Lựa chọn phổ biến về các dòng xe đi Ninh Bình phổ biến hơn cả là xe khách, xe Limousine hay đi tàu, các bạn sẽ lựa chọn phương tiện nào cho chuyến đi sắp tới của mình nhỉ? Cùng dành chút thời gian để tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

Hãng xe Kim Anh đi Ninh Bình

Với chuyến đi Ninh Bình sắp tới, các bạn đã lựa chọn được xe đi Ninh Bình phù hợp, tiện lợi và phù hợp với lịch trình di chuyển của mình chưa? Các bạn lựa cho đi xe khách, limousine, hay đi tàu hỏa? Hãy để chúng mình giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn thông qua một số gợi ý sau đây nhé!

10 hãng xe khách đi Ninh Bình chất lượng tốt

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho các bạn muốn đi du lịch Ninh Bình khi xuất phát từ các tỉnh thành phía Bắc hay đi từ Hà Nội đó là xe khách, vừa tiện lợi nhanh chóng, các bạn có thể tham khảo một số hãng xe khách Hà Nội Ninh Bình sau đây!

Xe khách Đông Chín – Xe Hà Nội Ninh Bình chất lượng

Mức giá vé trong khoảng: 80k/chiều.

Các dòng xe khách Đông Chín

Là một trong những hãng xe đi Ninh Bình uy tín và chất lượng, các bạn có thể lựa chọn hãng xe này làm điểm khởi hành và khứ hồi cho chuyến hành trình của mình. Xe khách có tất cả 45 chỗ ngồi với không gian tương đối rộng, xe chạy đúng giờ và đảm bảo lượng khách đủ, không bắt khách dọc đường, xe phục vụ 5 chuyến trong một ngày và xuất phát trong nhiều khung giờ.

Điểm xuất phát từ bến xe Giáp Bát ở Giải Phóng các bạn ở gần mạn này có thể lựa chọn nơi đây để tiện trong việc di chuyển và bắt xe, đặc biệt lái xe rất cẩn thận, xe có điều hòa và đầy đủ những tiện nghi cần thiết và có phục nụ nước uống cho mọi hành khách.

Xe Ninh Bình Hà Nội Cường Hưng

Mức giá trong khoảng: 80k/chiều.

Xe Hà Nội Ninh Bình Cường Hưng

Thêm một gợi ý khác cho những bạn muốn lựa chọn xe đi Ninh Bình chất lượng là xe đi Ninh Bình từ Giáp Bát là xe Cường Hưng, xe có 30 chỗ ngồi cung cấp nước uống và khăn lạnh cho thực khách, xe có điều hòa, nhân viên phụ xe phục vụ tốt và chuyên nghiệp, tuy nhiên xe chỉ phục vụ một vài chuyến nhất định trong ngày.

Ngoài ra xe cũng có điểm dừng ở nhiều địa điểm du lịch Ninh Bình nên cực thuận lợi trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó xe có ưu điểm như chạy đúng giờ không nhồi nhét khách và không gian rộng rãi, thoải mái sạch sẽ, các vạn có thể hoàn toàn yên tâm trong chuyến hành trình của mình. Thời gian di chuyển nhanh chóng, tài xế có kinh nghiệm và cẩn thận trong chuyến đi.

Xe khách đi Ninh Bình từ Mỹ Đình – Minh Dũng

Mức giá vé trong khoảng: 70k/ chiều.

Xe khách đi Ninh Bình

Xe Minh Dũng là xe đi Ninh Bình có điểm xuất phát từ bến xe Mỹ Đình , xe có tất cả 28 chỗ ngồi cung cấp các dịch vụ tiện nghi cần thiết cho khách hàng, chính vì vậy các bạn có thể yên tâm trải nghiệm những dịch vụ tốt cho chuyến đi của mình, tuy nhiên xe Minh Dũng có một nhược điểm là không chạy đúng giờ và không có nhiều tuyến trong ngày, vì vậy có thể việc chờ đợi sẽ khiến bạn hơi mất thời gian đôi chút.

