến rồi, bạn đã tìm được cho mình địa điểm bơi lý tưởng ở khu vực trung tâm Sài Gòn chưa? Nếu chưa thì hãy “bỏ túi” ngay top 11 hồ bơi quận 1 sạch đẹp hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn, check-in sang chảnh trong mùa hè năm nay đấy! Và cũng đừng quên chuẩn bị cho bản thân vài bộ đồ bơi thoáng mát để đảm bảo thoải mái khi bơi lội nhé.

Hồ bơi Landmark Tôn Đức Thắng

  • Địa chỉ: tòa nhà Landmark (tầng 15), số 5B, đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 9h – 18h
  • Giá vé: 10 đô (khoảng 230k)/lượt/người, ngoài ra các bạn cũng có thể làm thẻ hội viên để bơi và tham gia học aerobics, toga, thể dục dưới nước,… miễn phí.

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một hồ bơi đẹp ở quận 1 thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáp ứng nhu cầu “sống ảo” và thư giãn. Nằm ở 5B Tôn Đức Thắng ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để di chuyển.

Hồ bơi của tòa cao ốc Landmark này đặc biệt thoáng mát và rộng lớn nhờ vị trí đắc địa nằm ở tầng thượng. Từ đây, bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, tận hưởng làn nước trong xanh mát mẻ và nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn!

Hồ bơi rộng rãi ở Landmark Tôn Đức Thắng

Mặc dù giá vé ở đây cao hơn so với các hồ bơi chung cư và các câu lạc bộ bơi lội nhưng so với chất lượng dịch vụ, cấu trúc hồ bơi lộng lẫy cùng không gian hiện đại thì mức giá này hoàn toàn hợp lý. Chưa kể, bạn còn được sử dụng phòng tập gym, chơi tennis miễn phí nữa đấy. Ngoài ra nếu bạn đến đây cùng người có thẻ hội viên, bạn sẽ được giảm 2 đô cho tiền vé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đăng kí thẻ hội viên với mức giá 120 đô/ người/ tháng để tiết kiệm hơn 1 khoản nhé!

Điểm trừ của bể bơi này là không có khu vực hồ bơi riêng cho trẻ em. Vì vậy nếu bạn đi cùng với trẻ nhỏ, bạn nên trang bị thêm áo phao bơi chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho bé nhé. Ngoài ra, khi đến hồ bơi ở Landmark các bạn nhớ mang theo quần áo bơi cho bản thân và trẻ nhé. Vì nếu mặc đồ bơi không đúng quy định, nhân viên có quyền từ chối không cho bạn xuống hồ đấy!

Hồ bơi khách sạn New World

  • Địa chỉ: tầng 2, 76 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian hoạt động: 5h – 22h
  • Giá vé: 18 đô/vé (khoảng 420k)

Nhắc đến những hồ bơi đẹp sang chảnh bậc nhất Sài Gòn thì không thể không kể đến bể bơi nằm ở tầng 2 của khách sạn New World nổi tiếng. Nằm ngay trung tâm thành phố và sát bên công viên 23/9 xanh mát, bể bơi này là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn và xua tan cái nóng bức của Sài Gòn. Đặc biệt khi mua vé bơi tại đây, các bạn cũng sẽ được trang bị hệ thống phao bơi chất lượng, khăn tắm, tủ locker đầy đủ.

Không gian hồ bơi khách sạn New World

Chất lượng nước của bể bơi khách sạn đảm bảo an toàn và sạch sẽ nhờ công nghệ xử lý nước tiên tiến, không gây hại cho đường hô hấp và đặc biệt thích hợp cho trẻ em và những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị ngứa. Ngoài việc thỏa sức bơi lội vẫy vùng, các bạn còn có thể thử một vài hoạt động thư giãn khác như nằm dài phơi nắng trên những chiếc ghế quanh bờ hồ, tập gym, đánh quần vợt, xông hơi, xoa bóp…

TIPS: nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, các bạn có thể đến tham gia bữa tiệc Pool Party vào thứ 7 hàng tuần trong khoảng thời gian từ 10h – 22h. Với giá vé tầm 150k/ người chưa bao gồm nước uống, bạn có thể tha hồ bơi lội và tận hưởng âm nhạc sống động cùng nhiều trò chơi thú vị, độc đáo.

