Lựa chọn địa chỉ in túi đựng mỹ phẩm ở đâu đẹp, chất lượng chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những điểm đến phù hợp để gửi gắm những món đồ cá nhân đẹp mắt mang màu sắc riêng của bản thân bạn.

Bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc túi đựng mỹ phẩm đi du lịch tiện ích nhưng vẫn mang phong cách độc đáo và riêng biệt, thể hiện dấu ấn và cá tính riêng, không dễ đụng hàng với bất kì ai? Hiện nay trên thị trường có nhiều shop nhận làm dịch vụ in túi đựng mỹ phẩm Hà Nội – TPHCM với giá thành khá phải chăng và nhiều kiểu dáng độc đáo để bạn lựa chọn. Đã đến lúc bạn cần chăm chút hơn cho những món đồ cá nhân của mình với những phụ kiện tiện ích. Ngay sau đây hãy để chúng mình gợi ý cho các bạn những địa chỉ nhận in thêu uy tín dưới đây nhé!

1. Travelgear.vn 

túi đựng mỹ phẩm cá nhân

Thay vì lựa chọn những kiểu dáng túi đựng mỹ phẩm du lịch với kiểu dáng quen thuộc có phần nhàm chán thì việc nhấn nhá cho những món đồ cá nhân của bạn với các dịch vụ in/thêu độc đáo được xem là gợi ý phù hợp hơn cả . Travelgear được xem là một trong những địa chỉ uy tín để các bạn có thể chọn mua cho mình những mẫu túi đựng mỹ phẩm dễ thương mang theo khi đi xa.

Việc cần làm của bạn chỉ là đến với shop và lựa chọn các kiểu dáng hình họa và họa tiết ưa thích để nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn in kích thước sao cho vừa ý với sở thích của bạn nhất. Bạn có thể chọn cho mình từ những dòng túi cho tới những dòng hộp đựng đồ trang điểm, mỹ phẩm. 

Ngoài dịch vụ in hộp đựng mỹ phẩm cao cấp , shop cũng có sẵn nhiều dòng sản phẩm khác với họa tiết bắt mắt, kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn khi đi du lịch, công tác xa hay mang theo một cách tiện lợi mà không chiếm quá nhiều trọng lượng hành lý.

in túi đựng mỹ phẩm

Những dòng túi đựng mỹ phẩm nhỏ gọn được ưa thích tại shop đều đến từ những thương hiệu đồ du lịch nôi tiếng như Naturehike, Msquare, Kazmi… Một trong những điểm mà mình rất ưa thích ở những dòng túi đựng đồ trang điểm cá nhân tại shop chính là kiểu dáng khá tiện lợi, có thể gấp gọn lại khi cần thiết và mang theo bên mình. Không gian đựng rộng rãi cho phép mang theo nhiều hơn các món đồ cần thiết.

in hộp đựng mỹ phẩm

Đôi khi việc sử dụng hay tham khảo in vỏ hộp đựng mỹ phẩm tại shop cũng không quá cần thiết bởi họa tiết ban đầu đều rất đẹp mắt và bạn chẳng cần tô điểm quá nhiều. Có chăng để không bị thất lạc túi mỹ phẩm khi đi du lịch, công tác hay mang bên mình tới nơi công cộng đông người, bạn hãy đặt thêm dịch vụ in, thêu tên mình là ổn.

Nếu bạn vẫn chưa biết mua túi đựng mỹ phẩm ở đâu hay địa chỉ nào tốt nhận in thêu đẹp thì có thể ghé qua và tham khảo tại shop đồ du lịch dã ngoại Travelgear nhé!

Website: https://travelgear.vn/

Mức giá tham khảo khi in vỏ hộp mỹ phẩm hay túi đựng tại shop có giá trong khoảng từ 50k/hình, tùy độ khó của họa tiết….