Xe khách này có chính sách hủy vé cho những du khách đặt vé online nên rất tiện lợi. Bên cạnh đó các bạn có thể mua vé ngay trong bến hoặc mua vé trên xe trực tiếp cũng được, xe có wifi miễn phí nên đảm bảo cho chuyến hành trình của bạn không bị nhàm chán.

Thời gian di chuyển trong khoảng 2 tiếng, tùy vào điểm đến trong hành trình của mình.

Xe khách Ninh Bình đi Hà Nội Đức Trung

Giá vé trong khoảng: 70k

Xe Hà Nội Ninh Bình Đức Trung

Xe đi Ninh Bình Đức Trung là một trong những dòng xe khách được nhiều người lựa chọn bởi mức giá rẻ và dịch vụ tốt, đặc biệt xe luôn hoạt động và di chuyển đúng giờ, điểm dừng linh hoạt tại nhiều các địa điểm du lịch để bạn thuận lợi trong việc di chuyển. Xe có 28 chỗ ngồi với wifi tốc độ cao và những tiêu chuẩn tiện nghi cần thiết bao gồm nước cho mỗi người, khăn ướt và điều hòa hoạt động tốt.

Xe mới với không gian rộng nên đem đến sự thoải mái nhất định cho hành khách trong quá trình di chuyển. Với những bạn hay bị say tàu xa cũng có thể yên tâm ngồi phía cuối vì ghế ngồi khá êm và không hề sóc.

Xe khách Cường Hưng – Xe từ Hà Nội đi Ninh Bình

Giá vé: 70k/chiều.

Xe khách Cường Hưng

Thêm gợi ý khác cho những bạn muốn tìm kiếm xe đi Ninh Bình với chất lượng cao cho bạn lựa chọn đó là xe Cường Hưng với tần suất xe chạy khoảng 25 chuyến một ngày nên các bạn chẳng lo nhỡ chuyến trong bất kì thời điểm nào trong ngày. Xe có điểm xuất phát từ bến xe Giáp Bát đến Ninh Bình và ngược trở lại. Chuyến sớm nhất sẽ khởi hành vào lúc 6h và muộn nhất là vào 18h chiều ở cả 2 bến.

Thời gian di chuyển của xe trong khoảng hơn 2 tiếng và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình di chuyển vì xe chạy rất êm, không gian xe rộng rãi và thoáng, không hề bí nóng.

Xe khách Nội Bài Ninh Bình – Xe khách Thiên Trường

Giá vé trong khoảng: 80k/người.

Xe khách Thiên Trường

Với các bạn du khách ở khu vực phía Nam hay từ tỉnh thành khác xa miền Bắc muốn lựa chọn Ninh Bình làm địa điểm du lịch thì thay vì di chuyển đến các bến xe các bạn có thể chọn xe khách Thiên Trường, là nhà xe đưa đón ngay từ sân bay Nội Bài theo tuyến Nội Bài Ninh Bình , tuy nhiên vì xe đưa đón qua nhiều điểm nên thời gian di chuyển sẽ hơi dài, đường đi sẽ lòng vòng, xe cũng có điểm dừng tại bến xe Mỹ Đình.

Xe khá rộng và đi nhiều địa phận khác nhau nhưng không có tình trạng bắt khách dọc đường, những tiện nghi trên xe bao gồm điều hòa và ghế ngồi rất êm. Đặc biệt xe có wifi có tốc độ cao nên bạn có thể thoải mái lướt web và không lo nhàm chán, đặc biệt với những bạn thường bị say xe cũng không phải lo lắng khi di chuyển với xe khách Thiên Trường bởi xe thiết kế rộng rãi và không bị sóc trong quá trình di chuyển.