Hồ bơi khách sạn Rex

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 6h – 22h
  • Giá vé: 100k/ trẻ em và 150k/ người lớn đã bảo gồm khăn tắm

Là một trong những hồ bơi khách sạn quận 1 nổi tiếng, khách sạn Rex là điểm đến lý tưởng khi mùa bơi lội đến. Được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, hồ bơi tại đây còn có khu vực bể bơi dành cho trẻ em với độ sâu chưa đến 1m, thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Chụp hình với không gian xanh mát ở hồ bơi khách sạn Rex

Thiết kế hồ bơi của Rex được xây theo kiểu truyền thống nhưng bù lại nước của hồ bơi được xử lý bằng Clorine của Nhật và hệ thống lọc nước cao cấp, đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho khách đến vui chơi. Chưa kể giá vé tại đây cũng rẻ hơn so với các khách sạn ở trên, không gian vừa thoáng đãng vừa sạch đẹp. Hơn nữa, khi đến đây bơi lội cùng trẻ dưới 12 tuổi, nhân viên tại khách sạn sẽ trang bị thêm cho bé áo phao bơi chất lượng để bé có thể vui chơi thoải mái.

Nếu như bạn đang muốn tìm một hồ bơi chất lượng, view đẹp nhưng lại không tiện di chuyển thì các bạn có thể tham khảo thêm các hồ bơi quận 7 đẹp, dịch vụ tốt, đảm bảo an toàn và hợp vệ sinh để F5 lại cơ thể và bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi và vất vả!

Hồ bơi khách sạn Sofitel Plaza

  • Địa chỉ: tầng 18, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian hoạt động: 7h – 21h
  • Giá vé: 200k/trẻ em và 250k/người lớn

Tọa lạc ngay trên đường Lê Duẩn ngay trung tâm, nhưng hồ bơi tại Sofitel Plaza không hề ồn ào, đông đúc mà ngược lại khá sạch sẽ và thoáng mát, ít khói bụi ô nhiễm. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn có hồ bơi ở quận 1 đảm bảo an toàn cần thiết cũng như dịch vụ tốt, chất lượng nước sạch sẽ thì khách sạn Sofitel Plaza chắc chắn chính là lựa chọn phù hợp đấy!

Theo nhiều review thì giá vé hồ bơi quận 1 này tuy có phần hơi cao nhưng bù lại hồ bơi này có diện tích khá rộng rãi cùng không gian siêu sang chảnh, chỉ cần diện một bồ đồ bơi bikini xinh xắn là bạn có thể thỏa sức sống ảo cùng đám bạn rồi đấy!

Không gian hồ bơi và nghỉ dưỡng ở khách sạn Sofitel Plaza

Diện tích hồ cũng được chia thành nhiều độ sâu khác nhau như khu vực dành cho trẻ em từ 60cm trở đi, khu 1m3, 1m6 và khu vực sâu nhất 2m5 rất thích hợp cho những ai ưa khám phá và mạo hiểm.

Ngoài ra hồ bơi này cũng được trang bị những thiết bị chất lượng cao, thay nước mỗi ngày nên  đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho cả trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận hưởng một số dịch vụ khác khi bơi lội như xông hơi, massage, sauna hay thể thao aerobic, yoga, gym, …

Không gian hồ bơi với màu xanh đặc trưng ở khách sạn Sofitel Plaza

Một điều cần lưu ý khi đến bơi lội tại Sofitel Plaza là các bạn nhớ chuẩn bị bộ đồ bơi, áo phao, mắt kính bơi đầy đủ trước khi đến đây nhé. Bởi quy định tại đây là phải mặc đồ bơi đúng quy định để đảm bảo an toàn khi bơi lội.

Hồ bơi khách sạn The Reverie Saigon

  • Địa chỉ: 22 – 36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 6h – 22h
  • Giá vé: 200k/ lượt/ người bao gồm khăn tắm và 1 chai nước suối

Địa điểm tiếp theo cũng là một trong các hồ bơi đẹp ở quận 1 sở hữu không gian đẹp miễn chê và thiết kế khang trang, sang trọng. Đó chính là hồ bơi nằm ở tầng thượng khách sạn The Reverie Saigon trên đường Nguyễn Huệ. Chưa kể tại đây còn có thêm khu hồ Jacuzzi siêu hoành tráng, đảm bảo sẽ khiến bạn cực kì “mê mẩn” cho xem.

