Không gian chung của các homestay Ninh Bình là điều sở hữu view đep với không gian xung quanh được bao bọc bởi núi non và sông hồ càng làm tăng thêm khung cảnh tự tình đầy thơ mộng cho kì nghỉ dưỡng của bạn.

homestay Ninh Bình
4 bạn gái tại homestay view panorama

Không biết các bạn như thế nào nhưng đối với mình dù đến bất kì địa điểm du lịch mình vẫn thường có thói quen tăm tia các homestay đẹp để tiện sống ảo. Trên thực tế thì ở khách sạn Ninh Bình hay resort cũng rất tiện lợi và có view đẹp tuy nhiên mức giá lại cao hơn. Và đến với nơi có quá nhiều cảnh đẹp như Ninh Bình thì mình cũng đã tham khảo được kha khá các homestay ở Ninh Bình có view cực chất , trong bài viết này mình sẽ gợi ý nhiều hơn cho các bạn nhé!

Các homestay Ninh Bình giá rẻ không?

Đây cũng là câu hỏi mà chắc chắn khá nhiều bạn quan tâm nếu có dự định đến với Ninh Bình trong khoảng thời gian sắp tới, cũng có nhiều homestay view đẹp sang chảnh thì mức giá thậm chí cũng ngang ngửa với so với các khách sạn 5 sao hay resort nữa cơ. Tuy nhiên hãy cứ yên tâm là hướng tới tiêu chí đẹp và rẻ nên mình sẽ chỉ gợi ý cho các bạn những homestay Ninh Bình giá rẻ trong phần tiếp theo của bài viết sau đây.

Đón nắng sớm tại homestay view núi ở Ninh Bình

Mức giá thông thường cho kỳ nghỉ dưỡng homestay tại Ninh Bình sẽ trong khoảng từ hơn 200k đến hơn 1 triệu đồng, tất nhiên với mức giá từ hơn 1 triệu trở lên nếu đi theo nhóm đông người thì chia ra mức giá cũng không hề cao chút nào. Bên cạnh đó còn tùy thuộc vào việc bạn thuê trọn gói homestay hay thuê theo phòng, nếu thuê ở homestay chọn dạng phòng dorm (tập thể) thì mức giá tương đương với chi phí bạn ở tại nhà nghỉ Ninh Bình mà thôi

Bên cạnh đó các homestay ở Ninh Bình nằm gần hoặc ngay trong những địa điểm du lịch với không gian mở gần thiên nhiên đồng thời có view đẹp thì chắc chắn là mức giá cũng sẽ cao hơn, tùy vào nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể lựa chọn cho mình nơi dừng chân phù hợp dưới hình thức nghỉ dưỡng tại homestay các bạn nhé!

List 30 homestay đẹp ở Ninh Bình có view đẹp

Đi du lịch đôi khi cũng cần đổi gió không gian một chút, thay vì lựa chọn ở tại các khách sạn có sao hay trong các resort khu nghỉ dưỡng Ninh Bình thì các homestay gần gũi thiên nhiên lại là lựa chọn được nhiều người ưa thích.

Ninh Bình Panorama homestay – Không gian dân giã và siêu mộc mạc

Địa chỉ: Làng Khê Thượng, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình

Không gian dân dã mộc mạc tại Ninh Bình Panorama homestay

Nếu bạn ưa thích một không gian mộc mạc, dân giã đúng chất miền quê với kiến trúc có phần sơ sài gần núi non thì chắc chắn homestay Ninh Bình Panorama được xem là lựa chọn cực phù hợp, và mặc dù chẳng sở hữu quá nhiều những tiện nghi nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bình yên khi lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho những ngày đi “trốn” cả thế gian của mình

Không gian của homestay rất thích hợp cho chuyến đi nhóm bạn đông người với nhiều phòng có 2 giường, mặc dù sở hữu không gian dân giã với tường bằng vách nứa đan, mọi thứ đều siêu mộc mạc giản dị nhưng không phải thiếu tiện nghi đâu nhé, tất cả các phòng đều có wifi tốc độ cao với một chiếc tủ lạnh mini, đèn ngủ và bình đun nước, phòng tẳm riêng ở mỗi phòng cùng các đồ dùng cá nhân cần thiết mang đến cho bạn những thoải mái nhất định.

