Những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, thuyền hải tặc, vũ trụ bay….luôn thu hút du khách bởi độ mạo hiểm và sức hấp dẫn của chúng. Nếu như bạn còn đang không biết ở Hà Nội có những khu vui chơi nào như vậy không thì hãy cùng tham khảo bài viết này nhé! Dưới đây là tổng hợp 15 khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội vui hết nấc, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên cho xem! 

Công viên Mặt Trời Mới

Địa chỉ: số 614, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Công viên Mặt Trời Mới hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi là công viên Vầng Trăng. Đây được biết đến là một trong các khu vui chơi giải trí ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và ghé tới, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trò chơi rồng thép Thăng Long tại công viên Vầng Trăng

Sở hữu cho mình không gian rộng lớn, tại công viên Mặt Trời Mới du khách có thể dễ dàng tìm được cho mình những trò chơi cảm giác mạnh. Nhắc đến đây chắc chắn không thể không nhắc đến trò Rồng Thép Thăng Long với những chiếc tàu lượn siêu tốc uốn lượn, thậm chí có những đoạn còn nhào lộn lại, nhìn thôi đã thấy có chút sợ hãi rồi đó!

Đu quay bạch tuộc là trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị

Bên cạnh đó, tại đây còn có thêm rất nhiều các trò chơi khác để bạn có thể khám phá. Nếu bạn là một người ưa thích cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua trò Tàu Hải Tặc hay trò đu quay Bạch Tuộc. Tuy có chút chóng mặt thế nhưng đây chắc chắn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ mà bạn nhất định nên thử một lần.

Ngoài việc nổi tiếng với những trò chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội, ở công viên Mặt Trời Mới bạn còn có thể tìm thấy cho mình những trò chơi giải trí khác dành cho trẻ nhỏ như khu trò chơi liên hoàn, nhà bóng, tàu điện trên không…. Giá vé công viên Mặt Trời Mới thường bán theo combo hoặc tách riêng từng trò. Theo kinh nghiệm của nhiều người thì bạn hãy mua combo trọn gói nếu như muốn khám phá hết các trò chơi tại đây nhé!

Công viên nước Hồ Tây 

Địa chỉ: số 614, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Ở ngay bên cạnh công viên Mặt Trời Mới chính là không gian của công viên nước Hồ Tây. Có thể nói đây chính là một công viên nước xuất hiện đầu tiên ở miền Bắc nên được rất nhiều người yêu thích. Ghé tới đây bạn không chỉ được đắm mình dưới làn nước mát lạnh, giải nhiệt trong mùa hè mà còn thỏa thích khám phá các trò chơi cảm giác mạnh dưới nước siêu hấp dẫn nữa đó!

Trò chơi nhảy hồ bơi tại công viên nước hồ tây

Nếu bạn mê tốc độ thì đừng bỏ qua trò chơi trượt ốc siêu tốc tại đây nhé! Đây chính là trò chơi cảm giác mạnh được yêu thích nhất tại đây đó! Những ống trượt được thiết kế với những đường uốn lượn, khúc khuỷu khiến người chơi phải choáng ngợp vì tốc độ trượt của chúng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử thác sức bền bỉ dẻo dai của mình qua trò đu dây trên mặt nước. Ngoài ra trò nhảy cầu hay đường trượt nhiều làn cũng nhiều bạn lựa chọn để thử thách độ mạo hiểm của bản thân đó!

Cầu trượt xoắn quy mô lớn tại công viên

Tuy nhiên, vì những trò chơi này thường khá nguy hiểm và đòi hỏi bạn cần phải biết bơi để tránh tình huống xấu nhất chính vì vậy mà khi tham gia bạn cần phải tuân thủ những quy định của người hướng dẫn nhé!

Xem thêm: TỔNG HỢP các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây CỰC VUI không nên bỏ qua

Thiên đường Bảo Sơn  

Địa chỉ: Km5+200, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội 

Mặc dù cách hơi xa trung tâm thành phố 1 chút thế nhưng Thiên Đường Bảo Sơn vẫn luôn là một khu vui chơi ở Hà Nội hấp dẫn nhiều du khách ghé tới nhất. Không những vậy, nhắc đến Thiên đường Bảo Sơn người ta sẽ nghĩ ngay tới khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội với vô vàn các trò chơi cực thú vị đang chờ bạn khám phá đó!

Trò chơi vòng quay bạch tuộc tại thiên đường Bảo Sơn

Một vài trò chơi cảm giác mạnh có thể kể đến như tàu lượn siêu tốc, vượt long môn trong Safari – trượt thác với độ cao 16m, Cú rơi vô cực với độ cao 42 đưa bạn lên tới đỉnh cao rồi sau đó thả rơi tự do xuống vạch xuất phát khiến cho bất kì ai cũng phải thót tim. Bên cạnh đó còn có trò khủng long trỗi dậy – cứ 3s bạn lại được tung lên không trung rồi quay vòng 360 độ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm “hồn bay khiếp vía”.

