Thay vì ở trong các homestay hay khách sạn thường có mức giá cao hơn thì các bạn có thể lựa chọn nơi dừng chân nghỉ ngơi chuyến đi của mình tại nhà nghỉ có chất lượng phục vụ tương đối tốt, cùng note lại một số địa chỉ nhà nghỉ Ninh Bình sau đây nhé!

Phòng đôi trong nhà nghỉ tại Ninh Bình

Bạn đang có dự định đến với Ninh Bình những chưa lựa chọn được điểm nghỉ dưỡng phù hợp? Bên cạnh khách sạn hay các resort khu nghỉ dưỡng Ninh Bình với view đẹp, có một lựa chọn khác giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi của mình nếu dừng chân nghỉ qua đêm tại đây, hãy để chúng mình gợi ý giúp bạn các nhà nghỉ Ninh Bình đáp ứng các tiêu chí giá rẻ , dịch vụ tốt và tiện đường đến các địa điểm du lịch sau đây nhé!

Nhà nghỉ Ninh Bình nào tốt?

Các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí để lựa chọn các nhà nghỉ tiện lợi cho chuyến hành trình sắp tới của mình, trong đó các bạn nên lựa chọn các nhà nghỉ gần trung tâm thành phố hoặc có vị trí tiện lợi để đến với các địa điểm du lịch để thuận lợi hơn trong việc di chuyển.

Phòng nghỉ có nhiều ánh sáng với kiến trúc truyền thống

Bên cạnh đó các nhà nghỉ trong trung tâm thành phố Ninh Bình thường có mức giá cao hơn so với những nhà nghỉ ở phía ngoại ô. Về mức giá trung bình, nhà nghỉ Ninh Bình cũng có mức giá rẻ hơn so với việc ở khách sạn Ninh Bình hay homestay có mức giá trung bình trong khoảng từ 300k/đêm trở xuống mà thôi.

Có một tips nhỏ cho những bạn muốn lựa chọn ở tại các nhà nghỉ đó là các bạn nên chọn nơi có các dịch vụ tiện lợi cho thuê xe máy để tiện lợi nếu có ý định muốn đi phượt khi cần nhé! Và nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn các nhà nghỉ có dịch vụ tốt thì có thể tham khảo một số gợi ý trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

25 nhà nghỉ Ninh Bình giá rẻ sát sạt khu du lịch

Nhà nghỉ ở Ninh Bình – Xuân  Hoa

Địa chỉ: 31D, phố Minh Khai, thành phố Ninh Bình

Mức giá trong khoảng : Hơn 200k/đêm.

Không gian phòng nghỉ tiện nghi tại nhà nghỉ Xuân Hoa

Nằm trong trung tâm thành phố Ninh Bình, khá thuận lợi trong việc di chuyển , ưu điểm của nhà nghỉ Xuân Hoa là tương đối sạch sẽ, phục vụ buồng phòng luôn thực hiện tốt nhiệm vụ dọn dẹp của mình, giờ check in linh hoạt đặc biệt nhân viên nhà nghỉ tương đối nhiệt tình và có kèm dịch vụ cho thuê xe máy tiện lợi.

Phòng ở sở hữu đầy đủ những tiện nghi cần thiết như điều hòa hai chiều, một số phòng vip còn có cả quầy bar mini và phòng có bồn tắm với bình nóng lạnh đầy đủ. Wifi tốc độ cao , tuy nhiên ở một số phòng nội thất hơi cũ và cách âm chưa được tốt, nếu bạn đang có dự định muốn tìm nhà nghỉ Ninh Bình với mức giá phải chăng cùng nhiều tiện nghi thì nơi đây được xem là điểm dừng chân phù hợp đấy!

Nhà nghỉ Ngọc Anh Ninh Bình

Mức giá trong khoảng: Hơn 200k/đêm

Địa chỉ: 26, Lương Văn Tụy, thành phố Ninh Bình.