Những bộ bàn ghế bằng tre tại homestay Ninh Bình Panorama

Điểm đặc biệt mà mình yêu thích nhất ở homestay này chính là tại homestay còn có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí để các bạn có thể vi vu các điểm du lịch xung quanh và phục vụ các món ăn sáng với nhiều menu hấp dẫn lắm! Các hoạt động quen thuộc mà hầu hết ai đến với homestay này cũng được thưởng thức có thể kể đến như đi bộ xuyên rừng, leo núi, cũng thú vị lắm đấy!

Những ngôi nhà rơm giữa núi rừng tại Ninh Bình Valley homestay

Địa chỉ: Đồng Cùng, làng Khê Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Những ngôi nhà rơm giữa núi rừng tại Ninh Bình Valley homestay

Có hẹn với Ninh Bình trong thời gian sắp tới, hẳn nhiên bạn muốn lựa chọn homestay Ninh Bình với view đẹp thì đừng vội bỏ qua nơi đây nhé, homestay được thiết kế theo kiểu các bungalow dân giã, tuy nhiên bên trong vẫn là thế giới tiện nghi đem đến sự thoải mái cần thiết cho mọi du khách.

Homestay có vị trí khá thuận lợi khi chỉ cách chùa Bái Đính tầm 7km và rất tiện đường để di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Mỗi căn homestay đều có những góc nhỏ để bạn hưởng thụ cuộc sống được bao bọc bởi sử bình yên với những rặng núi cai và hùng vĩ, nằm tựa mình đi đưa trên những chiếc võng nhỏ để ngắm hoàng hôn hay bình minh thực sự là một trong những trải nghiệm hết sức thú vị mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Những căn bungalow ngay dưới chân núi có hồ bơi

Bạn cũng có thể thỏa sức lựa chọn các view phòng theo mong muốn của mình như phòng có view núi, view hướng ra hồ hay view bể bơi, toàn bộ vật liệu của homestay được thiết kế bằng gỗ càng làm tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, dân giã nhưng chẳng hề kém sang, thậm chi nhiều du khách vẫn thường kháo nhau rằng muốn sống ảo đẹp thì đừng quên note lại địa chỉ homestay này cho chuyến hành trình đến với Ninh Bình sắp tới, dù là đi cùng bạn bè hay người thân thì nghỉ dưỡng tại homestay cũng mang đến nhiều trải nghiệm lãng mạn và vui vẻ dành cho bạn đấy!

Ninh Bình Family homestay

Địa chỉ: Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình.

Không gian tiện nghi tại Ninh Bình Family homestay

Chỉ cần nghe tên gọi của homestay Ninh Bình này cũng đủ cảm nhận được không gian ấm cúng và gần gũi. Điểm chung của những căn homestay tại Ninh Bình là đều sở hữu khung cảnh chung thoáng đãng với sân vườn view đẹp và hòa cùng thiên nhiên, Ninh Bình Family homestay cũng không nằm ngoại lệ

Không gian chung của căn homestay vừa mang nét chanh sả lại có đôi phần dân giã nhưng sở hữu đầy đủ các tiện nghi cần thiết, vị trí lại siêu thuận lợi và gần với nhiều địa điểm tham quan. Trong đó có các phòng bungalow nhìn ra vườn hay dạng phòng đôi Deluxe và phòng cho 3 người, trong khuôn viên homestay là khu vườn nhỏ thoáng đãng để bạn có thể tản mát, homestay cũng có phục vụ đồ ăn sáng với nhiều món đặc sản Ninh Bình hấp dẫn cho bạn tha hồ thưởng thức nữa chứ!

Không gian sống ảo độc đáo tại Chez beo homestay Ninh Bình

Địa chỉ: Làng Khả Lương, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Chèo thuyền tre tại Chez beo homestay Ninh Bình

Có thể nói không gian của homestay Ninh Bình này cực kì thích hợp cho những bạn muốn sống ảo bởi nằm trong không gian của một hồ sen lớn và bao quanh bởi những vách núi đá điệp trùng, gợi ý cho các bạn thời điểm thích hợp nhất để đến với homestay Chezbeo chính là vào tháng 4 cho đến tháng 7 bởi lúc này là vào mùa sen và các bạn có thể tha hồ tận hưởng vẻ đẹp hấp dẫn của thiên nhiên bao quanh homestay.

