Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì mỹ phẩm gần như trở thành vật bất ly thân đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc có quá nhiều đồ trang điểm và không biết sắp xếp như thế nào cho hợp lý, dễ lấy khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy hãy tham khảo ngay những mẫu kệ đựng mỹ phẩm dưới đây để chọn được một món đồ ưng ý nhất nhé.

Các mẫu kệ đựng mỹ phẩm đẹp và mới nhất

Ngày nay, nhằm phục vụ được nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ hơn thì các mẫu kệ đựng mỹ phẩm cũng được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau hơn. Chính vì vậy hãy cùng mình tham khảo ngay những mẫu khay kệ đựng mỹ phẩm để chọn cho mình một mẫu ưng ý nhé.

Kệ đựng mỹ phẩm mini

Việc chọn mua cho mình những chiếc kệ mỹ phẩm mini hay kệ đựng mỹ phẩm maca sẽ giúp cho những bạn có lượng đồ trang điểm ít có thể dễ dàng sắp xếp lại bàn trang điểm của mình, hạn chế được việc bị mất đồ hay để đồ linh tinh và không tìm thấy khi cần.

Thông thường những chiếc kệ đựng mỹ phẩm này thường được thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều ngăn như những loại khác. Nó dành cho những bạn có ít đồ mỹ phẩm có thể bày biện một cách dễ dàng, gọn gàng hơn.

Kệ đựng mỹ phẩm xoay

Khác với những kệ đựng mỹ phẩm ở trên thì loại kệ đựng mỹ phẩm xoay này cũng được rất nhiều người yêu thích nhờ vào thiết kế lạ mắt cũng như là khả năng chứa đồ của chiếc kệ này. Với những bạn không có không gian bàn trang điểm quá rộng nhưng có nhiều đồ trang điểm thì nên chọn loại kệ trang điểm xoay này, có kích thước vừa phải và các tầng đủ rộng nên bạn có thể đựng được hết các đồ mỹ phẩm của mình.

Tuy nhiên loại kệ này có một nhược điểm chính là đựng những đồ có kích thước nhỏ: son môi, son dưỡng,… thì rất dễ bị rơi xuống nên các bạn cần đựng những vật nhỏ này ra một chiếc khay đựng mỹ phẩm riêng.

Kệ đựng mỹ phẩm bằng gỗ

Nếu như bạn đang muốn chọn cho mình một chiếc kệ gỗ đựng mỹ phẩm hay kệ đựng mỹ phẩm handmade thì cũng có thể tham khảo mẫu ngay dưới đây.

Bạn muốn chọn cho mình một mẫu kệ đựng mỹ phẩm giá rẻ mà lại đẹp, thì có thể chọn mua những mẫu kệ trang điểm handmade này. Với thiết kế phụ thuộc vào kích thước và số ngăn đựng đồ mà có thể chọn cho mình được những kệ đựng mỹ phẩm bằng gỗ lạ mắt và nổi bật.

Kệ đựng mỹ phẩm bằng nhựa trong suốt

Giống những mẫu túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm thì những loại kệ trong suốt này cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Với thiết kế là những ngăn kéo trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những đồ mỹ phẩm bên trong mà không phải mất thời gian tìm, lựa chọn trong từng ngăn khác nhau như những mẫu gỗ hay nhựa khác.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng kệ đựng này như một chiếc kệ để các đồ cá nhân khác: hoa tai,… vừa tiện lợi lại vừa có thể tiết kiệm được không gian trên bàn trang điểm của nhà bạn.

Kệ nhựa đựng mỹ phẩm 3 tầng

Những chiếc kệ đựng mỹ phẩm ở trên quá nhỏ và không thể đựng được hết những đồ mà bạn đang có, vậy thì có thể chọn cho mình chiếc kệ nhựa đựng mỹ phẩm 3 tầng này. Với các ngăn khác nhau để giúp bạn có thể phân chia để đựng các loại mỹ phẩm khác nhau: son, kem nền, dưỡng da,… theo từng ngăn phù hợp.