2. Msquare 

túi đựng mỹ phẩm đi du lịch

Thêm một địa chỉ khác cho những ai có nhu cầu muốn tìm kiếm những mẫu túi đựng mỹ phẩm giá rẻ, kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng. Cũng giống như Travelgear, ngoài các dòng sản phẩm có họa tiết sẵn được bày bán. Msquare cũng kèm theo dịch vụ in túi giấy đựng mỹ phẩm theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng với tiêu chí thẩm mỹ cao và độ bền đẹp tuyệt đối.

Với những bạn bán hàng online hay muốn mở shop riêng , Msquare cũng có thêm dịch vụ nhận in túi giấy mỹ phẩm với design và trang trí khá đẹp. Ngoài ra các bạn cũng có thể đề xuất ý tưởng cụ thể để nhân viên tại shop tư vấn và lựa chọn những kiểu dáng phù hợp nhất.

túi đựng đồ trang điểm cá nhân

Shop sở hữu xưởng sản xuất các dòng túi đựng đồ trang điểm du lịch riêng nên ngoài việc in thêu các bạn có thể đặt hàng sản xuất kiểu dáng theo yêu cầu và sở thích của mình. Việc sở hữu những mẫu túi đựng mỹ phẩm đẹp, độc đáo có 1 không 2 chẳng còn là ý tưởng xa vời nếu bạn đến với Msquare.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng túi đựng mỹ phẩm Hàn Quốc hay những thương hiệu khác được shop phấn phối và nhập khẩu chính hãng với độ bền đẹp cao, nhiều tính năng sử dụng tốt như chất liệu chống nước và nhiều ngăn đựng. Bản thân mình đã từng sử dụng mẫu túi đựng mỹ phẩm chống nước Msquare và cảm thấy hoàn toàn ngạc nhiên vì khả năng chống thấm của nó dù bạn đặt để ở bất kì môi trường ẩm ướt nào. Nếu bạn muốn lựa chọn in vỏ hộp mỹ phẩm hay túi đựng thì có thể tham khảo và chọn mua sẵn các họa tiết trơn để khi khắc hình sẽ nổi bật hơn nhé!

túi mỹ phảm

Bạn sẽ chẳng có thời gian băn khoăn hay lựa chọn quá nhiều bởi nhân viên tại shop khá nhiệt tình sẽ tư vấn và giúp bạn tìm cho mình những dòng túi đựng đồ trang điểm chuyên nghiệp phù hợp với bạn mà giá thành lại rất phải chăng nữa.

Msquare có nhiều dịp khuyến mại lớn trong năm nên sẽ sẽ có các đợt in hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ cho những bạn muốn sở hữu thương hiệu của riêng mình. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những dòng sản phẩm có sẵn tại shop đều đến từ những thương hiệu túi đựng đồ mỹ phẩm tốt và nổi tiếng.

Website: https://msquare.vn

3. Outdoorviet.com – Địa chỉ bán/in hộp mỹ phẩm giá rẻ

túi đựng mỹ phẩm

Bạn là người ưa thích xê dịch, đi đây đó hay ưa thích tìm kiếm những món đồ dùng tiện ích có tính ứng dụng cao? Outdoorviet là địa chỉ không còn xa lạ với rất nhiều những dòng sản phẩm tiện ích và túi xách đựng mỹ phẩm đi du lịch là một trong số đó.

Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu những món phụ kiện mang màu sắc độc đáo và cá tính riêng, shop cũng nhận in hộp giấy đựng mỹ phẩm hay thêu họa tiết trên các loại túi vải hoặc dạng hôp nhựa với giá thành khá phải chăng, lựa chọn đa dạng, phù hợp với hầu hết thị hiếu, nhu cầu của người sử dụng.

túi mỹ phẩm

Đặc biệt Outdoorviet có thêm in hộp mỹ phẩm số lượng ít tphcm/Hà Nội với kiểu dáng và thiết kế tùy theo nhu cầu của bạn hoặc sẽ đưa ra những gợi ý nếu bạn chưa có ý tưởng cụ thể.

