Các khách sạn Ninh Bình dù tiêu chuẩn 3 sao hay 4 sao, 5 sao đều sở hữu mức giá tốt nhất cùng những dịch vụ tiện nghi phục vụ du khách. Các bạn có thể “note” lại những điểm dừng chân sau đây.

Khuôn viên khách sạn có hồ bơi tại Ninh Bình

Ninh Bình có nhiều điểm du lịch đẹp phong phú và hấp dẫn, có lẽ cũng chính vì vậy mà các loại hình nghỉ dưỡng cũng đa dạng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn, bên cạnh các homestay Ninh Bình có không gian mây núi ngập tràn hay các khu resort nghỉ dưỡng mức giá đắt đỏ thì các khách sạn ở Ninh Bình với đầy đủ tiện nghi cũng được nhiều người lựa chọn. Để giúp bạn tiện lợi hơn cho chuyến đi “hưởng” sắp tới tại mảnh đất cố đô Hoa Lư thì chúng mình sẽ gợi ý “sương sương” những địa chỉ sau đây nhé!

Khách sạn 3 sao Ninh Bình

khách sạn 3 sao Ninh Bình

Phổ biến nhất là khách sạn 3 sao với mức giá tương đối phải chăng, phù hợp cho những du khách muốn lựa chọn không gian nghỉ dưỡng tiện nghi mà mức giá không quá cao, các khách sạn Ninh Bình 3 sao với tiêu chuẩn cần thiết từ đồ dùng cá nhân, bình đun siêu tốc và máy sấy để các bạn có thể tiện lợi trong việc sinh hoạt. Mức giá cũng chỉ rẻ như các nhà nghỉ Ninh Bình khác.

The Queen Hotel Ninh Bình

Địa chỉ: số 20, đường Hoàng Hoa Thám, phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình

Mức giá trong khoảng: Từ 300k/đêm.

Không gian tại khách sạn Queen Hotel Ninh Bình

Một trong những ưu điểm của khách sạn 3 sao tại Ninh Bình này chính là sở hữu vị trí rất tiện lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch cũng như kết hợp ngắm cảnh xung quanh. Tại khách sạn cũng có không gian phòng ốc sạch sẽ, kiến trúc phòng ở sang trọng mang đến cho du khách cảm nhận ấm cúng và thoải mái nhất có thể.

Những tiện nghi tại khách sạn: Phục vụ buffe ăn sáng miễn phí, các phòng có diện tích lớn với wifi tốc độ cao, ti vi truyeeng hình vệ tinh, bồn tắm và giường cỡ queen, cùng với đó các phòng ở trên tầng cao cũng có view rất đẹp.

Nếu bạn muốn có một kì nghỉ thoải mái tại Ninh Bình với chi phí nghỉ dưỡng không quá cao thì có thể xem The Queen Hotel Ninh Bình là một gợi ý hoàn toàn phù hợp nhé!

Khách sạn Hoa Lư Ninh Bình

Địa chỉ: Núi Kỳ Lân, số 1 đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, Ninh Bình

Mức giá trong khoảng : Hơn 400k/đêm.

Khách sạn Hoa Lư Ninh Bình

Là một trong những khách sạn Ninh Bình 3 sao được nhiều du khách lựa chọn và có review tốt cho chuyến đi của họ, mức giá phòng ở tại Hoa Lư cũng tương đối rẻ, trong đó cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cần thiết và hữu ích cho chuyến hành trình của bạn, đồng thời mang đến những trải nghiệm tiện nghi lý thú, cũng giống như The Queen Hotel Ninh Bình, tại đây sở hữu không gian thoải mái và vị trí thuận lợi cho việc di chuyền và thăm thú các cảnh đẹp.

Những tiện nghi tại khách sạn: Tại khách sạn Hoa Lư Ninh Bình miễn phí đồ ăn sáng với nhiều món ăn tự chọn cho thực khách thưởng thức, các tiêu chuẩn phòng ở tiện nghi, thoải mái có bình nóng lạnh, điều hòa và bồn tắm riêng, các phòng ở đạt tiêu chuẩn của khách sạn 3 sao bao gồm máy sấy tóc đồ dùng cá nhân, bình đun siêu tốc…

Bên cạnh đó nhân viên của khách sạn rất nhiệt tình có phục vụ đồ ăn tận nơi cho du khách có nhu cầu muốn thưởng thức đồ ăn ngon và hấp dẫn. Ngoài ra các bạn có thể đặt tour du lịch Ninh Bình tại khách sạn để có thể tiện lợi hơn trong lịch trình và có kèm xe đưa đón. Tuy nhiên các phòng cách âm chưa được tốt và wifi ở các tầng cao khá chậm.

Khách sạn Royal Ninh Bình

Địa chỉ: số 10, Hoàng Quốc Việt, Ninh Khánh, Ninh Bình

Mức giá khoảng: 500k/phòng/đêm.

khách sạn Royal Ninh Bình

Mặc dù là tiêu chuẩn khách sạn 3 sao nhưng theo cảm nhận cá nhân mình thì khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi và thuận lợi cho du khách chẳng kém các khách sạn 4 sao, mức giá phải chăng phù hợp với những ai muốn lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn Ninh Bình có mức giá tiết kiệm. Điều quan trọng là với lợi thế gần trung tâm các bạn có thể tiện lợi hơn rất nhiều trong việc di chuyển.