Xe đi Ninh Bình từ bến xe Mỹ Đình – Xe Minh Long

Giá vé xe khách Hà Nội Ninh Bình Minh Long trong khoảng: 80k/lượt

Xe khách Minh Long

Xe Minh Long là dòng xe khách được nhiều du khách lựa chọn vì có chất lượng dịch vụ tốt, mức giá rẻ, đội ngũ tài xế lành nghề, an toàn và cẩn thận để đảm bảo trong quá trình di chuyển của mình. Ngoài ra để tiện lợi hơn, các bạn có thể mua vé online có chính sách đổi trả miễn phí, giờ xuất bến cố định và luôn đúng giờ nên đảm bảo cho việc di chuyển trong những chuyến đi của bạn.

Xe có điều hòa và cung cấp khăn nước, nước uống cho hành khách, nhân viên phục vụ nhiệt tình, cùng với đó xe luôn bật nhạc để cả chuyến đi của bạn không bị nhàm chán.

Một số phương tiện di chuyển xe đi Ninh Bình khác

Xe Non Nước Ninh Bình

Mức giá trong khoảng: 150k.

Thuê xe gia đình đi Ninh Bình

Nếu bạn muốn lựa chọn các dòng xe đi Ninh Bình có điểm dừng linh hoạt tại các địa điểm du lịch thì có thể lựa chọn dòng xe khách này nhé! Mặc dù có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dòng xe khách khác đến Ninh Bình, tuy nhiên các bạn có thể yên tâm trong việc di chuyển của mình bởi các tuyến xe nhanh. Muốn thuê xe du lịch Ninh Bình

Đây không hẳn là xe khách mà là lựa chọn cho những bạn muốn thuê xe du lịch gia đình sẽ chủ động hơn rất nhiều, loại xe của hãng là loại xe 8 chỗ Fortuner rất thích hợp cho nhóm bạn hay gia đình. Trung bình sẽ có khoảng 3 chuyến/ngày. Tuy nhiên vì không có không gian rộng nên các bạn có thể dễ bị say xe nếu lựa chọn loại xe thuê này nhé!

Tàu đi Ninh Bình

Giá vé tàu đi Ninh Bình: Từ 223k (tùy loại khoang).

Giá vé tàu hỏa tphcm đi Ninh Bình: Đang cập nhật.

Đi tàu đến Ninh Bình

Một lựa chọn phương tiện xe đi Ninh Bình cho những bạn muốn ngắm cảnh là các bạn có thể lựa chọn tàu hỏa, tùy vào nhu cầu các bạn có thể lựa chọn dạng tàu nhanh (tàu SE) có điểm xuất phát từ gas Hà Nội, tổng thời gian di chuyển cũng chỉ gần với xe khách hoặc ô tô mà thôi!

Tàu từ Hà Nội đi Ninh Bình sẽ có mức giá rẻ hơn so với tàu hỏa để từ thành phố Hồ Chí Minh.

Xe Limousine đi Ninh Bình

Các bạn có thể di chuyển bằng xe Limousine để tiện lợi hơn với không gian thoải mái hơn hẳn so với đi xe khách.

Không gian tiện nghi bên trong của Limousine

Ưu điểm khi lựa chọn di chuyển bằng Limousine là không gian thoải mái và không lo bị nhồi nhét khách. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt các tiêu chí sạch sẽ thoải mái và tiện nghi đều có mặt ở hầu hết các dòng xe Limousine. Các xe hạng sang được trang bị đầy đủ các dàn âm thanh hoặc ti vi LCD thậm chí là tiêu chuẩn rèm cửa tiêu chuẩn Mỹ mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái trong quá trình di chuyển nhé!

Hy vọng với những gợi ý về các dòng xe đi Ninh Bình mà chúng mình nhắc tới trên đây sẽ giúp các bạn có lựa chọn phù hợp trong phương tiện di chuyển của mình cho chuyến đi đến với mảnh đất cố đô sắp tới nhé!

Xem thêm >> Ninh Bình ở đâu? Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình và lịch trình chi tiết