Vòng đu độ cao mang đến cảm giác mạnh cho người tham gia

Không dừng lại ở đó, tại Thiên Đường Bảo Sơn còn có một khu vui chơi trong nhà siêu thú vị với những game cảm giác mạnh cho bạn thỏa thích khám phá nữa đó! Bạn sẽ được xem những bộ phim 4D cực kì chân thực, thử cảm giác chơi các trò chơi mạo hiểm qua “kính thần” hay đơn giản là những trò chơi như trượt tuyết, đua xe,…

Chơi trượt thác nhân tạo tại thiên đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn sở hữu khuôn viên rộng rãi và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Không chỉ là một khu vui chơi giải trí mà nơi đây còn có thêm nhiều những hoạt động khác như khu Thủy cung – nơi sở hữu vô vàn loài cá và các sinh vật biển hay khu Phố Cổ, nhà sàn dân tộc giúp du khách có thể tìm hiểu và khám phá nét đẹp trong văn hóa Việt. Chắc chắn đến với Thiên Đường Bảo Sơn bạn sẽ có một chuyến đi vui chơi vô cùng ý nghĩa và nhiều trải nghiệm tuyệt vời!

Khu du lịch sinh thái Ao Vua 

Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Không chỉ được biết đến là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng và thường được nhiều người ghé tới vào mỗi dip cuối tuần mà Ao Vua còn nằm trong danh sách những khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội rất nhiều bạn trẻ yêu thích nữa đó! Với lợi thế sở hữu cho mình khuôn viên xanh trong lành, thoáng đãng, khu du lịch sinh thái Ao Vua chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Các bạn trẻ chơi tàu lượn tại khu đu lịch sinh thái Ao Vua

Ghé tới đây thì nhất định bạn phải thử thách bản thân mình với trò chơi siêu tốc tàu lượn  nhé! Cảm giác ngồi trên chiếc tàu lượn với tốc độ nhanh đường đi uốn lượn chắc chắn sẽ khiến bạn đôi lúc phải cảm thấy thót tim đó!

Bên cạnh đó, ở công viên trò chơi ở Hà Nội này còn có thêm trò vũ trụ bay cũng hấp dẫn không kém đâu nhé! Bạn sẽ được ngồi trên những chiếc ghế đã được thắt dây an toàn sau đó máy sẽ đưa lên từ từ và xoay vòng tròn nhiều vòng rồi thả rơi tự do từ trên xuống. Đảm bảo không ai là không phải hét toáng lên đâu nhé!

Vòng xoay đu quay trên không

Mặc dù không có quá nhiều trò chơi như ở các khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội khác thế nhưng nhờ sở hữu không gian xanh, thoáng đãng mà khu du lịch sinh thái Ao Vua vẫn luôn là một điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình và nhóm bạn bè.

Dream Games Royal City – Trung tâm giải trí thực tế ảo

Địa chỉ: tầng B1 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Royal City sở hữu cho mình một khu vui chơi dưới lòng đất ở Hà Nội hoành tráng và nổi tiếng nhất. Với diện tích lên hơn hơn 6000m2, Dream Games mang đến cho bạn một không gian giải trí thế giới ảo độc đáo và vô cùng hiện đại. Tại đây người chơi sẽ được nhập vai thành siêu nhân hay những nhân vật hoàn toàn không có thực. Với sự hỗ trợ của công nghệ của thực tế ảo lần đầu có mặt tại Việt Nam sẽ giúp bạn có được cảm giác chân thật khi bước vào không gian ảo đầy sống động.

Cổng khu vui chơi giải trí trong nhà Dream Games Royal City

Với trò chơi này bạn có thể khám phá những trò chơi mao hiểm, hóa thân vào nhân vật siêu anh hùng đi giải cứu Trái Đất. Mặc dù vẫn là một mô hình khá mới mẻ thế nhưng Dream Games Royal City vẫn luôn là một sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ yêu thích các trò chơi hóa thân vừa hiện đại vừa thú vị.

Tham gia trò chơi bóng lăn ở khu vui chơi

Một vài lưu ý khi chơi các trò chơi mạo hiểm ở Hà Nội

Hầu hết những trò chơi cảm giác mạnh đều được thiết kế nhằm tạo cảm giác mạo hiểm, sợ hãi cho người chơi, chính vì vậy mà trước khi tham gia bất kì trò chơi nào bạn cần lắng nghe những hướng dẫn và đọc quy định của mỗi trò chơi để không gặp phải những sự cố đáng tiếc.

Với các trò chơi cảm giác mạnh, trước khi bắt đầu chơi bạn nên kiểm tra toàn bộ hệ thống máy móc, đặc biệt là phần dây an toàn để xem chúng có hoạt động tốt hay không.

Nhóm khách vui chơi đang sẵn sàng khởi động với trò chơi đu quay thử thách độ cao

Những người có tiền sử về các bệnh như chóng mặt, tim, huyết áp thấp… tuyệt đối không nên chơi các trò chơi cảm giác mạnh này!

Trên đây là tổng hợp những khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội cực nổi tiếng cho các bạn ghé tới khám phá. Sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi còn chần chờ gì nữa mà bạn không “xả stress” bản thân với những trò chơi siêu hấp dẫn này chứ!

>> Xem thêm: UPDATE 50+ khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội AN TOÀN – CHƠI VUI