Những dịch vụ tiện nghi: Các phòng của khách sạn đều cung cấp các tiện nghi cần thiết, đồ nội thất mới và đặc biệt là nhà tắm được thiết kế tắm bồn lớn rất đẹp. Các phòng đều có ban công và cửa sổ lớn, thiết kế rộng rãi để đón ánh sáng đẹp từ nhiều phía. Khách sạn cũng phục buffe ăn sáng miễn phí trọn gói tron chi phí nghỉ qua đêm tại khách sạn. Có dịch vụ massage và spa ngay trong khách sạn.

Tuy vậy khách sạn cũng có một số điểm hạn chế như hệ thống điều hòa hoạt động chưa được tốt ngoài ra nhân viên phục vụ buồng phòng không vệ sinh thường xuyên.

Khách sạn Kinh Đô Ninh Bình – Khách sạn Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Số 99, đường Phan Đình Phùng, phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình

Mức giá trong khoảng: Hơn 200k/đêm.

Khách sạn Kinh Đô Ninh Bình

Mặc dù không sở hữu không gian rộng hay kiến trúc và nội thất bắt mắt tuy nhiên nơi đây vẫn được xem là điểm dừng chân của nhiều du khách, đặc biệt nhân viên khách sạn tương đối nhiệt tình, có kèm dịch vụ cho thuê xe máy cho những du khách có nhu cầu muốn đi du lịch Ninh Bình tự túc.

Những dịch vụ tiện ích tại khách sạn: Tại khách sạn có nhiều loại phòng nhóm với mức giá  siêu rẻ cho bạn lựa chọn, phù hợp với các nhóm đi phượt hay đông người, có phục vụ đồ ăn tận nơi, các phòng đều có ti vi màn hình phẳng, wifi tốc độ cao và điều hòa hoạt động tốt, giường cỡ lớn mang đến cho bạn không gian ấm cúng, thoải mái và gần gũi.

Ngoài ra nếu bạn chưa có dự định cụ thể cho hành trình du lịch Ninh Bình của mình thì có thể yên tâm hơn bởi nhân viên tại khách sạn sẽ tư vấn cho bạn các điểm đến hay tour du lịch có xe đưa đón tiện lợi với mức giá rẻ.

Khách sạn Đại An Ninh Bình

Địa chỉ: Đường Tân An, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình

Mức giá trong khoảng: 500k/đêm.

khách sạn Đại An Ninh Bình

Nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình, khách sạn Đại An sở hữu phòng có view siêu đẹp với không gian thoáng đáng được nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch đến với Ninh Bình.

Những tiện nghi tại khách sạn Ninh Bình Đại An: Khách sạn đặt tiêu chuẩn 3 sao với nội thất sang trọng an ninh tốt, mặc dù nằm trong trung tâm thành phố nhưng có không gian yên tĩnh. Các bạn có thể hoàn toàn đi bộ ra trung tâm thương mại nhờ vị trí thuận lợi của khách sạn.

Ngoài ra nhân viên lễ tân nhiệt tình sẽ giúp bạn tư vấn các điểm đến phù hợp cho chuyến lịch trình của mình.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm các tiêu chuẩn khách sạn 3 sao với chất lượng phục vụ tốt khác như khách sạn Thái Tuấn Ninh Bình, khách sạn Hương Trà Ninh Bình và khách sạn Yên Nhi Ninh Bình.

Khách sạn 4 sao Ninh Bình

Không gian tiện nghi tại hách sạn 4 sao Ninh Bình

Nâng cấp nơi nghỉ dưỡng của bạn ở không gian tiện nghi hơn với các khách sạn Ninh Bình 4 sao nhưng mức giá không quá đắt đỏ, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý nho nhỏ sau đây nhé! Điểm đặc biệt là các khách sạn 4 sao có thêm hồ bơi cho bạn thỏa thích vẫy vùng hay dạo chơi bất cứ khi nào.

The Vissai Ninh Bình

Địa chỉ: 848, Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, Ninh Bình

Mức giá khoảng: 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn The Vissai Ninh Bình

Mức giá nghỉ dưỡng tại khách sạn được xem là khá hợp lý so với mặt bằng chung, đặc biệt không gian tại khách sạn Ninh Bình The Vissai sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái ở một không gian sang trọng, nhân viên khách sạn phục vụ rất chuyên nghiệp và toàn bộ kiến trúc rất mới, đồ dùng và tiện nghi được nâng cấp tối đa.

Những tiện nghi tại khách sạn: Tất cả các phòng của khách sạn đều có view cửa sổ rất thoáng, khách sạn nằm ở vị trí tiện lợi, đặc biệt thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch hay du khách có nhu cầu muốn đến với các địa điểm du lịch khác.