Với những dòng túi đựng đồ trang điểm đi du lịch tại Outdoorviet phần lớn hướng đến vẻ ngoài năng động trẻ trung, dễ dàng mang theo khi di chuyển và giúp bạn phân loại các đồ dùng cá nhân của mình một cách gọn nhẹ nhất. Các sản phẩm thuộc top best seller tại đây có thể kể tới như hộp đựng mỹ phẩm Msquare, dòng họa tiết đẹp mắt của Kazmi hay các dòng có thiết kế móc treo khá tiện lợi, độ bền đẹp cao và phù hợp sử dụng ở bất kì đâu, ngoài ra shop cũng có những mẫu túi đựng mỹ phẩm trong suốt chống nước tiện lợi được bán theo set để bạn có thể an tâm bảo quản đồ dùng cá nhân khi đi biển.…

túi đựng đồ trang điểm cá nhân

Đã đến lúc bạn cần xếp gọn không gian bàn trang điểm của mình với những chiếc túi trang điểm thông minh, tuy nhiên tiện ích thôi chưa đủ mà cần phải có hình thức đẹp nữa. Vì vậy bạn có thể tô điểm thêm món đồ cá nhân của mình nhờ dịch vụ in thêu theo yêu cầu tại Outdoorviet. Ngoài ra trên kệ hàng của shop cũng có khá nhiều các mẫu túi giấy mỹ phẩm hay túi xốp đựng mỹ phẩm độc đáo để bạn tham khảo.

Website : https://outdoorviet.com

4. Zemzemshop.com – Địa chỉ bán/in vỏ hộp đựng mỹ phẩm

túi trang điểm

Những tín đồ yêu thích mua sắm chắc hẳn chẳng thể bỏ qua cơ hội đến với zemzem để lựa chọn cho mình những món đồ dùng ưng ý, đặc biệt với những bạn gái đang có nhu cầu muốn sở hữu những túi đựng cọ trang điểm đẹp mắt, nữ tính, đáng yêu và không kém phần gọn nhẹ thì nơi đây được xem là sự lựa chọn rất đáng để tham khảo.

Bên cạnh những mẫu túi đựng mỹ phẩm mini có sẵn kiểu dáng thời trang và bắt mắt thì dịch vụ in vỏ hộp đựng mỹ phẩm cũng rất được ưa chuộng tại đây. Shop có sẵn catalouge để bạn có thể chọn hình và in theo sở thích. Một trong những dịch vụ được nhiều người review khá tốt khi đến với zemzemshop chính là in tên lên vỏ hộp nhựa đựng mỹ phẩm hay thêu các đường chỉ may tinh tế lên chất liệu vải…

túi để mỹ phẩm

Những sản phẩm có sẵn được ưa chuộng tại shop có thể kể đến như túi đựng mỹ phẩm 3ce hay cốp đựng tiện lợi, phù hợp cho những bạn gái đang theo học các lớp dạy trang điểm cá nhân nói riêng và đựng đồ trang điểm nói chung. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng túi đựng mỹ phẩm trong suốt để thỏa thích in những hình mà mình mong muốn lên trên nhé!

Cũng giống như Travelgear hay Msquare, zemzemshop có xưởng sản xuất riêng nên bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng và đặt in hộp mỹ phẩm theo nhu cầu của cá nhân.

Website : http://www.zemzemshop.com

Ngoài chức năng đựng và bảo quản đồ dùng cá nhân của bạn thì một chiếc túi đựng mỹ phẩm du lịch đẹp mắt bao giờ cũng khiến bạn thêm yêu thích mỗi lần sử dụng phải không? Gợi ý những địa chỉ in túi đựng mỹ phẩm trên đây hy vọng là những thông tin hữu ích cho bạn trong việc sở hữu những món đồ ưng ý.

Xem thêm » Cách Làm Túi Hộp Đựng Mỹ Phẩm Handmade