Có một tips dành cho những bạn hay cần phải trang điểm đi học hay đi làm đó chính là nên để những đồ trang điểm mà mình hay sử dụng lên phía trên, còn những đồ ít sử dụng đến hơn ở phía dưới. Thì như vậy có thể tiết kiệm thời gian cho bạn một cách đáng kể vào mỗi buổi sáng mà không phải đi tìm.

Kệ đựng đồ mỹ phẩm có tay cầm

Khác với các kệ đựng mỹ phẩm ở trên thì loại kệ mỹ phẩm có tay cầm này tiện dụng hơn rất nhiều. Với phần nắp đậy và tay cầm phía trên giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển kệ từ chỗ này sang chỗ khác.

Tuy nhiên, nếu như bạn là một người hay đi du lịch mà cần mang theo các đồ mỹ phẩm để sử dụng thì có thể tham khảo ngay những mẫu túi đựng mỹ phẩm du lịch vừa tiện dụng cầm theo vừa bảo quản đồ của mình một cách tốt nhất.

Kệ đựng mỹ phẩm 4 tầng

Được thiết kế với 4 tầng và các ngăn khác nhau, tầng trên giúp bạn có thể đựng được những đồ dưỡng da có kích thước lớn thì đây chính là mẫu kệ mica đựng mỹ phẩm được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn.

Ngày nay những chị em phụ nữ thường quan tâm đến việc làm đẹp nên sẽ có rất nhiều những sản phẩm làm đẹp. Chính vì vậy, để có thể giúp cho bàn trang điểm của các bạn được ngăn nắp và sắp xếp gọn gàng hơn thì bạn có thể chọn những chiếc kệ đựng đồ trang điểm 4 ngăn. Với mỗi ngăn khác nhau thì bạn có thể chứa được các đồ có kích thước khác nhau và sắp xếp các đồ dưỡng da có kích thước lớn hơn lên ngăn trên cùng như vậy trông sẽ gọn gàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với những bạn hay đi du lịch nhưng dễ quên hoặc không biết bảo quản đồ như thế nào để tránh việc bị mất hoặc lộn xộn trong túi đồ thì cũng có thể sắm ngay cho mình một chiếc túi đựng mỹ phẩm.

Những bạn có nhiều đồ trang điểm, cọ trang điểm khác nhau cũng không cần lo lắng, vì kích thước của các loại túi đựng đồ trang điểm cũng khá lớn nên bạn cũng tha hồ mang theo những đồ dùng mà mình cần dùng đến. Ngoài ra, bạn có thể dùng túi đựng mỹ phẩm này như một chiếc túi đựng đồ cá nhân mà không lo bị mất nữa đấy.

Chọn kệ đựng mỹ phẩm đẹp cần quan tâm điều gì?

Nếu như việc lựa chọn mỹ phẩm khiến cho bạn phải đau đầu: lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với làn da, sản phẩm nào tốt,… thì với kệ đựng mỹ phẩm cũng vậy. Để chọn được cho mình một chiếc kệ mỹ phẩm đẹp, đựng được các đồ mỹ phẩm thì các bạn cũng nên lưu ý các điều sau đây:

Kích thước của kệ để mỹ phẩm

Đầu tiên, muốn chọn được một chiếc kệ mỹ phẩm đẹp thì bạn nên tìm hiểu kích thước của chiếc kệ cũng như là kích thước bàn trang điểm của bạn. Bởi vì, nếu như kích thước của chiếc kệ đựng đồ trang điểm quá nhỏ thì sẽ không thể đựng hết được số mỹ phẩm mà bạn có, và như vậy bạn sẽ không thể bảo quản tốt được những đồ mỹ phẩm còn lại và dễ bị mất.