Không gian hồ bơi sang trọng ở khách sạn The Reverie Saigon

Tuy không phải là hồ bơi giá rẻ nhưng bản thân mình cảm thấy giá vé tại khách sạn The Reverie Saigon khá hợp lý. Từ cấu trúc hiện đại, xung quanh được lát gạch chống trơn đến những nhân viên phục vụ tận tâm, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm cực kì thoải mái và lý tưởng đó!

Quanh khu vực hồ bơi cũng có quầy bar và quầy thức ăn cung cấp đồ ăn nhẹ để du khách có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau khi vận động dưới nước và bơi lội mệt nhoài. Ngoài ra hồ bơi của khách sạn cũng có một số quy định như tráng người trước khi xuống nước, phải mang theo quần áo bơi nam nữ và cả đồ bơi trẻ em.

Thưởng thức ly sinh tố mát lành ở bể bơi

Hồ bơi The Myst Đồng Khởi

  • Địa chỉ: tầng thượng 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Thời gian mở cửa: 6h – 20h
  • Giá vé: 200 – 300k/ người

Ngồi trên ghế xích đu đùa nghịch với làn nước mát lành

Được mệnh danh là một trong những hồ bơi tầng thượng đẹp nhất quận 1, hồ bơi The Myst có kiến trúc  và không gian khác biệt hơn nhiều so với những hồ bơi khác. Sử dụng hơn 99,000 viên gạch moziac đầy màu sắc nhưng lại vô cùng tinh tế, không hề lòe loẹt. Mùa hè mà được đến đây thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát lạnh vừa giải tỏa cơn nóng nực, vừa chiêm ngưỡng view thành phố bên sông Sài Gòn thì còn gì bằng!

Không gian hồ bơi và khu nghỉ dưỡng ở The Myst Đồng Khởi

Điểm cộng của hồ bơi cao cấp này là nằm trên tầng thượng nên không khí cực kì thoáng đãng và mát mẻ. Hơn nữa bạn còn có thể nằm phơi nắng trên giường tắm nắng buông rèm nổi. Đến đây “sống ảo” cùng đám bạn thân thì lý tưởng lắm đấy. Tuy nhiên điểm trừ là khu vực hồ bơi không có mái che nên không thích hợp để đến bơi vào những ngày trời mưa.

Hồ bơi Yết Kiêu quận 1

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Hồ bơi Yết Kiêu giờ mở cửa: 5h – 18h
  • Giá vé hồ bơi Yết Kiêu: 25k/ trẻ em và 30k/ người lớn

Tuy không sở hữu không gian rộng rãi và tầm view cao, nhưng hồ bơi Yết Kiêu này lại có không gian khá thoáng mát, sạch sẽ và đặc biệt là có cả khóa học dạy bơi. Vì vậy các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi gửi gắm trẻ học bơi tại đây. Và đừng quên chuẩn bị cho bé yêu nhà bạn bộ đồ bơi trẻ em, phụ kiện đồ bơi và áo phao bơi chất lượng để bé có thể học bơi và vui chơi thoải mái tại đây nhé!

Nhiều người đang bơi ở hồ bơi Yết Kiêu quận 1

Thiết kế dạng hồ bơi được xây theo kiểu truyền thống nhưng được trang bị hệ thống lọc cao cấp, không chứa hóa chất độc hại nê đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ nhỏ và cả những người nhạy cảm. Ngoài ra, hồ bơi còn được chia thành nhiều làn với độ dài 50m chuẩn Olympic, đáp ứng nhu cầu của người học bơi từ căn bản đến chuyên nghiệp.

Hồ bơi Lao Động quận 1

  • Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5h – 20h
  • Giá vé tham khảo: 35k/trẻ em, 50k /người lớn

Cũng tương tự như hồ bơi Yết Kiêu, hồ bơi có mái che của cung văn hóa Lao Động cũng là điểm đến lý tưởng cho người lớn và trẻ em muốn học bơi bài bản. Với thiết kế bao gồm 3 hồ khác nhau, 1 hồ sâu 1m4, 1 hồ sâu 1m3 và hồ trẻ em dành cho các bé vui chơi. Theo kinh nghiệm của mình thì hồ bơi Lao Động thường vệ sinh và lọc nước vào mỗi thứ 2 nên nếu muốn sạch sẽ thì bạn có thể đến vào đầu tuần.