Không gian vườn sen xanh giữa núi tại homestay Chez beo Ninh Bình

Bên cạnh đó thì ngay cả lối đi bằng cầu tre dẫn vào homestay cũng đủ đốn tim mọi du khách khi lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân đấy. Tất cả các phòng đều có lan can nho nhỏ hướng ra view siêu đẹp để bạn tận hưởng phong cảnh chung với nét đẹp thơ mộng ngập tràn, bỏ qua những yếu tố cảnh đẹp thì nơi đây cũng là điểm dừng chân đích thực cho những ai có tâm hồn ăn uống với việc phục vụ đồ ăn đủ các món đặc sản hấp dẫn cho bạn lựa chọn bao gồm ốc núi Ninh Bình, cá hấp lá sen và gà đồi quay, chỉ nghỉ đến thôi đã thòm thèm rồi.

Bên cạnh đó thì tại homestay cũng có dịch vụ cho thuê bếp nướng tiện dụng để các bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ hấp dẫn ngoài trời nữa, đến với homestay này có vẻ kha khá các hoạt động dành cho bạn đấy.

View núi ngập tràn tại Ninh Bình Moutain View homestay

Địa chỉ: Đội 10, quốc lộ 38B, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

View núi ngập tràn tứ phía tại Ninh Bình Moutain View homestay

Thật tuyệt khi được tận hưởng không gian xanh tươi với những triền xanh tươi mênh mang của núi non ở mọi phía trong căn phòng bạn,dường như chỉ cần ngồi ngay trong căn phòng là quá đủ để bạn có thể du lịch Ninh Bình dưới tầm nhìn.

Điểm mà mình ấn tượng nhất ở homestay Ninh Bình này chính là ngoài view siêu đẹp ở mỗi căn phòng thì chủ nhà cực kì thân thiện và dễ gần, tại homestay có kèm theo cả dịch vụ cho thuê xe máy để bạn có thể tiện lợi di chuyển tới các địa điểm khác nhau. Ngoài ra thì chủ homestay cũng thiết lập các chuyến đi tour địa phương, menu đồ ăn tại homestay toàn các món ăn bình dị như cà pháo, tôm rim, thịt kho đến rất nhiều các món đặc sản Ninh Bình hấp dẫn khác cho bạn tha hồ thưởng thức làm ấm lòng chuyến đi du lịch của mình.

Tam Cốc Homestay Ninh Bình

Địa chỉ: Thôn Khê Đầu Thượng, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Những dãy nhà ở được trang trí nhiều đèn ở Tam Cốc Homestay Ninh Bình

Là một trong những homestay Ninh Bình sở hữu chi phí khá rẻ, cực kì phù hợp cho những nhóm bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm, nơi đây sở hữu vị trí siêu thuận lợi khi nằm gần với khu du lịch Tam Cốc, chùa Bích Động,đền Thái Vi, chỉ cần dạo quanh vòng vòng gần khu vực homestay là các bạn cũng đã khám phá được kha khá những địa điểm thú vị và hấp dẫn lắm đấy.

Đặc biệt khung cảnh nơi đây đẹp nhất vào buổi chiều hoàng hôn hay lúc bình minh cũng là lúc bạn thả hồn thư giãn để tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp, tuy nhiên tại homestay được bao quanh bởi núi nên tốc độ wifi không được tốt cho lắm, tiện nghi cũng chưa thực sự được hoàn hảo.

Nguyen Shack Homestay Ninh Bình

Địa chỉ: Động Hang Múa, thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Nguyen Shack Homestay Ninh Bình có kiến trúc mộc mạc bằng tre nứa

Hãy đảm bảo những chuyến đi của bạn luôn ngập tràn những điều thú vị ngay cả trong thời gian nghỉ dưỡng tại homestay, homestay Ninh Bình Nguyen Shack thực sự là lựa chọn cực kì phù hợp cho chuyến đi của bạn với view phòng ở toàn núi bao quanh, tưởng chừng như một góc nhỏ tách biệt và đầy bình yên ngay trong lòng Ninh Bình.

Các hoạt động thú vị tại homestay này bao gồm đạp xe dạo quanh những cung đường mòn xinh đẹp hay vi vu trên những ngọn núi và thử một ngày cắm trại dã ngoại trong rừng bên cạnh đó là các hoạt động dạy nấu ăn hay tham quan các hang động bí ẩn tại Ninh Bình, trong khuon viên của homestay cũng hứa hẹn nhiều góc sống ảo đắt giá lắm đấy và cả những góc nhỏ bình yên đầy thú vị nữa chứ! Mọi thứ thật tuyệt!