Tại khách sạn có hồ bơi lớn nên sẽ là không gian sống ảo lý tưởng và sang chảnh cho các du khách. Khách sạn phục vụ buffe ăn sáng miễn phí với nhiều món ngon hấp dẫn và đặc sản Ninh Bình cho bạn thưởng thức và tha hồ lựa chọn. Khu vực hồ bơi nằm ở tầng 6 và là nơi để du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn khi cần thiết, các phòng ở sở hữu đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Ngoài ra trong khuôn viên khách sạn có dịch vụ thư giãn spa massage…

Khách sạn Ninh Bình Legend hotel

Địa chỉ: Lê Thái Tổ, Ninh Khánh, Ninh Bình.

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Ninh Bình có hồ bơi Legend hotel

Thêm một gợi ý khác cho các bạn muốn lựa chọn các khách sạn 4 sao tại Ninh Bình với không gian đẹp, sang trọng và đáp ứng tiêu chí về mức giá phải chăng và hợp lý, chính vì vậy các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới của mình.

Những tiện nghi tại khách sạn: Ở khách sạn Legend Hotel các bạn có thể tận hưởng kì nghỉ dưỡng của mình một cách trọn vẹn với những tiện nghi cần thiết. Trong khuôn viên của khách sạn có dịch vụ spa massage thư giãn mang đến những lợi ích tốt cho sức khỏe. Tại khách sạn có hồ bơi lớn, phòng ốc nội thất mới siêu sạch sẽ, có hệ thống cách câm tốt. Tại đây có phục vụ bufffe ăn sáng miễn phí, ngoài ra có cả phòng tập gym và phòng đọc sách.

Sở hữu vị trí thuận lợi, các bạn có thể lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng để đảm bảo tiện lợi hơn trong việc di chuyển nhé!

Khách sạn Hoang Sơn Peace

Địa chỉ: Quảng Trường 1, Ninh Khánh, Ninh Bình.

Mức giá trong khoảng:Hơn 1 triệu đồng/đêm.

Khách sạn Hoàng Sơn Peace

Sở hữu không san sang chảnh với view đẹp chẳng hề thua kém bất kì các resort khu nghỉ dưỡng Ninh Bình, không gian mở và kiến trúc hiện đai, nếu bạn muốn lựa chọn khách sạn Ninh Bình với view siêu đẹp.

Những dịch vụ tiện nghi tại khách sạn: Tại khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí với các dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà như sân tennishay hồ bơi trong nhà và hồ bơi spa , các phòng đều có wifi miễn phí với điều hòa, tủ lạnh, khách sạn có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí và phục vụ buffe ăn sáng cho du khách.

Khách sạn 5 sao Ninh Bình

Bạn muốn tận hưởng không gian sang chảnh cho chuyến đi của mình với kì nghỉ chanh sả tại các khách sạn 5 sao nhưng mức giá không hề đắt đỏ thì đừng bỏ qua điểm nghỉ dưỡng với dịch vụ tại khách sạn 5 sao nhé!

Ninh Bình Hidden Charm Hotel 

Địa chỉ: Số 9, trung tâm du lịch Tam Cốc Bích Động, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, thành phố Ninh Bình

Mức giá chỉ từ: 1 triệu đồng.

Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm Hotel 

Nơi đây vừa là khách sạn Ninh Bình 5 sao kết hợp resort, điều đặc biệt là dù sở hữu đầy đủ những tiện nghi cần thiết thì mức giá chỉ từ 1 triệu đồng/ đêm. Giá rẻ hơn rất nhiều so vỡi những khách sạn 5 sao khách.

Những tiện nghi tại khách sạn: Tại khách sạn có những dịch vụ tiện nghi cần thiết bao gồm phục vụ ăn sáng buffe miễn phí với nhiều món, đưa đón sân bay miễn phí, cung cấp wifi, hồ bơi cùng dịch vụ thư giã spa chăm sóc sức khỏe. Tất cả các phòng của khách sạn đều sở hữu view đẹp để du khách tận hưởng phong cảnh gần điểm du lịch Tam Cốc Bích Động.

Golden Dragon Hotel

Địa chỉ: 1A, xã Gia Trấn, Gia Huy, huyện Gia Viễn tỉnh Ninh Bình, gần khu du lịch Vân Long Ninh Bình

Mức giá chỉ từ 1 triệu/đêm.

Phòng nghỉ tại Golden Dragon Hotel

Khách sạn này rất gần với điểm du lịch Đầm Vân Long Ninh Bình nên các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng, khách sạn Ninh Bình Golden Dragon Hotel sở hữu không gian ấm cúng và không kém phần sang trọng.

Những dịch vụ tiện nghi tại khách sạn: Ưu điểm phòng ốc tại khách sạn đều sở hữu không gian mở với tường kính có nhiều ánh sáng, toàn bộ phòng tắm được thiết kế cửa kính cường lực. Khách sạn phục vụ ăn sáng miễn phí, diện tích phòng ở siêu rộng với hệ thông spa nhà hàng và khu vực giải trí bên trong khách sạn.

Hy vọng với những gợi ý về các khách sạn Ninh Bình trên đây sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng kết hợp vãn cảnh của mình nhé!

Xem thêm >> Ninh Bình ở đâu? Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình và lịch trình chi tiết