Các em nhỏ đang vui chơi ở hồ bơi Lao Động quận 1

Bên trong khu vực cung văn hóa Lao Động cũng có quầy thực phẩm bán thức ăn nhẹ như xúc xích, bánh mì, nước uống, v.v. cho đến những món cơm phần với mức giá khá phải chăng. Tuy nhiên, một điểm trừ cho hồ bơi quận 1 này chính là phòng vệ sinh hơi nhỏ và ít phòng. Vì vậy nếu đông người đến bơi lội, thì bạn sẽ phải đứng đợi khá lâu mới có phòng để thay đồ.

Hồ bơi CLB Bơi Lội Nguyễn Bỉnh Khiêm

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, p. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 6h – 17h
  • Giá vé: 25k/ vé/ người

Hồ bơi Nguyễn Bỉnh Khiêm vốn là nơi dành cho những vận động viên chuyên nghiệp, học sinh, sinh viên và trẻ em muốn học bơi. Ưu điểm của hồ bơi này là nằm ngay trung tâm thành phố nên khá thuận lợi và dễ di chuyển. Ngoài ra hồ bơi cũng thường xuyên vệ sinh, thay nước, liều lượng sử dụng clo đúng chuẩn nên đảm bảo an toàn sạch sẽ cực kì.

Không gian xanh mát ở hồ bơi CLB Bơi Lội Nguyễn Bỉnh Khiêm

Hơn nữa nếu bạn muốn được học bơi dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên rất tốt thì nơi đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, không gian rộng rãi và thoáng mát cũng chính là một điểm cộng hoàn hảo cho hồ bơi này. Tính ra thì với mức giá 25k thì rẻ hơn nhiều so với nhiều hồ bơi khách sạn, phòng thay đồ cũng sạch đẹp lắm!

Hồ bơi 25Bis

  • Địa chỉ: 25Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h
  • Giá vé tham khảo: 25k/ trẻ em và 30k/ người lớn

Nằm ngay tòa nhà ở 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, hồ bơi ở quận 1 được không ít người dân khu vực quận 1 kéo đến vui chơi, bơi lội vào những ngày cuối tuần. Bởi mức giá tại đây rất bình dân mà diện tích lại rộng, chất lượng tốt không hề kém gì những bể bơi cao cấp.

Các em nhỏ vui vẻ chụp hình ở hồ bơi 25Bis

Bên cạnh đó, nhân viên tại hồ bơi rất nhiệt tình và thân thiện, luôn hỗ trợ và tư vấn khách hàng đăng kí những gói bơi ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí. Hơn nữa bể bơi này còn có hệ thống lọc nước rất tốt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn. Chính vì vậy các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi cho bé học bơi tại đây nhé!

Hồ bơi 258 Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: số 258 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
  • Giờ mở cửa: 5h – 20h
  • Giá vé tham khảo: 30k/ trẻ em và 50k/ người lớn.

Địa điểm cuối cùng mà mình muốn gợi ý trong bài viết hôm nay chính là hồ bơi quận 1 trên đường Trần Hưng Đạo. Vì sở hữu diện tích khá rộng rãi và được thiết kế theo đúng chuẩn Olympic nên nơi này thường được nhiều bạn trẻ đam mê bơi lợi ghé đến để luyện tập.

Các em nhỏ ngồi trên bờ hồ bơi 258 Trần Hưng Đạo

Nước hồ bơi luôn được vệ sinh hàng ngày, và có hỗ trợ vòm che vào những ngày nắng nóng hoặc mưa. Thêm vào đó là tại đây có cả khu ăn uống bán thức ăn giá cả phải chăng, đảm bảo lượng cũng như đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

TIPS: theo quy định của hồ bơi khi người lớn xuống hồ cùng trẻ thì phải mua vé và bắt buộc phải mặc đồ bơi kín đáo. Đồng thời khách đến hồ bơi vui chơi không được mang đồ ăn thức uống từ bên ngoài vào.

Với danh sách 11 hồ bơi quận 1 sạch đẹp, chất lượng tốt mà chúng mình vừa gợi ý ở trên, chắc hẳn các bạn sẽ không còn băn khoăn nên đến đâu để xua tan các nóng khó chịu của Sài Gòn rồi đúng không? Nếu bạn biết thêm địa chỉ hồ bơi nào chất lượng ở quận 1 thì đừng quên chia sẻ với chúng mình bằng cách để lại comment phía dưới nhé!

LƯU Ý: giờ hoạt động và giá vé của các địa điểm trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Xem thêm >>  REVIEW 20 hồ bơi quận 9 trong nhà và ngoài trời UY TÍN