Đà Nẵng là nơi giao thoa của văn hóa 3 miền trên đất nước, là điểm đến hội tụ vẻ đẹp của đất trời. Sẽ thật tuyệt vời nếu được tận hưởng những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi tại các resort ở Đà Nẵng. Trong bài viết này hãy chúng tôi khám phá danh sách các resort ở Đà Nẵng siêu “xinh đẹp” và sang chảnh tại Đà Nẵng.

1. Naman Retreat Đà Nẵng – resort đẹp ở Đà Nẵng mang vẻ đẹp sang trọng

Hai lần liên tiếp được tổ chức World Travel Awards trao tặng danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2017”, Naman Retreat Đà Nẵng là điểm nghỉ dưỡng đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Được đầu tư bởi tập đoàn Empire, khu resort có thiết kế rất hiện đại và tiện nghi. Khu resort Naman Đà Nẵng này gần như giúp bạn tách biệt hẳn với cuộc sống bộn bề đời thường. Đến đây, các bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tại “thiên đường xanh mát”. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên với tất cả mọi người.

Resort ở Đà Nẵng

Sở hữu 113 biệt thự cao cấp cùng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Naman resort Đà Nẵng là khu resort 5 sao Da Nang mang trong trong mình vẻ đẹp khá ấn tượng. Các biệt thự được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển, có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và nét đẹp cổ điển của làng quê Việt Nam.

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực du lịch sức khỏe, Naman Retreat resort Đà Nẵng luôn chú trọng việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các du khách. Điển hình nhất là gói dịch vụ thanh lọc cơ thể từ 3 – 14 ngày. Trong mỗi hành trình, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ spa, thưởng thức những bữa ăn dinh dưỡng cũng như tham gia các bài tập thể dục. Kết thúc liệu trình, mọi người sẽ có cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, tâm trí minh mẫn để sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo trong cuộc sống.

Xem thêm chỉ đường và đánh giá Naman Retreat Googlemap

Tips du lịch hay: Du lịch Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng và đúng đắn cho những ai thích đi tắm biển và nghỉ dưỡng. Hãy chuẩn bị thêm quần short đi biển cùng với các đồ đi biển khác đang được khuyến mại tại Travelgear để chuyến đi thêm hoàn hảo nhé

2. Premier Village Đà Nẵng Resort

Tọa lạc ở vị trí giao giữa đường Hồ Xuân Hương và Võ Nguyên Giáp, đây là một trong những resort ở đà nẵng gần biển được các du khách nước ngoài biết đến nhiều nhất. Sở hữu 118 ngôi biệt thự hiện đại, đẳng cấp với kiến trúc độc đáo, hiện đại, Premier Village Đà Nẵng Resort sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào.

Resort ở Đà Nẵng

Mang trong mình vẻ đẹp lịch lãm, resort được trang trí với hai tông màu chủ đạo: trắng và đen. Mỗi biệt thự ở đây đều được thiết kế với những đường nét và kiến trúc riêng biệt như chấm phá, tô điểm thêm cho không gian trong lành, xanh mát của những khu vườn. Đặc biệt, mỗi biệt thự đều có 1 phòng khách lớn và 1 bể bơi riêng. Ngoài ra, còn có thêm phòng bếp cho các du khách thoải mái nấu nướng. Chắc chắn, du khách sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng đáng nhớ tại Premier Village Đà Nẵng Resort.

Xem thêm đánh giá và chỉ đường Premier Village Resort trên Googlemap

3. Furama Đà Nẵng – khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng không nên bỏ qua

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp bình yên của những ngôi nhà truyền thống Việt Nam thì Furama Đà Nẵng chắc chắn sẽ là điểm đến không nên bỏ qua. Lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển, các căn phòng tại đây đều được pha trộn giữa thiết kế của những ngôi nhà truyền thông Việt Nam với những căn biệt thự Pháp. Các căn phòng đều được thiết kế đẳng cấp, trang nhã với sàn gỗ là resort Đà Nẵng 5 sao được nhiều du khách lựa chọn.

Furama Resort Đà Nẵng sở hữu hồ bơi rộng lớn

Ngoài ra, tất cả các biệt thự đều có phòng khách vô cùng rộng rãi, phòng tắm lớn được lát cẩm thạch. Hứa hẹn điểm đến sẽ đem đến những phút giây vô cùng thư giãn cho bạn và gia đình.

4. The Ocean Villas Đà Nẵng – resort ven biển Đà Nẵng 

Nằm ngay trên bờ biển Đà Nẵng, các biệt thự tại The Ocean Villas Đà Nẵng có tầm nhìn phía biển. Tất cả các biệt thự tại đây đều có phòng khách, phòng ăn vô cùng rộng rãi, một quầy bar và hồ bơi riêng.

Bể bơi ngoài trời tại The Ocean Villas Đà Nẵng

Không gian resort được thiết kế với sân vườn xanh mát và bể bơi ngoài trời. Đến với resort, du khách sẽ được giũ bỏ toàn bộ những lo âu, toan tính của cuộc sống hiện đại. Không phải là resort Đà Nẵng giá rẻ nhất nhưng lại có view thơ mộng và lãng mạn nhất.

5. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas luôn nằm trong top các khu resort ở Đà Nẵng đẹp nhất thế giới. Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, phía lưng là dãy núi Ngũ Hành Sơn, hướng mặt ra phía biển, đây là điểm đến vô cùng hoàn hảo cho tất cả các du khách.

Vinpear Đà Nẵng

Tận dụng tối đa địa hình là núi và biển, Vinpearl thiết kế 200 phòng nghỉ riêng tư với thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Liền kề là khu biệt thự với 39 căn đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng được thiết kế tinh tế và cầu kỳ theo kiến trúc cổ điển Pháp. Ngoài ra, tất cả nội thất của các căn biệt thự cũng được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas xứng đáng là khu nghỉ dưỡng trong mơ của tất cả mọi người, có thể gọi nơi đây với tên gọi là resort biển đông Đà Nẵng.

6. Son Tra Resort & Spa Đà Nẵng – resort giá rẻ Đà Nẵng 

Có vị trí resort đẹp nhất Đà Nẵng nằm dọc bãi biển Sơn Trà – Đà Nẵng, Son Tra Resort & Spa là một trong số những địa điểm trong danh sách resort tại Đà Nẵng được đánh giá có khung cảnh hùng vĩ nhất.

Các biệt thự tại resort Sơn Trà Đà Nẵng được thiết kế rất độc đáo với phần mái được lợp lá. Du khách sẽ có cảm giác mình như được lạc trong một ngôi làng Việt. Tất cả các căn biệt thự đều được trang bị những nội thất vô cùng tiện nghi, hiện đại. Mỗi biệt thự sẽ có phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi và bếp nấu ăn và sân vườn riêng. Du khách có thể thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời ngay trong chuyến du lịch.

Biệt thự tại Son Tra Resort & Spa

Ngoài ra, Son Tra Resort & Spa còn cung cấp các dịch vụ dã ngoại, chèo thuyền, đi xe đạp địa hình, dạy nấu ăn miễn tại chỗ. Đặc biệt, tại đây còn có các liệu pháp trị liệu, làm đẹp và massage bằng các thảo dược thiên nhiên.

Đặc biệt, từ Son Tra Resort & Spa chỉ mất khoảng 20 phút đi xe đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và khoảng 1 tiếng đến Hội An. Do đó, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi mà bạn mong muốn. Tuy không phải là resort Đà Nẵng đẹp nhất thế giới nhưng mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng thật đáng nhớ.

7. Pullman Danang Beach Resort– Resort ở Đà Nẵng chất lượng cao

Là một trong những resort đẹp ở Đà Nẵng nằm trên bãi biển Mỹ An thơ mộng và xinh đẹp, Pullman Danang Beach Resort hứa hẹn sẽ đem đến không gian thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và rộng lớn. Sở hữu các căn phòng ưg hướng ra biển, đây là một trong số những khu nghỉ dưỡng được khách du lịch vô cùng yêu thích. Khuôn viên resort còn có hồ bơi miễn phí, bao quanh khu resort Đà Nẵng Pull Man là những khu vườn xanh mát, tạo nên không gian vô cùng hoang sơ, mát mẻ.

Pullman Danang Beach Resort lung linh khi đêm về

Các phòng tại resort pullman Đà Nẵng đều được trang trí theo phong cách hiện đại, giúp du khách tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Ngoài ra, resort Đà Nẵng 4 sao này còn có quầy bar và khách sạn để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

8. Fusion Maia Đà Nẵng – Resort5 sao ở Đà Nẵng đem đến sự sang trọng và đẳng cấp

Gồm 80 biệt thự cao cấp, 3 biệt thự hướng biển, resort Fusion Maia Đà Nẵng luôn thu hút du khách bởi sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Tất cả các biệt thự đều được thiết kế với phòng ngủ, phòng khách và bếp nấu ăn riêng, vô cùng tiện lợi cho du khách.

Resort Đà Nẵng

Tại Fusion Maia Đà Nẵng, du khách sẽ được phục vụ các món ăn Á – Âu cũng như các món ăn hải sản tươi sống. Đồ uống tại đây cũng được chế biến vô cùng cầu kỳ và tỉ mỉ. Du khách sẽ được phục vụ đồ uống miễn phí tại hồ bơi và nhà hàng của resort.

Ngoài ra, Fusion Maia Đà Nẵng còn cung cấp dịch vụ spa độc đáo. Bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bởi các chuyên gia và theo lộ trình riêng. Tuy nhiên các bạn cần chú ý đặt phòng resort Đà Nẵng từ sớm để không bị hết phòng nhất là vào mùa du lịch. Nếu được bình chọn thì mình sẽ cho đây là khu resort 6 sao Đà Nẵng.

Tận hưởng những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi tại các resort ở Đà Nẵng sẽ đem đến cho các du khách những niềm vui và trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay đặt phòng tại resort mà mình mơ ước ngay thôi.

Chúc các bạn có một kì nghỉ thật trọn vẹn và ý nghĩa!

Xem thêm: >>Tất tần tật cẩm nang du lịch Đà Nẵng bạn nên biết