Ninh Bình Nature homestay

Địa chỉ: Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình.

Không gian phòng nghỉ tại Nguyen Shack Homestay Ninh Bình

Tuy không nổi đình nổi đám như những homestay Ninh Bình khác, tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến với không gian tiện nghi, các phòng đều có view đẹp, cửa sổ lớn và thoáng mát đem đến cho bạn sự thoải mái và chẳng kém phần ấm cúng.  Tại đây có bàn và cho thuê bếp nướng ngoài trời nữa nên các bạn có thể thực hiện những bữa tiệc nướng BBQ

Với không gian ấm cúng và thoáng mát tại Ninh Bình Nature homestay mình tin rằng các bạn sẽ rất thích cho xem!

Homestay gần các địa điểm du lịch tại Sierra homestay Ninh Bình

Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình.

Sierra homestay Ninh Bình có đầy đủ tiện nghi cần thiết

Vì có vị trí khá gần với các điểm du lịch Ninh Bình nên chẳng khó hiểu thì nơi đây được xem là một trong những homestay có view đẹp tại Ninh Bình, căn phòng nào của homestay cũng có view núi, sông hồ cực đẹp và lãng mạn nữa chứ, đủ độ đẹp và thừa thơ mộng lắm luôn!

Đặc biệt homestay có dịch vụ cho thuê xe đap miễn phí, các phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết, một số phòng có ban công riêng để ngắm cảnh. Mức giá thuê phỏng rẻ và ưu đãi hơn nhiều cho những nhóm bạn đi đông người.

Lotus Field Homestay Ninh Bình

Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình.

Lotus Field Homestay Ninh Bình có những căn bungalow view vườn

Không gian xanh tươi tại Lotus Field Homestay Ninh Bình chắc chắn sẽ khiến mọi du khách phải đổ gục và bị đốn tim bởi khung cảnh xinh đẹp của căn homestay này. Các phòng tại đây cũng được thiết kế theo dạng Bungalow nên chắc chắn với view nhìn ra phía vườn, núi non và cả những triền xanh tươi mênh mang và cánh đồng lúa chín.

Mặc dù sở hữu không gian rộng rãi và dân giã nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi homestay cung cấp đủ các tiện nghi cần thiết mang lại cho bạn hành trình nghỉ dưỡng đầy thú vị.

Hoalu Backpacker homestay Ninh Bình

Địa chỉ: Tràng An, Trường Yên,Hoa Lư, Ninh Bình

Phòng nghỉ kiến trúc tre nứa của hoalu backpacker homestay ninh binh

La Belle Vie Tam Coc homestay ninh binh

Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.

Sân ban công tại Lotus Field Homestay Ninh Bình

Ninh Bình Greenland Homestay

Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình

homestay có bể bơi với những dãy phòng xinh xắn tại Ninh Bình Greenland

Chill House homestay Ninh Bình

Địa chỉ: 16 Ngõ 12 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Ninh Bình

chill house homestay ninh bình có phòng nghỉ ấm cúng và tiện nghiRiverside homestay Ninh Bình

Địa chỉ:  Nguyễn Hữu An, Ninh Tiến, Ninh Bình

Những căn bungalow tại Riverside homestay Ninh Bình

Ninh Bình Friendly homestay

Địa chỉ:  Xóm 5-Chùa Bái Đính, Ninh Bình

Không gian gần gũi hòa mình với thiên nhiên của ninh binh friendly homestayAn Phu homestay Ninh Bình

Địa chỉ: Ninh Nhật, Ninh Bình

an phu homestay ninh binh có những căn bungalow ngay dưới chân núi và bể bơiBamboo homestay Ninh Bình

Địa chỉ: Trường Yên, Trường An, Hoa Lư, Ninh Bình

Phòng đôi tại Bamboo homestay Ninh Bình

For You Homestay Ninh Bình

Địa chỉ:479 B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Không gian thật chill tận hưởng hồ núi tại for you homestay ninh binh

Với list homestay Ninh Bình mà chúng mình đã gợi ý trên đây tụ hội đủ các tiêu chí như view đẹp, đủ tiện nghi, không gian đậm chất Ninh Bình chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Xem thêm >> Ninh Bình ở đâu? Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình và lịch trình chi tiết