Tương tự đối với kích thước của chiếc bàn trang điểm nhà bạn, nếu như lựa chọn những chiếc kệ để đồ trang điểm to hơn so với kích thước bàn trang điểm sẽ khiến cho chiếc kệ của bạn không có không gian để đồ. Rất khó khăn trong việc bày trí các đồ trang điểm trên bàn.

Mức độ chịu lực của kệ đựng mỹ phẩm

Một điều nữa cũng rất quan trọng khi bạn chọn mua một chiếc kệ đựng mỹ phẩm chính là mức độ chịu lực của chiếc kệ đó. Thông thường những đồ mỹ phẩm có trọng lượng khá nặng, nhất là với những bạn có nhiều đồ trang điểm, hay dưỡng da thì chọn cho mình một chiếc kệ chịu lực tốt là vô cùng cần thiết.
Nếu như bạn chọn một chiếc kệ có khả năng chịu lực kém thì sẽ dễ bị gãy hay làm rơi, mất đồ mỹ phẩm, nên hãy chọn cho mình những sản phẩm kệ để mỹ phẩm được thiết kế chắc chắn, có độ bền cao.

Chất liệu của kệ đựng mỹ phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kệ đựng mỹ phẩm khác nhau: kệ mỹ phẩm gỗ, kệ đựng mỹ phẩm bằng nhựa, kệ mỹ phẩm mica,… mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. Với những đồ mỹ phẩm khác nhau thì bạn có thể chọn cho mình những chất liệu kệ đựng mỹ phẩm ưng ý nhất và đảm bảo chất lượng nhất.

Kiểu dáng của kệ mỹ phẩm

Nhằm phục vụ được nhu cầu khác nhau của nhiều người hơn thì kệ đựng đồ mỹ phẩm cũng được thiết kế với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Với những cô nàng thích sự nữ tính thì có thể chọn những kiểu kệ với họa tiết, kiểu dáng đẹp, tinh tế khác nhau.

Địa chỉ mua kệ đựng mỹ phẩm đẹp, giá rẻ

Chắc hẳn rất nhiều bạn cũng đang thắc mắc không biết cách làm kệ đựng mỹ phẩm giá rẻ có chất lượng hay không hay kệ đựng đồ trang điểm bằng gỗ có giá thành như thế nào thì hãy cùng mình tham khảo ngay địa chỉ mua dưới đây nhé.

Travelgear

  • Website: https://travelgear.vn/

Đến với Travelgear ngoài những chiếc túi đựng mỹ phẩm thì bạn còn có thể chọn được nhiều các mẫu túi đựng đồ trang điểm với thiết kế hiện đại, bắt mắt hay các mẫu túi du lịch giúp bạn sắp xếp đồ một cách ngăn nắp nhất.

Ngoài địa chỉ mua trên thì bạn cũng có thể tham khảo ngay địa chỉ dưới đây để có thể chọn mua cho mình được những kệ đựng mỹ phẩm hay những chiếc túi đựng mỹ phẩm mỗi khi đi du lịch hay đi chơi, giúp cho bạn dễ dàng bảo quản mỹ phẩm của mình một cách tốt nhất.

ZemZemshop

  • Website: https://www.zemzemshop.com/

Với nhiều bạn không biết nên chọn lựa kệ thế nào cho phù hợp hay giá thành như thế nào cho hợp lý thì có thể đến ngay ZemZem để tham khảo nhé. Ở đây có đa dạng các mẫu kệ đựng mỹ phẩm khác nhau, giá thành vô cùng phải chăng để các bạn tha hồ lựa chọn.

Như vậy, phía trên mình vừa chia sẻ cho các bạn về các mẫu kệ đựng mỹ phẩm cũng như là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên thì sẽ giúp bạn chọn được một mẫu kệ trang điểm ưng ý nhất nhé.

Xem thêm >> 5 khay đựng mỹ phẩm đẹp và sang chảnh được chị em yêu thích