Nhà nghỉ Ngọc Anh Ninh Bình

Nơi đây vừa được xem là khách sạn lại vừa là nhà nghỉ bởi sở hữu các dịch vụ cùng không gian tiện ích, thoải mái, cao cấp, đặc biệt nếu bạn còn e dè các nhà nghỉ giá rẻ với chất lượng phục vụ chưa được tốt thì đến với nhà nghỉ Ngọc Anh các bạn cũng sẽ không cần phải quá lo lắng về điều đó.

Ngoài ra khu nhà nghỉ Ninh Bình này cũng liên kết với các tour để du khách có thể yên tâm trong việc sắp xếp lịch trình và lên kế hoạch phù hơp cho chuyến đi của mình, nhà nghỉ có kèm dịch vụ cho thuê xe máy với mức giá phải chăng trọn gói trong ngày. Nơi đây cũng khá gần với các địa điểm như nhà thờ đá Phát Diệm hay khu du lịch Tràng An Ninh Bình. Nội thất nhà nghỉ khá mới đem đến cho du khách cảm giác được nghỉ ngơi ở không gian tiện nghi, ấm cúng và sang trọng.

Nhà nghỉ Công

Địa chỉ:Số Nhà 16 , Ngõ 207, Hải Thượng Lãn Ông, Nam Thành, Ninh Bình

Mức giá trong khoảng: 200k/đêm.

Nhà nghỉ Công Ninh Bình

Điểm đến này có vẻ thích hợp hơn cho những bạn đi phượt muốn tìm điểm dừng chân tiện lợi với mức giá rẻ, không gian phòng ở tại nhà nghỉ không thực sự sang trong nhưng khá sạch sẽ, mang đến cho bạn sự tin cậy khi sử dụng dịch vụ nghỉ ngơi tại đây, bên cạnh đó nhà nghỉ cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cần thiết như wifi tốc độ cao, giường cỡ lớn và ti vi màn hình lớn trong mỗi phòng với điều hòa và bình nóng lạnh đầy đủ.

Điểm hạn chế là nhà nghỉ không có dịch vụ cho thuê xe máy nên du khách nếu có nhu cầu thuê để tiện di chuyển sẽ gặp đôi chút khó khăn.

Nhà nghỉ Trường An Ninh Bình

Địa chỉ:  Lê Thái Tổ, phường Phúc Thành, thành phố Ninh Bình.

Mức giá trong khoảng: 200k/đêm

Nhà nghỉ Trường An Ninh Bình

Sẽ gặp đôi chút khó khăn cho những bạn muốn lựa chọn điểm dừng chân tại nhà nghỉ Ninh Bình bởi hầu hết nơi đây nổi tiếng với các homestay Ninh Bình và khách sạn là chủ yếu.

Sở hữu vị trí tương đối thuận lợi nằm ngay phía trung tâm, các bạn có thể yên tâm khi không phải di chuyển quá xa đến các điểm du lịch, bên cạnh đó nhân viên nhà nghỉ rất nhiệt tình,tư vấn cho bạn một lịch trình phù hợp nếu có ý định du lịch tự túc trong những ngày lưu lại nơi đây.

Nhà nghỉ Diệp Minh

Địa chỉ: Tân Thành, Ninh Bình

Giá trong khoảng 300k/đêm.

Không gian nhà nghỉ Diệp Minh

Mặc dù là nhà nghỉ tuy nhiên không gian phòng ở tại đây lại chẳng thua kém các khách sạn 2 sao, đặc biệt vì mới xây nên nội thất và kiến trúc còn khá mới, mức giá rẻ và phòng ở cung cấp đầy đủ những tiện nghi cần thiết mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt.

Các phòng nghỉ đều có giường cỡ lớn, ti vi màn hình phẳng và phòng tắm sạch sẽ, điều hòa 2 chiều, nhân viên buồng phòng vệ sinh thường xuyên, không gian sạch sẽ và thoải mái cho mọi du khách.

Hy vọng với những gợi ý về nhà nghỉ Ninh Bình có chất lượng phục vụ tốt cùng mức giá rẻ trên đây sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn hợp lý trong việc tìm kiếm nơi ở thoải mái cho chuyến đi của mình.

Xem thêm >> Ninh Bình ở đâu? Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình và lịch trình chi tiết